ZingTruyen.Info

Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác

Chương 78.2

lingling5464

Mã Tuệ "Ài" một tiếng, cô nàng hơi hơi cúi đầu, nhỏ giọng mà nói với Tô Hữu Điềm: "Có phải cậu nghĩ quá nhiều rồi hay không, tớ cảm thấy Viên Duy không phải người nhẫn tâm như vậy mà? Làm bạn bè không được thì cũng là bạn cùng lớp mà."

Tô Hữu Điềm thở dài: "Cậu không hiểu hắn đâu, vốn dĩ cậu ấy đã ghét tớ rồi, chuyện này thành ra như vậy, chắc cậu ấy phải hận không thể cách xa tớ 8m."

Mã Tuệ xoa xoa ấn đường, cô nàng nhìn nhìn trái phải, dán bên tai Tô Hữu Điềm hỏi: "Cậu ta ghét cậu lúc nào?"

Tô Hữu Điềm ngơ ngác, cô theo bản năng mà quay đầu lại, Mã Tuệ một tay đè lại người cô, hạ giọng nói: "Cậu nghe tớ nói...... Viên Duy chắc chắn có hảo cảm đối với cậu, lần trước hôm tổ chức tiệc lớp ấy, chính là cậu ta đưa cậu trở về!"

Tô Hữu Điềm trừng lớn mắt: "Là Viên Duy á?"

Mã Tuệ nhanh chóng che miệng cô lại: "Người khác đều cho rằng cậu biết rồi, cho nên không nói với cậu, còn tớ là bị Viên Duy uy hiếp, cậu ta không cho tớ nói."

Trái tim của Tô Hữu Điềm kịch liệt mà nhảy lên, cô hít sâu mấy hơi, mới miễn cưỡng áp xuống sự kích động và khiếp sợ của mình.

Cô kéo tay Mã Tuệ xuống, nhỏ giọng hỏi: "Vì sao?"

Mã Tuệ đứng thẳng người, học kiểu xụ mặt của Viên Duy, lạnh lùng mà nói ra hai chữ: "Phiền phức."

Mã Tuệ bắt chước giống y như đúc, Tô Hữu Điềm lập tức có thể tưởng tượng được cái bộ dáng xấu xa kia của Viên Duy.

Cô híp mắt hột đào, khẽ cười.

Mã Tuệ thấy cô tâm tình tốt, liền nhẹ nhàng thở ra: "Tóm lại, hiện tại cậu cứ suy nghĩ vớ vẩn là không được. Thời điểm vừa mới bắt đầu Viên Duy nhìn cũng không muốn liếc mắt nhìn cậu một cái, hiện tại cậu ta còn có thể nói chuyện cùng cậu, việc thành (công) do người, có lẽ cậu tiếp tục nỗ lực, chuyện này liền thành (công) thì sao?"

Tô Hữu Điềm cúi đầu, cảm xúc của cô vừa mới phập phồng lại theo những lời này mà trầm xuống.

Cô ôm lấy cái bàn, nhỏ giọng nói: "Mặc cho duyên số đi, tớ đã nói là sẽ không quấy rầy cậu ấu rồi, bây giờ đã rước phiền phức đến cho cậu ấy như thế rồi, thì về sau nhìn thái độ của cậu ấy mà điều chỉnh bản thân....."

Mã Tuệ vừa định nói gì, liền nhìn thấy Trì Đức Thiệu ôm một xấp bài thi đi tới.

Mã Tuệ và Cam Văn Văn nhanh chóng ngồi xuống.

Tô Hữu Điềm theo thói quen ngả người về phía sau nhìn sang bên cạnh, lại phát hiện chỗ ngồi của Viên Duy trống không.

Cô kinh ngạc, chẳng lẽ Viên Duy vì muốn trốn cô, nên mới nghỉ học?

Nghĩ đến đây, cô phỉ nhổ chính mình một ngụm, cô nghĩ thật nhiều, nếu Viên Duy thật sự chán ghét cô đến mức không chịu được, thì sẽ làm lơ cô đi, làm gì mà đến mức không đi học?

Đang buồn bực, liền nghe được Trì Đức Thiệu ở trên bục giảng nói:

"Gần đây các em đễu rất cố gắng, có thể thấy sau lần kiểm tra giữa kỳ vừa rồi các em đều rất khẩn trương, tôi đã chấm xong bài kiểm tra mấy ngày hôm trước phát, Viên Duy, trả bài cho tôi."

