ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 48: Anh muốn cái gì em cũng cho?

QP1127

Lisa lên năm tư, sáng lập một đoàn đội IT tập trung làm phát triển phần mềm, hầu như không còn trọ ở trường nữa.

Khi lên năm ba, việc học của Chaeyoung cũng trở nên bận rộn, ngoại trừ lên lớp còn phải làm các loại thí nghiệm, cơ hội gặp mặt của hai người dần dần ít đi.

Ngày hôm đó, từ phòng thí nghiệm PLC đi ra, cô cùng Jungkook, Jin ôm sách vở trở về ký túc xá. Nửa đường thì Jungkook nhận được một cuộc gọi của V. Sau đó cô ấy đem sách đặt vào trong ngực của Jin, vui vẻ chạy đi.

Jin bất đắc dĩ lắc đầu, ghé mắt nhìn về phía cô: “Đại thần nhà cậu, hình như đã lâu chưa về trường học nhỉ?”

Chaeyoung cẩn thận nghĩ nghĩ, khoảng chừng gần nửa tháng.

Trước kia dù bình thường không thấy mặt nhau, nhưng thứ bảy chủ nhật hai người còn ở chung một chỗ. Nhưng gần đây anh dường như rất bận bịu, buổi tối mới gọi điện thoại cho cô, cũng không trở về trường học tìm cô.

“Thời gian đầu lập nghiệp, rất bận rộn. Có nhiều chuyện anh ấy phải tự làm.”

Jin chậc chậc hai tiếng, choàng tay lên vai cô: “Nhưng mà anh ấy cứ như vậy bỏ cậu ở trường học, còn rất yên tâm nữa?”

“Có ý gì?”

Jim xông lên chớp mắt với cô: “Không sợ bị đào góc tường, cướp cậu đi sao?”

Chaeyoung nghe thấy lời này liền cười: “Dường như không ai dám. Từ khi tớ ở cùng với anh ấy, chưa từng có nam sinh nào thổ lộ, thư tình cũng không thấy.”

“Trước kia là trước kia, bây giờ thì chưa chắc. Từ khi Lisa lên năm tư rất ít khi tới trường học, cho dù tới cũng là lái xe đón cậu liền đi luôn. Tớ nghĩ tân sinh viên năm nay, không biết có nhân vật như anh ấy, tự nhiên cũng không biết cậu đã có chủ.”

Từ năm ba đến năm tư, Lisa càng ngày càng trở nên âm thầm, tin tức liên quan tới anh ở trong diễn đàn không còn nhiều. Mọi người đều chú ý tới người mới, ví như chủ tịch mới của hội sinh viên, J Hope.

Cô nghe thấy ý tứ bên trong lời nói của Jin, khẽ nhún vai: “Cậu cảm thấy tân sinh năm nhất sẽ để ý tới bà chị già này sao? Tình yêu chị em cũng không phổ biến lắm đâu.”

Lúc hai người đi ngang qua sân bóng rổ, có rất nhiều nữ sinh như ong vỡ tổ tranh đoạt nhau đứng đó.

Rất lâu rồi chưa thấy cảnh tượng này, Chaeyoung tò mò nhìn về phía cửa ngăn của sân bóng rổ, hơi kinh ngạc: “Hôm nay khoa chúng ta có trận bóng rổ với khoa máy tính sao?”

Vẻ mặt Jin cũng là vừa mới biết.

Một vài nữ sinh đi ngang qua bọn cô, tiếng nói chuyện truyền đến bên tai: ”Nghe nói khoa điện tín là có nhiều nam sinh nhất, nhưng mà nói đến dáng vẻ đẹp trai là phải nhắc đến khoa máy tính.”

“Theo nguồn đáng tin cậy, hôm nay tranh tài J Hope cũng sẽ tham gia, nghe đồn anh ấy lúc chơi bóng rổ đặc biệt đẹp trai, nhất định phải tới xem anh ấy đánh cho khoa điện tín ngóc đầu lên không nổi.”

