ZingTruyen.Info

Nghe Noi Tam Vuong Gia La Cuong Vuong Phi Hoan


- đối thủ ..... của ta ? - Hồ Điệp Điệp cười , thập phần tà mị , lạnh lẽo , giở giọng cười điên cuồng .

- ngươi là ...

- HOÀNG THƯỢNG , THÁI HẬU GIÁ ĐÁO ......- giọng nói của Tô công công vang lên , kèm theo sau đó là tiếng đồng thanh của mọi người

- HOÀNG THƯỢNG VẠN TUẾ , VẠN TUẾ , VẠN VẠN TUẾ . THÁI HẬU THIÊN TUẾ , THIÊN TUẾ , THIÊN THIÊN TUẾ .

Tất cả mọi người qùy xuống , bao gồm cả Hoàng Lam Phương và Hồ Điệp Điệp , chỉ riêng nàng vẫn ngông nghênh đứng đó

- mới tới được cổng cung không biết là Điệp công chúa và Tam vương phi định làm gì ? - Hoàng Thiên Minh cười , giọng nói ôn nhu như nước ( tất nhiên , dám giở giọng với Loan tỷ là tự sát a!!!)

- là Loan nhi hả ? Sao được hơn 2 tháng con lấy Phương nhi mà không và cung nói chuyện với ai gia ? Ai gia là muốn ngươi tới a ! - Mộc Vân thái hậu cười sáng lạn đi tới bên nàng . Tuy không biết ai đã làm Phương nhi nhà nàng trở nên đỡ cục cằn thế này , nên chắc hẳn là đáng nể . ai dè lại như ý nàng , đi diệt luôn Ngọc Trinh đó , là cực kỳ đáng để nàng yêu quý , vậy là đứng ngay trước mắt , nữ tử này quá xinh đẹp , tuy hơi nghịch ngợm nhưng là hợp ý nàng

- mẫu hậu ??? - Nàng chớp mắt , ngây thơ - nàng muốn cướp Phương của ta , ta quyết đấu nàng !!!

- Loan nhi ? Ngươi muốn Phương nhi 1 vợ 1 chồng ?

- ân , chả lẽ ko được a ?

- không , mà là ....... cực hợp ý ta , hahaha !!! - Mộc Vân cười , vậy thì hơi khổ cho Phương nhi , nhưng không sao a !!!

- haha , vậy mẫu hậu , người chọn chủ đề cho Loan nhi chứ ?

- ân , vậy ....... ta đề cử cầm a !- nàng nói

- khoan đã , vậy bất tiện cho ta ! Ta sẽ chọn , ko được sao ? - Hồ Điệp Điệp lên tiếng

- được , ngươi chọn ! - kệ đi , ngoài sáo thì chẳng có gì nàng ko biết !!!

- vậy ... có 4 mục , mục đầu tiên là cầm , ta sẽ đấu trước và ngươi phải sử dụng cầm ta đã dùng trong màn trước để thi , mục thứ 2 là trù , ta đề nghị làm 1 thứ bánh , mục thứ 3 là chế dược , làm dược bất kỳ ngươi muốn nhưng không được chết người , mục thứ 4 là đấu võ , sẽ dùng tay đôi !!! - nàng ta nói , giở giọng trào phúng , chả lẽ nàng ta không biết việc nàng nổ cung hoàng hậu ? Chả lẽ tin không bay xa như vậy ? Dám thách nàng 2 môn nàng giỏi nhất ? Rất được !!!

- trước tiên , ta yêu cầu 2 ngày nữa ở Cẩm sắc lâu , tuy là thanh lâu nhưng rất tốt , sẽ ở đó để thi tài , vào giữa trưa , sẽ có mặt . Bây giờ mời bắt đầu yến tiệc thọ 28 của Hoàng Thiên Minh đi - Nàng nhoẻn miệng , phất tay . Loan Loan này thật ko biết sợ là gì , gọi tên thật của hoàng thượng khi hắn ở đây . Còn nói là thọ hắn , hắn già tới mức ý ư ? Hay hắn sắp chết a ???

