ZingTruyen.Info

Nguoi Toi Yeu Lai La Mot Hon Ma Dai Ngu Hai Duong

Quay lại hiện tại vẫn là bên trong thế giới của Khổng Tuyết Nhi hai người nhìn nhau im lặng một hồi, Ngu Thư Hân quyết định lên tiếng phá tan bầu không khí trầm mặc này.

-" Em không sao chứ?". Vén nhẹ tóc nàng bị rồi vì gió thổi Ngu Thư Hân nhẹ cười hỏi. Mỗi lần gặp mặt Khổng Tuyết Nhi nàng đều cảm giác rất quen thuộc dường như bọn họ đã từng rất lâu quen biết nhau, nhưng chỉ cần nghĩ về quá khứ thì tâm trí nàng lại trở nên trống rỗng.

-" Yuxushin, chị đã hứa với em bảo vệ tốt mình....sẽ bình an trở về.... vì sao chị lại không trở về với em. 10 năm... chị có biết em phải trải qua những gì khi sống một cuộc sống không có chị không? Vì sao hiện tại chúng ta lại gặp nhau trong tình trạng như thế này? Chị....tại sao lại chết? Rốt cuộc nhiệm vụ cuối cùng đó là gì mà khiến chị phải hi sinh tính mạng của mình?". Khổng Tuyết Nhi đem hết nỗi lòng phẫn uất mà bản thân đã kiềm nén bấy lâu nay nố ra tất cả khi nhìn thấy người mà nàng đã chờ đợi rất lâu rồi. Ngu Thư Hân nghe rất rõ từng lời nói của Khổng Tuyết Nhi đều khắc sâu vào tâm trí của nàng.

-"Yushuxin.....Yushuxin, đây là tên thật của tôi sao? Khổng Tuyết Nhi từ trước đây rất lâu chúng ta đã quen biết nhau rồi sao?". Ngu Thư Hân nhìn nàng dường như không hề nói dối mình nhất là nỗi đau bi thương hiện lên trong mắt người kia, từng giọt lệ đều rất chân thật. Khổng Tuyết Nhi ngước mặt nhìn thẳng vào mắt nàng thanh âm bây giờ có chút khàn khàn:-" Ân...không chỉ gặp nhau, chị còn cùng em bên nhau 10 năm".

-" Nếu như vậy.... em biết rất rõ về thân phận của tôi, xin em hãy cho tôi biết về quá khứ cùng xuất thân của mình ". Ngu Thư Hân có chút kích động vừa vui mừng vì cuối cùng ông trời cũng ban cho nàng cơ hôi gặp được người có liên quan đến quá khứ của nàng. Nhìn thấy người kia thành khẩn muốn biết tất cả mọi chuyện của trước kia Khổng Tuyết Nhi đáp ứng nàng bắt đầu kể rõ mọi chuyện.

Sau khi nghe toàn bộ sự việc xảy ra tuy nàng không nhớ rõ từng chi tiết nhưng những hình ảnh khi khoảng xuất hiện trong đầu nàng rất khớp với những gì mà Khổng Tuyết Nhi kể lại. Từ hình ảnh cô bé được một quân nhân đem về chăm sóc đến hình ảnh hai cô gái mỉm cười đùa giỡn cùng nhau, cuối cùng lại xuất hiện đoạn kí ức cái đêm chia ly của hai người và lời hứa với cô gái trẻ kia.

-" Tuyết Nhi.... tôi xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa". Cảm giác áy náy cùng tội lỗi vì chính bản thân nàng từng thề sẽ chăm sóc bảo vệ người kia giúp cô bé ngày đó thoát khỏi bóng ma tâm lý nhưng cuối cùng chính nàng lại đẩy cô gái này xuống vực thẩm... khiến nàng phải chờ đợi trong vô vọng.

-" Em đã nói hết, đó là tất cả em biết về chị....". Khổng Tuyết Nhi nắm chặt hai tay nàng, cuối cùng cô ấy cũng hiểu được giữa mình và nàng có một mối liên kết vô hình nên mỗi khi nàng đến gần linh hồn của cả hai rất dễ hoán đổi cho nhau.

-" Mọi chuyện đã là quá khứ, chị đã tìm được thân phận của mình bây giờ chỉ còn hai tâm nguyện chị cần phải hoàn thành trước khi biến mất". Ngu Thư Hân nhẹ cười đối với Khổng Tuyết Nhi như một người chị lớn ấm áp nhìn em gái của mình.

-" Tâm Nguyện của chị là gì?". Khổng Tuyết Nhi hỏi, nàng bất chợt đứng dậy xoay lưng về phía người kia sau đó nói:-" Tâm nguyện thứ nhất chị muốn thực hiện là nguyên nhân cái chết của mình..... còn điều thứ hai chị muốn được nhìn thấy những ngươi chị yêu thương được hạnh phúc như vậy chị mới an tâm mà rời đi". Những người quan trọng nhất với nàng gồm có Triệu Tiểu Đường người khiến nàng động tâm và luôn muốn được bên cạnh, Khổng Tuyết Nhi người em gái nàng chăm sóc từ nhỉ, Dụ Ngôn người lạnh lùng khó ưa nhưng luôn quan tâm nàng bảo vệ cho nàng khiến nàng dần chấp nhận cô ấy trong cuộc sống của mình và cuối cùng là Đới Manh môtk thần chết luôn tỏ thái độ thù địch với nàng nhưng luôn là người giúp nàng giải vây mọi rắc rồi. Chỉ cần bốn người họ bình bình an an sống hạnh phúc đối với nàng như thế đã quá đủ. Nhất là Triệu Tiểu Đường người này luôn suy nghĩ cho người khác mà quên đi bản thân mình, tuy đôi lúc mặt lạnh của tên Đường kia rất khó ưa nhưng cũng khiến nàng yêu thích yêu thích tất cả mọi thứ thuộc về cô. Nàng từng đặt câu hỏi " Vì sao lại động tâm với Triệu Tiểu Đường?". Sau đó lại tự  trả lời " Rất đơn giản vì nàng yêu Triệu Tiểu Đường bất kể người đó có bao nhiêu khuyết điểm bao nhiêu tật xấu nàng vẫn yêu....đoạn tình cảm này chỉ xuất phát từ một phía.Triệu Tiểu Đường vốn không hề yêu nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info