“Nhanh lên nhanh lên, muộn chút nữa sẽ không có chỗ xem.”

Jin và Chaeyoung nhìn nhau một lúc lâu, sau đó Jin mới cười hỏi: “Phỏng vấn một chút, khoa máy tính của bạn trai cậu cùng khoa chúng ta tranh tài, cậu ủng hộ ai?”

“. . .”

Lúc này, có một nam sinh đi đến trước mặt hai người, ngại ngùng cười chào hỏi với cô: “Chị là Park Chaeyoung của khoa điện tín sao?”

Cô ngây ra một lúc, còn chưa kịp hoàn hồn, Jin thay cô trả lời: “Đúng vậy, cậu ấy là Park Chaeyoung.”

Nam sinh cười nói: “Chào sư tỷ, em học cùng chuyên ngành với chị, tên là Winwin.”

Cô lễ phép gật đầu: “Xin chào.”

Hai tay Winwin một mực bỏ ra đằng sau lưng, nhìn có chút thận trọng, cậu ta muốn nói lại thôi, im lặng một lát mới nói: “Hôm nay khoa chúng ta thi đấu, sư tỷ tới cổ vũ sao?”

“Tôi….” cô do dự.

Winwin đột nhiên lấy chiếc hộp thủ công sau lưng ta, lấy hết dũng khí cất cao giọng nói: “Sư tỷ, em thích chị đã lâu rồi, những lá thư trong này đều là viết cho chị. Em, em muốn chị làm bạn gái của em!”

Thanh âm cậu ta có chút lớn, bị người qua đường nghe được, mọi người nhao nhao tụ ở cửa sân bóng rổ. Vốn dĩ đã đi vào giành chỗ rồi, nhưng nghe được phong phanh, cũng chạy ra vây xem.

Jin khoác bả vai Chaeyoung, nhỏ giọng nói: “Khi nãy tớ vừa mới nói cái gì?”

Lời thổ lộ tới bất ngờ không kịp chuẩn bị, cô đã lâu chưa trải qua chuyện như vậy, nhất thời xấu hổ.

Xung quanh có người nghị luận ầm ĩ, có người nhận ra cô, có người ôm thái độ xem náo nhiệt, cũng có người thì hùa theo ồn ào, vỗ tay hét lớn “Đồng ý cậu ấy”.

Chaeyoung hoàn hồn, nhìn chiếc hộp trong tay Winwin, lễ phép gật đầu với cậu ta: “Tôi đã có bạn trai.”

Winwin ngây ra một lúc, rõ ràng không tin: “Em đi theo chị hơn một tháng, mỗi ngày chị chỉ đến phòng học, phòng ăn, ký túc xá, cũng không thấy chị đi gặp bạn trai.”

Biểu cảm trên mặt cô nhạt dần: “Cậu theo dõi tôi?”

“Sư tỷ, chị đừng hiểu lầm, em chính là nhịn không được muốn nhìn chị một chút, không có ý muốn làm hại chị. Mỗi ngày em đều viết thư cho chị, em. . .”

“Cám ơn cậu đã thích bạn gái của tôi, nhưng mà….” Lisa chẳng biết lúc nào đi tới, đứng ở trước mặt cô. 

Anh nắm lấy tay của cô, ánh mắt rơi xuống khuôn mặt Winwin, mang theo chút tức giận: “Cố ý theo dõi người khác là hành vi rất bất lịch sự. Hi vọng chỉ một lần này, lần sau sẽ không làm như vậy nữa.”

Winwin sững sờ nhìn chàng trai đột nhiên xuất hiện, thân hình anh ta cao lớn, khí chất cao ngạo, nhìn qua có mấy phần không dễ chọc, nhưng mà vô cùng lạ mặt.

Cậu ta chỉ vào Lisa: “Anh, anh là ai?”

