ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 51

QP1127

Lên năm tư, vì trường học không còn lên lớp nên Jin liền trở về nhà thực tập, còn Jungkook dọn đến chung cư của V. Trong ký túc xá trở nên trống vắng, Chaeyoung liền chuyển về biệt thự nam ngoại ô.

Ngày chuyển hành lý, sáng sớm Lisa đã lái xe tới trước cửa ký túc xá đón cô.

Bỏ vali vào trong cốp xe, cô bưng lấy chậu cây tiên nhân cầu, hỏi anh: “Đây là của tiểu Jen. Hồi trước gọi điện cậu ấy nói ném đi, nhưng em không có ném. Anh xem có nên đưa cho Jisoo không?”

“Sau khi Jennie xuất ngoại, cậu ta liền thay đổi. Trở thành một người hoàn toàn khác trước, mỗi ngày trầm mê vào trò chơi, cũng không biết muốn làm gì.” anh nhận lấy, nhìn thấy phía trên chậu hoa khắc chữ “S”, mới thở dài nói: “Để anh đưa cho cậu ta, tốt xấu gì cũng có cái tưởng niệm.” nói xong cũng bỏ vào trong xe.

Rời khỏi trường học, Chaeyoung chợt nhận ra đây không phải con đường về biệt thự nam ngoại ô, hơi nhìn về phía Lisa, hỏi: “Anh muốn dẫn em đến công ty?”

“Lát nữa anh có cuộc họp, tạm thời không có thời gian đưa em về nhà.”

Cô tùy ý duỗi lưng ra sau: “Được rồi, tùy anh.”

Công ty của Lisa, cô đã đến rất nhiều lần. Có thời gian rảnh cũng đi theo bộ phận mỹ thuật đề ra chút ý tưởng của mình, mọi người cũng không lạ lẫm với cô.

Anh sau khi trở về liền triệu tập bộ phận kỹ thuật họp. Cô cũng đến bộ phận mỹ thuật chào hỏi mọi người, rồi như bình thường đi tới văn phòng Lisa.

Trên bàn làm việc có hai cái máy tính, một trong hai là dành riêng cho cô.

Sau khi mở ra, cô tiếp tục thực hiện những hình ảnh chưa hoàn thành lần trước. Lúc anh quay lại liền nhìn thấy cô đã tự rót cho mình ly nước đặt trên bàn, ánh mắt chăm chú rơi xuống máy tính.

Cô có tài năng khác lạ trong hội họa, phong cách vẽ đặc biệt, những ý tưởng riêng độc đáo, luôn khiến hai mắt anh phải tỏa sáng một cách đầy kinh ngạc.

Khẽ xoa đầu cô, Lisa liền ngồi xuống bên cạnh: “Một tuần sau anh sẽ đi công tác.”

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn anh.

“Chúng ta cùng DS có một cơ hội cạnh tranh công khai. Người thắng cuối cùng, sẽ có được bản quyền trò chơi.”

Cô vỗ vỗ vai anh: “Trình độ vẽ của bản cô nương đã đạt lô hỏa thuần thanh, bộ phận mỹ thuật chúng ta từng người từng người đều là tinh anh, hình ảnh demo tuyệt đối không có vấn đề! Nếu cuối cùng các anh không có thắng, vậy khẳng định là do phía kỹ thuật không tốt. Nhưng mà niềm tự hào của khoa máy tính đại học C đã ở chỗ này, anh nói xem, có thể thua sao?”

“Đương nhiên sẽ không thua.” anh cười nhìn cô, thần sắc dần dần trịnh trọng mấy phần: “Đó là hạng mục lớn, lấy được hạng mục này sẽ đạt được một thành tích nhất định, đem lại danh dự cho chúng ta.”

Ngày Lisa đi công tác, Chaeyoung ở nhà viết luận văn tốt nghiệp. Đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại nói Jimin ở trường học chơi bóng rổ gãy chân, lúc này Mason cùng Irene lại đang ở nước ngoài, nhất thời không kịp quay về.

Thời điểm cô vội vàng chạy đến bệnh viện, Jimin đã chống nạng từ bệnh viện đi ra, nhìn thấy cô thì ngoài ý muốn, trừng mắt về phía quản gia.

Quản gia cúi đầu không nói gì. Chủ tịch cùng phu nhân đều không có ở nhà, ông đương nhiên chỉ có thể tìm Park tiểu thư.

