ZingTruyen.Info

Nghề Vương Phi - Hoa Dương Hoa Ảnh ( Full)

Chương 142: sợ nhất Lam Tranh biết võ công.

khuynhoang

Lam Tranh trố mắt, ngây ngốc như hóa đá, hắn cứ tưởng đó là bí mật hắn phải bảo vệ cả đời……
"Cái gì?"
"Phương Lâm đã nói cho ta biết, hắn nói, hắn cũng đã nói với ngươi."
"Cái tên Phương Lâm này‼!" Tại sao lại đi nói cái tin tàn nhẫn như thế với nàng.
"Là tự ta biết." Vũ Lâu nói: "Không liên quan đến Phương Lâm."
Lam Tranh thông minh thế nào chứ, hắn xâu chuỗi lại sự việc, vội hỏi: "Nàng biết chuyện đó lúc nào?"
"Ta biết là biết thôi."
Có thể nào có khả năng này không…… Lam Tranh kéo vai nàng: "Nàng nói cho ta biết, nàng biết chuyện đó lúc nào? Có phải lúc ta đi tìm băng lụa không?"
Vũ Lâu nói như đinh đóng cột: "Không, sau khi ta đuổi ngươi đi."
Ánh sáng trong mắt hắn bỗng tắt lịm, hắn đẩy nàng ra, cười lạnh: "Báo ứng."
"Nhưng mà, ngươi đã biết rõ ta không thể mang thai, vẫn muốn tới đón ta về, ta cảm nhận được, ngươi thực sự muốn xóa tan hiềm khích lúc trước của chúng ta……"
Nếu hắn nhận, chẳng phải hình tượng của hắn sẽ mất hết hay sao. Tự dưng lại mang tiếng là nam nhân thất tình, theo đuổi người ta còn không được đáp lại. Không thể thế được.
"Hừ, khi đó ta tìm băng lụa cũng chỉ vì muốn lôi cô về, tiếp tục tra tấn mà thôi. Đừng có ảo tưởng nữa."
"Vậy tốt rồi. Ngươi vô tình, ta cũng vô tình. Vậy ngươi còn tức giận gì nữa!"
Lam Tranh bị ép hỏi đến cứng họng, hắn cũng lười cãi cọ, phi lên giường bổ nhào vào người Vũ Lâu: "Hôm qua đã để cô được lợi rồi, chưa giáo huấn được cô, hôm nay nhất định ta phải đòi đủ cả vốn lẫn lời."
Vũ Lâu cũng muốn giải tỏa chuyện hôm qua, oán hận nói: "Các nàng đều đẹp hơn ta, sao ngươi không đi mà tìm các nàng! Vẫn còn tươi mới lắm mà!"
Nghe giọng nàng giống như hờn ghen, khiến tâm tình hắn vui sướng hơn hẳn: "Ha ha, ta và cô đã nửa năm không gặp, xem ra cũng tươi mới không kém đâu."
Vũ Lâu thấy hắn lao đến, theo bản năng càng lùi sâu vào trong giường, nhưng lưng đã chạm góc tường, không còn đường lui nữa. Lúc này Lam Tranh đã quỳ gối lên giường, vuốt ve chân nàng nói: "Cũng đâu phải lần đầu tiên, còn trốn gì nữa. Ta đã bỏ bạc ra bao cô, cô phải ngoan ngoãn một chút."
"Cút ngay!" Nàng nhấc chân đá hắn.
Lam Tranh lắc mình né tránh, Vũ Lâu tưởng hắn gặp may, lại đấm một quyền qua, Lam Tranh hơi nghiêng người, nắm tay sượt sát qua tai hắn.
Lam Tranh cười đắc ý: "Ta đã khác xưa rồi. Mấy tháng cô không ở đây, ta nhàn rỗi không có việc gì, nên đã học chút võ công."
Vũ Lâu hoảng sợ mở trừng trừng hai mắt nhìn hắn, thầm nghĩ, tên bá vương này còn biết võ công nữa thì nàng làm sao còn đường sống.
Thấy nàng kích động, Lam Tranh càng đắc ý hơn: "Ha ha, Tần Vũ Lâu, võ công của cô không phải là học từ mẹ của mình hay sao. Ông ngoại cô viết ra một bộ quyền pháp để dạy con gái, thật đáng tiếc, mẹ cô học lại không thành tài, đến cô cũng còn rơi rớt lại không được bao nhiêu. Nhưng mà, vì cô, ta đã cố tình phái người đi tìm nhà mẹ đẻ của mẹ cô, để lấy quyển quyền phổ đó về, cho ta nghiên cứu, học hỏi. Thật không may, ta lại quá thông minh, vừa học đã thông! Cô có chiêu gì cứ xuất ra đi, để xem ta có thể phá giải chiêu thức của cô không nào!"
"Ngươi! Ngươi!"
Lam Tranh làm ra dáng vẻ của một tên ác bá đùa giỡn con gái nhà lành: "Lại đây, cười với gia một cái đã nào!"
Vũ Lâu không cam lòng lại đánh một quyền. Lam Tranh né tránh, đồng thời rút cây quạt bên hông ra, bốp một tiếng đánh trúng bàn tay nàng. Tay Vũ Lâu tê dại đi, nắm vào cũng không có cảm giác. Hắn cầm tay nàng, đan từng ngón tay vào bàn tay Vũ Lâu, dùng sức đè nàng xuống. Nghĩ ngợi một chút, rồi điểm một cái xuống ngực nàng, Vũ Lâu bị đau, kêu a lên. Nàng không động đậy được nữa.