Chaeyoung khoác cánh tay anh: “Bạn trai tôi.”

Winwin ngượng ngùng, quay người bỏ đi.

Anh nhìn về phía cô, lông mày nhẹ chau lại: “Đần độn như vậy, bị người ta theo dõi hơn một tháng cũng không biết?” may mắn nam sinh này không có làm cái gì, nếu không, anh ngẫm lại đã cảm thấy không rét mà run.

Cô nhíu mày, hất tay của anh ra: “Anh còn không biết xấu hổ mà dạy dỗ em?”

“. . .” Lisa nhận lỗi: “Là anh không đúng, thời gian trước nhận hạng mục nên tương đối bận bịu. Về sau, anh sẽ thường xuyên về trường học với em.” nói xong, anh dừng một chút, sắc mặt không tốt lắm: “Theo dõi em một tháng, còn cố ý lựa chọn hôm sân bóng rổ nhiều người nhất để thổ lộ, tâm tư cũng quá sâu nhỉ.”

Chaeyoung liếc anh một cái: “Sao hôm nay lại đột nhiên trở về?”

Anh nhìn về phía sân bóng rổ: “Bị mấy đứa bạn cùng phòng kéo qua xem so tài, ứng phó một chút liền đi tìm em.”

Lisa dứt lời, VKook cùng RM cũng vừa đi tới.

V và Jungkook đang cãi nhau, một người nói khoa máy tính thắng, một người nói khoa điện tín thắng.

Chaeyoung nhướng mày nhìn anh: “Vậy anh là đến ủng hộ ai?”

“Anh tới xem em.”

Anh nhận lấy hai quyển sách trong tay cô, kéo cô đi vào sân bóng rổ.

Trên khán đài chia thành hai dãy bởi một lối đi, một bên là ủng hộ khoa máy tính, đã không còn chỗ trống, một bên khác là ủng hộ khoa điện tín, chỉ lẻ tẻ vụn vặt vài người ngồi. 

V chỉ vào hàng thứ nhất, dãy ủng hộ khoa máy tính: “Đã dành được vị trí đắc địa, anh em thấy có tốt không?”

Chaeyoung nhíu nhíu mày, chỉ vào một bên khác: “Em cảm thấy vẫn nên ủng hộ khoa của em thì hơn.” nói xong chạy tới ngồi xuống.

Jin với Jungkook cũng đi theo.

Lisa im lặng trong chốc lát, cười đuổi theo, ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung.

Cánh tay RM khoác lên vai V: “Tiểu tử này làm phản rồi, chúng ta làm sao bây giờ?”

V đối diện với ánh mắt cảnh cáo của Jungkook, lấy tay RM ra: “Tớ cảm thấy cuộc tranh tài này, hữu nghị là chính, thắng bại mới là thứ yếu, người bên kia rất nhiều, cũng không kém chúng ta bao nhiêu.” nói xong chạy về phía trước ngồi ở bên cạnh Jungkook.

Hôm nay Jisoo không đến, lúc này chỉ còn lại RM một mình đứng ở đằng kia, lạnh lẽo trong gió.

Ban đầu Jin ngồi giữa Jungkook cùng Chaeyoung, lúc này bên trái một đôi, bên phải một đôi, cô ấy liền trở thành một chiếc bóng đèn sáng chói mắt. Cô ấy hắng giọng một cái, đứng dậy rời khỏi vị trí, đi tới hàng ghế đầu.

Vừa ngồi xuống, RM liền đi theo, ngồi xuống bên cạnh cô ấy.

Jin kinh ngạc: “Học trưởng, anh đi nhầm chỗ rồi.”

RM không nhìn cô ấy, tiện tay lột kẹo que nhét vào miệng: “Anh cảm thấy, anh là tới cứu vớt em.” sau đó lại từ trong túi móc ra một cây kẹo khác đưa cho cô: “Ăn kẹo không?”