Cô nhìn chân Jimin, hỏi: “Bác sĩ nói như thế nào?”

Jimin cười cười: “Không có làm bị thương đến gân cốt, nhưng mà cần thời gian nghỉ dưỡng.”

Chaeyoung giúp cậu nhóc mở cửa xe, sau đó cũng ngồi vào xe theo: “Đau không?”

“Còn đi được, không đau.”

Quản gia lái xe trở về Park gia, phía sau hai chị em lại rơi vào im lặng, không nói một lời nào nữa.

“Anh rể đâu?” Jimin đột nhiên hỏi.

“Đi công tác.”

Jimin gật đầu.

Đến Park gia, cô mở cửa dìu cậu nhóc xuống. Thấy Jimin ngồi xuống ghế salon trong phòng khách, mắt Chaeyoung khẽ nhìn thời gian, suy nghĩ hỏi: “Em không có việc gì, thì chị về nhà trước nha?”

Jimin ngây ra một lúc: “Anh rể không có nhà, một mình chị về đó làm gì?”

“Viết luận văn tốt nghiệp đó.”

“… chị không nói em cũng quên mất, chị còn chưa có tốt nghiệp nhỉ? Nhưng ngược lại kết hôn cũng thật nhanh.” Jimin cười cười: “Chị, chị có ghét kết hôn không?”

Cô cho cậu nhóc một cái liếc mắt, quay người rót ly nước đi tới.

Jimin vừa đúng khát nước, nói tiếng cám ơn đưa tay muốn nhận lấy, cô lại không nhìn thấy, trực tiếp ngồi xuống một bên ghế sopha khác, tự mình nhấp một ngụm. Về sau đột nhiên ý thức được cái gì, cô vô tội nhìn sang: “Em muốn uống nước sao?”

Khóe miệng Jimin co quắp, nghiêng đầu: “Không khát.”

Cô nín cười, lại rót cho cậu nhóc một ly đặt ở trên bàn thủy tinh.

Jimin quét mắt nhìn một vòng, không nhúc nhích.

Chaeyoung cười ra tiếng: “Em cũng đã lớp 12 rồi, làm sao vẫn còn ngây thơ như thế?”

“… Rõ ràng là chị ngây thơ.”

Cô bưng ly nước kia lên đưa cho cậu, Jimin nhận lấy, ừng ực ừng ực uống sạch sẽ, thật sự rất khát. Để ly xuống, Jimin nói: “Thi đại học xong, em sẽ ra nước ngoài.”

Trên mặt cô có chút kinh ngạc, chớp mắt một cái, lập tức gật đầu: “Ý muốn của em?”

“Là ý muốn của cha, nhưng cũng không khác biệt lắm với ý muốn của em đi. Lúc trước chị chống đối ông ấy, đến phiên em lại chọc ông ấy tức giận cũng không tốt, lớn tuổi rồi, tim cũng yếu.”

Jimin tựa vào ghế sô pha, khuôn mặt tuấn dật treo một nụ cười: “Thật ra em là loại người gặp sao yên vậy, đến đâu ở đâu cũng đều tốt.”

Chaeyoung nhìn về phía cậu: “Chính mình quyết định là tốt rồi, ra ngoài thấy chút việc đời, về sau Park thị còn phải dựa vào em.”

Jimin muốn nói lại thôi, một hồi lâu mới nói: “Chị, nếu như em đi, chị thường xuyên trở về đây thăm mọi người một chút, được không?”

Cô cúi đầu nhấp một ngụm trà, hơi nóng bốc ra từ trong cốc hắt vào mắt cô, phản chiếu trong ánh mắt lộ ra mấy phần phức tạp. Dừng lại mấy giây, cô thở nhẹ một hơi, hơi gật đầu: “Được.”

Hai người lâu lắm mới ngồi xuống nói chuyện một lúc, bất tri bất giác đến trưa, cô liền ở lại dùng bữa trưa.

Lúc từ Park gia đi ra, quản gia nói muốn đưa cô về, nhưng cô không đồng ý. 

Đứng ở bên ngoài cổng chính, cô lần đầu tiên khi rời đi quay đầu lại nhìn căn biệt thự này. Trước kia mỗi lần đến đều là vội vã đến, vội vã đi. Nơi này dường như cùng với cô không có lên quan gì quá nhiều, cô cố gắng làm chính mình thành người qua đường, nhưng trong lòng lại luôn có ngột ngạt không nói ra được, áp bách cô. 

