ZingTruyen.Info

Người Tình Cũ |TaeKook|

P2.Chap 4: Thụ tinh không cần trứng

iabb2131

Trước đây việc có con đối với các cặp đồng tính nam-nam có những phương pháp như: thụ tinh trong ống nghiệm, thuê người mang thai hộ, nhận con nuôi, ....tất cả đều có điểm trừ đó là đứa con không (hoặc không hoàn toàn) có mã sinh học giống với cả hai người bố. Điều này khiến hắn suy nghĩ rất nhiều. Hắn đặc biệt không muốn con của hai người liên quan đến bất kì một ai khác, mặc dù con thế nào hắn vẫn thương nhưng nếu có thể làm điều gì đó để giải quyết vấn đề này nhất định hắn sẽ làm!

Và không phụ lòng hắn, thật sự các chuyên gia đã khám phá ra một phương pháp có thể giúp những cặp đôi đồng tính nam thực sự "sinh con". Đó là: thụ tinh không cần đến trứng.

Chúng ta vẫn biết quá trình sinh nở ở động vật có vú (bao gồm cả con người) diễn ra khi tinh trùng và trứng gặp nhau tạo thành hợp tử. Nhưng với phương pháp này thì chẳng cần đến trứng nữa, chỉ cần tế bào da hoặc tế bào nào cũng được cùng với tinh trùng cũng đủ để thụ thai rồi. Hi hữu hơn là chỉ cần tế bào cũng có thể thành công thụ thai trên cơ thể một người đàn ông.

Tuy rằng trong thí nghiệm lần này các chuyên gia vẫn sử dụng tế bào trứng. Tuy nhiên, phôi thai ở đây chỉ là tế bào phân bào - dạng tế bào tồn tại khắp nơi trên cơ thể. Tức là chúng ta thậm chí có thể làm với những tế bào khác với trứng: phổ biến là với tế bào da.

Như vậy trường hợp của các cặp nam nam, họ sẽ có em bé với mã sinh học của cả 2 người. Hoặc ngay cả khi một người đàn ông không muốn lập gia đình, họ vẫn có thể có con bằng tế bào của bản thân.

Hắn đã tìm hiểu rất kĩ về vấn đề mang thai bằng phương pháp này. Tuy trên thế giới chỉ mới có 10 cặp đôi đồng tính đủ điều kiện và thành công thụ thai, hắn vẫn rất muốn được thử nó. Vì thế hôm nay hắn sẽ đưa cậu tới để gặp bác sĩ tư vấn, rồi khám sức khỏe của cả hai. Nếu sức khỏe tốt, mọi thứ không có vấn đề gì là phần trăm thụ thai thành công lên tới 86%. Nếu không thành công cũng không bị sao hết, nhưng để có một lần thử nghiệm thế này đòi hỏi số tiền cực kì lớn, hắn thì lại chẳng có gì ngoài tiền, chỉ mong cậu và hắn sẽ may mắn đón được bảo bối ngay từ lần đầu tiên thụ tinh.

............................

- "Em nghe bác sĩ nói chưa? Em thấy sao?"

- "Em...em mang bầu được sao?"

- "Đúng vậy, như những người bình thường khác. Không cần phải đẻ thuê, không cần nhận con nuôi,... Là con do chính anh và em sinh ra"

Cậu rưng rưng nước mắt nhìn hắn. Tuy có một chút lo sợ vì chắc chắn quá trình mang bầu sẽ rất khó khăn vì vốn cơ thể này đã không phải cơ thể có thể mang bầu được một cách tự nhiên. Nhưng cảm giác hạnh phúc lại vỡ òa trong lòng cậu, lập tức ôm lấy hắn.

- "Cảm ơn anh, em sẽ cố gắng vì con. Cảm ơn anh đã cho em có được cảm giác này"

- "Ngoan. Đừng khóc, phải vui vẻ lên, chuẩn bị sức khỏe thật tốt để đón chào tiểu bảo bối chứ"

- "Hức....em vui quá"

- "Sắp làm ba đến nơi rồi còn khóc nhè thế này hả?"

