ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 54: Phiên ngoại sau khi cưới (3)

QP1127

Mấy ngày sau, danh tính chồng của chủ tịch tập đoàn La thị đã bị lộ, là nhân vật công chúng trong giới học thuật, giáo sư La ngay lập tức leo lên tin tức đầu đề.

Ngay sau đó, CEO Lisa của công nghệ DH có một thân phận khác cũng bại lộ theo, leo lên hot search weibo, toàn cộng đồng mạng oanh động, trở thành chủ đề hot được nhiều người thảo luận.

Mason ngồi ở đầu giường, nhìn Chaeyoung chơi điện thoại không thèm quản lý bản thân, ông liền đưa tay rút điện thoại ra khỏi tay cô: “Đừng mãi nhìn chằm chằm điện thoại, tổn thương mắt.”

Cô liếc ông một cái, cũng không biết hai người nên nói cái gì cho phải. Lúc cô đối mặt với Mason, từ nhỏ cũng không có lời gì để có thể nói chuyện, im lặng sớm đã thành thói quen.

Vẫn là Mason mở miệng nói trước: “Nếu thân phận đã bại lộ, nó cũng tiến vào La thị dễ dàng. Nhưng muốn cầm được thực quyền, còn phải trải qua một trận đánh ác liệt.”

Lòng bàn tay Chaeyoung nắm lấy góc chăn, cũng không mở miệng xin giúp đỡ, cô im lặng một lát mới nói: “Cuối cùng vẫn sẽ phải đối mặt, con tin tưởng anh ấy có thể xử lý tốt.”

Mason cười cười, cũng không nhiều lời: “Tiểu Min sắp trở về nước, biết mẹ con hai người bình an, nó sẽ rất vui vẻ.”

Nói đến Jimin, vẻ mặt cô có chút hòa hoãn, hai cha con phảng phất không tìm được chủ đề nói chuyện: “Bất tri bất giác, đã ra nước ngoài gần năm năm. Lần trước nó gọi điện thoại cho cha, cảm giác trở nên thành thục không ít.”

“Là so với trước kia ổn trọng hơn nhiều.”

Cha con hai người nói chuyện, Lục Chitthip ôm đứa bé quấn tã lót cùng tiếng khóc huyên náo tiến vào, cô vội vươn tay nhận lấy.

“Ngủ một lúc rồi, đoán chừng là đói bụng.”

Lúc cô cho bảo bảo ăn sữa, Mason cùng Lục Chitthip đi ra phòng khách.

Lục Chitthip rót nước cho ông: “Lão Park, không nhắc đến chuyện hai nhà thông gia, tôi cảm thấy nếu như bây giờ ông ra mặt đứng về phía con trai tôi, thì đường đi tương lai của Jimin nhà ông cũng ít đi rất nhiều quanh co đấy. Ông cảm thấy thế nào?”

Mason ngồi ở trên ghế sa lon, ngây ra, sau đó mới bật cười: “Những năm này bà vẫn không thay đổi nhỉ, làm việc gì cũng đều đi thẳng vào vấn đề.”

Lục Chitthip xem thường: “Lisa có năng lực thế nào tôi đều biết rõ, dù đám lão già kia có làm khó nó, khẳng định nó đều có thể đỡ hết được. Nhưng đến cùng vẫn là con trai tôi, vì đám người kia mà quá hao tâm tổn trí tôi lại không nỡ. Bây giờ có sẵn cây đại thụ bên cạnh, nếu không lợi dụng thì không phải là phong cách của Lục Chitthip này.”

Mason buông cốc nước trong tay xuống, đứng dậy: “Lúc đầu tôi cũng không nói muốn khoanh tay đứng nhìn, nhưng mà tôi cho con trai bà chỗ dựa, không phải là vì Jimin.”

Ông liếc mắt nhìn về phía căn phòng của Chaeyoung, thở dài, cầm lấy áo khoác rời đi.

Gần đây Lisa rất bận, đến tối muộn mới trở về.