Hôm nay đi ra, cái cảm giác khó chịu dưới đáy lòng đột nhiên phai nhạt hơn rất nhiều. Cô lần đầu tiên cảm giác được, về nhà là một chuyện rất nhẹ nhàng, thoải mái. Ngước mắt lên, cô nhìn thấy Jimin đang đứng trên sân thượng, một tay chống cái nạng, sợi tóc nhỏ vụn bị gió thổi bay, nở nụ cười trong trẻo dưới ánh mặt trời rực rỡ. Cậu giơ cao tay lên lắc lắc ra hiệu, chỉ chỉ vào điện thoại.

Chaeyoung kinh ngạc cầm điện thoại di động lên, phát hiện cậu nhóc chẳng biết lúc nào đã chụp ảnh cô rồi gửi tới, ngay sau đó là một câu: 【  Kết hôn rồi, vẫn là người Park gia.  】

Cô xem những chữ trên điện thoại, ngẩng đầu nhìn về phía Jimin, cậu nhóc vừa lúc đang nhìn cô, vui vẻ phất phất tay: “Chị, nhớ kỹ những gì đã đồng ý, phải thường xuyên trở về!”

Xe cô gọi đã đến, Chaeyoung mở cửa xe ngồi lên, lúc xe chầm chậm lăn bánh rời đi, cô ấn nút kéo kính cửa sổ xuống nhìn ra phía sau, Jimin vẫn ở trên sân thượng đứng đấy. Ô tô chạy qua khúc cua, thiếu niên trên sân thượng cũng biến mất trong tầm mắt. Nghĩ đến lời cậu nhóc vừa rồi, cô ấn mở Wechat trả lời một câu: 【  Nhớ kỹ, cám ơn!  】

Jimin gửi tới một khuôn mặt tươi cười.

Lúc thoát khỏi giao diện nói chuyện, cô phát hiện hai giờ trước Lisa gửi một tin nhắn: 【  Anh lấy được bản quyền rồi, một lát nữa sẽ trở về.  】

Chaeyoung ngạc nhiên nắm chặt điện thoại, suy nghĩ một chút, nói với tài xế: “Sư phụ, đổi địa điểm. Đi đến sân bay!”

Nơi này cách sân bay hơn một giờ, đợi cô đến sân bay, đoán chừng Lisa cũng gần đến rồi

——

Chaeyoung chờ tại cửa ra phi trường, liên tiếp nhìn quanh bên trong, nhưng vẫn không nhìn thấy người. Không biết thời gian máy bay hạ cánh, cô sợ mình đã bỏ lỡ, cúi đầu gửi Wechat cho Lisa: 【  Anh về chưa? Mấy giờ đến thành phố C, em ở…  】 chữ còn chưa có đánh xong, trán đã bị người nào dùng ngón tay gõ hai cái.

Cô vô thức ngước mắt, nhìn thấy anh đứng ở trước mặt cô cười: “Sao không gọi điện nói trước một tiếng?”

Hôm nay anh không giống trước đây. Mặc âu phục giày da, dáng người cao lớn, lưng thẳng tắp, khuôn mặt trắng nõn tuấn dật phác hoạ ra đường cong sạch sẽ, đẹp đẽ. So với khí chất ôn nhuận dịu dàng trước đây có điểm khác biệt, quanh thân lộ ra một tầng ổn trọng nghiêm trang chưa từng có.

Trong thoáng chốc, cô phát hiện trên người Lisa có hình bóng của dì Lục Chitthip. 

Lục thị thương nhân thế gia đã ăn sâu vào xương máu, chí khí bẩm sinh đủ để rong ruổi thương trường tàn khốc. Ngày trước cái chí khí ấy bị anh ẩn nấp dưới bề ngoài ôn tồn lễ độ, hôm nay lại bị một thân đồ vét đột nhiên phát huy vô cùng tinh tế.

Bộ dáng này của anh, khi tiếp nhận La thị trong tương lai, hẳn sẽ đủ sức răn đe một số người trong hội đồng quản trị nhỉ?

Chaeyoung còn đang ngẩn người, anh nhíu mày, điểm một cái lên mũi của cô: “Nhìn cái gì đấy?”

Bên trong mắt cô hiện ra ánh sáng, cười nói tự nhiên: “Nhìn chồng yêu đẹp trai của em!”

