ZingTruyen.Info

Ngoan, dỗ em [Lichaeng]

Chương 26: Em có rất nhiều tiền

QP1127

Thời điểm nghe được thanh âm Lisa, Chaeyoung không hiểu sao có chút hoảng hốt. Cô nắm chặt điện thoại sát bên tai, quên mất phải trả lời anh.

Bên kia đợi một hồi, thanh âm xen lẫn lo lắng: "Sao thế ?"

"Chaeyoung ?"

Anh đứng dưới ký túc xá nữ sinh, nắm chặt điện thoại, lẳng lặng chờ bên kia đáp lại, ánh mắt nhìn phía trên lầu ký túc.

Cô hoàn hồn, lúc này mới nhớ tới Lisa đang chờ cô.

Cô mở miệng xin lỗi: "Bạn cùng phòng của em mới bị ngã, tạm thời không ra được."

". . . Em không sao chứ ?"

"Không sao, em nói bạn cùng phòng nha. Anh lo lắng như vậy làm gì, nhớ em ?" cô cười khẽ.

Anh nghĩ đến bầu không khí kỳ lạ vừa rồi bên kia điện thoại, trong lòng hốt hoảng, thấp giọng nói: "Anh ở lầu dưới ký túc xá các em."

"Thật là nhớ em rồi ?"

"Ừ, xuống đi."

Cúp điện thoại, Chaeyoung nhìn về phía Jennie còn đang ngẩn người, cười nói: "Tớ dìu cậu đi lên giường."

Jennie gật đầu, dưới sự giúp đỡ của cô leo lên cầu thang, lại nhìn cô nói: "Lisa khó được có lúc rảnh, cậu đi đi."

Chaeyoung suy nghĩ một chút, nói: "Anh ấy dưới lầu, tớ nói với anh ấy hai câu, một lát sẽ về. Chân cậu bị thương, làm cái gì cũng không tiện, nếu như có chuyện nhớ gọi điện thoại. Tớ sẽ nhanh chóng trở về."

"Ừ, cậu mau đi đi."

Lúc cô đi ra cửa, Jennie nhìn chằm chằm phía bóng lưng cô, không tự giác hô lớn một tiếng: "Chaeyoung !"

Cô quay đầu nhìn về phía cô ấy: "Sao thế ?"

Jennie muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ cười cười: "Không có việc gì."

Chaeyoung biết cô ấy muốn hỏi cái gì, dừng một lát, cô xoa lên lưng của mình, nhướng mày cười khẽ: "Bóng tối và đau khổ không phải lúc nào cũng luôn quanh cậu, mà nó tồn tại ở trong lòng cậu."

"Người ta đều nói con người sẽ luôn khuất phục số phận, và cuộc sống sẽ không bao giờ cúi đầu trước người khác. Nhưng mà, tớ cảm thấy có một loại người sẽ không bị cuộc sống đánh bại. Cậu biết, là loại người gì không ?" Jennie lắc đầu.

"Người dũng cảm." Chaeyoung chỉ vào mình: "Cười với cuộc sống, cuộc sống mới mỉm cười với bạn." Cô đối với Jennie là thật tâm.

Jennie hốc mắt rưng rưng, nhẹ nhàng gật đầu: "Cám ơn."

Cô nhẹ nhàng khép cửa lại, chạy vội xuống lầu.

Từ cửa túc xá chạy ra, trong nháy mắt cô nhìn thấy Lisa đang đứng dưới gốc cây. Thân hình anh thẳng tắp, chi lan ngọc thụ lẳng lặng nhìn về phía cửa ký túc xá. Dường như ánh mắt đã nhìn về phía bên này rất lâu, mang theo vài phần lo lắng.

Cho đến giờ phút này, nhìn thấy Chaeyoung xuất hiện, anh nhanh chân đi tới.

Cô bình phục nỗi lòng, cười chào đón: "La đại thần là người bận rộn. Sao tối nay lại dài dòng, dính người thế chứ, còn tìm lý do gọi tôi xuống nữa."

Cô cau mày, nhìn anh làm nũng.

Lúc này trước cửa ký túc xá người đến người đi rất nhiều. Anh cũng không quan tâm, nhìn cô từ trên xuống dưới một lượt, không xác định hỏi: "Thật không có việc gì ?"

Cô trong lòng lộp bộp một chút, cười khẽ: "Bạn cùng phòng ngã, em đương nhiên không có việc gì rồi."

Nói xong đưa tay sờ lên trán anh: "Phát sốt rồi ? 'Hồ ngôn loạn ngữ (1)', còn nguyền rủa em xảy ra chuyện."

(1) Nói bậy, nói xàm.

Lisa lấy tay cô từ trên trán xuống, nắm vào lòng bàn tay: "Vừa nãy trong điện thoại em một mực không lên tiếng, anh lo lắng."

Cả người Chaeyoung dán vào người anh, ngửa mặt lên: "Vậy bây giờ anh nhanh kiểm tra một chút, nhìn em có sao không."