Lúc này tiểu bảo bảo vừa ngủ dậy, mở căng đôi mắt to tròn nhìn xem bốn phía, tràn ngập sự tò mò. Anh ôm lấy con trai từ trong ngực cô, nhìn xem hai mẹ con một lúc, một ngày mệt mỏi cũng tan biến.

Anh hôn tay nhỏ của bé con một cái, sau đó nhìn về phía Chaeyoung, giọng mang vẻ lo lắng: “Trên người còn đau không?”

Cô nhẹ nhàng lắc đầu: “Hôm nay tốt hơn nhiều, không còn đau như trước nữa.”

Lisa nghĩ đến mấy ngày trước cô đau đến sắc mặt trắng bệch, dáng vẻ không cách nào yên giấc, có chút đau lòng. Kéo bờ vai của cô qua dựa vào người mình, nói khẽ: “Về sau sẽ không đau nữa, cũng không cần nhiều con như vậy, một đứa là đủ rồi.”

Cô cười tựa vào vai anh, đầu ngón tay điểm nhẹ vào gương mặt bảo bảo: “Chuyện sau này, để sau này hãy nói.” cô còn muốn sinh một đứa con gái đấy.

“La thị bên kia, không có việc gì chứ?”

“Vẫn ứng phó được.”

Chaeyoung bỗng nhiên nhíu mày nhìn anh: “Chuyện công việc đã ứng phó được, còn chuyện khác thì sao?”

Lisa khó hiểu nhìn cô không rõ: “Còn chuyện gì?”

Cô chỉ vào điện thoại: “Anh gần đây hot như thế, rất nhiều người muốn gả cho anh đấy. Li tiên sinh một tay thành lập công nghệ DH, đẩy ra một dự án trò chơi oanh động toàn mạng, với lượt truy cập rộng rãi. Bây giờ lại tuôn ra thân phận thái tử gia tập đoàn La thị, được tôn vinh cái mũ chồng yêu quốc dân này có cảm thấy vui vẻ không?”

Weibo của Lisa chỉ thường đăng những thứ liên quan đến công việc, không có gì liên quan đến thông tin cá nhân. Bởi vì giá trị nhan sắc cao, lại thêm thân phận CEO công nghệ DH, weibo đã có hơn mấy trăm vạn fan hâm mộ. Thẳng đến hai ngày nay, một thân phận khác của anh bị lộ. Fan hâm mộ cũng theo đó từ từ tăng lên, ngắn ngủi chỉ mấy ngày, đã tăng tới mấy ngàn vạn fan.

Chaeyoung không có việc gì làm liền mở khu bình luận bên weibo anh ra xem, tỏ tình thổ lộ gọi chồng yêu, nói muốn gả cho anh nhiều vô số kể.

Lisa nhẹ nâng cằm cô lên: “Em có ghen với con trai, khi anh chơi với nó không?”

Cô hừ hừ cái mũi: “Gần đây có người chủ động trêu chọc anh hay không, em ở chỗ này không nhìn thấy, nhưng chính anh tâm lý phải nắm chắc.”

Anh cười không nói.

“Lalisa.” 

“Hả?” Anh khẽ vuốt lại mái tóc bị rối của cô, thanh âm nhu hòa.

Chaeyoung im lặng một lúc lâu, rất nghiêm túc nói: “Em đều đã sinh con trai cho anh, anh không thể ở bên ngoài có người khác, nếu không sẽ là người vong ơn bội nghĩa!”

“. . .”

Bảo bảo đột nhiên mở to mắt, nhếch miệng cười toe toét.

Cô ngẩn người nhìn con trai.

“Em xem đi, hồ ngôn loạn ngữ, bảo bảo là chê cười em đấy.”

“. . .” cô rầu rĩ không vui, lười nói chuyện cùng anh, im lặng đi vào phòng tắm.

Lisa liếc nhìn cô một cái, ra ngoài giao bảo bảo cho bảo mẫu, sau đó đi vào phòng khóa trái cửa.

Lúc Chaeyoung rửa mặt đi ra, nhìn xung quanh một chút, hỏi: “Bảo bảo đâu?”

