ZingTruyen.Info

Nga Ba Duong

Sau đêm hôm đó, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn hoạt động, tập luyện cũng như sinh hoạt với nhau bình thường, cả 2 cố tỏ ra nhưng không có chuyện gì, nhưng từ cách ứng xử với cách nói chuyện với nhau vẫn có cái gì đó ngượng trong ánh mắt của cả Duy Mạnh và Đình Trọng. Duy Mạnh cũng nhiều lần muốn nhắc đến nhưng đều bị Trọng đánh qua chủ đề khác.

Lại hơn 1 năm nữa trôi qua, Tiến Dũng cũng bạc vô âm tính, Đình Trọng không có bất kì tin tức nào của anh, như thể anh đã biến mất khỏi trái đất này vậy. Nhưng có một chi tiết để cậu và Duy Mạnh biết Tiến Dũng vẫn đang tồn tại và luôn nhớ đế họ là vào những dịp lễ đặc biệt thì sẽ có những món quá được gửi đến clb cho cả 2 người, tuy trên đó không có ghi tên người gửi nhưng cả 2 đều có thể đón được người đó chính là Tiến Dũng.
.
.
.
.

1 Năm sau nữa tức là đã 3 năm kể từ khi Tiến Dũng rời đi không nói lời nào, năm nay Duy Mạnh cũng đã 25 tuổi,Cả nhà của Mạnh đều hối thúc anh lấy vk để sớm có con cháu cho ông bà ẩm bồng. cha của anh đã dùng tính mạng của mình để ép Mạnh phải cưới cô gái tên là Quỳnh Anh. Quỳnh Anh là một cô gái ngoan hiền, lễ phép, đẹp người đẹp nết và cô cũng chính vị hôn thê của Mạnh từ khi anh còn chưa chào đời.

Vì cha của Mạnh và Cha của Quỳnh Anh là anh em chí cốt nên đã có ước hẹn với nhau rằng sau này nếu cả 2 sinh ra con trai hoặc con gái thì sẽ cho chúng kết thành huynh đệ hoặc tỉ mụi, còn nếu là 1 trai 1 gái thì sẽ kết thành vk ck.

Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến, Duy Mạnh vì cha mình đã mang cả tính mạng ra ép buộc anh nên anh cũng phải đồng ý. Hôn lễ diễn ra rất hoành tráng, Tất cả các ae, đồng đội đều có mặt đông đủ, tất nhiên là không thể văng mặt của Đình Trọng. Tiến Dũng cũng đến nhưng chỉ đứng nhìn từ xa chứ không dám vào gặp mặt 2 người họ.

Trong ngày cưới cả 3 người đàn ông kia đã rất buồn, Duy Mạnh và Đình Trọng thì ở trong phòng thay đồ, cậu giúp anh chỉ trang lại trang phục.

Trọng: Sau này đã là người có gia đình rồi, anh phải yêu thương, chăm sóc tốt cho chị Quỳnh Anh đấy.

Mạnh: Anh biết rồi, anh sẽ yêu thương cô ấy giống như anh yêu thương em vậy.

Trọng: Anh đừng nói thế, để chỉ nghe được thì không hay. Chúng ta chỉ là tình anh em, tình đồng đội.... chứ.... chứ không phải......

Tiến Chuông làm lễ cũng vang lên.... Đình Trọng đẩy Duy Mạnh ra phía lễ đường, Cậu đứng dưới khán đài mà âm thầm chúc mừng anh.

Trọng: Chúc anh Hạnh phúc anh Duy Mạnh.
.
.
.
.
Lại 1 năm nữa trôi qua. Sau khi kết hôn cùng với Quỳnh Anh thì gia đình Duy Mạnh cũng đón chào 1 thành viên mới, một cậu con trai kháo khỉnh tên thân mật là bé Ú.

Đình Trọng cũng được gia đình làm mai cho 1 cô gái tên Trang, tên thân mật là Trang heo, cả 2 người cũng đã tiềm hiểu nhau được một khoảng thời gian khá dài, nhưng trong lòng của Đình Trọng vẫn phản phất hình bóng của Tiến Dũng.
.
.
.
.
Lại 1 năm nữa trôi qua tức là đã hơn 5 năm từ ngày Tiến Dũng rời đi.

Cha của Tiến Dũng sau nhiều đợt xạ trị bên Mỹ cũng đã không qua khỏi. Công việc của tập đoàn ngày 1 nhiều hơn làm cho anh mấy năm nay cũng có rất ít thời gian để theo dỗi cuộc sống hằng ngày của Đình Trọng cũng như những người bạn cung quanh của cậu. Cho đến khi mọi công việc của tập đoàn vào nề nếp quy cữu thì...... Tiến Dũng nghe được tin Đình Trọng sắp làm đám cưới cùng với một cô gái khác.

