ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 47: Lisa, sao anh lại không hiểu phong tình như vậy?

QP1127

Đã rất lâu Chaeyoung không gặp ác mộng, hôm nay người phụ nữ kia vừa tìm đến, cơn ác mộng lại xuất hiện.

Cô mơ thấy những đêm bản thân bị bỏ rơi một mình ở nước ngoài. Volant lại tới, không ngừng đập cửa ở bên ngoài. Cô sợ hãi, kéo rèm cửa sổ che khuất những tia sáng ở bên ngoài, một mình co quắp bên trong nơi hẻo lánh, trong lòng lẩm bẩm “Mẹ ơi cứu con”.

Về sau cửa nhà bị phá tan, cô vội vàng đứng dậy đi khóa trái cửa phòng, rồi tự giam mình trong tủ treo quần áo. Tiếng bước chân bên ngoài mang theo tiếng mắng chửi la hét ngày càng rõ hơn, đồ dùng trong nhà bị đập nát, truyền đến tiếng vang lốp bốp.

Cô cuộn tròn trong tủ quần áo, nín thở lặng lẽ rơi nước mắt, thở mạnh cũng không dám. Trong bóng tối đưa tay không thấy được năm ngón, tiếng vang lớn lại không ngừng truyền đến khiến cô run rẩy, bị nuốt chưởng trong sự tuyệt vọng cùng sợ hãi. Tiếng bước chân Volant càng ngày càng gần, cuối cùng đạp mạnh cửa phòng ngủ.

Cô cắn cánh tay sợ sệt, không để cho mình phát ra tiếng. Cách tủ quần áo, cô nghe được thanh âm ông ta lục lọi khắp phòng. Thời gian dần trôi qua, tiếng bước chân của ông ta tới gần tủ quần áo, cuối cùng dừng lại, lớn tiếng đe dọa: “Con quỷ nhỏ, đi ra!”

Cô run rẩy không nói một lời.Ông ta đứng ở bên ngoài tủ quần áo, tiếp tục đe dọa: “Mẹ mày bỏ đi, để mình mày ở lại, ả nhất định sẽ để lại chút tiền cho mày đúng không? Ở đâu? Mày đưa cho tao, tao sẽ không đánh trẻ con.”

Trong tủ treo quần áo một vùng tăm tối, hô hấp Chaeyoung có chút khó khăn. Cô run rẩy, quật cường không lên tiếng.

“Mày không ra, tao sẽ mở cửa.” Trong giọng nói của ông ta, dần dần mất nhẫn nại, nhấc chân đạp một cước vào tủ quần áo.

Cô rốt cuộc nhịn không được khóc thút thít, khát vọng mẹ sẽ trở về tìm ông ta, ba ba quay lại cứu cô.

Thế nhưng bọn họ không đến, cửa tủ quần áo bị Volant mở ra. Ông ta túm lấy cánh tay của cô ra, cô quật cường phản kháng, rơi nước mắt hét lớn: “Lisa, cứu em!”

Cô cắn cánh tay Volant, mơ hồ không rõ liên tục hét lớn cái tên: "Lisa", thân thể run rẩy mất lý trí. Volant đột nhiên ôn nhu cúi xuống, khẽ vuốt bờ vai của cô, trong đêm tối, cô nghe được thanh âm Lisa: "Chaeng Chaeng, đừng sợ."

Thời điểm ý thức trở nên rõ ràng, cô phát hiện mình đang ở trong phòng ngủ biệt thự nam ngoại ô. Giờ phút này được anh ôm vào trong ngực, cô lại dùng hết toàn lực cắn cánh tay của anh.

Anh không có làm phiền cô, chỉ nhẹ nhàng dỗ dành: "Không sao, đều là mơ, đừng sợ."

Chaeyoung hoàn hồn, buông lỏng cánh tay của anh ra, chỉ nhìn thấy cánh tay kia đã rướm máu.

Thấy được thần sắc của cô, Lisa dùng ống tay áo che khuất cánh tay, nâng gương mặt của cô giúp cô lau khô nước mắt: "Không sao, anh ở đây."

Cô đã tỉnh táo lại, ánh mắt rơi vào cánh tay của anh, áy náy lên tiếng: "Thật xin lỗi." cô không biết đã khóc bao lâu, lúc này thanh âm mang theo vài phần khô khốc mất tiếng.

"Để em nhìn xem." Cô đưa tay kéo ống tay áo của anh lên, lại bị anh né tránh, đem cô kéo vào trong ngực: "Cánh tay không đau, em như vậy, anh đau lòng."

Trong mũi Chaeyoung dâng lên một nỗi chua xót, hai tay ôm chặt lấy eo của Lisa, đem mặt chôn vào lòng ngực anh, thật lâu sau, cô nhẹ nhàng nói: "Chỉ là mơ thôi."

Anh vuốt lưng của cô, bên trong ánh mắt nhiều thêm mấy phần lạnh lùng: "Hai lần, về sau anh sẽ không cho phép người phụ nữ kia lại tới tìm em."