Sau khi kết thúc yến tiệc sinh thần của Hoàng Thiên Minh , nàng đã sớm về tam vương phủ , giao phó cho Bạch Bạch chút chuyện

Cổng sau của Cẩm sắc lâu

Loan Loan 1 thân dạ hành phục , nói với Bạch Bạch đang mặc bạch y , xem ra nàng chuẩn bị đi ngủ a !!!

- Bạch Bạch, hắn về chưa ?

- chỉ tử , hắn về từ 1 khắc trước !!!

- rất tốt , đưa ta tới chỗ hắn .

Bên trong Cẩm sắc lâu

- chủ tử - Trọng Nam cúi người , thân mặc hắc trường bào , phong lưu tuấn lãng . Thật không uổng công bỏ tiền mua 2 người bọn họ

- rất tốt , xem ra đã xong , liền liệt kê tên các cửa hàng đó ra , ta sai người tu la môn bảo lãnh . Sau khi xong , đưa Bạch Bạch để đưa ta . Trưa mai ngươi sang Nhuệ quốc mua vài thứ cho ta a! Tuy vất vả nhưng ta sẽ thưởng a !!! - nàng nhìn hắn với đôi mắt tín nhiệm , khá cảm thông nha !

Trọng Nam : người ác quá , chủ tử

- vậy ... Hoàng Lam Phương đó ..... - hắn thấp giọng , ngập ngừng

- hử ? chuyện gì ? À mà thôi nha . Ngươi ngơi nghỉ đi , trưa mai sớm đi cho ta . Không nói nữa , ra ngoài đi rồi gọi Bạch Bạch vào đây ! - nàng ỉu xìu nói

- ân  

1 khắc sau

- chủ tử , người gọi ta ?- Bạch Bạch bước vào

- ân , ngươi có hình vẽ các tiểu thư quan lại trong kinh thành chứ ?

- ân , ta có

- rất tốt , mang tới đây - nàng nhoẻn miệng , đôi mắt cong lên tà mị

- đây , hơn 30 người

Nàng híp mắt , lật từng cái ra xem , 1 lúc sau , tìm được 17 người . Đúng vậy , là 17 người đã bám víu quanh hắn trong yến tiệc đó !

- giết các nàng - Loan Loan lãnh đạm nói , đụng vào người của nàng chỉ có đường chết !

- chủ tử , không nên , giết người hàng loạt như vậy rất dễ bị tóm . Trong đó còn có cả nhị và đại tiểu thư tể tướng phủ !

- vậy thì hủy nhan , để lại nhị tiểu thư tướng phủ , ta tự tay xử lý ! - vừa nói vừa cầm hình của nàng ta lên , nàng hiện ra trong mắt tràn đầy ám khí , đã mấy lần đụng độ , ta tự xử lý sẽ tốt hơn !!!

Hắn chỉ có thể nàng được ôm , nữ tử khác , giết ko tha . Nếu hắn ôm nữ tử khác , cả 2 người , sống không bằng chết !  

Đã qua 1 ngày từ khi Đệ nhất tài nữ Hoàng thành khiêu chiến Đệ nhất tài nữ Thịnh thành .

Loan Loan nàng chính là muốn làm bánh kem của hiện đại a ! Nhưng gặp khá nhiều vấn đề là ... ở đây ko hề có lò nướng bánh , vậy nên cần cho hỗn hợp vào 1 cái khay bánh a! Rồi đun bằng lửa nhỏ , nhưng làm vậy rất lâu đó !!! Vì đã bảo Trọng Nam đi Nhuệ quốc 1 chuyến mua nguyên liệu tốt nhất , tuy vậy hắn chắc sáng mai mới về , nàng đành tạm dùng nguyên liệu sẵn có vậy !!!

- tẩu a ! Ta muốn ăn !!! - Di Di nhìn chiếc bánh kem nàng mới làm , tuy ko hiểu 1 loạt cái nàng vừa bôi bôi trét trét lên cái bánh bông bông tròn tròn đó là gì ( kem tươi Loan tỷ tự làm đó !! ) nhưng nó toả ra mùi thơm nhè nhẹ của dâu tây ! Thêm vào đó nàng cũng tỉa vỏ dâu rất tinh xảo a ! Nhìn trông rất đẹp . Di Di nàng chưa được ăn cái gì như vậy a! Nhìn rất đẹp , nhưng là tam tẩu làm ko biết là ăn có chết ko nữa !!!