Jin không nhận: “Em không ngây thơ như vậy, cám ơn.”

Cô ấy phát hiện RM đặc biệt thích ăn đường, là người khác biệt nhất trong ký túc xá bọn họ.

RM cười cười, chơi đùa cây kẹo trong tay: “Khi còn bé trong nhà khá nghèo, chỉ có thể nhìn người khác ăn. Đến khi trưởng thành mới có khả năng tự mua kẹo cho mình, đã trở thành thứ khó có thể bỏ. Đường là thứ rất tốt. Thời điểm trong lòng khổ sở liền ăn một viên, sẽ không còn khó chịu nữa.”

Jin ngây ra một lúc, ghé mắt nhìn cậu.

RM đem cây kẹo trải ra lòng bàn tay: “Nếm thử đi, kẹo của anh không giống với bánh kẹo thông thường.”

Jim do dự nhận lấy, lột vỏ kẹo ra bỏ vào trong miệng, một vị đắng không thể giải thích được lan ra từ đầu lưỡi. Cô ấy nhíu mày, nhìn về phía RM.

RM quan sát vẻ mặt của cô ấy, đột nhiên cười: “Không thích thì ném đi.”

Jin không nói chuyện, chỉ cảm thấy vị đắng trong miệng dần dần nhạt đi, thay vào đó là vị chua và vị ngọt dần dần thay thế. Cuối cùng vị đắng cũng biến mất, bị ngọt ngào trong miệng ăn mòn. Lông mày nhíu chặt rốt cuộc đã giãn ra, ý cười trong mắt như ẩn như hiện.

RM ghé mắt nhìn qua: “Có phát hiện không, đắng chát sau đó ngọt, dư vị vô tận?”

Jin dò xét cậu: “Không nghĩ tới, người như anh cũng thật rất thú vị.”

RM cười cười, không nói tiếp.

Mới đầu xung quanh bọn họ vẫn còn trống không. Về sau bất tri bất giác, lục tục ngo ngoe có nữ sinh ngồi xuống, thỉnh thoảng nhìn sang bên này liếc trộm vài lần, xì xào bàn tán, thậm chí có người cầm điện thoại vụng trộm chụp ảnh.

Tay Chaeyoung bị Lisa nắm chặt, cô nhìn xung quanh một chút, nhìn anh nhướng mày: “Li thiên tài đúng là rất khác biệt, ngồi ở chỗ này còn có thể hấp dẫn người khác, khoa chúng em có phải nên cảm ơn anh một chút hay không.”

Anh ghé mắt nhìn cô, khóe môi hơi nhếch: “Ghen rồi? Tân sinh viên năm nay đúng thật lá gan rất lớn, rõ ràng vợ anh ngồi ở đây, bọn họ còn dám quang minh chính đại như thế.”

“Cắt.” cô hất tay của anh ra: “Muốn ăn dấm cũng là anh ghen, vừa nãy còn có người thổ lộ với em còn gì.” nói xong cô ngây ra một lúc, mới kịp phản ứng: “Ai là vợ của anh?”

Trên mặt Lisa mang ý cười, đột nhiên đứng dậy, dắt tay cô đi ra ngoài.

V ở phía sau hô lớn: “Hai người đi đâu vậy, không xem thi đấu sao?”

Anh không đáp lại, nhanh chân bước đi, cô bị anh nắm tay, bước nhỏ theo sau. Ra khỏi sân bóng rổ, đúng lúc gặp phải J Hope.

Nhìn thấy hai người, J Hope hơi kinh ngạc một chút, mỉm cười: “Tranh tài còn chưa bắt đầu đâu, hai người muốn trốn rồi?”

Lisa không nói lời nào.

J Hope nói: “Bọn họ nói, trận hai anh ra sân.”

Anh nở nụ cười: “Bảo sao cứ phải kiên quyết kéo anh tới.”