Nói xong, lớp học một mảnh lặng im.

Tô Hữu Điềm ngó trái ngó phải, không ai tiếp lời, cô liền run run rẩy rẩy mà giơ tay lên: "Thầy ơi..... Viên Duy nghỉ học ạ."

"Nghỉ học?" Trì Đức Thiệu quay đầu nhìn một chút, nhìn thấy chỗ ngồi của Viên Duy trống không, vì thế không thèm để ý mà xua xua tay:

"Được rồi, không đi học thì không đi học đi, em ấy cũng chẳng cần một tiết dạy của tôi...... Nhưng mà tôi thấy có phải Cao Nhất Thành lại trốn học rồi hay không? Lát nữa các em ai gọi điện thoại cho nó, bảo thằng đấy lên văn phòng của tôi một chuyến."

Tô Hữu Điềm cạn lời, đây là phân biệt đối xử!

Sau đó, Trì Đức Thiệu vỗ vỗ bài thi, để Cam Văn Văn và Tỉnh Lỗi phát.

Ông nói: "Tôi nhìn thành tích của các em, hôm nay ở đây muốn đặc biệt khen ngợi một người, đó chính là bạn Thịnh Hạ, trong vòng một tháng ngắn ngủi, đã nâng thành tích toán học lên mức đạt tiêu chuẩn, tôi nghe những giáo viên khác nói, biểu hiện của em ở trên lớp học cũng không tồi. Thịnh Hạ, như này rất tốt, cứ duy trì như vậy, tôi tin tưởng em chỉ cần chúý vào học tập, liền không có chuyện thành tích không tăng!"

Nói xong, ông cho Tô Hữu Điềm một ánh mắt cổ vũ.

Tô Hữu Điềm vừa định ưỡn ngực, lại nghe đến lời nói phía sau của Trì Đức Thiệu, lập tức liền héo xuống.

Thầy à, em thật sự hổ thẹn. Nếu không có "sắc đẹp" của Viên Duy duy trì, em thật sự kiên trì không nổi......

Sắc mặt của Trì Đức Thiệu hơi hơi đỏ lên, ông nói: "Các em đều học tập bạn Thịnh Hạ đi, em ấy tiếp thu tư tưởng giáo dục của tôi, đã khắc sâu chân lý học sinh thời đại mà tôi đã dạy, bạn ấy đã thay đổi triệt để, hăng hái tiến về....."

(sắc mặt đỏ lên là do nói một tràng dài không ngừng nghỉ nhá)

Cạch cạch cạch!

Cửa vang lên, Tô Hữu Điềm đang cúi đầu, điên cuồng tìm khe đất, bị này ba tiếng vang này làm cho hoảng sợ.

Cô theo bản năng mà ngẩng đầu, liền nhìn thấy Viên Duy đang đứng ở cửa.

Hôm nay anh mặc đồng phục, áo khoác rộng mở, lộ ra áo thun màu trắng, cơ ngực hơi hơi phập phồng, lộ ra độ cong thuộc về nam nhân, anh quay đầu nhìn Tô Hữu Điềm, ánh mắt trấn tĩnh, thân hình trấn định, nhưng môi mỏng lại hơi hơi mím, tựa hồ đang áp chế cảm xúc gì đó.

Tô Hữu Điềm hơi hơi ngẩng cổ, kinh ngạc mà nhìn anh.

Trì Đức Thiệu cũng không ngẩng đầu lên: "Đến muộn, nhanh chóng trở về chỗ ngồi."

Viên Duy quay đầu nói: "Thầy ơi, em muốn đổi chỗ ngồi."

Trì Đức Thiệu: "???"

__________________________

11:36 CH, 19/3/2020

Sau một hồi nát não thì ed đã nghĩ được ra cái sơ đồ chỗ ngồi mà theo ed là phù hợp nhất với nội dung truyện. Nói chung là tùy mọi người tưởng tượng, còn ed nghĩ là như này:


Tròi má chứ, 3 hôm rồi, lên mạng lần mò đủ kiểu mới vào được watt, suýt thì công sức dịch truyện bao lâu nay đổ sông đổ biển, tưởng sẽ phải gụt bai pho e vờ với bao nhiêu độc giả cuteo..... Thề là lần sau không bao giờ cập nhật phiên bản mới của watt nữa, hận, tức tí nữa là phát khóc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info