- hử ? Muốn ăn mảnh hả , nha đầu này !! Ta sẽ cho muội ăn mà , haha !- nàng yêu chiều nhéo má Di Di

- hử ? Bánh đó to vậy , có thể cho ta ăn cùng không thế ? - Hoàng Lam Phương thân vận bạch y bước vào , theo sau là Hoàng Thiên Minh vận hắc trường bào , tuấn lãng phong trần, Hoàng Khiêm Tôn _ nhị vương gia thân tử y xinh đẹp , tà mị mê hoặc , Hoàng Sang Kim_ tứ vương gia ngây thơ trong sáng với lục y , mấy người này đi đông đủ như vậy , là tính quyến rũ nàng sao ?

- hửm ? Không cho !

- coi nào Loan nhi a ! Nàng rõ ràng làm 3 cái mà , ki quá thể !!! - Hoàng Lam Phương nhìn nhìn nàng , bĩu môi xinh đẹp , như vậy kể cả nữ nhân hay nam nhân cũng có thể vì hắn mà chết đó

- không nha ! 1 cái ta muốn gửi cho phụ thân với Nha nhi và đại ca ở Uyển tướng phủ , 1 cái ta muốn gửi tới cho Bạch Bạch và các nữ tử ở Cẩm sắc lâu !!

- cái gì ? Cẩm sắc lâu là sao ? - Hắn trợn mắt , nàng dám hồng hạnh vượt tường hả ???

- á , không có gì !!! - biết nói lỡ lời gì đó , Loan Loan lúng túng che miệng

- huynh thật ngốc a ! Có cái đó cũng không biết !!! - Di Di bĩu môi , ý nói châm chọc nhìn Hoàng Lam Phương

- tam đệ , nơi đó lớn như vậy , đệ không biết ? Đệ nhất thanh lâu Hoàng thành đó !!! - Hoàng Thiên Minh tiếp lời của Di Di, tiếp tục nói

- đúng , nghe nói trước đây chỉ là 1 kỹ viện nhỏ bé , nhưng ... có 1 cẩm y nữ tử đã mua nó hơn 3 tháng trước . Nữ tử này ... tóc tím than , búi lệch với hồng lựu ngọc tím trâm , mắt tím bạc rất đẹp . Vì thế nàng quá đẹp nên đã nhiều người đi ngang qua nhớ rõ - Hoàng Khiêm Tôn vừa vuốt cằm thanh tú , vừa nhẹ liếc mắt phía Loan Loan, mặt tái xanh tái đỏ

- UYỂN NHƯ LOAN LOAN !!!!! - hắn gào ầm lên- thế là thế nào ??? Khôn hồn mau bán cái kỹ viện đó đi !!! - Nàng là lợi dụng để hồng hạnh vượt tường hả ??? Không phải đó là bộ dáng lúc nàng gặp hắn lần đầu a ???

- ta không làm gì bất chính a , ngươi có thể xem mà !! - Nàng chớp mắt , dáng vẻ ôn nhu nói với hắn , rồi quay sang lừ mắt với Hoàng Thiên Minh và Hoàng Khiêm Tôn , ý nói : được lắm , cẩu hoàng đế , cẩu vương gia !!!

Buổi tối hôm đó _ tam vương phủ

- Phương , ngươi và thái tử Luân Nghị quốc _ Ngân Dạ là quan hệ như thế nào ? - Loan Loan ngồi cạnh bàn trà , mặc áo ngủ mỏng trắng muốt , yếm trắng còn mờ ảo bôn trong . Tóc tím bạc lẳng lơ buông xoã , mắt tím than mơ hồ , mi dài như cánh bướm , uốn lượn . Môi đào khẽ nhếch lên nói . 1 tay chống cằm , tay kia mân mê cốc trà hoa cúc .

