ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 36: Bạn trai chị không phải họ Lục sao?

QP1127

Chaeyoung cùng Jennie nói rất nhiều thứ, không khỏi hơi xúc động, trong lòng cảm thấy chua xót, lúc này vành mắt mới đỏ cả lên.

Bị Jimin trông thấy, cô lúng túng nghiêng đầu: "Không có việc gì, gió thổi."

Đang trời rét đậm, gió lạnh thấu xương. Jimin liếc nhìn cô một cái, không tiếp tục hỏi, quay người đi vào nhà.

Cô đang muốn cất bước vào theo, lại nhận được tin nhắn Wechat của Lisa:   【  Anh về rồi.  】  Trên mặt cô vui mừng, trực tiếp gọi điện thoại cho anh: "Đang ở đâu ?"

"Sân bay." anh nói.

"Em là người đầu tiên biết sao ?"

"Ừ" Bên kia hơi ngừng một lát lại nói tiếp: "Còn ở nam ngoại ô sao ? Anh qua tìm em."

Ngữ khí của anh có vẻ rất lo lắng cô ở một mình cô đơn. Trong lòng Chaeyoung ngọt ngào, nhẹ nói: "Thư ký Giang đã đón em về nhà."

"Có muốn ra ngoài không ?"

"Muốn !" cô vội vàng đồng ý với, nhìn thời gian: "Chờ một lát, em ra sân bay đón anh !"

". . . Không cần tốn công như vậy. Hẹn ở trung tâm quảng trường đi, cách nhà em rất gần, ra đó tìm một quán cà phê chờ anh."

——

Thời điểm Chaeyoung ngồi ở quán cà phê chờ Lisa, đột nhiên nhớ tới một chuyện. Anh làm sao biết nhà cô gần trung tâm ?

Mặc dù nhắc đến tập đoàn Park thị mọi người đều biết, nhưng mà vị trí của biệt thự Park gia, không phải ai cũng biết. Anh là con trai của giáo sư đại học, cũng không có gia thế hào môn, biết cái này có chút kỳ lạ.

Lúc đầu muốn đợi Lisa tới hỏi một chút, kết quả bởi vì anh bị kẹt xe, cô đợi quá lâu, chờ đến lúc người nào đó khó khăn đứng trước mặt cô, cô đã đem nghi ngờ trong lòng quên đi sạch sẽ.

Cô ngồi sát bên cạnh Lisa, kéo cánh tay rồi khẽ dựa vào vai anh: "Anh đi nhiều ngày như thế, vậy bạn học kia có đồng ý đi đại học C không ?"

Phục vụ bưng cà phê lên, anh cám ơn sau đó nhìn Chaeyoung nói: "Vẫn chưa, đoán chừng không nỡ rời xa bạn nhỏ cùng bàn, trước kia cùng anh nói chuyện cũng thường xuyên nhắc đến cô bé ấy."

Cô kinh ngạc một chút: "Yêu sớm nha !"

Anh mỉm cười xoa mặt của cô: "Lần đầu gặp em trước cửa phòng bao, cô bé tiểu mơ hồ nói muốn theo đuổi anh, lúc ấy anh cũng cảm thấy em là yêu sớm."

Chaeyoung không phục: "Lúc ấy em đã mười tám."

Anh nhấp một hớp cà phê, không phản bác lại.

"Vậy chẳng phải đi một chuyến đến Yonsei công cốc rồi sao ?"

Lisa nghĩ nghĩ: "Cũng không tính, anh gọi điện thoại cho bạn ngồi cùng bàn với cậu ta, cô bé ấy nói có thể giải quyết, chỉ cần chờ tin tức."

Cô chậc chậc hai tiếng: "Người bạn kia của anh, nếu như đặt ở thời cổ đại, tuyệt đối là muốn mỹ nhân không muốn giang sơn nhỉ."

Anh cảm thấy cô ví von rất thú vị, nhướng nhướng mày, hỏi: "Vậy anh thì sao ?"

"Anh ?" Chaeyoung chống cằm nhìn anh, quan sát tỉ mỉ một hồi, bên trong thật có chút không chắc.

Trầm mặc một hồi lâu, cô hỏi: "Máy tính quan trọng hay là em quan trọng hơn ?"

Lisa nhìn cô, đột nhiên trầm mặc.