Lông mày cô cong cong, trên mặt nở nụ cười ngọt ngào, bên trong đôi mắt trắng đen rõ ràng là một mảnh trong suốt thanh minh.

Lisa không nói gì, lẳng lặng nhìn cô chăm chú.

Cô cười giang hai cánh tay: "Nhìn thấy La đại tài tử quan tâm đến em như vậy, bạn gái của anh quyết định phát phúc lợi. Nào, ôm một cái."

Cô nói đường hoàng như vậy, thật ra trong lòng là muốn được ôm.

Anh cũng không vạch trần, đưa tay kéo cô vào trong ngực.

Chaeyoung ôm lấy eo, dán mặt vào ngực anh. Thu lại ý cười, giữa hai đầu lông mày nhiều thêm mấy phần u sầu.

Thật thần kỳ, tối nay bạn trai nhà cô lại có thần giao cách cảm với cô như thế. Không hổ là người đàn ông bà đây coi trọng !

Cô kéo cao khóe môi lên mấy phần, lầm bầm gọi anh: "Lalisa."

"Hả ?"

"Không có việc gì, em chỉ muốn gọi anh."

"Lisa."

"Ừ". . .Chaeyoung gọi nhiều lần, mỗi lần anh đều đáp lại, không sợ bị phiền chết. Cô chôn đầu trong ngực anh, khóe mắt dần dần ẩm ướt, cảm thấy sự trống rỗng trong lòng rốt cuộc đã được lấp đầy.

"Thật tốt." cô lau khóe mắt ẩm ướt, cảm thấy tối nay đã bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của tiểu Jen. Sợ Lisa phát hiện, cô vùi vào trong ngực anh bất động.

Anh vuốt ve đầu cô: "Bạn cùng phòng em không sao chứ ?"

"Trật mắt cá chân, em nói muốn đưa cậu ấy đến bệnh viện, cậu ấy lại bảo thường xuyên bị trật nên không sao, chỉ cần thoa thuốc."

"Vậy em có muốn đi lên với cô ấy không ?"

Chaeyoung từ trong ngực anh thoát ra, nghĩ nghĩ, kéo cánh tay anh: "Anh đã đặc biệt chạy tới đây, em không ngại cùng anh đi dạo quanh đây đâu."

Lúc này Jennie  chắc là chỉ muốn ở một mình, nên cho cô ấy một khoảng thời gian riêng.

Phía nam của tòa nhà ký túc xá là một rừng cây long não, với những viên đá lát tạo thành con đường nhỏ quanh co. Ven đường có đèn đường và ghế dài cho mọi người nghỉ chân. Chaeyoung kéo cánh tay anh đi xuyên qua khu rừng, thuận tiện hỏi anh: "Ngày lễ sắp tới, anh có dự định gì không ?"

Lisa nghĩ nghĩ, xin lỗi mà nói: "Anh gia nhập tổ hạng mục nghiên cứu khoa học, sau đó còn nhận mấy công việc ngoài."

Cô nhíu mày: "Mỗi ngày anh vì sao đều nhận nhiều việc như vậy ? Rất thiếu tiền sao ?"

Anh nhẹ gật đầu: "Có thể xem là vậy." sau này muốn lập nghiệp sao có thể không cần tài chính. Bất quá chủ yếu anh làm nhiều việc như vậy, là muốn xây dựng quan hệ hợp tác, trải đường cho tương lai.

Chaeyoung nghiêm túc suy nghĩ: "Thiếu bao nhiêu tiền, không thì em cho anh ?"

Lisa hơi sững sờ, lập tức cười: "Em cho anh bao nhiêu ?"

Cô bẻ ngón tay tính một cái: "Trên tay của em có mấy tòa biệt thự, tất cả các loại báu vật kỳ lạ thu được từ những buổi đấu giá từ thiện, còn có một cặp kim cương, trang sức, vàng, bạc, ngọc,….dù sao em cũng không cần, đều có thể đổi thành tiền."

Nói rồi, giật giật cánh tay Lisa, nhón chân kề sát bên tai anh nhẹ nói: "Thật ra, trên tay em còn có cổ phần tập đoàn Park thị. Là ông nội em để lại cho em. . .về phần là bao nhiêu, em sẽ không nói cho anh biết."

Anh ngồi xuống trên ghế dài bên cạnh, cười như không cười nhìn cô.

Cô ngồi xuống theo: "Anh đừng nhìn em cười nha, em nói đều là sự thật. Anh đừng nhìn em không chú trọng mặc quần áo, không quan tâm đến mấy đồ hiệu gì gì đó, em đây là khiêm tốn, thật ra em là một tiểu phú bà !"

Đầu ngón tay Lisa vuốt cằm cô, ngữ khí nhẹ nhàng, lộ ra mấy phần nghiền ngẫm: "Tiểu phú bà là đang khoe khoang gia sản với anh sao ?"

Chaeyoung trừng mắt, vô tội nhìn anh: "Em không có khoe khoang, anh đừng tự ti, em chỉ cảm thấy mình có thể giúp. Cha anh là giáo sư, vậy thì gia đình cũng được coi là khá giả đi. Em không biết anh vì cái gì thiếu tiền, nhưng nếu như cần giúp đỡ thì đối với em chỉ là tiện tay mà thôi."