- hử ?.sao nàng hỏi chuyện đó ? - Hoàng Lam Phương thân bạch tố y đứng dậy khỏi bàn tấu chương , tiến tới chỗ nàng, ngồi xuống , cầm 1 cốc trà khác lên , tóc tùy tiện buông xoã xuống vai , khuôn mặt trong sáng vô độ , thật khó để nàng kiềm lòng muốn cắn hắn nga !!!

- trong yến hội , ta thấy ngươi và hắn cứ liếc nhau mãi ... - Nàng bẽn lẽn nói , thật ko ngờ có lúc nàng lại thẹn thùng thiệt sự nha ???

_ PHỤT_

Hắn đang uống trà , nghe nàng nói vậy , trà từ miệng hắn phun hết lên mặt nàng .

- NGƯƠI LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ ??? - Nàng gào thét , tay kia cầm chén trà tính ném hắn

-ấy ! Bình tĩnh a , ta kể nàng nghe !!! - hắn cười trừ

- được , nói ! - Nàng thu lại vẻ tức giận , nghiêm chỉnh nghe

- là trong yến hội đó , tên Ngân Dạ đó ... cứ nhìn ngươi , ta thấy khó chịu , liền lườm hắn ..... - hắn nói , có ý tốt giúp nàng , vậy mà bị nàng nghĩ hắn bị đoạn tụ ?

- haizz.... vậy là tốt , ta cứ nghĩ 2 người có gian tình ... - Nàng giở giọng , thở phào

- đủ , đi ngủ đi , khổng678+1' phải sáng mai nàng đi thách đấu ư ? - hắn khẽ vuốt tóc nàng , dịu dàng nói

- ân , đi ngủ - nàng ngây thơ trả lời , cười ngọt ngào

Sau khi đợi hắn thay áo ngủ , nàng và hắn tất nhiên là đi ngủ . Hắn ôm nàng , tham lam hít thở hương thơm của tử la lan trên người nàng . Loan Loan ko hề đẩy hắn ra , ngược lại dụi dụi mình vào hắn , như 1 con mèo nhỏ . Thoải sức cho hắn bỡn cợt trên đôi môi nàng , mi mắt nặng trĩu , như 1 bức màn hạ xuống . Nàng dần đi vào giấc ngủ

Hôm sau _ Cẩm sắc lâu

Hồ Điệp Điệp công chúa thân hoàng y , tóc búi với trâm phỷ thúy , gài kẹp hình phượng . Thân váy thuê hình phượng hoàng , trang sức trên tay , cổ nàng thực đáng giá . Đây là khoe đồ hả ???

Loan Loan thân cẩm y thuê vài bông cẩm tú cầu , tóc tết xuông 2 bên với kẹp ngọc mắt mèo , giản dị xinh đẹp , vẫn ko thoa chút phấn nào , nàng tựa ko phải phàm nhân mà là tiên nhân   

- bắt đầu được rồi ! - Loan Loan khẽ gật đầu , phía Hồ Điệp Điệp nói

- vậy , người nào là chủ cuộc ??? - Hồ Điệp Điệp kiêu ngạo nhìn nàng.

- thái tử Luân Nghi quốc _ Ngân Dạ , thái tử Ngạc quốc _ Nhân Khuynh Thành , Lương quận chúa của Thanh quốc và tứ vương gia Kim Tỏa quốc _ Mộ Dung Nguyên , công chúa Nhuệ quốc _ Tuyên Nha Nha

- vật thưởng thì sao ?

- Chức vụ tam vương phi Hoàng Bảo triều , Hoàng Lam Phương và ... người thua sẽ làm 1 điều người thắng nói

- rất tốt !!! Phần đầu tiên : cầm

( Phương ca thật tội nghiệp , không có tiếng nói trong cái này T_T )

2 nha hoàn nhẹ nhàng kê cầm lên vũ đài , Hồ Điệp Điệp phất đuôi váy ngồi xuống , nhẹ nhàng đánh 1 khúc , nàng ta trước khi đánh có khứa nhẹ 1 dây đàn thanh âm quan trọng . Dây đàn tuy bị đứt nhưng ko làm mất vẻ dịu dàng của bản nhạc nàng ta đánh