Hắn thả tay ra vỗ vỗ lên ngực áo mình. JungKook theo thói quen dụi mắt vào đó, lau nước mắt ướt hết cả mảng áo vest của hắn.

- "Nín chưa? Em ngồi xuống đây, đợi kết quả khám"

- "Nếu kết quả tốt, bao giờ mình sẽ bắt đầu"

- "Tùy em chọn, em muốn sao anh nghe em hết. Vốn dĩ sau khi thụ thai xong cũng sẽ phải đợi trong vòng 3 tháng sau mới biết được có thành công hay không"

- "Vậy tuần sau nhé. Em quyết định rồi, em muốn có bảo bảo"

- "Trông em còn hào hứng hơn cả anh rồi đấy vợ"

- "Nhưng mà...anh này...em đẻ bằng cách nào, em đâu có..."

Cậu lí nhí ngại ngùng thỏ thẻ vào tai chồng.

- "Đẻ bằng rốn em chứ đẻ bằng gì!"

- "Anh lại trêu em, em không tin đâu, dì trêu em suốt em biết thừa cái đấy rồi"

- "Thế theo em đẻ con bằng cách nào?"

Cậu lại ỉu xìu mặt xuống.

- "Mổ bụng em, rồi em có sẹo ở bụng, xấu xí lắm cho mà xem"

- "Đẻ mổ thì chính xác, còn xấu xí thì không được nói thế nghe chưa?"

- "Em chỉ nói sự thật..."

- "Em luôn đẹp trong mắt anh. Mà bây giờ y học phát triển, mổ sẽ không để lại giấu vết gì đâu, em đừng lo"

- "Ừm. Em không lo"

Chưa gì hắn đã thấy xót vì cái bụng mịn màng này của vợ hắn rồi. Nói động viên cậu thế thôi chứ hắn đang nghĩ tới cái hôm đi đẻ, chắc sẽ đau lắm.

- "Bác sĩ ra rồi kìa!"

............................

Hai người sau khi nhận được kết quả sức khỏe tốt của bác sĩ liền vui vẻ về nhà bố mẹ Kim ăn chực một bữa. Sẵn tiện sẽ nói về kế hoạch sinh con của hai người luôn.

- "Về đúng lúc quá, ngồi vào ăn cơm với mẹ nào JungKookie"

- "Thế còn con trai mẹ thì sao?"

- "Con thì ngồi đi, còn đợi mẹ dắt tay vào chắc?"

- "Mẹ phân biệt đối xử!"

Biết hắn chỉ đang nói đùa, cậu vẫn cười với mẹ rồi vẫy vẫy hắn vào trong bếp để ăn trưa.

- "Mọi khi mẹ mong hai đứa sang chơi không được mà hôm nay lại tự giác về cơ đấy"

Cậu nghe mẹ nói cũng cảm thấy có lỗi. Do công việc của cả hai đều bận rộn đi từ sáng rồi tối mới về. Dù hai nhà không quá xa nhau nhưng lại không thường xuyên về thăm bố mẹ. Chị JunHee thì đã về Mĩ để chuyên tâm lo hãng thời trang bên đó rồi. Ở nhà cũng chỉ có hai ông bà, bố Kim cũng bận không kém, mẹ Park đa số chỉ ở nhà một mình.

- "Con xin lỗi, bọn con sẽ về nhà thường xuyên hơn. Mẹ đừng buồn nha~"

- "Mẹ không buồn, mau ăn đi"

- "Mà mẹ không phải lo nữa đâu, sắp tới có lẽ hai đứa con sẽ chuyển về ở chung với mẹ một thời gian dài đấy" -hắn uống một ngụm nước rồi nói với bà.

- "Hả? Là sao anh, anh đã bàn với em đâu?"

- "Sao thế? Ở bên đó cực quá hả vậy thì về đây, mẹ rất vui"

- "Dạ không mẹ ơi...con cũng không biết sao anh ấy lại nói thế"

- "Bố mẹ chuẩn bị tinh thần chăm sóc con dâu với cháu nội đi"

Cả nhà ngạc nhiên nhìn người vừa nói lên câu nói đó.

