ZingTruyen.Info

Nguoi Toi Yeu Lai La Mot Hon Ma Dai Ngu Hai Duong

   Sau khi lên xe Hứa Giai Kỳ đưa Khổng Tuyết Nhi trở về biệt thự Hứa gia, vừa bước xuống xe Khổng Tuyết Nhi đã bị người kia mạnh bạo nắm lấy tay kéo cô ấy đi thẳng một mạch lên phòng.

-" Buông tay tôi ra....". Khổng Tuyết Nhi khẽ nhăn mặt vì lực đạo của người kia siết chặt tay mình khiến cô ấy khó chịu định gỡ tay người kia ra khỏi tay mình thì đã bị Hứa Giai Kỳ ép vào tường cưỡng hôn. Hứa Giai Kỳ bóp mạnh hàm khiến người kia khẽ kêu lên lợi dùng cơ hội đó cạy miệng nàng chiếc lưỡi tinh xảo lẻn vào khoang miệng quấn lấy lưỡi của người kia, khi gần hết khi cô mới chịu buông người kia ra tựa vào ngực mình.

-" Em... chỉ là nữ nhân của tôi, đừng nên nghĩ đến ai ngoài tôi ra". Thì thầm vào tai Khổng Tuyết Nhi , Hứa Giai Kỳ bế nàng đặt trên giường, còn bản thân đi về phía tủ đồ lấy một chiếc khăn choàng tiến vào nhà tắm. Khổng Tuyết Nhi sau một hồi ổn định lại nhịp thở mớ thất thần nhìn lên trần nhà suy nghĩ, suốt 8 năm bên cạnh Hứa Giai Kỳ làm tình nhân của cô dù tự nguyên hay không thì Khổng Tuyết Nhi không có sự lựa chọn, sự tự do của mình đều bị Hứa Giai Kỳ quyết định.

-" Tôi chuẩn bị nước ấm rồi, em tắm đi". Hứa Giai Kỳ choàng khăn bước ra nhìn khuôn mặt tinh xảo lạnh lùng cùng xương quai xanh quyến rũ, đôi chân trắng ngần thẳng dài bước đến bên cạnh mình, đây không phải là lần đầu nàng nhìn thấy cơ thể người này những lúc hai người triền miên trên giường Hứa Giai Kỳ luôn bắt nàng phải mở to mắt nhìn cô.

-" Được". Chống tay ngồi dậy nàng đi thẳng một mạch vào phòng tắm, Hứa Giai Kỳ cầm cuốn sách trên tay ngồi tựa trên giường đợi nàng.

Reng.... reng....

Tiếng chuông điện thoại của Khổng Tuyết nhi vang lên cô nhìn trên màn hình hiển thị tên người gọi là Triệu Tiểu Đường, không do dự ấn nút trả lời.

-"Tuyết Nhi.... công việc của cậu thế nào rồi?". Hiện tại đã là 23h khuya Triệu Tiểu Đường lo lắng sợ Khổng Tuyết Nhi làm việc quên thời gian nghỉ ngơi liền điện thoại nhắc nhở nàng. Hứa Giai Kỳ nghe thấy thanh âm ôn nhu hỏi trong lòng có chút khó chịu rất nhanh đã trả lời.

-" Tiểu Tuyết đang tắm, tôi sẽ nói lại với cô ấy". Thanh âm lạnh lùng không chút độ ấm của cô đối với Triệu Tiểu Đường, nói xong liền ngắt máy không cho người kia có cơ hội nói tiếp Hứa Giai Kỳ trực tiếp tắt nguồn điện thoại của nàng.  Triệu Tiểu Đường bên này khó hiểu nhìn điện thoại bị ngắt ngang muốn điện lại nhưng không liên lạc được đành thở dài ngồi trên sopha xem phim hoạt hình, vì còn ám ảnh sự việc vừa xảy ra lúc nãy nên khiến cô khi nhắm mắt lại sẽ nghĩ đến hình ảnh kinh khủng kia. Hai tay ôm chân mình tiếp tục dán mắt xem tivi nhưng Triệu Tiểu Đường không tập trung vào bộ phim mà đang suy nghĩ đến từ lúc mình tỉnh lại có rất nhiều thay đổi đặc biệt là cô không hề hiểu hay biết gì về cuộc sống của Khổng Tuyết Nhi, nếu là trước kia khi cả hai sống cùng nhau cô sẽ hiểu rất rõ cuộc sống của cô ấy. Nhưng sau khi tỉnh lại mọi thứ đối với cô rất mơ hồ dường như Khổng Tuyết Nhi có rất nhiều bí mật mà cô không hề hay biết.