RM và V ở đằng sau ho kịch liệt.

Chaeyoung hoàn hồn, lúc này mới phát hiện đằng sau có người đi theo: ”… Em là nói, chúc mừng các anh, có thể thuận lợi như vậy.”

RM nói: “Có thể nói là một chút cũng không thuận lợi, bên DS âm thầm cho người ngáng chân, xém chút nữa đã thất bại trong gang tấc. Kang thị tốt xấu gì cũng là xí nghiệp lớn theo chân La thị, thế mà lại làm thủ đoạn tiểu nhân, đúng là không phải người!”

Cô nghe được liền xiết chặt tay, vội hỏi: “Sau đó thì sao?”

RM cười: “DS bên kia không làm nên chuyện, chồng em chẳng phải cũng là cầm thú sao?”

“… ? ?”

RM vỗ vỗ vai Lisa, nói tiếp: “DS muốn lúc chúng ta đang diễn thuyết xảy ra sai lầm. Kết quả trò chơi bên bọn họ đột nhiên tuồn ra tin tức dính đến đạo văn, đến tư cách cạnh tranh của DS cũng không còn nữa. Chồng yêu em làm còn không cầm thú sao?”

Anh xem thường: “DS đạo văn là thật, tớ chỉ là tại thời khắc mấu chốt phát huy hiệu quả lớn nhất. Đối phó với tiểu nhân càng phải dùng thủ đoạn cao cường hơn.”

“Cậu có chiêu cuối còn không nói sớm, làm hại tớ cùng lão V sốt ruột một lúc lâu, kết quả cái gì cũng không xảy ra. Đùa vui lắm sao?”

Lisa nhìn về phía cậu ta: “Nếu nói sớm, hai người các cậu sẽ không cảm thấy khẩn trương, bên DS làm sao đắc ý nữa?”

“… Cầm thú!”

Anh kéo môi, dắt tay Chaeyoung rời đi.

RM ở phía sau hô lớn: “Hai người đi đâu vậy?”

“Về nhà.”

“Tiệc ăn mừng tối nay, đừng quên đấy!”

Lisa không trả lời. Anh để xe ở tầng hầm, hai người lái xe về nam ngoại ô.

Mở cửa vào nhà, cô một bên thay giày một bên hỏi anh: ”Không phải RM nói có tiệc ăn mừng sao, anh không đi?”

“Không vội, để bọn họ chơi trước đi.”

“Có chuyện vui như vậy, kỷ niệm ăn mừng không phải cũng là một sự kiện lớn sao, sao có thể không vội được.” 

Cô thay giày xong đang muốn đi vào phòng khách, bị anh dùng tay kéo lại, ép ở góc tường.

Ánh mắt thâm tình rơi xuống, khàn giọng mở miệng: “Muốn cùng em chúc mừng trước.”

Anh nhẹ mút môi Chaeyoung, bàn tay luồn vào bên hông của cô, khẽ vuốt ve da thịt non mềm.

Cô bị anh ngăn ở trên tường, hormone nam tính mãnh liệt bao vây quanh người cô, tràn đầy tính xâm lược.

Cô ưm một tiếng, đỏ mặt đẩy anh: “Đừng ở chỗ này…”

Anh ngước mắt nhìn cô, trong ánh mắt hòa hợp si mê, triền miên. Lúc nhìn thấy dáng vẻ ngượng ngùng này của cô, anh khẽ mỉm cười, nhẹ giọng hỏi: “Trong nhà mình, còn phải chọn chỗ sao?”

Anh ôm người giữ chặt trong ngực, lần nữa cúi đầu hôn lên môi đỏ đang vểnh lên, nuốt vào những lời than nhẹ không kịp của cô.

Môi dính sát vào môi đối phương, chủ động triền miên, cảm nhận được động tác phối hợp của người phía dưới, người phía trên áp đảo nhíu mày, động tác càng trở nên điên cuồng.

Khóe môi bị mút sưng, đỏ ửng, lưỡi tê đến đáng thương nhưng dường như Lisa vẫn còn chưa đủ thõa mãn.

Anh đi xuống, cắn nhẹ lên xương quai xanh tuyệt đẹp bị lộ ra Không khí của cô, da lại bóng mịn như vậy, hút nhẹ một chút liền để lại dấu đỏ yếu ớt, bờ vai thon thả, xương đòn tinh tế.