Quen nhau gần 2 năm năm Đình Trọng và Trang Heo do sự hối thúc của 2 gia đình thì họ cũng đã làm đám cưới.

Sau khi cưới Đình Trọng quyết định rời CLB Hà nội để trở về Đa Tốn lập nên 1 clb đá bóng thiếu niên để tạo nên 1 sân chơi cho quê hương của mình. Cả cậu và Trang đã làm rất tốt làm cho CLB của họ ngày càng nỗi tiếng chỉ trong vài năm chở lại đây.Và họ cũng có với nhau 1 cô con gái đầu lòng tên là Tuệ An
.
.
.
.
3 năm sau Tức là 8 năm kể từ khi Tiến Dũng mất liên lạc.

Sau khi nghe tinh Đình Trọng đám cưới, anh đã thật sự rất suy sụp trong khoảng thời gian dài, Trong hơn 1 năm đầu, Tiến Dũng ngoài những giờ làm việc trên công ty thì các khoảng thời gian khác anh đều dùng pia rượu để làm mình quên đi nỗi nhớ giành cho Đình Trọng.

Đến đầu năm rồi vì tạo mối liên hệ thân thiết cho tập đoàn với phía quân sự. Tiến Dũng đã đồng ý cưới con gái của 1 đại tướng. Người con gái ấy tên là Khánh Linh.

Đám cưới của con gái Đại Tướng và chủ tịch tập đoàn Bùi gia đã tạo nên 1 cơn trấn động trên mạng xã hội. Tất nhiên Đình Trọng và Duy Mạnh cũng biết được tin này.
Và cả 2 người đều nhận được thiệp mời của Tiến Dũng.

Ngày cưới hôm đó của Tiến Dũng và Khánh Linh phải nói là đã lấn áp hết tất cả các tin tức khác trong ngày, khắp trên các mặt báo, khắp diễn đàn, truyền thông, Mạng xã hội..... tất cả đều đưa tin về ngày cưới của họ. 1 cặp trai tài gái sắc đúng là do ông trời sắp đặt. Vk Ck Đình Trọng và Vk Ck Duy Mạnh dẫn theo con của mình, Bé Ú nhà Mạnh thì đã được 3 tuổi, Tuệ An nhà Trọng thì vừa tròn 1 tuổi.

Cả 2 gia đình bước vào 1 khu nghĩ dương cao cấp, nơi mà tí nưac sẽ diễn ra lễ cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh. Khi vừa bước vào đại sảnh thì đã thấy cô dâu và chú rễ đang đứng chào khách. Tiến Dũng nhìn thấy Duy Mạnh và Đình Trọng cũng dẫn theo Khánh Linh đến chào hỏi.

Cả 3 cặp mắt nhìn nhau, cả 3 như không biết nói gì với lần gặp mặt sau hơn 8 năm xa cách này. 3 bà vợ đứng kế bên mới khều 3 ông ck của mình. Cả 3 giật mình. Tiến Dũng đưa tay ra bắt tay Duy Mạnh và Trọng.

Dũng: Lâu rồi không gặp.

Mạnh: Lâu rồi không gặp.

Trọng: Lâu rồi không gặp.

Cả 3 người 3 trái tym nhưng vẫn 1 tình yêu. Nhưng thật đáng tiết là 3 người đều đi trên 3 con đường khác nhau.

---------

Tình yêu đồng giới là thế, mặc đù hiện tại cũng đã có nhiều thay đổi tích cực trong nhận thức của xã hội về cộng đồng LGBT nhưng để có thể có sự công nhận chính thức của xã hội về hôn nhân của người đồng tính thì thật sự rất khó. Trong giới này còn chưa rất nhiều thứ cần phải loại bỏ, một cái mà mình cảm thấy nên loại bỏ nhất chính là vẫn đề " Quan hệ mở" hay còn gọi là OPEN. Để có thể xây dựng nên 1 mối quan hệ gọi là gia đình 1 vk 1 ck thì trước tiên cần phải chấm dứt cái gọi này open này cái đã. Ở đây mình chỉ nói phần trong cộng đồng chứ mình không nói tất cả người trong giới LGBT nhé. Mình biết có rất nhiều người, nhiều cặp rất rất là chung thủy nhưng có câu " Con sâu làm sầu nồi canh" chỉ vì 1 số ít thành phần đó mà để xã hội đánh giá xấu cho toàn cộng đồng LGBT thì thật sự không đáng. Nên thế mình cực kì, cực kì phản đối vấn đề gọi là OPEN kia.

Nhưng đây chỉ là 1 ý kiến riêng của mình mong các bạn đừng ném đá nhé.

Còn cái bạn, các bạn nghĩ sao?

----------- HẾT --------

Cảm ơn tất cả các bạn đã yêu thích bộ truyện " NGÃ BA ĐƯỜNG" này của mình😊 Hẹn gặp lại các bạn ở các bộ truyện và các đoản sắp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info