“Không ra sân thật sao?” J Hope nhíu mày.

Lisa vỗ vỗ vai của cậu ta, nói: “Tranh tài lớn như thế, bạn gái của em chắc là sẽ tới nhỉ, biểu hiện tốt một chút.”

Sắc mặt J Hope không tốt lắm: “Cũng không tới.”

Lisa nhướng mày.

Cậu ta sờ lên cái mũi: “Ồn ào, cãi nhau.”

“Vậy. . .” anh cười cười, đồng tình mở miệng: “Tự chơi một mình đi.”

Khuôn mặt J Hope triệt để đen thui.

Anh như thể không nhận ra, dắt tay Chaeyoung trực tiếp rời đi.

Cô ôm lấy cánh tay anh đi trên đường vành đai trong sân trường, đột nhiên tò mò hỏi: “J Hope có bạn gái lúc nào? Bạn nhỏ ngồi cùng bàn với cậu ta đến đại học C rồi?”

Lisa gật đầu: “Thủ khoa tự nhiên năm nay, đứng đầu ngành kiến trúc đại học C, xém chút nữa trở thành hoa hậu giảng đường.”

Chaeyoung cảm thấy kỳ quái: “Vì sao lại là xém?”

“Người nào đó ngại danh tiếng quá lớn, cảm giác áp lực sâu sắc, ra một quy định mới, người ứng tuyển hoa hậu giảng đường phải chưa có bạn trai. Cho nên, xém chút nữa.”

Cô chậc chậc hai tiếng: “Có thể làm cho chủ tịch hội sinh viên cảm thấy áp lực, tiểu học muội này thật không đơn giản, em cảm thấy rất tò mò.”

“Anh gặp rồi?” Cô hỏi Lisa.

“Chưa.”

Chaeyoung nắm lấy cánh tay anh, hất cằm hỏi: “Vậy em có làm anh cảm thấy áp lực không?”

Lisa ngây ra một lúc, nghĩ đến nam sinh vừa mới thổ lộ, vẻ mặt trở nên đăm chiêu. Không nói gì, trực tiếp mang người đến chung cư.

Khoảnh khắc cánh cửa vừa đóng lại, anh ngăn cô ở trên cửa, nụ hôn nóng bỏng tha thiết rơi xuống.

Chaeyoung hô nhỏ một tiếng, còn chưa kịp hoàn hồn, đã bị ôm đi vào phòng ngủ.

Phía trên giường lớn, đệm giường chỉnh tề đã trở nên nhăn nhúm, quần áo rơi ra từng mảnh từng mảnh trên mặt đất, lưu luyến triền miên.

Mồ hôi anh rơi lên lông mày cô, nở rộ, phản chiếu khuôn mặt thanh tú của cô.

Lưỡi nóng cứ như thế cắn lướt qua chóp cằm, răng cắn nhẹ cằm cô, đầu lưỡi lại phiêu du trên cổ.

Chaeyoung chỉ còn biết hừ hừ.

" ah~ "

Vị trí trước ngực bị hút mạnh, cô như đang lâng lâng, vừa khó chịu vừa vui sướng ưỡn người, cảm nhận rất rõ ràng đầu lưỡi của anh đang làm gì.

Tay được nới lỏng từ lúc nào, cô bất giác ôm đầu anh.

"Ah~ Lisa "

Cô làm sao đấu lại nổi anh.

Váy và quần nhỏ bị vứt xuống đất, cô liền cảm thấy mất mẻ.

Anh lại khóa môi cô, phía dưới lại cảm nhận có một bàn tay lớn thăm dò, xoa nắn, vừa tê vừa ngứa đến thích thú.

"Ân~~ Li~~ân ~~

"Thích anh làm như vậy không? Hửm?"

Tên đáng ghét, cô im lặng, đánh nhẹ trên vai anh, anh lại tiếp tục phì cười.