"Ha ha." Lam Tranh càng thêm vênh váo hơn, hôn lên mặt Vũ Lâu một cái, vui vẻ nói: "Thành công rồi, nhanh lên, chia vui cùng ta đi!"
Vũ Lâu nhìn dáng vẻ của hắn, tức không chịu nổi: "Tiểu nhân đắc chí."
Lam Tranh vỗ vỗ mặt nàng: "Cô đối với ta, không phải là dựa vào ưu thế biết võ công hay sao, giờ cô còn có năng lực gì nữa? Cô nói cô cam chịu số mệnh của mình, sao giờ vẫn còn phản kháng làm gì? Lúc nào cô cũng luôn mồm nói vì người nhà, nhưng ta hỏi cô, bọn họ cho cô cái gì? Mà cô lúc nào cũng bảo vệ bọn họ? Giờ bọn họ bỏ chạy, để cô chịu khổ ở giáo phường tư. Mấy ngày trước ta vẫn chờ bọn họ có thể tới cứu cô, nên bố trí rất nhiều người phòng thủ xung quanh, kết quả là sao? Ngay cả một sợi lông cũng không thấy!"
"Hừ!"
Nàng đã đến bước đường cùng mà vẫn còn không biết xin hắn khoan dung‼! Lam Tranh cởi quần áo nàng, kéo mạnh cái yếm khiến hai bầu ngực trắng ngần nhảy ra.
Thân thể lồ lộ trước mặt hắn khiến nàng xấu hộ vô cùng, Vũ Lâu không kìm được nước mắt: "Ngươi luôn trách ta nghĩ tới người nhà, đúng, ta nghĩ tới họ đấy. Nhưng có gì quá đáng chứ! Không phải chính ngươi luôn nhắc đến họ à, không phải chính ngươi luôn lấy tính mạng của họ để uy hiếp ta sao? Đã bao giờ ta chủ động nhắc đến họ chưa?! Hả?! Còn nữa, ngươi trách ta lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện cứu mạng cha ta, buồn cười thật, Tần Vũ Lâu ta cũng là một con người, chẳng lẽ nhìn thấy tính mạng người nhà mình bị đe dọa, mà còn có thể cười cười nói nói, vui vẻ với kẻ muốn lấy mạng họ hay sao?! Việc ta giao dịch với Tấn vương là ta sai, nhưng chính ngươi ép ta làm thế!"
"Nếu cô đã gả cho ta, phải đồng lòng cùng ta, nhưng cô lại giúp người khác hại ta!"
"Nếu cứu cha mình là sai, thì nên đốt sách ≪Hiếu Kinh≫ đi là hơn." Vũ Lâu nói: "Lúc ấy ta đã từng nghĩ, là cha ta hại ngươi, ta nguyện ý trả nợ cho ngươi, cho nên dù ngươi gây sức ép với ta thế nào ta cũng nhịn hết. Chỉ cần không bị ngươi giết chết, ta sẽ ở bên cạnh, hầu hạ ngươi cả đời."
Khí thế của Lam Tranh suy yếu hẳn, hắn thì thầm: "Cô nghĩ cũng rất hay…… nhưng vì sao ta chưa từng thấy cô thể hiện ra quyết tâm này……"
"Sau đó ta lại đổi ý, từ khi ngươi ấn dấu vết kia lên người ta, ta chỉ hận không thể tránh thật xa khỏi ngươi, cả đời cũng không muốn gặp lại ngươi nữa! Thậm chí, ngay cả người nhà ta cũng không muốn quan tâm, tùy ngươi hãm hại, chỉ cần không phải gặp lại ngươi nữa thôi!"
Lửa giận của hắn đã bị những lời này của nàng đốt bùng lên: "Cô nghĩ mình không muốn gặp thì sẽ không phải gặp sao? Hừ, cô cho là cô thoát được rồi à?! Không phải cô sẽ không thể mang thai nữa hay sao? Vừa hay, ta chơi đùa cô cũng không cần phải lo lắng là cô sẽ có mang đứa con của ta, không cần phải lo sẽ bị ràng buộc gì với cô nữa!" Lam Tranh biết những lời nói này chắc chắn sẽ làm nàng tổn thương, nhưng hắn lại đánh giá thấp mức độ thương tổn của nó. Vừa nói xong, Vũ Lâu liền khóc òa lên.
"Chuyện ngu xuẩn nhất mà ta đã làm, chính là vì để lộ chính mình, không muốn để bọn người Thái tử bắt nạt ngươi, kết quả là kết oán với Thái tử, nên hắn mới nghĩ ra cách độc ác như vậy để hại ta…… Ta chưa từng hy vọng ngươi sẽ bảo vệ ta, ta chỉ cầu mong ngươi không làm tổn thương đến ta là tốt rồi. Sau khi ta hủy dung mạo, ngươi nói ta khó coi, ta không thể có thai được, ngươi vẫn độc mồm nói những câu làm ta đau lòng, ngoài việc xát muối vào vết thương của ta, ngươi còn làm được gì nữa?!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info