Ánh mắt của anh ngày càng điên cuồng như dã thú nhìn thấy con mồi, bên này cô đã thở ra khó nhọc, cả người như truyền điện mà vặn vẹo, cô đỏ mặt.... phía dưới cũng có cảm giác ướt rồi...Chờ đến lúc Lisa hôn kín hết bả vai và cổ của cô, vừa nhẹ vừa mạnh mới thõa mãn tiến hành một việc kích thích hơn.

Anh ngẩn đầu, nhìn thấy vẻ mặt gợi tình của người con gái mình yêu, máu nóng bần bật đốt cháy.

Lisa từ xưa đến nay rất có bản lĩnh kiềm chế nhưng đụng phải cô, mọi thứ đều tan rã, trên đời này, điểm yếu chí mạng của anh mang tên là Park Chaeyoung.

Người phụ nữ của anh, vì anh mà toát lên dáng vẻ phong tình, cũng vì anh mà nguyện ý nỡ rộ dưới thân anh, chỉ có anh mới có thể may mắn nhìn đến dáng vẻ khó xem này, anh vừa có cảm giác thành tựu vừa thõa mãn.

Lisa cởi quần áo vướng víu vứt xuống hết dưới đất, anh hôn trên bầu ngực của người nằm dưới rồi từ từ cởi bra.

Chỉ nghe thấy Chaeyoung rên nhẹ, như con mèo nhỏ mà ôm lấy đầu của anh.

Anh không bỏ qua chỗ nào trên người cô, chỗ nào cũng đều rà soát nhiều lần, Lisa cắn lên mảnh vai của cô.

Phía dưới lại bị tay anh sờ nắn, cô liền rên nhẹ.

Cô vặn vẹo thân thể, hai chân thon dài vòng qua, ghì chặt lấy eo rắn chắc của anh, cô thật sự chịu hết nổi rồi...

"Li...khó chịu...anh mau cho em..." Lisa vui vẻ, nhìn cô trong mắt đều là cưng chiều, anh cười khẽ, hôn lên môi cô: "Ngoan lắm, anh đều cho em."

Từ từ hòa hợp, hai người liền thở ra cảm giác thõa mãn chưa từng có, thích hợp làm người khác cảm thấy thích thú, Chaeyoung không kìm lòng được ôm cổ anh, tiếp nhận từng đợt công kích.

Cô không ngờ làm chuyện này càng ngày càng nghiện, thích thú khi làm với người mình yêu.

Cô từng bước, từng giây càng yêu anh hơn, chỉ yêu một mình Lisa, vì anh già đi, vì anh sinh con, vì anh sau này sẵn sàng đẩy xe lăn cho anh đến khi anh già.

"Em không chuyên tâm."

Vành tai bị anh ngậm lấy, hơi thở nóng ấm phả vào cổ, anh càng đẩy nhanh tiến độ luật động.

"Ân... không có.... không có phân tâm ah."

Giọng nói nũng nịu phát ra, như đang nũng nịu với anh, Lisa thở dốc ồ ồ, thuận tay ôm eo của cô nhấc lên, tư thế thay đổi.

Cô chỉ thấy trời đất quay tròn, chớp mắt cô ngồi dạn chân trên eo anh, eo của anh phía dưới nhấc lên thuận lợi hơn và sâu hơn làm cô bất ngờ la lớn.....

Hoàng hôn buông xuống, căn phòng liền ảm đạm, thanh âm thân mật liên tục kéo dài. Thời điểm Lisa tắm rửa trở về phòng ngủ, cô đã nằm lỳ trên giường với mái tóc dài vừa được gội sạch.

Anh cầm máy sấy đi qua, ngồi ở bên giường giúp cô xấy khô mái tóc.

“Một lát nữa ăn mừng, em đi cùng anh đi.”

“Đương nhiên! Trong đó cũng có công lao của em, rất nhiều nhân vật quan trọng là do em thiết kế.”

Lisa cười để máy sấy sang một bên, giúp cô vuốt vuốt mái tóc: “Vậy thay quần áo đi.”

Chaeyoung ừ một tiếng rồi đứng lên đi tới phòng thay quần áo, một bên thay quần áo, một bên nói chuyện với anh ở phía ngoài: “Đúng rồi, hôm nay Jimin không cẩn thận bị gãy chân, em có đi Park gia nhìn một chút. Cậu nhóc nói thi đại học xong, muốn ra nước ngoài.”