"Hay là như thế này..."

"Ah~~"

Một ngón tay của anh từ từ đi vào, mật dịch liền bị ngón tay chen chúc mà trào ra, làm cô cong người, bấm víu vào anh.

Tay của anh rất dài vì thế ở trong cơ thể của cô cũng thật sâu.

"Hay là như thế này...?.."

"Ahhh~~".

Anh lại rút ra và cho thêm một ngón nữa.

Ngón tay bị thấm ướt, Lisa ra vào dễ dàng hơn, rước lấy tiếng rên của cô càng nhiều.

Cuối cùng, anh cũng không chịu đựng nổi, rút ngón tay, động thân đi vào, làm cả hai thở nhẹ một hơi.

Thật sự rất thoải mái.

Eo của anh đong đưa từng nhịp, kèm theo đó tiếng rên của cô phát ra, tiếng thở dốc, tiếng va chạm lẫn nhau vâng lên làm người nghe ngượng ngùng.

"Ah~ chậm một chút "

"Ân..."

"Quá sâu "

Chân của cô quấn quanh eo rắn chắc của anh làm anh càng thêm điên cuồng, thong thả không cảm thấy đủ, anh bắt đầu chạy nước rút.

Chaeyoung cứ thế nhấp nhô, cứ bị động đón nhận hết tác động của anh, miệng chỉ biết rên thành tiếng.

Động tác mỗi lúc nhanh hơn, cô cắn răng, phía dưới đột nhiên co rút, một dòng khoái cảm chạy lên não.

"Chờ anh một chút"

Sau một hồi lâu, anh dần dần dừng lại, dán vào bên tai cô, nhẹ ngửi hương thơm mái tóc, thở dốc nặng nề.

Cô mở mắt ra nhìn anh, bất giác bật cười.

Lisa điểm nhẹ lên chóp mũi của cô: “Cười cái gì?”

Cô dò xét nhìn anh, nghĩ đến dáng vẻ vừa rồi, môi hồng khẽ mở: “Mọi người đều nói, anh cấm dục, trước kia em cũng cảm thấy như vậy. Nhưng sau khi có lần đầu tiên, đã trở nên rất khác biệt.”

Cô duỗi đầu ngón tay nâng cằm anh lên: “Tự chủ của anh, có vẻ đã giảm xuống rồi.”

Anh nắm chặt tay của cô, nhẹ mút đầu ngón tay: “Trên thế gian này, một khi đã nhấm nháp mỹ vị, sẽ dễ dàng trúng độc, thành nghiện luôn.”

“Vậy bao lâu độc phát một lần?”

“Khi nhìn thấy em, là mỗi giây mỗi phút. Lúc không nhìn thấy em, là giờ giờ phút phút.”

“. . .” Cô đỏ mặt, xoay người sang chỗ khác.

Anh khẽ hôn lên tóc mai Chaeyoung, giúp cô kéo chăn lại, đứng dậy đi vào phòng tắm, tiếng nước chảy ào ào truyền đến.

Lúc anh quấn khăn tắm đi ra, cô đã mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Anh vén chăn lên nằm xuống, nhìn bộ dáng lúc này của cô, khẽ cười nhạt: “Tối hôm qua ngủ không ngon?”

Mí mắt cô đã nhấc lên không nổi: “Ngủ ngon, nếu không phải bị anh giày vò thì đã không có mệt mỏi như vậy.”

“. . .” Lisa lắc lắc cô: “Đừng ngủ, nếu không buổi tối ngủ không được, sinh hoạt đảo lộn.”

Cô không để ý tới anh.

Anh dựa vào đầu giường, ghé mắt nhìn cô, im lặng một lát mới nói: “Chaeng Chaeng.”

“Hả?”

“Ba ngày sau là sinh nhật của anh.” anh đột nhiên nói.