-" Hey... nhớ tôi đến không ngủ được à". Đang trong dòng suy nghĩ của mình cô nghe thấy thanh âm trẻ con kia liền nhìn sang bên cạnh Ngu Thư Hân đang mỉm cười nhìn mình.

-" Sao cô còn ở đây?". Cô nhìn nàng lên tiếng hỏi. Nàng chỉ thích thú dán mắt vào bộ phim mà cô đang xem sau đó trả lời:-" Nhìn thấy một người sợ hãi ngồi trong bóng tối cô đơn như vậy.... phận là người tốt sao lão nương nỡ để ngươi buồn được". Không nhìn cô trả lời mà vẫn theo dõi bộ phim kia đến khúc gây cấn Ngu Thư Hân liền há miệng WOW lên khiến cho cô ngồi bên cạnh cũng phải giật mình rớt khỏi ghế.

-" Ah Sorry ". Nhìn thấy cô ngã xuống sàn nàng vui vẻ cười nói xin lỗi người kia, sở thích của nàng là thích trêu chọc người khác đặc biệt là Triệu Tiểu Đường và Dụ Ngôn. Vì nhìn hai gương mặt lạnh lùng này lúc tức giận lên rất thú vị.

-" Hừm được lắm... tôi có một số câu hỏi muốn cô giải đáp". Cô đưa tay tắt tivi sau đó ngồi đối diện nàng lên tiếng nói. Nhìn màn hình tôi thui Ngu Thư Hân bĩu môi nhìn cô:-" Hửm".

-" Tôi muốn hỏi vì sao khi hôn mê tỉnh lại tôi lại có thể nhìn thấy những hồn ma". Đây là câu hỏi cô luôn đặt trong lòng không thể nói với ai ngay cả Khổng Tuyết Nhi, vì cô sợ nói ra sẽ khiến cho mọi người nghĩ mình bị điên rồi đưa mình vào trại tâm thần.

-" Cô còn nhớ những gì xảy ra trước tai nạn không? Thời điểm xảy ra tai nạn?". Ngu Thư Hân nhìn nàng hỏi.

-" Tôi nhớ pama mình là ai người mình thích với những kí ức trước đó.... nhưng tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra thế nào0,,31 trong trí nhớ của tôi rất mơ hồ". Cô nghiêm túc nói chỉ dựa vài những điểm này không cách nào tìm được hung thủ.  Triệu Tiểu Đường tin tưởng kể tất cả những gì kiên quan về cuộc sống của mình cho nàng nghe, nhìn người kia chăm chú lắng nghe trong lòng cô cảm giác được ma nữ này rất chân thành. Nhưng khi đến lượt cô muốn nghe những điều về nàng thì Ngu Thư Hân chỉ lắc nhẹ đầu, nàng không còn nhớ rõ những gì về mình ngay cả thân thế mình như thế nào nàng cũng không biết, trong kí ức trắng xóa chỉ xuất hiện cái tên Ngu Thư Hân vì đó nàng nghic đó là tên của mình.

-" Hợp tác cùng tôi chúng ta sẽ tìm ra hung thủ thật sự..... ". Cả hai nhìn nhau Ngu Thư Hân đột nhiên nói, cô cũng không do dự mà đồng ý cùng nàng tim ra sự thật.

   Trong phòng Hứa Giai Kỳ lúc này Khổng Tuyết Nhi tắm xong bước ra khỏi phòng tắm liền nhìn thấy người kia ngoắc tay kêu mình nhanh chóng ngồi trên giường. Thấy nàng đã ngồi ổn định trên giường Hứa Giai Kỳ thói quen nằm trên chân nàng đem cuốn sách mình chọn đưa cho Khổng Tuyết Nhi kêu nàng đọc cho mình nghe, giọng nói trầm ấm vang lên của Khổng Tuyết Nhi đưa cô chìm vào trong giấc ngủ. Phát hiện người kia đã ngủ nàng đen chăn nhẹ nhàng đắp lên. Chỉ khi nhìn Hứa Giai Kỳ ngủ mới thật yên bình không còn tính ngạo kiều và chiếm hữu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info