ZingTruyen.Asia

Nguoi Toi Yeu Lai La Mot Hon Ma Dai Ngu Hai Duong

- Biệt thự Hứa gia....

Hiện tại trong căn phòng vẫn còn lưu lại trận hoan ái kịch liệt hôm qua. Ánh sáng chiếu rọi vào khắp căn phòng khiến Khổng Tuyết Nhi khẽ tỉnh giấc, cơ thể nàng vì bị hành hạ cả đêm trở nên vô lực. Khổng Tuyết Nhi chống đỡ thân thể miễn cưỡng ngồi dậy rời giường nhưng nàng cảm giác cơn đau từ dưới khiến cơ thể mình không trụ được mà ngã xuống sàn.

-" Ahh...". Nàng ngồi tại vị trí kia ôm lấy bản thân mình trong ánh mắt lúc này chứa đầy sự sợ hãi khi nhớ lại từng khắc Hứa Giai Kỳ không ngừng muốn thân thể mình, mặc cho nàng cầu xin thế nào người kia vẫn điên cuồng tàn phá cơ thể nàng, sỉ nhục dẫm lên lòng tự tôn của nàng khiến nàng rơi vào tuyệt vọng.

Cạch......

Từ bên ngoài vị quản gia bước vào nhìn thấy nàng đã chật vật đứng dậy liền nhanh chân bước đến giúp nàng.

-" Khổng tiểu thư.... cô không sao chứ?". Lo lắng nhìn sắc mặt nhợt nhạt của nàng Tạ Khả Dần lên tiếng hỏi. Chỉ thấy người kia lắc nhẹ đầu từ bên người Tạ Khả Dần đứng thẳng giữ khoảng cách với người này.

- Tạ quản gia... có thể giúp tôi rời khỏi nơi này không?". Ánh mắt mang theo cầu xin hi vọng Khả Dần sẽ có thể giúp nàng nhưng khi nhìn thấy  ánh mắt kiên định chỉ trung thành với Hứa Giai Kỳ của người kia nàng có chút thất vọng.

-" Khổng tiểu thư... xin lỗi đại tiểu thư căn dặn không được để cô rời khỏi Hứa gia, ngoài việc đưa cô rời khỏi đây mọi điều kiện khác tôi đều có thể giúp cô thực hiện". Tạ Khả Dần nhìn Khổng Tuyết Nhi có chút áy náy nói. Nàng thông cảm với vị quản gia này nếu đã không rời khỏi đây được chỉ có thể nhờ người này chuyển lời của mình đến Triệu Tiểu Đường để người kia không cuống quýt lên chạy khắp nơi để tìm mình.

-" Vậy xin nhờ Tạ quản gia chuyển mảnh giấy này đến địa chỉ này đưa cho người tên Triệu Tiểu Đường.... xin đừng để Giai Kỳ biết được...". Ngay cả điện thoại của mình đều đã bị Hứa Giai Kỳ cất giữ, nếu người kia biết nàng lén sau lưng cô ấy liên lạc cùng Triệu Tiểu Đường nhất định cô ấy sẽ không bỏ qua cho khuê mật của mình.  Tiếp nhận mảnh giấy nhỏ trên tay Khổng Tuyết Nhi, Tạ Khả Dần đáp ứng nàng sau đó khom người cúi chào rồi rời đi.

Trong căn phòng rộng lớn lúc này chỉ còn lại một mình Khổng Tuyết Nhi, nàng nhìn mình trong gương trên cơ thể không chỗ nào không để lại ấn ký của Hứa Giai Kỳ, rất hiểu rõ tính cách của cô ấy nhưng nàng lại không thể chịu đựng được mỗi lúc Hứa Giai Kỳ phát điên trút giận lên cơ thể nàng. Dù đã 8 năm ở cùng nhau nhưng tâm trí cùng trái tim nàng chưa bao giờ thuộc về cô ấy. 

Nàng cứ ngồi ngẩn người bên cửa sổ khi người giúp việc đưa thức ăn vào đến khi thức đã nguội lạnh nàng vẫn chưa hề chạm vào nó.

Cạch.....

-" Vì sao lại không ăn? ". Một giọng nói trầm thấp vang lên,lúc này Hứa Giai Kỳ bước vào nhìn người con gái vẫn không chú ý đến mình khiến cô ấy có chút khó chịu. Hứa Giai Kỳ đang trong cuộc họp nhận được cuộc gọi của người hầu liên quan đến Khổng Tuyết Nhi, cô ấy dừng tất cả công việc của mình chạy về nhìn xem người này.

-" Tôi hỏi em vì sao lại không ăn". Tức giận vì thái độ bất cần của Khổng Tuyết Nhi cô liền mạnh bạo kéo tay nàng khiến nàng khẽ nhăn mặt vì lực đạo mạnh mẽ truyền đến nơi cổ tay.

-" Ăn rồi chị sẽ thả tôi ra sao?". Đã biết rõ đáp án nhưng nàng vẫn muốn nói cùng cô. Nghe được lời nói này phát ra từ miệng của nàng Hứa Giai Kỳ nghĩ đến việc Khổng Tuyết Nhi muốn rời bỏ mình bất chợt tâm lạnh đi.