Cô dựa vào ngực anh một lát, sau đó đứng lên nhìn vào đồng hồ treo tường, đã ba giờ sáng: "Em không sao, ồn ào đến anh rồi."

Tối nay Lisa ngủ ở thư phòng, khẳng định là nghe được động tĩnh nên đánh thức.

"Anh đi ngủ đi, em. . ."

Anh khẽ hôn lên đỉnh đầu cô, đánh gãy lời cô: "Anh không đi đâu cả, sẽ ở đây bảo vệ em khỏi những cơn ác mộng."

Chaeyoung nghĩ nghĩ, xê dịch sang bên cạnh: "Vậy anh ngủ ở đây cũng được, dù sao cũng không phải chưa từng ngủ chung."

Lisa nhướng mày nhìn cô, bên trong ánh mắt mang theo vài phần ôn nhu, nóng bỏng: "Chaeng Chaeng, em như vậy, anh sẽ nghĩ là em đang mời gọi." anh nói xong, lòng bàn tay như có như không vuốt nhẹ mấy lần chiếc nhẫn đính hôn trên tay cô, phảng phất như đang nhắc nhở cái gì đó.

". . ." cô không nói chuyện, rút tay lại rồi ấn tắt đèn lớn trong phòng, chỉ để lại một bóng đèn nhỏ ở xa xa, sau đó tự mình nằm xuống, đắp kín chăn.

Anh ngồi ở bên giường một lúc, cuối cùng vén chăn lên nằm bên cạnh cô. Trên giường lưu lại hơi thở của cô, hô hấp Lisa hơi dừng lại, đang định đứng lên xuống sàn nằm. Đột nhiên cô đưa tay, tắt luôn bóng đèn cuối cùng.

Trong phòng đột nhiên tối đen, anh khẽ giật mình, nắm lấy tay người bên cạnh, có chút bận tâm hỏi: "Không phải em sợ tối sao?"

Cô xích lại gần, khẽ ôm anh, lấy hết dũng khí nói: "Anh ở đây, em liền không sợ."

Cô cũng không thể cả đời đều sợ tối. Cô ôm rất chặt, lộ ra nội tâm khẩn trương.

Lisa nhất thời không thể đẩy cô ra mà đi xuống sàn nhà ngủ. Mùi thơm trên người cô quanh quẩn ở chóp mũi, hơi thở trong màn đêm cũng dần trở nên phóng đại, không đuổi đi được. Hô hấp anh nặng nề, tỉnh cả ngủ.

"Anh mệt không?" Cô đột nhiên hỏi.

Lisa từ từ nhắm hai mắt giả bộ trấn định: "Ừ"

"Thế nhưng em không buồn ngủ."

". . . Vậy, anh trò chuyện với em nhé?"

Chaeyoung trở mình, ghé vào trước ngực anh, cảm giác được nhịp tim vô cùng kịch liệt so với lúc bình thường, cô ép buộc cầm lấy hai cái tay cứng ngắc của anh vòng qua eo mình: "Trong phòng tối như vậy, em vẫn có chút sợ hãi, muốn anh ôm chặt cơ."

Hai tay Lisa đụng phải eo của cô, lại thu lại: "Vẫn nên ngủ đi." nói xong nhẹ đẩy cô nằm xuống giường.

Cô xích tới lần nữa, gối lên khuỷu tay của anh, hơi thở nhàn nhạt khẽ phả vào bên tai anh, cái tay tìm tòi trong bóng tối, nhẹ sờ soạng mặt mũi người dưới tay.

Lisa bị cô trêu chọc tâm phiền ý loạn, bắt được cái tay không an phận kia, ghé mắt: "Chaeyoung, có phải anh hiểu sai ý không? Em muốn làm gì?"

"Hả?" Cô không hiểu hỏi lại, sau đó nhỏ giọng giải thích: "Như vậy mới có cảm giác an toàn."

Anh thở dài, buông cô ra: "Anh buồn ngủ, ngủ đi." Anh trở mình, đưa lưng về phía cô.

Nhìn bóng lưng của anh, Chaeyoung nhíu mày: "Lisa, sao anh lại không hiểu phong tình như vậy." cô cũng xoay người đi, có chút hờn dỗi.

Anh nghe thấy liền ngây ra một lúc, hiểu được ý tứ trong lời nói của cô, anh nhẹ nhàng quay người lại, im lặng một lát mới nói: "Anh chưa chuẩn bị xong."

Thấy cô không nói lời nào, anh lại bù thêm một câu: "Vẫn chưa mua đồ."

Cô không có đáp lại, dường như đã ngủ.

Lisa gối hai tay sau đầu, nằm nghiêng người nhìn cô. Vốn là định sau khi lĩnh chứng xong, nếu sớm biết bạn gái nhà mình chủ động như thế, anh đã chuẩn bị trước rồi. Anh bất đắc dĩ cười cười, ôm lấy eo cô, ghé vào bên tai cô nói nhỏ: "Không thì, bây giờ anh đi mua?"

Khóe môi cô giật giật, quay người rút vào trong ngực Lisa, ôm lại anh. Một lúc lâu sau, anh nghe cô nói khẽ: "Em mua rồi."

Anh sửng sốt, một hồi lâu mới cúi đầu nhìn cô, có chút kinh ngạc, sững sờ. Cảm giác vừa nãy chỉ là nghe lầm : "Em mới nói cái gì?"

". . ." Chaeyoung đột nhiên hối hận, sửa lời: "Em nói, em buồn ngủ."

Lisa xoay người ép cô dưới thân, nhướng mày: "Mua lúc nào?"

"Mua cái gì?" cô làm vẻ mặt vô tội.

Anh cười nhẹ lên tiếng: "Em nói gì? Mua lúc nào?"

"Em cái gì cũng không có mua." Cô đẩy anh: "Em buồn ngủ!"

Anh bất đắc dĩ, nhất thời bị cô câu dẫn đến bình tĩnh không nổi, cuối cùng chỉ có thể dụ dỗ nói: "Không thì, em bán cho anh?"

Chaeyoung mỉm cười không nói lời nào.

"Gấp hai mươi lần giá."

Cô lắc đầu: "Không bán."

"Tặng em một chiếc máy bay tư nhân, thế nào?"

Cô vẫn lắc đầu: "Không đổi."

"Vậy em muốn cái gì, anh đều có thể đổi với em."

"Không đổi."

Lisa nhìn cô, cuối cùng trực tiếp che môi của cô lại, có chút không nhẫn nại: "Vậy từ bỏ, tối nay là em dụ dỗ em tự gánh lấy hậu quả." nói xong anh duỗi tay sờ bên eo cô.

Chaeyoung “ưm” một tiếng, yên lặng đặt một vật vào trong tay anh.

Lisa ngẩn người, khóe môi dưới màn đêm tối mực khẽ nhếch lên, ánh mắt hơi sáng. Thứ này, cô đúng là có thật. Anh nắm chặt hai tay cô, mười ngón tay đan xen áp lên đầu giường, không chút cố kỵ hôn xuống ngực cô gái dưới thân, ôn nhu mà đối đãi.

Ban đầu cô có chút khẩn trương, nhưng không ngờ tới anh lại kiên nhẫn, dịu dàng hơn trong tưởng tượng của cô.

Lúc anh tiến vào, tuy rằng đau đớn, nhưng rất nhanh đã bị khoái cảm lấp đầy.

Trái tim này phiêu bạt không nơi nương tựa nhiều năm, rốt cuộc cũng đã cập bờ.

(Hôm nay ăn chay bữa đi)

Một đêm dây dưa, Chaeyoung ngủ thẳng tới buổi chiều ngày hôm sau.

Khi cô tỉnh lại, Lisa không có ở bên cạnh. Mặc quần áo vào từ trên giường đi xuống, cô đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, liền mở ngăn kéo đầu giường ra. Đồ vật cô cất giấu ở đây đã không còn.

Anh mở cửa đi vào, thấy cô đang nhìn chằm chằm ngăn kéo trống không ngẩn người. Anh dựa vào cửa, nhếch môi cười với cô: "Anh tịch thu rồi."

Cô cau mày, không quá vui vẻ. Lisa đi qua, ôm lấy cô từ phía sau : "Tự em giữ lại làm gì? Để ở chỗ anh mới có tác dụng."

Ánh mắt của anh liếc thấy dấu hôn trên cổ cô, sau đó nghĩ đến cảnh tượng kiều diễm tối hôm qua, lại ôm chặt người trong lòng thêm mấy phần: "Dù sao cuối cùng cũng là dùng trên người em, anh thay em bảo quản cũng không khác gì nhau."

"Ai muốn anh bảo quản!" cô không phục: "Anh trộm đồ của em."

Anh nhẹ mút vành tai của cô: "Trong ngăn kéo đựng đầy, em còn chưa nói cho anh biết đã mua lúc nào đấy."

Bên tai Chaeyoung hơi nóng, xấu hổ: "7/5 năm ngoái, mua trên mạng."

Lisa nhớ lại, cười khẽ: "Đây không phải là vừa đính hôn không bao lâu sao? Xem ra Chaeng Chaeng nhà chúng ta, còn nóng vội hơn cả anh."

Cô quay lại nheo mắt nhìn anh, ngửa mặt phản bác: "Em là chuẩn bị cho mọi tình huống bất ngờ xảy ra."

Anh nhìn cô, ngoắc ngoắc ngón trỏ, cúi người tiến tới: "Giống như tối hôm qua?"

Lời nói vừa dứt, anh liền đẩy cô xuống chiếc giường mềm mại. Khuôn mặt đẹp trai trong trẻo lại gần, mắt phượng nheo lại, khóe môi nâng lên một nụ cười nhạt.

Chaeyoung đỏ mặt: "Em, đi tắm!" cô đẩy anh ra, vội vàng lao vào phòng tắm, đóng cửa lại.










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info