Trong lòng cô nhất thời e sợ, cười ngượng ngùng hai cái, cúi đầu: "Nữ sinh luôn luôn thích hỏi những vấn đề nhàm chán như vầy nha, thô tục không chịu được. Trước kia em không thích mấy loại vấn đề này, rõ là già mồm, hôm nay không hiểu sao lại tự mình mở miệng hỏi thử."

"Đúng rồi, cái hạng mục kia của các anh. . ." cô cố gắng tìm chủ đề, muốn làm dịu phần nào xấu hổ.

Lisa đột nhiên mơn trớn tóc mai bị gió thổi rối của cô, ngữ khí nhu hòa, nhưng sâu bên trong chứa mấy phần chắc nịch: "Em quan trọng."

Khuôn mặt Chaeyoung cứng ngắc, hơi ngước đầu nhìn thẳng anh, một lát sau mới câu môi khẽ cười: "Lisa, em sẽ coi là thật."

Anh cầm khăn tay lau vết cà phê đọng trên khóe môi, nhẹ giọng ừ một tiếng: "Ừ, cứ việc coi là thật."

"Chúng ta lát nữa đi đâu ?" cô suy nghĩ, nói: "Không thì đi xem phim nhé, gần đây có rạp chiếu phim !"

Cô với Lisa còn chưa từng đi xem phim với nhau đâu.

Đến rạp chiếu phim, anh đang định mua vé VIP, kết quả bị Chaeyoung ngăn lại: "Em cảm thấy chúng ta mua vé thường cũng rất tốt, em chưa từng thử qua, thật muốn thử nghiệm một chút."

Lisa nhướng mày: "Xem ra, anh ở trong lòng em là rất nghèo."

"Không phải nha, em chỉ là cảm thấy sảnh phổ thông nhiều người, náo nhiệt." cô vô tội nói

Anh cảm thấy không quan trọng, liền chiều theo ý cô.

Một bên khác, buổi chiều Jimin cũng bị một đám bạn học gọi ra, thương lượng cùng nhau đi xem phim.

Có người đi mua vé, cậu ta tùy ý tựa vào cột thủy tinh sau lưng, lơ đãng liếc mắt, liền nhìn thấy phía trước Chaeyoung đang xếp hàng xét vé.

Cô kéo bả vai một chàng trai, hai người thân mật nói cái gì đó. Cô dường như rất vui vẻ, so với trong nhà cậu chưa bao giờ bắt gặp khuôn mặt vui vẻ cô như vậy.

Cậu ta xuất thần, một người bạn bên cạnh nhìn theo qua đó: "Đây không phải là chị cậu à ? Người bên cạnh là bạn trai sao ? Nhìn có chút lạ mặt, là ai vậy ?"

Nói xong ngẩng đầu nhìn qua sảnh xét vé một chút, cười nói: "Không phải là nam phượng hoàng thèm muốn tiền nhà cậu sao ? Chị cậu làm sao coi trọng loại người thế chứ, đi sảnh phổ thông xem phim còn tươi cười như vậy, nói không chừng tương lai bị bán còn vui vẻ đếm tiền cho người ta đấy."

Jimin sắc mặt âm trầm xuống, đạp người bên cạnh một cước: "Chị tôi thích ai, xem phim ở đâu liên quan gì đến mày, con mẹ nó còn tiếp tục nhiều chuyện lão tử thiến mày !"

Jimin ở bên ngoài nổi tiếng là một nhân vật hung ác, lại thêm địa vị Park gia, người bên cạnh không ai là không sợ, lúc này tức giận lên, mấy anh em khác cũng bị dọa, vội vàng ngăn trước mặt hai người, nói những điều tốt đẹp với Jimin.

Nam sinh lỡ miệng chịu đựng cơn đau trên đùi, nở nụ cười: "Min ca, tớ chỉ nghĩ đến chị ta cùng cậu không sinh cùng một mẹ, quan hệ bình thường, lúc nãy mới miệng tiện nói mò, cậu, cậu đừng nóng giận. . ."

Trên mặt Jimin rất không kiên nhẫn: "Cút !"

Nam sinh tự giác trốn sang một bên, Jimin bị mấy người anh em khác lôi kéo, đi đến phòng chờ VIP.——Lúc Chaeyoung cùng Lisa từ trong sảnh xem phim đi ra, tâm tình cô rất hào hứng. Vừa đi vừa cùng anh thảo luận về bộ phim vừa rồi.