- không biết là móng tay Điệp công chúa lại sắc như vậy nha ? Người để vậy rất bẩn a !! - Loan Loan chớp chớp mắt nhìn Hồ Điệp Điệp

- ha ha , chắc do dây đàn mỏng thôi ! - Hồ Điệp Điệp cười đáp trả

- ko ngờ công chúa Huệ Ngọc quốc lại có món đồ ko bền như vậy ? - Nàng tiếp tục đả kích

- được rồi , Loan nhi, nàng nên bắt đầu , chỉ là 1 dây đàn , không làm khó được nàng đúng không ? - Hoàng Lam Phương thấy tình thế không ổn , ôn nhu nói với nàng

- được , chẳng qua là 1 dây đàn đứt , bình thường mà!!!

Hồ Điệp Điệp : bình thường ? Để xem ngươi bản lãnh tới đâu ???

Loan Loan ngồi xuống ,tư thái lạnh lùng , góp thêm thành công cho bản nhạc hùng hậu của nàng , 2 bản nhạc nàng là cực kỳ đối lập , không rõ thắng thua .  

- uhm.... phải nói sao nhỉ ??? Ta là nữ tử nên có khi sẽ về phía Điệp công chúa , vì bản nhạc nhẹ dịu đó rất hay , ta chọn Điệp công chúa ! - Lương quận chúa mỉm cười dịu dàng , người con gái này đúng là thích vẻ dịu nhẹ thật a !!!

- cảm ơn Lương quận chúa , chỉ chút tài mọn thôi !!! - Hồ Điệp Điệp cúi đầu cảm ơn , vẻ dịu dàng thục nữ như thiệt !!!

- bản nhạc của Loan vương phi thể hiện rõ bản sắc dân tộc _ 1 nơi lấy võ là chủ , rất hay và xứng đáng , ta chọn Loan vương phi - Ngân Dạ lạnh lùng mở miệng . Nam nhân này nói cũng kiêu ngạo như vậy ???

- tạ ơn Ngân Dạ thái tử , ta chỉ nhã hứng khẩy dây đàn - nàng che môi cười dịu dàng , ý nói đây không phải là gì đối với ta chỉ 1 chút tài thôi !!!

- haha . Lương quận chúa nói rất đúng , là nữ nhi nên như vậy , có lẽ ta ... cũng đứng về phía Điệp công chúa . - Nhân Khuynh Thành yếu ớt cười

Bỗng tất cả mọi người đưa ánh mắt phía tứ vương gia Kim Tỏa quốc _ Mộ Dung Nguyên và công chúa Nhuệ quốc _ Tuyên Nha Nha

- à ... ờ ... ta thấy Ngân Dạ thái tử nói ko sai , lấy võ làm chủ , ha ... ha. ...có lẽ là Loan vương phi - Mộ Dung Nguyên đứng hình , ngập ngừng nói

- nữ nhi cần dịu dàng , đây là điều cần nhất , ta theo Điệp công chúa - Tuyên Nha Nha nói thẳng

- vậy , người thắng là Điệp công chúa

Hồ Điệp Điệp đi tới bên cạnh Loan Loan , ghé sát tai

- chịu thua đi , đồ ngu ngốc !!!

- mới vòng đầu , im đi , đồ rẻ mạt ! - nàng mỉm cười ngây thơ đáp lại

- được , bắt đầu vòng tiếp đi - nàng ta cười gian , ngữ khí kiêu ngạo

Tầng 2 của Cẩm sắc lâu

- haha , nhị đệ , ngươi nghĩ ai sẽ thắng ? - Hoàng Thiên Minh vận lam y sẫm màu , cười tươi , nói với Hoàng Khiêm Tôn

- chậc , thứ bánh hôm qua đó tuy nhìn lại như ăn rất ngon , kem tươi đó không quá đặc , nhỉ . Tứ đệ ? - Hoàng Khiêm Tôn lại liếc mắt qua Hoàng Kim Sang , không thấy hắn trả lời - tứ đệ, ngươi đang nhìn cái gì ? - Hoàng Kim Sang là chăm chú nhìn dưới đó với ánh mắt lơ đãng ?  

Hoàng Thiên Minh theo ánh nhìn của hắn là ... Tuyên Nha Nha ?