“Rất tốt, về sau em ấy còn phải đi một con đường dài nặng nề, hẳn là nên thấy một chút việc đời.”

Chaeyoung mấp máy môi: “Em ấy còn nói muốn em trở về thăm Park gia nhiều lần hơn. Thật sự em đi cũng không biết để làm gì, cũng không biết nên nói gì với cha nữa. Khả năng, trong lòng vẫn có một chút oán hận đi. Nếu như lúc trước em về nước, ông ấy có thể quan tâm tới em nhiều hơn một chút, nếu như ông ấy giống như ông nội mà làm bạn với em thì…” lời còn chưa nói xong, cửa phòng đã bị anh kéo ra.

Lisa đã thay một bộ quần áo bình thường, một lần nữa trở về cái khí chất nho nhã lịch sự kia. Trên người truyền đến hương cỏ xanh vừa mới tắm xong, tươi mát thoải mái, dường như có thể làm cho cô bình tĩnh lại.

Cô ngẩng đầu nhìn về phía anh.

Anh tiến lên hai bước, lòng bàn tay khẽ vuốt gương mặt của cô, chậm rãi nói: “Không muốn đi thì không đi nữa.”

“Thật ra, Jimin cùng dì Irene đều rất tốt, nhất là Jimin, em có thể cảm nhận được lòng tốt của em ấy đối với em. Mẹ con hai người cũng không tiếc gì với em, đúng không?”

Lisa nhìn chằm chằm cô, cũng không nói gì.

“Jimin nói, em kết hôn rồi thì vẫn là người của Park gia, lời này ngay cả cha em cũng chưa nói với em. Anh nói xem người em trai này, có phải rất tốt hay không?” cô nói, thở phào một cái: “Cho nên yêu cầu của em ấy, em đồng ý. Nếu em ấy ra nước ngoài, dì Irene ở nhà một mình, em sẽ  thường xuyên trở về thăm hỏi. Anh xem em làm như vậy, có đúng hay không?”

Lisa giúp cô chỉnh tóc ra sau mang tai, ôn nhu nói: “Anh không quan tâm em đúng hay là sai, anh chỉ để ý tới em. Chaeng Chaeng của anh vui vẻ là được rồi.”

“Em cảm thấy, nếu con của chúng ta sau này có một người cậu tốt như vậy yêu thương nó, vậy sẽ là một chuyện rất vui vẻ. Em chỉ có một mình anh. Nhưng mà con của chúng ta, tương lai nhất định phải có rất rất nhiều người yêu thương. Như thế em sẽ không còn tiếc nuối điều gì.”

Lisa đau lòng ôm người trước mặt, ở bên tai cô nhỏ giọng: “Chaeng Chaeng, anh rất yêu em, sẽ luôn mãi mãi yêu em.”

Khóe môi Chaeyoung giương lên, duỗi ngón tay nâng gương mặt của anh lên: “Lisa anh biết không? Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em cảm thấy cả người anh đều đang phát sáng. Khi đó em nói với chính mình, anh là mặt trời của em, nếu như em đuổi kịp anh, thế giới của em sẽ không còn lạnh lẽo nữa. Cho nên em liều mạng theo đuổi anh, được ăn cả ngã về không mà chạy theo. Lúc ấy rất sợ hãi đuổi không được, sợ ánh mặt trời kia đột nhiên biến mất, em sẽ lại núp ở bên trong nơi âm u nơi hẻo lánh, mưa liên miên, gió lạnh lẽo, đầy rẫy bừa bộn.”

Tầm mắt cô rũ xuống, phảng phất lại nghĩ tới lúc trước cô đơn bất lực, mi mắt run rẩy nhiễm một tầng ướt át.

Lisa đem người ôm vào trong ngực, hôn trán lên trán của cô, thanh âm khàn khàn, mang theo run rẩy: “Hiện tại, ánh mặt trời này là của một mình em.”

Cô dựa ở trước ngực anh, khẽ nhếch môi cười yếu ớt: “Đúng vậy, là mặt trời của em.”

“Mặt trời lớn về sau sẽ sinh mặt trời nhỏ, bọn nó đều mãi mãi yêu em.” anh thân mật cọ xát đỉnh đầu cô: “Sinh nhiều thêm mấy đứa, có được không?”

Chaeyoung cười, nhẹ nhàng gật đầu. Như vậy thật tốt.














END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info