Hai người cười cười nói nói từ rạp chiếu phim đi ra, tại cửa chính gặp được Jimin.

Jimin vốn không thích loại địa phương này, hôm nay là bị mấy người anh em cưỡng ép kéo tới, vừa rồi cảm thấy buồn bực, một mình đi ra hít thở không khí, thuận tiện đốt điếu thuốc.

Cửa ra vào rạp chiếu phim rất nhiều, cậu ta chọn nơi hẻo lánh nhất, lại rất khéo đụng phải Chaeyoung.

Tay cậu kẹp điếu thuốc lá hơi chậm lại, vô thức muốn đi trốn về phía sau, động tác đến một nửa lại dừng lại, tùy ý phủi phủi khói thuốc, ánh mắt nhìn về phía cô.

Cô không nghĩ tới cậu nhóc tuổi còn nhỏ thế mà đã hút thuốc, ý cười trên mặt hơi cứng lại. Nhưng mà hai người không quá thân thuộc, cô cũng không tiện nói gì, thấy Jimin nhìn qua, cô nói với Lisa: "Park Jimin, em trai em.”

Đang nói, lái xe trong nhà tới đón Jimin về, nhìn thấy cô cũng ở đó, kinh ngạc một chút, hỏi cô có muốn cùng nhau về hay không.

Bên ngoài sắc trời đã tối, cô nghĩ nghĩ, nói với Lisa: "Vậy em về nhà đây, anh mới từ Yonsei trở về đã đi với em tới giờ, cũng trở về nghỉ ngơi một chút đi."

Anh gật đầu: “Ừ.”

Trên đường về nhà, Jimin cùng cô ngồi ở khoang ghế phía sau, một mực không nói câu nào, Chaeyoung tùy ý dựa thành xe chợp mắt.

Bên trong khoang xe có chút nóng, Jimin tiện tay cởi áo khoác, không cẩn thận làm hộp thuốc lá rớt xuống, rơi bên chân cô.

Cậu hơi dừng một chút, đang muốn nhặt lên, cô đã nhanh hơn một bước nhặt lên. Jimin mím môi, chột dạ cúi đầu.

Cô yên lặng đưa tới, cậu nhận lấy, vội vàng cất vào bên trong túi áo, không nói chuyện. Chaeyoung nhìn cậu nhóc một hồi, hơi do dự nhưng vẫn nhiều lời một câu: "Đối với thân thể không tốt."

Jimin sửng sốt, ngẩng đầu nhìn về phía cô. Người chị này, về Park gia rất ít khi nói chuyện, sẽ không nói với cậu một câu dư thừa nào, lại càng không rảnh quản cậu. Hôm nay là lần đầu.

"Biết." Cậu đem thuốc lá trong túi lấy ra, ném vào bên chân thùng rác.

Đứa nhỏ tuổi dậy thì ghét nhất là bị quản giáo. Vừa nãy cô chỉ là thăm dò lải nhải một câu, dù sao trẻ nhỏ mười bốn mười lăm tuổi hút thuốc, cô cảm thấy rất không thích hợp. Không nghĩ tới cậu nhóc còn rất nghe lời, khóe môi Chaeyoung hơi cong lên, ánh mắt dời về phía ngoài cửa sổ.

Không biết qua bao lâu, Jimin ghé mắt nhìn sang: "Người vừa nãy, là bạn trai chị ?"

Trên mặt cô hiện lên một vòng kinh ngạc, sau đó cười gật đầu: "Ừ"

"Nghe cha nói, ông nội khi còn sống có ý muốn, tương lai chị sẽ gả qua Lục gia, ông nội cùng ông Lục từng có ước định qua miệng."

Ý cười trên mặt Chaeyoung hơi nhạt đi: "Sao chị không biết ?"

"Ông nội trước khi lâm chung nói với cha, có một lần cha nhắc với mẹ em, dường như rất tán thành, Park thị cùng La thị thông gia, Park Lục hai nhà trăm lợi mà không có một hại, nghe nói người Lục gia đối với chị cũng rất tốt." Jimin nói xong thấy cô im lặng, cậu ta cũng trầm mặc trong chốc lát mới khẽ nói: "Bạn trai chị không họ Lục sao ?"