Lisa ngồi ở trên ghế salon, chân dài tự nhiên chồng lên nhau, lúc này đang xem tài liệu. Nghe thấy tiếng động, anh buông tài liệu trong tay xuống, ngước mắt nhìn cô: “Ngủ thôi.”

“Tối qua anh đã ngủ rất ngon rồi mà, sao bây giờ lại ngủ nữa?” cô không tin anh.

Lisa không có trả lời, vỗ vỗ chỗ bên cạnh, nói với cô: “Tới đây.”

Chaeyoung ngoan ngoãn đi tới, còn chưa kịp ngồi xuống, đã bị anh kéo qua ngồi lên đùi, thuận thế vòng tay qua ôm lấy cổ anh.

Một giây sau, môi của anh dán tới, nồng cháy hôn như muốn nuốt chửng cô. Cảm giác được hơi thở của anh dần dần nặng nề, cùng thân thể căng cứng, cô đẩy anh ra, nhấp nhẹ bờ môi hơi tê, nói khẽ: “Vẫn chưa thể được.”

“Biết.” Trán anh dựa vào cổ cô, nhẹ nhàng cọ xát, dường như đang dần dần dịu xuống.

Điện thoại Chaeyoung vang lên mấy lần, cô tiện tay cầm lấy mở ra, nhìn thấy bên trong nhóm ký túc xá nhảy lên rất nhiều tin nhắn.

Jungkook: 【  Chaeng Chaeng, cậu giấu diếm cũng quá sâu nhỉ? Tớ còn tưởng rằng cậu gả cho Lisa may mắn trở thành phu nhân hào môn, nhưng không ngờ còn có thông gia thương mại sao?!!  】

Jin: 【  Tớ chỉ muốn nói, tớ bị sốc sắp chết rồi. Có người chồng một tay che trời như vậy thì thôi đi, còn có ba ba lợi hại như vậy.  】

Cô không hiểu ra sao, thân phận Lisa bị lộ ra ánh sáng, nhưng cô thì không nha. Hai người này làm sao mà biết được?

Lúc này, một thông báo đẩy của Weibo hiện lên, là liên quan tới anh. Cô sửng sốt một lát, tiện tay ấn mở.

Vừa rồi, ngay lúc cô ở trong phòng tắm rửa mặt, Lisa đã đăng một weibo. Tấm ảnh là bàn tay của cô cùng bảo bảo, được chụp vào ngày bảo bối chào đời. Chỉ viết lên bốn từ minh họa: Tiếc chi như mạng.

Mấy ngày nay, anh là nhân vật phong vân. Lúc này đăng một bài weibo tự nhận đã kết hôn, thu hút rất nhiều sự chú ý, trực tiếp đưa lên hot search. Lại có Nichkhun bình luận phía dưới, chủ đề càng thêm hot.

Trong lúc nhất thời, mọi người đối với bà La giấu mặt có chút tò mò.Có người đào trên diễn đàn đại học C, tìm được ảnh chụp Chaeyoung, tuồn ra chuyện cô chủ động theo đuổi anh.

Loại chuyện này, có người vui vẻ chúc phúc, tự nhiên cũng có anh hùng bàn phím trào phúng cô ngoại trừ dáng vẻ đẹp mắt cũng chẳng có một chút nổi bật nào. Căn bản không xứng với Lisa, sớm muộn sẽ bị đuổi khỏi hào môn.

Tuy nhiên chủ đề còn chưa kịp hot, đã có người lên tiếng. Là Mason ra mặt cho cô. Ông chia sẻ lại bài đăng weibo của Lisa, thêm mấy chữ: Nếu con gái bảo bối của tôi không xứng, thì ai trong số các bạn thử xem?

Sự phổ biến của chủ đề này, đột nhiên tăng đến đỉnh điểm.

Jin cùng Jungkook là do thấy được weibo này, mới nhịn không được tìm Chaeyoung kiểm chứng. Lúc này cô nhìn chằm chằm weibo Mason, trong lòng có chút phức tạp.

