ZingTruyen.Info

Nghi thức, truyền thuyết kinh dị - Chào mừng đến với thế giới của bóng tối

[Nghi thức] Cửa hàng tiện lợi bỏ trống

TearsCampFalless

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao có vài người dường như là chẳng biết sợ một thứ gì không? Bạn biết đấy, loại người mà luôn đi nhảy dù vào mỗi dịp cuối tuần, leo lên các đỉnh núi cao hàng ngàn dặm chỉ để trượt xuống một vùng đồi 'trông có vẻ an toàn miễn sao tránh hết mấy cái cây là được'.Loại người mà xem liên tục loạt phim kinh dị hãi hùng nhất mà bạn biết nhưng không hề chớp mắt hoặc ngất xỉu (như bạn). Chà, nếu bạn ghen tị với họ, có một cách để khống chế nỗi sợ của chính bạn. Có điều là bạn có dám trả giá cho việc này hay không thôi.

Tìm và leo lên bất cứ chuyến xe khách nào mà có lộ trình thật dài, Greyhouse thường là lựa chọn tốt - bất cứ thứ gì sẽ chạy liên tục nhiều hơn 24 giờ đồng hồ. Ngồi ở vị trí đối diện với phía Tây, và quan sát mặt trời cho tới khi hoàng hôn buông xuống.

Ngay trước khi mặt trời chạm tới đường chân trời, nhắm mắt lại. Nhắm nghiền mắt lại. Đừng quay sang chỗ khác, đừng nhìn bất cứ thứ gì khác. Bịt cả tai lại nếu cần thiết.

Sau một lúc, bạn sẽ cảm thấy chiếc xe dừng lại. Đó là dấu hiệu cho biết bạn có thể mở mắt ra được rồi. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ nhìn thấy một trạm xăng, nằm dưới ánh sáng lập lòe của vài bóng đèn huỳnh quang. (Ở bên châu Âu, thường thì ở kế các trạm xăng đều có sẵn cửa hàng tiện lợi)

Sẽ không có mặt trời, mặt trăng, hay bất kỳ vì tinh tú nào. Tất cả cửa sổ của cửa hàng tiện lợi đều bị đóng kín, thế nhưng biển hiệu sẽ ghi "Có mở cửa". Nếu bạn cảm thấy rằng mình không muốn làm điều này, hãy trở lại chiếc xe và chỗ ngồi ban đầu của mình, sau đó đi ngủ. Bạn sẽ thức dậy vào lúc mặt trời mọc buổi sáng mai, trong khi vẫn đang ở trên lộ trình di chuyển của chuyến xe.

Còn nếu bạn lựa chọn tiến vào cửa hàng, cánh cửa đằng sau lưng bạn sẽ đóng lại. Bạn sẽ ở đó một khoảng thời gian vô định, và những cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn sẽ trở thành sự thật. Nếu bạn có thể sống sót mà không trở nên điên loạn, bạn sẽ tỉnh dậy trên chiếc xe khách khi nó đến điểm cuối của chuyến đi. Chẳng có gì có thể làm bạn sợ nữa.

Vài người nói khi vượt qua thử thách này thì mọi thứ đáng sợ khác chỉ là con muỗi. Người ta còn nói những thứ mà cửa hàng bắt bạn chịu đựng chính là tất cả mọi nỗi sợ mà bạn sẽ gặp trong đời mình, và đối diện với tất cả mọi thứ trong một lần sẽ giúp bạn không còn cảm thấy gì nữa. Tuy nhiên, thử thách này chỉ có thể thực hiện một lần duy nhất. Ngoài ra, cũng sẽ có một vài ngoại lệ khác nhau, tùy theo người thử.

Tất cả những gì tôi biết là, nếu bạn cố gắng thực hiện thử thách này lần thứ hai, biển hiệu trên cửa hàng tiện lợi sẽ ghi "Đóng cửa".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info