- hehe , Tuyên Nha Nha công chúa thật xinh đẹp , ngoại hình chuẩn , không biết ta có nên cho nàng làm tân hoàng hậu ko ??? - Hoàng Thiên Minh cười gian , liếc liếc Hoàng Khiêm Tôn , ý nói hắn nhìn xuống dưới

- hả ? Huynh nói cái gì ? - Hoàng Kim Sang nghe thấy gì đó , giật mình , quay phía hắn hét lớn

- huh ? Nhưng đại ca a , ta đang muốn lập nàng làm phi , nàng hôm trước có tới nói chuyện với ta , thân mật lắm nga !!! - Hoàng Khiêm Tôn tiếp tục cười gian góp vui .

- 2 .. 2 người đang có mưu đồ gì ? - Hoàng Kim Sang ngây ngốc nhìn 2 kẻ này kẻ xướng người họa

- thôi đi , 2 người này , đã già rồi còn trêu tiểu đệ như vậy - Hoàng Lam Phương khuôn mặt xinh đẹp nhăn nhó đi vào

- hừm ! Nói ai già hả ? Ta chỉ muốn tứ đệ mau mau bắt thóp Nha công chúa đó đi thôi !!- Hoàng Thiên Minh bắt đầu đỏ mặt , biện minh

- tam đệ , ngươi dạo này ta không gặp , có phải được giải quyết nhu cầu sinh lý nên đẹp ra vậy không ? - Hoàng Khiêm Tôn ngả ngớn nói

- đúng vậy , tam ca dạo này thực rất đẹp , y như nử t....

Hoàng Kim Sang chưa nói xong , 1 chiếc đũa đã bay tới ngay sát cổ hắn

Hoàng Thiên Minh : tiểu đệ của ta , ta không cứu được ngươi đâu !!! Dưới hoàng tuyền đừng hận đại ca này nhé !!!

Hoàng Khiêm Tôn : chết chắc rồi tứ đệ ngây thơ của ta ơi , tam đệ rất đi ghét nói là giống nữ nhân a !!!

Hoàng Lam Phương : nhu cầu sinh lý ? Nhi cầu sinh lý ? Nhu cầu sinh lý ? Nhu cầu sinh lý ? Nói gì chứ ? Hôn thì chỉ chạm môi , ko chạm lưỡi , nói vậy thì nhu cầu sinh lý thì sao a ??????

Hoàng Kim Sang : Nha nhi , hẹn ước bên nhau trọn đời của ta và nàng ko được nữa rồi .....hức .......!!!

---

- tiểu thư , chúng ta có đến quá muộn không ? - Ngọc Di cười xinh đẹp đi vào, đi sau là Uyển Thục Nha , Uyển Minh Phong và Uyển tướng quân .

Hôm thử làm bánh đã gạ gẫm Ngọc Di đi về Uyển tướng phủ đưa bánh và tới đó ăn luôn , ai dè nàng giờ này mới về , lại hú hí với đại ca của nàng nữa sao a ???

- hừm , Ngọc Di , nhớ tới tiểu thư ta rồi sao ? - Nàng từ sàn đấu nhảy xuống , bĩu môi

- tiểu qủy , đã về nhà chồng 2 tháng mà không biết về chơi với đại ca sao ? Ngọc Di mới đi được 1 hôm đã kêu oai oái rồi - Uyển Minh Phong cốc đầu nàng 1 cái , đương nhiên là nhẹ

- xí , chỉ là ... ta quên thôi - nàng tiếp tục bĩu môi

- Loan nhi , ngươi sống có tốt không ? Tam vương gia có làm gì ngươi không ? - Uyển tướng quân ôm nàng vào lòng , nói ân cần

- phụ thân , ta sống rất tốt , hắn đối với ta rất tốt , còn người thì sao ? Hình như người già hơn rồi nha !!! - Nàng cất giọng trêu chọc , lè lưỡi tinh nghịch

- nữ nhi này , ngươi thật là . Nhưng ngươi đẹp hơn rất nhiều , ta mong ngươi sống hạnh phúc , nữ nhi ngoan ....!! - Uyển tướng quân xoa đầu nàng , yêu chiều nói

Nàng quay ra , thấy Uyển Thục Nha đứng sau mỉm cười , nàng tiến lại chỗ nàng ta

- Nha nhi , nhớ tỷ tỷ ko ?

