ZingTruyen.Info

Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác

Chương 68.1

lingling5464

Tô Hữu Điềm bị kéo đến bên người của Ông Tư Nguyệt. Cô lảo đảo hai bước, đột nhiên ngồi quỳ ở trước mặt Ông Tư Nguyệt, nhất thời không chú ý, cà chua và trứng gà trong tay rơi xuống vỡ nát hết.

Đầu gối của cô bang mà phát ra một tiếng vang thanh thúy, nhưng Tô Hữu Điềm không biểu hiện bất cứ điều gì, như là không cảm nhận được đau đớn, mà chớp chớp mắt.

Ông Tư Nguyệt nằm nghiêng, mái tóc rối đã che đi hơn phân nửa khuôn mặt của bà, chỉ để lộ ra một làn da xanh xao tái nhợt. Ngẫu nhiên hơi thở thật nhỏ và mỏng manh thổi bay một sợi tóc xơ xác, sau đó dưới ánh mặt trời, nhẹ nhàng mà hạ xuống.

Tô Hữu Điềm hoảng hốt một chút, cô nhìn những sợi tóc của Ông Tư Nguyệt, nhớ về gian phòng gạch nhỏ bé kia, dưới ánh đèn lờ mờ, Ông Tư Nguyệt ngồi cùng bà ngoại may vài bộ quần áo nhỏ cho Quả Quýt, mái tóc đen kia, chứa những tia sáng ấm áp nhất, nó suông mượt, lại đen nhánh, khác biệt một trời một vực so với mái tóc hoa râm trước mắt.

Hốc mắt của Tô Hữu Điềm đỏ bừng, cái mũi sụt sịt. Cô không khỏi nghĩ đến, chính là ở thời điểm Viên Duy học cấp ba, Ông Tư Nguyệt bởi vì mệt nhọc quá độ, nằm triền miên giường bệnh mà qua đời, chẳng lẽ chính là ở ngay lúc này?

Nghĩ đến việc Ông Tư Nguyệt sẽ qua đời ngay lập tức, Tô Hữu Điềm liền cảm thấy trái tim đau đớn kịch liệt, như là có một bàn tay vô hình bóp chặt nó vậy.

Cô không cách nào tưởng tượng nếu Ông Tư Nguyệt xảy ra chuyện gì, Viên Duy sẽ có phản ứng như thế nào, hiện tại anh vẫn còn chưa phải là người thành thục và cường đại như ngày sau, rất có thể sẽ sụp đổ mất.

Cho dù biết anh sẽ trải qua tất cả chuyện này, Tô Hữu Điềm vẫn bởi vì cái viễn cảnh này mà hít thở không thông.

Nghĩ đến hậu quả, tròng mắt của cô bởi vì quá hoảng loạn mà rung động một chút, cô run run tay, hận không thể bóp chết bản thân lúc trước cứ mù quáng mà chỉ biết viết lách.

Ý thức của Ông Tư Nguyệt đương như là đang giãy giụa, ngón tay bà nhẹ nhàng cử động.

Tô Hữu Điềm đột nhiên hoàn hồn, cô lau nước mắt, sau đó gạt những sợi tóc ở trên mặt Ông Tư Nguyệt ra, Ông Tư nguyệt nhắm chặt mắt, môi trắng bệch, nhìn qua không có một chút ý thức nào.

Sau đó tay của Tô Hữu Điềm run rẩy nhận lấy bình nước người khác đưa qua, nâng đầu của Ông Tư Nguyệt lên, cẩn thận cho bà uống nước.

Tuy rằng Ông Tư Nguyệt hôn mê, nhưng vẫn có thể miễn cưỡng uống nước, lông mi bà run lên, dường như có dấu hiệu khôi phục ý thức, Tô Hữu Điềm nhẹ nhàng thở ra.

Bên cạnh có người nói: "Cháu là con dâu nhà bà ấy à? Mẹ chồng đều đã mệt thành cái dạng này rồi, cháu làm con dâu kiểu gì mà để cho bà ấy ra nông nỗi này!"

"Đúng vậy, cháu làm con dâu kiểu như thế nào đấy? Mẹ chồng gầy như vậy cháu lại còn để bà ấy đi mua đồ ăn à?"

"Trước tiên đừng nói nặng lời với cô gái này, tại sao tôi lại chưa từng nghe qua ở nhà bà ấy có cái gì mà con dâu nhỉ. Tôi sống ở cùng một con phố với bà ấy, nhà bọn họ có mỗi một thằng nhóc choai choai đang học cấp ba thôi mà, con dâu ở chỗ nào ra?"

"Không phải tại vừa rồi nó kêu là mẹ chồng sao......"

Tô Hữu Điềm chính là mặc kệ người khác nói cái gì. Cô hít hít cái mũi, nước mắt rơi tí tách ở trên màn hình điện thoại mà nối thành một hàng.

Đầu tiên cô gọi điện thoại cho 120, cô bình tĩnh mà nói ra địa chỉ và bệnh trạng, người tiếp điện thoại nói với cô rằng họ sẽ lập tức đến.

Sau đó, cô gọi điện thoại cho Viên Duy, trong nháy mắt khi điện thoại được nhận, cô áp chế không được cảm xúc, đột nhiên khóc thét ra:

"Viên Duy, cậu mau tới đi, mẹ của cậu té xỉu rồi."

Đầu kia trầm mặc một chút, tiếp theo nói giọng khàn khàn: "Ở nơi nào."

Tô Hữu Điềm cố giữ vững trấn định mà đem địa chỉ nói cho anh, sau đó nức nở mà nói:

"Cậu tới nhanh lên."

Viên Duy ừ một tiếng, rồi lập tức cúp điện thoại.

Tô Hữu Điềm đem đầu của Ông Tư Nguyệt để lên trên đùi của chính mình, cô cảm thấy thời gian chờ đợi chưa bao giờ lâu như thế. Hình như vừa qua vài phút, lại giống như đã qua một khoảng thời gian rất lâu, liền nghe được nơi xa truyền đến tiếng của xe cứu thương.

Nhưng mà so với bác sĩ nâng cáng tới càng nhanh hơn, là Viên Duy.

Tô Hữu Điềm nghe thấy tiếng thở dốc kịch liệt, cô theo bản năng mà ngẩng đầu lên.

Trên người Viên Duy vẫn còn mặc quần áo làm việc không biết là của nơi nào, tóc của anh hơi loạn, đáy mắt bị che kín bởi tơ máu, sắc mặt tái nhợt không một giọt máu, vừa nhìn thấy Ông Tư Nguyệt, thiếu chút nữa lảo đảo mà ngã xuống đất.

Tô Hữu Điềm nhanh chóng nói: "Xe cứu thương tới rồi, cậu đừng vội."

_____________________________

9:07 CH, 17/2/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info