Nói xong vỗ vỗ bờ vai anh an ủi: "Em thật không có ý khoe khoang, đừng quá nhạy cảm. Anh là bạn trai của em, hai chúng ta không nên phân biệt nha, của em không phải là của anh sao ?"

Lisa cầm tay cô ngắm nhìn thưởng thức, cảm thấy nha đầu này thật ngốc, còn khá đáng yêu. Anh xốc mí mắt, hỏi cô: "Hai chúng ta mới quen biết chưa bao lâu, em đã lôi hết chuyện trong nhà nói ra hết từ đầu đến cuối rồi ?"

Chaeyoung nghĩ nghĩ: "Em đâu có nói hết chuyện trong nhà ra đâu, em chỉ nói với anh là mình có bao nhiêu tiền thôi nha."

Mấu chốt là chính cô cũng không biết mình có bao nhiêu, chưa từng đếm qua. Cô không có hứng thú với chuyện này, tóm lại xài không hết là được rồi.

Anh cười: "Cổ phần tập đoàn Park thị, 1% cũng là giá trên trời, ông nội chỉ cho em 1% sao ?"

Chaeyoung ngu ngơ nửa ngày: "Thật nhiều thật nhiều thật nhiều thật nhiều. . . 1%."

Lisa giúp cô sửa lại tóc rối, căn dặn: "Về sau những lời này đừng nói lung tung với người khác, rất nguy hiểm."

"Em chưa từng nói qua với người khác, chỉ nói với anh, người khác ngay cả appa em là ai cũng không biết. Tối nay nói cái này, không phải là do sợ anh thiếu tiền mà ngại mở miệng với em sao."

Lisa nhìn cô cười: "Bạn gái của anh có thể nghĩ cho anh như thế, anh rất vui mừng. Nhưng mà, tạm thời không cần đến, chính em giữ chậm rãi xài đi."

"Thật ra em cũng không cần đến, các trung tâm thương mại ở thành phố C không thuộc sỡ hữu của Park thị thì cũng thuộc sở hữu của La thị, em đều quen biết."

Anh có chút ngoài ý muốn: "Chủ tịch  La thị thương em lắm sao ?" Anh thế mà không biết.

Chaeyoung gật đầu: "Dì Lục Chitthip rất thương em, mỗi lần đi công tác đều mang cho quà về. Ông ngoại Lục với bà ngoại Lục cũng rất thương em."

"Mỗi lần đi công tác đều mang quà về ?" anh như có điều suy nghĩ: "Con trai bà ấy cũng không có đãi ngộ này."

"Sao anh biết ?" cô kinh ngạc.

". . . Đoán." Anh sờ lên mũi, thần sắc bình tĩnh.

Chaeyoung nhỏ giọng nói với anh: "Anh biết dì Lục Chitthip vì sao tốt với em vậy không ?"

Cô ghé vào bên tai anh: "Dì Lục Chitthip có con trai, là cái người tên Lili kia, em đã từng nói với anh. Dì ấy đặc biệt hi vọng em gả cho Lili, làm con dâu dì."

"Thật sao ?" Lisa cúi đầu, khóe môi chứa ý cười: "Vậy em nghĩ sao ?"

"Em có anh nha !" cô hoạt bát cười một tiếng, ôm cánh tay và tựa vào vai anh: "Lili kia em còn chưa gặp qua, khẳng định không có đẹp mắt như anh !"

Lisa ghé mắt: "Nhưng là anh ta có tiền, em gả cho anh ta, tương lai toàn bộ La thị đều là của em, so với cổ phần ông nội để lại cho em còn nhiều hơn."

Chaeyoung nhướng mày, vẻ mặt xem thấu tâm tư trong lòng anh: "Khảo nghiệm em đúng không ?"

Cô vỗ vỗ bả vai Lisa: "Yên tâm, em làm sao lại vì một cái La thị mà từ bỏ anh đây ! Giữa giang sơn và người đẹp, em khẳng định vẫn sẽ chọn người đẹp. Dù sao, anh khuynh quốc khuynh thành như thế mà."

". . ." Chaeyoung nâng một bên mặt anh lên, khẽ mím môi, cho anh một nụ hôn: "Em không muốn La thị, chỉ muốn anh !"

Cô giống như kẹo đường, ngọt đến mức đi vào lòng người. Lisa ôm chặt eo cô, khẽ hôn sâu, đáp lại cô.

Một lúc lâu sau, Chaeyoung cụng trán anh thở hổn hển: "Bạn học Lisa, tôi thích bạn như thế, bạn có cảm động hay không ?"

Lòng bàn tay anh vuốt ve gò má của cô, hơi thở ấm áp: "Ừ, cảm động."

"Có phần thưởng không ?" Cô nhìn anh chăm chú.

Lisa nghĩ nghĩ, cúi đầu: "Vậy…lại thân mật một lần nữa." Anh che lên môi cô, tiếp tục hôn sâu.














Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info