- ..... tỷ ..... ta ... rất nhớ , tỷ đi rồi , ta ko biết nói chuyện với ai được nữa .... - Nàng cắn môi , khóc nấc , tỷ muội này thật tình sâu nghĩa nặng nha !!!

- ân , vậy mọi người tới xem ta thi đấu hả ???

- không phải thế thì có lý do khác hả - Uyển Minh Phong búng tay vào trán nàng , nhếch mép nói

- được , vậy hãy xem rõ nha , ta sẽ thắng 1 cách tuyệt vời !!! - nàng cười tươi , má lúm càng sâu , tự tin nói .

- vậy nãy ai thắng thế , tỷ ? - Uyển Thục Nha kéo ống tay nàng , nói

- à , Hồ Điệp Điệp

- vậy mà kêu sẽ thắng hả ? - Uyển Minh Phong tiếp tục búng vào trán nàng

- ca , đau đó . Ta chỉ cho cô ta thắng màn này thôi !!! - nàng bĩu môi , bất mãn nói - ta lên tiếp tục !!!

- bắt đầu được chứ ? - Hồ Điệp Điệp tới chỗ nàng , nói

- ân  

2 nha hoàn đi ra , đưa 2 người sang 1 khoang bếp khác nhau

Bên Loan Loan

1 chiếc khay bánh đã sớm được đun trên lò , vì bánh của nàng như vậy sẽ rất lâu , nên đành gian lận chút a , chỉ là nhờ Bạch Bạch đun hộ chút thui !!! Hiện tại dù bánh đã xong nhưng làm kem tươi cũng rất khổ nha !

Nhưng dù thế , nàng cũng cần làm thật đẹp để cho 1 người ....

Tầng 2 của Cẩm sắc lâu

_RẦM_RẦM_

Hoàng Lam Phương đang giận dữ đánh bay đồ đạc

- tứ đệ , nhị ca , nhu cầu sinh lý ư ? Giống nữ tử ư ??? 2 người thực muốn chết !!!

- ực , không có ý đó , là ... là- Hoàng Khiêm Tôn xua xua tay , mặt xanh lét nhìn hắn

- vậy ý gì ???

- a ... ta muốn hỏi .... hỏi ... hỏi ....

- HỎI CÁI GÌ ? NÓI NHANH ĐÊ !!!! - hắn đập tay , cái bàn vỡ vụn

- muốn hỏi , nếu Loan Loan thua thì huynh tính làm gì ? - Hoàng Kim Sang nhảy vào nói

- Nàng đã tính trước rồi .... - nói tới đấy , mặt hắn đổi màu y con tắc kè

- cái gì ? - cả 3 người đồng thanh nói

- thực ra ... nàng nói , nếu nàng thua thì ngày đại hôn tân vương phi sẽ là ngày cả Huệ Ngọc quốc đón chào thêm 1 ngày lễ mới trong năm _ thờ cúng Điệp công chúa và .... Hoàng Bảo triều sẽ thêm đất để sống .... - hắn khó coi nhìn 3 người họ

- chậc , nữ này thật cuồng vọng ! - Hoàng Khiêm Tôn tặc lưỡi

3 người kia mặt mày xanh mét nhìn hắn , chắc ở biên giới lâu quá ( ý là Tôn ca được giao nhiệm vụ giám sát biên giới ý , thế nên không có ở trong thành a ) , hắn biết tin nàng cho nổ cung hoàng hậu ư ? Nàng cuồng vọng thật nhưng , nàng nói sẽ làm được !!!

 -Thời khắc 2 tiếng đã xong , mời ra ngoài

Loan Loan và Hồ Điệp Điệp bê bánh ra ngoài

- hửm ? Bánh quế hoa và .... - Lương quận chúa nhìn sang phía Loan Loan giật mình

- đó là bánh kem / bánh ngọt ????? - 2 giọng nói cất lên .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info