Lisa liếc mắt nhìn nội dung weibo kia, vẻ mặt liền giật mình, thuận thế ôm cô vào trong ngực: “Weibo này đăng không chút lý trí, xem ra cha tức giận không nhẹ đâu.”

Cô im lặng chốc lát, đem cảm xúc giấu dưới đáy mắt, nhướng mày cười nói: “Anh mang em lên weibo làm gì?”

“Cản hoa đào.” anh điểm nhẹ chóp mũi của cô: “Nếu không làm Chaeng Chaeng nhà chúng ta mỗi ngày đều ghen, sẽ chua lắm.”

Chaeyoung vuốt vuốt cổ áo của anh, nhỏ giọng lầm bầm: “Mới không có ghen đâu, em vừa nãy là nói chơi thôi, ai biết anh tưởng thật chứ.”

“Mới nãy còn tỏ ra không vui, bây giờ lại nói với anh chỉ là trò đùa?”

“. . .” Cô ôm lấy anh nhắm mắt giả chết, khóe môi lại không tự giác nhếch lên.

Lisa ôm cô lên giường, nhẹ nhàng đắp chăn: “Không còn sớm, nghỉ ngơi đi.” nói xong đi qua chỉnh lại đệm trên ghế salon, gần đây anh một mực ngủ ở ghế salon.

Chaeyoung vừa nằm xuống, nhíu mi kêu lên một tiếng đau đớn.

Anh nghe thấy tiếng liền đi qua, ngồi xuống bên giường: ”Sao vậy?”

Cô mím môi, muốn nói lại thôi, một hồi lâu mới nói: “Bảo bảo ăn quá ít, em bị căng đến khó chịu.”

Lisa ngẩn ra một lát, lúc nhìn về phía cô, vẻ mặt nhiều hơn mấy phần phức tạp. Anh theo cô nằm xuống, đem người ôm vào trong ngực, khẽ khàn giọng hỏi: “Anh giúp em?”

Chaeyoung cắn môi, bên tai đỏ ửng, lông mi khẽ run lên, còn chưa kịp đáp lại, anh đã trực tiếp biến thành hành động.

Một cái bầu nhũ hoa to lớn, trắng nõn liền bày ra ngay gần trước mắt anh. Cái nhũ hoa rất tròn, rất lớn, bị sữa tràn đầy đến trương lên, các đường gân xanh trên bầu ngực đều có thể thấy rất rõ ràng. Quầng nhũ hoa rất nhỏ, quầng nhũ hoa và núm có màu đỏ sẫm. Một dòng sữa trắng đang chảy ra từ núm cương cứng. Áo của Chaeyoung được vén lên rất cao, có thể nhìn thấy núm hoa phía mép dưới. Cô không có mang áo ngực!

Cô bị anh liếm núm nhũ hoa, thân thể như bị điện giật co rụt lại, cúi đầu xuống mắt nhìn Lisa đang liếm nhũ hoa của mình, có chút xấu hổ.

Lisa nắm ở eo của cô, miệng thì vẫn ngậm núm nhũ hoa, dùng sức mà mút một cái. Một dòng sữa nóng tràn khoang miệng của anh, anh lập tức nuốt xuống, sau đó lại tiếp lấy mà mút. Một cái tay khác nhẹ nhàng sờ lấy một bầu sữa mập khác của Chaeyoung, sữa tràn đầy làm cho hai núm sờ vào có cảm giác có chút thô sáp. Lisa một bên vừa hút lấy, một bên vừa dùng đầu ngón tay thỉnh thoảng lại gẩy qua đầu núm.

“ Ô... A... “ trong cổ họng cô không ngừng phát ra tiếng rên rỉ vô ý thức, đôi mắt cô nhắm chặt lại, hô hấp càng ngày càng gấp rút, biểu cảm phấn khích trên khuôn mặt cô cho thấy cô rất thích cảm giác này. Phần eo Chaeyoung thỉnh thoảng lại di chuyển, anh cúi đầu nhìn xuống, phía dưới cô đã ướt đẫm....






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info