-" Dù đến chết em cũng không được rời khỏi tôi.... nếu em không tự ăn, tôi vẫn có cách bắt em phải ăn hết". Nói rồi Hứa Giai Kỳ không biết từ lúc nào thô bạo đè Khổng Tuyết Nhi xuống giường còn bản thân ngồi lên người nàng tay cầm lấy ly sữa uống một ngụm sau đó áp môi mình vào môi người kia mặc cho nàng kháng cự thế nào cả người không có sức lực nàng rất nhanh bị cô đẩy hết tất cả sữa vào miệng, chiếc lưỡi dò khám xung quanh khoang miệng cuốn nhẹ lấy lưỡi mình, Hứa Giai Kỳ nổi lên dục vọng đối với nàng. Sau khi truyền tất cả sữa ở trong ly cô không chần chừ mà xé đi chiếc áo sơ mi của nàng. Nhìn cơ thể quyến rũ xuất hiện trước mắt cô tham luyến mà hưởng thức hương vị của người kia. Mặc cho Khổng Tuyết Nhi lúc này đã chết tâm hoàn toàn với mình. Nàng chỉ có thể cắn răng chịu đựng điều này.

Sáng hôm sau....

Lúc này khi Hứa Giai Kỳ tỉnh giấc liền phát hiện người bên cạnh đã không còn liền nhanh chân chạy đi tìm nàng. Cô đẩy phòng vệ sinh chốt cửa đã bị khóa tâm trạng bất an dấy lên khiến cô hốt hoảng gọi tên nàng thật lớn.

-" Khổng Tuyết Nhi..... em mau mở cửa cho tôi". Vừa nói tay cô không ngừng đập vào cánh cửa, vẫn không nghe được tiếng động từ bên trong lúc này Hứa Giai Kỳ mới gọi quản gia lên lấy chìa khóa mở cửa phòng

Cánh cửa phòng tắm vừa mở ra đập vào mắt hai người chính là Khổng Tuyết Nhi ngâm mình trong bồn máu, cơ thể nàng tựa vào bồn máu từ bên cô tay không ngừng chảy ra cơ thể nàng lúc này không còn hơi ấm. Hứa Giai Kỳ điên cuống ôm lấy cơ thể nàng chạy một mạch xuống nhà quản gia nhanh chân lái xe đến đưa hai người đến bệnh viện.

Trên đường đi Hứa Giai Kỳ điên cuồng gọi tên nàng, sau đó khóc rất nhiều đây có lẽ là lần thứ hai Tạ Khả Dần thấy cô khóc lần đầu tiên vì mẹ của cô ấy, lần này là vì Khổng Tuyết Nhi. Tạ Khả Dần Khẽ thở dài cô biết Hứa Giai Kỳ vô cùng yêu Khổng Tuyết Nhi nhưng cách thể hiện tình yêu của Hứa Giai Kỳ khiến cho người khác sợ hãi. Khổng Tuyết Nhi có thể vì bị áp lực bởi tình yêu của Hứa Giai Kỳ nên mới lựa chọn giải thoát cho bản thân mình cũng như Hứa Giai Kỳ. Vì hai người nếu tiếp tục bên nhau sẽ chỉ mang lại tổn thương cho nhau.

-" Tiểu Tuyết... tiểu Tuyết.... tôi sai rồi... em đừng rời bỏ tôi... xin em đừng rời bỏ tôi...". Hứa Giai Kỳ cứ như vậy ôm chặt thân thể nàng miệng không ngừng cầu xin.



Mà bên phía bốn người Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường cùng Dụ Ngôn và Đới Manh, sau khi nhận được mảnh giấy của Khổng Tuyết Nhi.

-" Trong mảnh giấy kia viết gì?". Ba người kia tò mò nhìn Triệu Tiểu Đường hỏi. Sau khi đọc xong dòng chữ trên mảnh giấy kia Triệu Tiểu Đường như không đứng vững được nữa, nước mắt tuôn trào không ngừng tim cô đau lắm đau đến không thể thở nổi.

-" Tuyết Nhi.... nhanh chóng tìm được cô ấy... nhanh lên". Triệu Tiểu Đường như phát điên lên cô không còn suy nghĩ được điều gì khi nhìn thấy lá thư tuyệt mệnh mà Tuyết Nhi viết cho mình

Ngu Thư Hân đọc to nội dung ghi trong tờ giấy.

-" Tiểu Đường xin lỗi vì lừa dối cậu... thật ra tớ sau khi cậu hôn mê vì cậu...  tớ không còn cách mà quyết định trở thành tình nhân của Giai Kỳ, xin lỗi vì gây ra phiền phức cho cậu... tớ đảm bảo Giai Kỳ sẽ không thể tổn thương cậu nhưng chỉ xin cậu hãy chăm sóc bản thân mình khi không có tớ bên cạnh...người bạn thân nhất của tớ....". Sau khi đọc xong dòng cuối Ngu Thư Hân phát hiện mình có sự kì lạ, cánh tay của nàng đang bắt đầu mờ nhạt đi không rõ nguyên nhân vì sao nhưng từ giờ đến khi mình biến mất nàng muốn được làm điều gì đó cho Tiểu Đường, nhìn người kia như vậy vì Khổng Tuyết Nhi nàng kiên quyết bằng mọi giá sẽ không để Khổng Tuyết nhi chết.

Người phát hiện ra cánh tay Ngu Thư Hân đang ẩn hiện trước mắt mình là Dụ Ngôn cô ấy biết ma nữ kia đang suy nghĩ điều gì thâm mắng nhẹ một câu ngu ngốc nhưng cô vẫn luôn bảo vệ ma nữ ngu ngốc này đó thôi.

-" Đến bệnh viện The 9 Khổng Tuyết Nhi đang ở đó... tôi đi trước ". Nhờ đến quả cầu mà Dụ Ngôn đã đưa nàng biết được vị trí của người kia nói xong liền biến mất.

-" Đừng chỉ nhìn mãi một người... nếu không cô sẽ phải hối hận". Nhìn ra được tình cảm của Ngu Thư Hân dành cho Triệu Tiểu Đường và đối với người trước mắt cũng như vậy nhưng chưa thể xác định tình cảm của chính bản thân mình Dụ Ngôn lên tiếng khuyên cô một câu sau đó lái xe đưa cả hai rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia