ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 38: Thật là đúng lúc, em cũng đang nhớ anh nha.

QP1127

Sau học kỳ năm nhất, cô hoàn toàn như trước đây, nhẹ nhàng bình thản vượt qua.

Hạng mục người máy của Lisa triệt để đi vào quỹ đạo, mỗi ngày bận tối mày tối mặt, còn phải ứng phó với các loại trắc nghiệm khác nhau, Chaeyoung muốn gặp mặt cũng khó khăn.

May là cô mặc dù thích dính anh, nhưng nếu anh thật sự không có thời gian, cô cũng biết tìm cho mình chuyện để làm.

Mỗi ngày ngoại trừ lên lớp, liền đăng thật nhiều kỳ truyện tranh, thuận tiện xem một chút câu hỏi đề cấp bốn. Thỉnh thoảng lại trở về Park gia một chuyến, quan hệ cùng Irene và Jimin không thể nói là rất tốt, nhưng dường như có chỗ hòa hoãn hơn.

Nghỉ hè, Lisa cùng J Hope đến đại học A thăm giáo sư Tưởng, dường như muốn học hỏi một số vấn đề trên phương diện người máy.

Chaeyoung đưa hai người họ ra sân bay.

Bởi vì đi sớm, thời gian đăng ký lên máy bay vẫn chưa tới. Lúc cô lôi kéo Lisa nói chuyện, J Hope rất thức thời đi chỗ khác.

Cô nhìn đồng hồ, nhìn anh nói: "Thật ra, em cảm thấy cần phải đưa cho anh một chiếc máy bay tư nhân, thuận tiện hơn rất nhiều, đúng không ?"

Lần trước cô nói muốn đưa cho anh chiếc xe thể thao và một căn chung cư. Sau đó lại đưa thật, lúc đầu cô còn định nếu như anh không muốn, cô liền nói là cho anh mượn. Kết quả Lisa không nói hai lời, nhận lấy hết, ăn bám đặc biệt vui vẻ !

Nhưng mà chiếc xe thể thao kia anh không có dùng qua, ngược lại chỉ ở căn chung cư cô tặng. Lúc anh thu dọn đồ chuyển đến, còn chủ động nhường cô hỗ trợ mua nội thất trong nhà.

Lúc này nghe Chaeyoung nói như vậy, anh nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói với cô: "Thật ra anh cảm thấy, em nói rất đúng. Khi nào em chuẩn bị cho anh một chiếc máy bay tư nhân ?"

"…" Chậc, anh dường như thật sự đem chính mình trở thành tiểu bạch kiểm nhà cô.

Anh có cái giác ngộ này, cô thật sự còn rất vui vẻ. Cô vỗ vỗ vai anh: "Em sẽ hỏi quản gia, mau chóng chuẩn bị cho anh !"

Lisa nhướng mày: "Còn rất hào phóng, nhưng anh khả năng trả không nổi."

Anh nhìn qua rất khó khăn: "Em cũng nhìn thấy, anh chính là một sinh viên nghèo, mặc dù nhận nhiều việc ngoài kiếm thêm, nhưng đoán chừng một sợi tóc của em cũng không sánh nổi. Em đầu tư lên người anh như thế, rất có thể sẽ mất tiền đấy. Vậy phải làm sao đây ?"

Cô trừng mắt nhìn: "Em không để cho anh trả nha, còn nếu anh thật sự muốn trả… Trả thịt có được không ?" Cô ngả ngớn duỗi ngón tay nâng cằm anh.

"…" Lisa bắt được tay cô, nhìn xung quanh một chút, nói khẽ: "Nhiều người ở đây, đừng nói lung tung."

Chaeyoung cười rút tay về: "Anh vừa mới nhắc nhở, em cảm thấy có đạo lý, xác thật rất dễ dàng mất tiền. Tốt nhất nên như vầy, máy bay tư nhân trước hết không cho, chừng nào anh đem em dỗ tốt, em lại cho, như vậy sẽ không mất tiền nha."

Lisa cười: "Dỗ thế nào ?"

Hai tay cô ôm lấy cổ anh, ghé vào bên tai anh nói nhỏ: "Lấy sắc hầu người."

Nhìn bên tai hơi đỏ của anh, cô cười từ trong ngực anh đứng dậy, mặt mày cong cong, mắt lộ ra vẻ giảo hoạt.

Xung quanh nhiều người, cô chắc chắn anh không dám làm gì, trên nét mặt còn mang theo vài phần khiêu khích.

"Chaeng Chaeng." Thanh âm anh khàn khàn đi rất nhiều.

"Hả ?" Cô ra vẻ vô tội xem anh.

Con ngươi Lisa xưa nay ôn nhuận nhu hòa, lúc này nhiều hơn mấy phần thâm thúy, lại phá lệ mãnh liệt. Anh xưa nay không bao giờ muốn phơi bày chính mình trước mặt cô, lần này, dục vọng nơi đáy không còn che giấu, mang theo tính xâm lược tràn đầy.

Một hồi lâu, anh cười khẽ: "Đừng đùa anh, em sẽ hối hận."

Chaeyoung đột nhiên ngửi được một luồng khí nguy hiểm, trong lòng hơi hồi hộp một chút, hai gò má hơi đỏ lên: "Em, em về nhà !" Cô quay đầu chạy ra bên ngoài.

Anh nhìn dáng vẻ hốt hoảng chạy trốn của cô, hé miệng cười khẽ.

Lúc anh quay trở lại tìm J Hope, phát hiện cậu ta đang đứng trong đám người, nhìn quanh tìm cái gì đó, bộ dáng rất lo lắng.

Lisa đi qua: "Sao thế ? Tìm ai ?"

J Hope hoàn hồn, lúc này mới nhàn nhạt nói: "Không có việc gì, hoa mắt."

Hai người đi cạnh nhau, anh nói: "Em đã vượt qua giai đoạn kiểm tra, tháng chín có thể nhập học năm nhất. Nghỉ hè có thể trở về nhà một chuyến, tại sao không trở về ?"

"Về nhà cũng không có việc gì."

Lisa cười: "Anh cho là em sẽ muốn về, dù sao, Yonsei đối em tương đối có sức hấp dẫn."

Khóe miệng J Hope hơi rút, không nói gì.

Trước khi vào cổng kiểm tra an ninh, cậu lại quay đầu quét mắt nhìn đại sảnh sau lưng, sau đó nhàn nhạt quay người đi vào bên trong.

Sáng sớm hôm nay La Nichkhun bị mẹ gọi mấy cuộc điện thoại đánh thức, nói cậu đến sân bay đón hai cô gái. Là con gái bạn của cha cậu, hình như sang năm định thi đại học P khoa diễn xuất, bảo cậu hỗ trợ giới thiệu giáo viên nâng đỡ.

Cậu mang theo khẩu trang đứng ở cửa ra đợi một lúc lâu, cũng không đợi được người. Sau đó cùng đối phương mở video trò chuyện mới phát hiện, hai tiểu mơ hồ này sau khi ra ngoài không biết vì sao đến được đại sảnh xét vé. Căn bản không ở cùng một tầng, hai người này đúng là thiên tài.

Cũng may trải qua bao nhiêu trắc trở, cậu rốt cuộc ở đại sảnh xét vé đón được người.

Hai cô gái dáng vẻ lớn lên giống nhau đến mấy phần, một người mặc váy màu vàng nhạt, duyên dáng yêu kiều, một người mặc áo thun trắng quần đen cao bồi, tươi mát động lòng người.

Nichkhun không cởi khẩu trang, nhưng mà cậu cũng coi như là nhân vật công chúng, đối phương liền nhận ra, cô gái mặc váy màu vàng nhạt trực tiếp kéo người bên cạnh đi lên chào hỏi: "Xin chào, em là Son Wendy !"

Lại giới thiệu người bên cạnh không lên tiếng: "Em gái em."

Không ít người chụp ảnh, Nichkhun nhàn nhạt mở miệng: "Đi thôi, ở đây không phải nơi để nói chuyện."

Sau đó tiếp nhận hai chiếc vali, dẫn các cô ấy ra ngoài. Lên xe, Nichkhun  quét mắt nhìn hai người bọn họ một chút: "Không phải nói một người muốn thi đại học P sao ?"

Wendy nói: "Là em là em, em gái em là theo tới giúp."

Nói xong, nhìn về phía Nichkhun ở vị trí lái một chút, nói: "Nếu như em thi đậu, anh có phải chính là đàn anh của em hay không ? Em đã xem qua những bộ phim của anh."

Nichkhun cười cười: "Thi đỗ lại nói." sau đó lái xe đi.

"Bây giờ chúng ta đi đâu ?" Wendy hỏi.

Nichkhun: "Nhà anh có phòng nhỏ để trống, mang các người qua đó."

"A, cám ơn." Wendy trả lời, mắt nhìn em gái bên cạnh, lại hỏi: "Đại học C cách đại học P có xa không ?"

"Không gần, không ở cùng một khu." Nichkhun nói xong, lại bù thêm một câu: "Nếu đón xe, đại khái là một giờ."

Wendy suy tư một chút, tay khoác lên vai em gái: "Bởi vì em cùng chị đến thành phố C, hôm nào chị với em đến đại học C nhé ?"

Cô gái kia đẩy tay cô ấy ra, nhìn ra phía ngoài cửa sổ: "Không đi."

Wendy cười: "Là trường đại học lý tưởng của em, trong tương lai có lẽ sẽ trở thành trường của mình, hãy làm quen sớm đi nha, cũng không phải bảo em đi xem ai."

Cô gái yên lặng nhét tai nghe. Lúc chờ đèn xanh đèn đỏ, di động Nichkhun kêu lên, người gọi là Hyeri: "Tối mai tụ họp, đại minh tinh đừng quên nha ?"

Nichkhun buồn cười: "Nhắc nhở sớm như vậy, cậu không phải là muốn tớ bây giờ chạy qua đó luôn chứ ?"

"Nhớ kỹ là tốt, tối mai 8 giờ, câu lạc bộ tư nhân của nhà Chaeng Chaeng, chỗ cũ." Dừng một chút, lại bổ sung: "Đừng quên mang theo quà."

"Được, chúc Lee đại tiểu thư sinh nhật vui vẻ trước !"

"Chúc sớm như vậy ? Lời chúc này bản tiểu thư nhận !" Hyeri cười nói cúp điện thoại.

Lúc Nichkhun đi đến câu lạc bộ, kế hoạch trong đầu đã tính toán là sẽ tới đúng giờ, kết quả gặp phải kẹt xe, khi cậu đi vào phòng bao đã 8 giờ hai mươi phút. Đến trễ trọn vẹn hai mươi phút.

Chaeyoung cùng Hyeri ngồi trên ghế sô pha ăn đồ ăn vặt, thuận tiện xem phim.

Ba người bọn họ quen biết nhiều năm, sinh nhật hàng năm đều sẽ tập hợp một chỗ.

Hôm nay là sinh nhật Hyeri.

Nhìn thấy Nichkhun khoan thai tới chậm, Hyeri nhíu mày: "Cậu không muốn tới cũng đừng tới nha !"

"Kẹt xe, đại tiểu thư !" Nichkhun nhấc nhấc bánh ngọt trong tay: "Đền bù được không ?"

Hyeri vui vẻ chạy tới đón lấy: "Được thôi, miễn cưỡng chấp nhận."

Nichkhun quét mắt nhìn màn hình lớn, cười: "Hai ngươi thật là có ý tứ, sinh nhật mà ngồi chỗ này xem phim kinh dị."

Lại nhìn về phía Chaeyoung: "Cậu dám xem sao ?"

Lá gan cô đặc biệt nhỏ. Chaeyoung ôm gối ôm thấy miệng Nichkhun há, khép vào dường như đang nói chuyện với mình, cô chậm rãi đem tai nghe bluetooth tháo xuống: "Cậu nói chuyện với tớ ? Thanh âm phim có chút kinh khủng, tớ liền mở nhạc lên nghe."

"...."

Cậu cầm điều khiển tắt phim, mở MV ra: "Không có can đảm còn theo cậu ấy xem cái này."

Cô nhún vai: "Liều mình bồi quân tử."

"Đúng rồi, Hyeri nói cậu ấy có chuyện muốn tuyên bố." Chaeyoung nói, nhìn về phía Hyeri, vô cùng hứng thú nói: "Người đã đông đủ, nói một chút nghe xem."

Hyeri mở một lon bia ra, ngửa đầu uống xong, sau đó vỗ ngực một cái, cười đắc ý: "Bản tiểu thư, thoát ế ! Có kinh ngạc hay không, có ngoài ý muốn hay không ?"

Cô ấy ôm lấy Chaeyoung, cười ngã vào đầu vai cô: "Tớ rốt cuộc thuận lợi thoát ế trước Nichkhun, điều ước sinh nhật hôm nay của tớ, chính là Nichkhun mãi mãi độc thân ! Ha ha ha ha ha…"

"........"

Cậu cười mở một lon bia: "Cái này hoàn toàn chính xác, đến chúc mừng một chút."

Ba người chạm cốc.

Chaeyoung hỏi: "Người đó đối với cậu có tốt không ?"

Hyeri nghĩ nghĩ, gật đầu: "Cũng được."

"Hai người các cậu cùng một trường sao ?"

"Ừ, quen biết qua câu lạc bộ."

Hyeri chọn bài hát: "Chúng ta đến ca hát đi."

Hơn chín giờ đêm, điện thoại Nichkhun vang lên liên tiếp, sau đó cậu đi ra ngoài nhận điện thoại, lúc đi vào nói: "Tớ phải trở về."

Cô nhấp một ít rượu: "Không phải tạm thời không quay phim sao, vì sao còn bận bịu như thế ?"

Nichkhun thở dài: "Trong nhà có tới hai tổ tông, mẹ tớ đặc biệt thích, xem tớ như là người giúp việc mà sai sử." nói xong nhìn Hyeri một chút, hỏi Chaeyoung: "Cậu ấy uống say, làm sao đây ?"

"Một lát sẽ gọi người đưa cậu ấy trở về." cô nói

Nichkhun gật đầu, trước khi đi lại quay đầu: "Anh tớ tới đón cậu sao ?"

"Anh ấy đi đại học A, tí nữa lái xe sẽ tới đón tớ."

"Nghe nói cậu về Park gia ở ?"

Chaeyoung gật đầu.

"Vậy là được rồi, tốt hơn so với một mình ở nam ngoại ô, có người chiếu cố."

Nichkhun trầm mặc một lúc, không có lời nào muốn nói, mở cửa bỏ đi.

Nhìn thấy điện thoại trên bàn thủy tinh sáng lên, cô mở ra, nhìn thấy Lisa gửi Wechat tới: 【 Đang ở đâu ? 】

Chaeyoung: 【 Tối nay sinh nhật Lee Hyeri, ở câu lạc bộ. 】

Chaeyoung: 【 Lần này ở đại học A mấy ngày ? Trở về thì nói với em, em đi đón anh. 】

Bên kia không có trả lời, đoán chừng lại bận rộn.

Cô để điện thoại di động xuống, nhìn Hyeri đang nằm trên ghế salon, liền ra ngoài bảo người chuẩn bị xe, lúc trở về cô ấy vẫn còn đang ngủ.

Cô bất đắc dĩ lắc đầu, cầm chăn lông cho bên cạnh đắp lên người cô ấy: "Tửu lượng đã không cao, còn uống nhiều như vậy."

Nichkhun trở mình, nước mắt lăn xuống: "Cố Trí Dương, mãi mãi làm bạn bè đi, tớ không thích cậu nữa, quá mệt mỏi…"

Chaeyoung có chút giật mình, ngồi xuống bên cạnh cô ấy, nhẹ nhàng lau đi nước mắt nơi khóe mắt, sau đó đỡ người ngồi dậy.

Hyeri dựa trên đầu vai cô: "Chaeng Chaeng."

Chaeyoung nhìn cô ấy, không nói chuyện.

Hyeri đột nhiên cười lên: "Thật ra, bạn trai của tớ cũng rất đẹp trai, so với Nichkhun một điểm cũng không kém."

"Vậy hãy trân trọng, phải thật hạnh phúc." cô vuốt ve vai của cô ấy.

Nâng Hyeri từ câu lạc bộ đi ra, Chaeyoung đưa cô ấy lên xe.

Trong đêm gió lớn, hơi men xông lên não, đầu cô nặng thêm mấy phần. Tài xế tới đón cô còn chưa tới, cô đang muốn về câu lạc bộ chờ tiếp, ghé mắt nhìn thấy cách đó không xa một thân ảnh cao lớn đang đứng đấy.

Dưới ánh đèn neon đẹp đẽ, thân hình anh thẳng tắp, mặt mày thâm thúy, hai tay đút ở trong túi, lúc thấy cô, khẽ câu môi cười một tiếng, dang rộng hai cánh tay.

Cô xoa xoa cái đầu nặng trĩu, cười khổ: "Xem ra có chút say, xuất hiện ảo giác rồi."

Dùng lực nháy mắt thêm vài lần, sau đó lại nhìn qua hướng bên đó. Ảo ảnh kia vẫn còn, nhìn qua rất chân thực.

Cô chậm rãi đi qua, bước chân có chút lảo đảo, đến gần, cô thử đưa ngón trỏ ra chọc người kia hai lần: "A ? Dường như không phải ảo giác." cô nhìn ngón tay của mình, lại ngửa mặt nhìn đối phương.

Đối phương đưa tay xoa mặt cô, ngữ khí ôn hòa: "Tiểu mơ hồ nhà chúng ta làm sao say thành cái dạng này rồi ?"

Chaeyoung vuốt vuốt mặt, xác định không phải ảo giác, vừa mừng vừa sợ: "Không phải hôm qua anh mới đi thành phố A sao, em cho là anh sẽ ở đó thật lâu thật lâu, vừa nãy còn đột nhiên không trả lời Wechat của em."

Cô trầm mặt, không quá vui vẻ. Lisa ôm lấy cô, khẽ hôn lên cái trán trơn bóng: "Đột nhiên rất nhớ em, liền sớm trở về."

"Thật sao ?" cô dựa vào trong ngực anh, nói khẽ: "Thật là đúng lúc, em cũng đang nhớ anh nha."












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info