Chaeyoung sững sờ, xốc mí mắt nhìn anh, còn chớp chớp mắt vài lần. Người đàn ông này. . . là đang muốn đòi quà của cô sao? Cô vặn mi suy tư một chút, hỏi: “Anh muốn cái gì? Em mua cho anh.”

Lisa xùy một tiếng: “Sao em lại tặng cho có lệ như thế?”

“Đâu có lấy lệ.” Cô ngáp một cái, nhắm mắt lại: “Em chỉ là không biết nên đưa cái gì, hỏi lời đề nghị của anh tham khảo xem sao.”

Anh nhìn cô, nhướng mày: “Anh muốn cái gì em cũng cho?”

“Ừ, chỉ cần làm được là được.”

“Nhớ kỹ câu nói này, bảy giờ sáng ba ngày sau, anh chờ em dưới ký túc xá.”

Sinh nhật Lisa, cô vẫn rất xem trọng. Hai ngày nay một mực xoắn xuýt nên tặng anh quà gì mới được. Từ khi biết Lisa là người thừa kế tương lai của tập đoàn La thị, cô lại đột nhiên không biết tặng cái gì mới tốt. 

Người như anh, không thiếu thứ gì. Tặng đồng hồ đeo tay, xe cộ, nhà cửa… thì cũng quá tục đi. Nếu vẽ một bức chân dung, lại không đủ thời gian. Càng nghĩ, càng cảm thấy đau đầu. Đến mức ngày sinh nhật Lisa đã đến, cô cũng không nghĩ ra nên tặng cái gì. 

6 giờ sáng hôm đó, Chaeyoung bị điện thoại của anh gọi dậy, cô vuốt huyệt thái dương đau buốt, bất đắc dĩ rời giường.

Hôm nay sinh nhật anh, cô lại chưa chuẩn bị xong quà tặng, chỉ có thể đem anh như đại gia mà đối đãi. Như vậy qua hết ngày sinh nhật, cô sẽ quay về phòng ngủ tiếp.

Sợ ồn ào đến bạn cùng phòng còn đang ngủ, động tác của cô rất nhẹ nhàng, chậm rãi từ trên giường leo xuống, đi vào phòng tắm tắm rửa một cái. Sau đó đứng trước tủ chọn chọn lựa lựa, mặc bộ quần áo mình vừa ý nhất lên người.

Khi mà cô làm xong tất cả, Lisa đã đợi ở lầu dưới ký túc.

Chaeyoung mở cửa lên xe, cười tủm tỉm nhìn anh: “Bạn trai, sinh nhật vui vẻ!” cô bổ nhào qua ôm anh một cái.

Anh mỉm cười duỗi tay qua: “Quà đâu?”

Cô im lặng chốc lát, nói với anh: “Em nghĩ, anh không thiếu cái gì, em cũng không nghĩ ra những thứ đồ hiếm lạ để tặng. Cho nên, em quyết định đem báu vật trân quý nhất trên thế giới này tặng cho anh.”

Lisa tò mò nhướng mày.

Chaeyoung đưa bàn tay qua, đặt vào trong lòng bàn tay của anh, cười xinh đẹp: “Tặng em cho anh, có được không?”

Trong mắt anh hiện lên một tia nghiền ngẫm, híp mắt nhìn cô: “Xác định?”

Cô gật đầu, vỗ ngực cam đoan: “Em nói lời giữ lời. Hôm nay đi cùng anh cả ngày, anh nói làm gì, chúng ta liền làm cái đó!”

Lisa cười cười, đưa bữa sáng cho cô: “Ăn chút gì đi.”

Chaeyoung nhận lấy, bưng sữa đậu nành uống mấy ngụm, anh thắt dây an toàn cho cô, lái xe rời đi.

“Chúng ta đi đâu?” cô hỏi anh.

Lisa chuyên chú lái xe, im lặng một lát, đột nhiên mở miệng: “Đi đến cục dân chính.”








Có H r đó chịu chưa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info