Chaeyoung trầm mặc một hồi: "Con trai nhà bên đó, ngay cả mặt chị cũng chưa thấy qua. Ông bà Lục gia cùng với dì Lục Chitthip cũng không có đề cập qua chuyện hôn ước, có lẽ không quan tâm đến loại chuyện này."

"Ông nội lúc trước sở dĩ muốn cùng ông Lục ước định, đơn giản là vì lo lắng về sau quan hệ của chị với tôi bất hòa, tương lai tôi tiếp nhận Park thị không để ý đến tình chị em, gây bất lợi đến chị, lúc này mới tìm Park thị làm chỗ dựa cho chị."

Cô nhìn về phía Jimin, cậu nhóc cũng vừa lúc nhìn sang, thần sắc nghiêm túc: "Trên thực tế, tôi cùng mẹ tôi chưa từng coi chị là người ngoài. Là chính chị không thoát khỏi được bóng ma, cảm thấy người phụ nữ kia cùng chị có huyết thống, còn mẹ tôi cùng chị không thân cũng chẳng quen, thì sẽ càng đối với chị không tốt. Không coi mình là người Tần gia, xưa nay không dung hợp với chúng tôi, mà tự xem mình là một cá thể riêng biệt."

Hai tay Chaeyoung đặt ở trên đầu gối, đôi môi mấp máy, sắc mặt có chút trắng bệch, bên tai vang lên thanh âm Jimin.

"Chuyện năm bốn tuổi, tôi đã gần như quên hết, chỉ mơ hồ nhớ rõ, cha từ nước ngoài mang theo một người chị trở về, người đầy thương tích, co quắp ở góc tường run lẩy bẩy. Tôi nói chuyện với chị, lại bị chị cắn một cái. Chị ở trong nhà hai ngày, không ăn không uống, về sau liền được ông nội đón đi."

"Đều nói ông nội là thương chị nhất, ông ấy vẽ cho chị một vòng tròn, ngăn cách cùng người Park gia, che chở đầy đủ, muốn để chị quên mất quá khứ. Nhưng có đôi khi tôi nghĩ, cách làm này của ông nội có phải quá sai lầm hay không."

"Ông cảm thấy đó là an toàn đối với chị, thế nhưng là ông đã quên, chị sẽ vì vậy mà ỷ lại vào ông. Một khi ông ấy rời đi, đối với chị mà nói chính là đau khổ không thể chịu nổi."

"Ông nội đi, chị cự tuyệt về Park gia, một mình ở lại biệt thự nam ngoại ô, ở chỗ người khác không thấy mà liếm láp vết thương, mỗi lần về nhà, chị đều đem chính mình ngụy trang, xa lánh lại khách khí."

"Những năm này, trong lòng có đau hay không, có khổ hay không, chính chị rõ ràng nhất."

Lái xe nhắc nhở đã đến nhà, quản gia từ bên ngoài mở cửa xe, trông thấy nước mắt trên mặt Chaeyoung, ông ngạc nhiên một chút: "Chaeng tiểu thư sao thế ?"

Sau đó nhìn về phía Jimin bên trong.

Cô liền giật mình, đưa tay lau: "Không có việc gì."

Cô trực tiếp đi vào trong nhà, tại tầng một phòng khách gặp Irene, cô khẽ gật đầu lên tiếng chào, rồi đi thẳng lên lầu.

Thấy Jimin cầm áo khoác vào nhà, Irene đi qua, trầm giọng hỏi: "Chị con sao thế ?"

"Không có gì." Jimin nhàn nhạt trả lời với, cũng đi lên lầu.

Buổi tối Chaeyoung không có xuống dưới ăn cơm, hơn hai giờ sáng tỉnh lại liền cảm thấy đói, nhẹ nhàng đi vào phòng bếp tìm đồ ăn.

Vừa mới mở cửa phòng bếp, phát hiện Jimin đang chiên bò bít tết, nhìn động tác có vẻ rất lành nghề.

Cô nhìn một cái, đang muốn quay người lên lầu, Jimin ngẩng đầu nhìn thấy cô: "Đói bụng sao ?"

Cô dừng lại, quay đầu nhìn cậu ta.

Jimin nói: "Buổi tối tôi chưa ăn cơm, bị đói tỉnh, tự mình làm ăn chút gì đó. Nếu chị đói, phần này cho chị, tôi lại làm cái khác."

Cậu đem bò bít tết đã được cắt bỏ ra dĩa, đưa qua.
















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info