ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Nghi thức - Truyền thuyết] Cầu em bé

TearsCampFalless

Đâu đó ở Georgia, vào những năm 1800, có một người nông dân nghèo và vợ mình chuẩn bị đón chào đứa con thứ năm của họ. Người nông dân biết rằng mình và vợ không thể nuôi nổi đứa con này bởi vì mùa màng đang rất tệ và anh ta không thể nuôi được sáu miệng ăn.

Khi người vợ bắt đầu chuyển dạ, người nông dân gọi bác sĩ đến. Anh ta và ông bác sĩ đã thống nhất với nhau rằng sẽ tống khứ đứa bé này, nhưng dĩ nhiên không để người vợ biết. Họ dự định sẽ đem đứa bé ra khỏi vòng sau cơn vượt cạn và nói với người vợ rằng đứa bé đã chết khi cô đang sinh nở.

Đêm đó, ông bác sĩ rời khỏi trang trại cùng với đứa bé và đã thả nó xuống một cây cầu gần đó. Người vợ không bao giờ biết được chồng mình đã làm gì.

Truyền thuyết kể rằng vào một đêm trăng tròn, không mây; hãy lái xe đến "Cầu em bé" và đỗ xe tại vị trí trung tâm và cao nhất của cây cầu, sau đó ra khỏi xe và rải bột trẻ em xung quanh chiếc xe. Trở lại ghế ngồi và vặn tắt động cơ lẫn đèn đóm trong khoảng mười phút, bạn sẽ nghe tiếng trẻ em khóc nhè nhẹ. Khi bạn ra khỏi xe, bạn sẽ thấy dấu chân trẻ con trên vòng tròn bột bạn đã rắc trước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info