ZingTruyen.Info

Nga Ba Duong

Chào các bạn lại là tui đây, ở góc thông báo này tui muốn giải thích với các bạn vài việc trong truyện lần này, để có nhiều bạn cứ nhắn tin hỏi mình quá.

MONG CÁC BẠN SẼ ĐỌC HẾT THÔNG BÁO NÀY CỦA MÌNH

1. Nhân vật Trang đã được thay thế bằng nhân vật Ly.

Lúc đầu mình định dùng tên nhân vật nữ là Trang để cho sát với thực tế là chị Trang heo là bạn gái hiện tại của Đình Trọng. Nhưng có 1 số ý kiến trái chiều rằng 2 người sắp kết hôn không nên đưa nhân vật Trang vào quá nhiều, nên mình đã đổi tên thành Ly

2. Về phần cốt truyện.

Do lúc đầu mình định dùng nhân vật nữ là Trang nên định sẽ xây dựng hình tượng nhân vật hiền lành giống với chị Trang heo ngoài thực tế. Nhưng đã đổi nhân vật rồi nên mình đã đưa cốt truyện về hướng ban đầu của mình, một cô gái tham phú phụ bần.

3. Về tính xác thực của truyện

Các bạn nên nhớ rõ đây chỉ là  truyện do chính mình đã thêu dệt nên bằng chính trí tưởng tượng của mình, nên mọi thứ mình viết không có liên quan đến các anh ở ngoài đời cả. Mong các bạn đừng mang truyện của mình đưa lên các mạng xã hội rồi áp đặt rằng các anh ấy thế này thế kia. Tội nghiệp các anh ấy và cũng Tội cho mình nữa.

4. Về hình thức trình bày và lõi chính tả.

Nếu các bạn là người đã theo dỗi truyện của mình từ những quyển đầu tiên thì biết mình hay sai lỗi chính tả đúng không😓

Thật ra chính tả của mình không được tốt lắm, với lại quyển này mình đang tranh thủ viết cho nhanh để kết thúc trong tháng này đặng kịp cho ra quyển 3 trong chuỗi truyện 0421 của mình vào ngày sinh nhật của Anh Tiến Dũng.

Nếu mình đang có cảm hứng viết truyện mà phải dừng lại lên google để xem chữ đó mình nên viết thế nào cho đúng chính tả thì mạch cảm hứng của mình sẽ bị cắt ngang mất.

Cũng một phần là sau khi mình viết xong, mình lười đọc lại để dò chính tả nữa. Mong các bạn có thể bỏ qua lõi này cho mình. Rất xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này, mình cũng biết lúc đọc mà thấy tác giả viết sai chính tả thì cũng làm các bạn bị khượng lại trong lúc đọc.

Nếu sau này có thời gian rãnh hơn mình sẽ chịu khó xem kỹ lại trước khi đăng.😊

Cuối lời mình cảm ơn các bạn đã theo dỗi mình, và yêu thích các tác phẩm của mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info