- "Là sao hả con? Hai đứa quyết định có em bé rồi sao?"

- "Tốt quá! Suy nghĩ rất đúng!"

- "Vâng ạ. Hôm nay con và vợ con về đây cũng để nói chuyện với bố mẹ về chuyện này"

- "Vậy hai đứa chọn phương pháp nào? Rồi tính khi nào sẽ bắt đầu"

- "Là thụ tinh bằng tế bào ạ. Con sẽ trực tiếp mang bầu, lúc sinh đứa bé sẽ sinh mổ"

- "Bố có nghe qua về phương pháp này rồi. Có thể tự mang thai được thì là chuyện tốt, nhưng có ảnh hưởng tới sức khỏe của JungKook không?"

- "Quá trình thụ thai dù thành công hay không thì không có vấn đề gì ạ, còn quá trình mang thai và sinh con chắc chắn sẽ khó khăn, vất vả hơn phụ nữ bình thường nên con muốn chuyển về đây để có mẹ chăm sóc JungKook giúp con"

- "Mẹ sẵn sàng giúp hai đứa, mà kể cả không định về đây thì mẹ cũng sẽ sang bên đó, hai đứa không có kinh nghiệm gì cả, có mẹ hoặc dì Han JungKook sẽ tốt hơn"

- "Con cảm ơn mẹ ạ" -cậu tươi cười nhìn mẹ.

- "Thế hai đứa tính toán thời gian thế nào?"

- "Chúng con vừa khám tổng quát, xét nghiệm đầy đủ ổn cả rồi. Và đã xếp lịch thụ thai vào tuần sau"

- "Tốt quá. Đã báo cho chú dì biết chưa hả?" -bố Kim.

- "Dạ lát nữa con sẽ gọi điện về, bố yên tâm ạ"

- "Chắc hai người sẽ vui lắm cho mà xem. Được lên chức ông bà rồi. JungKook con ăn nhiều vào....đây ăn thêm cái này....cái này nữa...ăn nhiều một chút" -mẹ Park.

- "Mẹ, đầy bát vợ con rồi. Sao mà ăn hết được" -hắn trong lòng vui vẻ vì thấy cả nhà đang rất hạnh phúc vì quyết định của hai người.

- "Em ăn hết được mà...con ăn đây ạ"

- "Ngoan lắm, phải giỏi vậy chứ" -mẹ Park.

Bữa cơm trưa tràn ngập tiếng cười, khiến cậu càng thêm phấn khích khi nghĩ tới tiểu bảo bối tương lai. Có thêm đứa trẻ, tất cả mọi người đều rất vui, biết vậy cậu sẽ dũng cảm nghĩ đến chuyện có con sớm hơn rồi.

'Chóc'

- "Hôn anh cơ đấy"

- "Sao nào. Em không được hôn chồng em à?"

- "Hôn có một cái chẳng bõ, hôn thêm đi"

- "Tham lam! Anh khởi động xe đi"

- "Thế không hôn thêm à?"

- "Không! Về thôi, đi từ sáng em buồn ngủ rồi"

- "Vậy ngủ đi, đến nhà anh gọi dậy"

- "Nae~"

____________________________

👻 Phương pháp thụ tinh bằng tế bào thay cho trứng này mình có đọc được qua một bài báo. Nhưng vẫn chưa áp dụng được vào thực tế như mình viết ở trên đâu (vẫn đang được thí nghiệm) và mong rằng phương pháp này trong tương lai sẽ khả thi và được phổ biến rộng rãi.

Mình rất tâm đắc và tập trung tìm hiểu về vấn đề sinh con nam-nam. Vì mình muốn đứa bé sinh ra là con ruột của cả hai, đều có gen của hai bố nên quyết định không chọn các phương pháp thông thường cần nhờ đến người khác.

Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ nha:3

Vì W bị lỗi nên mình đăng muộn🤦‍♀️

@iabb

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info