ZingTruyen.Info

Nga Ba Duong

Tối hôm đó sau khi bửa ăn tối kết thúc Đình Trọng định sẽ đưa Ly về nhưng lại bị cô từ chối.

Ly: Em tự về được rồi, anh về ktx đi cũng gần 11 giờ rồi.

Đình Trọng cũng không nghĩ gì, cậu hôn lên trán của Ly như lời chào tạm biệt rồi tiển Ly lên taxi còn mình thì đi bộ kề Ktx.

Khi Đình Trọng ngã vào một con đường tương đối là vắng người thì bị ai đó phía sau trùm bao bố mà khiên đi, mặc dù cho cậu cố gắng dẩy dụa phản khán nhưng tên đó mạnh hơn cậu nên đã bị hắn trói rồi vát lên một chiếc xe nào đó mà chở đi.

Trọng: Anh là ai, mau thả tôi ra.

Đình Trọng tuy đã bị chiếc bao bố che mất tầm nhìn, cậu không thể nhìn thấy gì nhưng vẫn có thể ngửi được mùi cơ thể của tên này rất quen.

- Tiến Dũng có phải là anh không? Tôi nhận ra mùi của anh.

Hắn ta không nói gì mà trực tiếp rút một con dao ta kê vào cổ cậu, ý nuốn cậu giữ im lặng.

Đình Trọng mặc dù hơi hoang mang nhưng nếu người bắt cóc cậu là Tiến Dũng thì cậu thật sự không lo lắng gì nhiều, nhưng với hành động kề dao này cũng làm cho cậu e dè mà giữ im lặng.

Ở bên phía của Ly cô không về nhà mà lại vào một vũ trường ở gần nhà hàng lúc nãy đã ăn tối cùng Đình Trọng, tất nhiên cô đã lọt vào tầm ngấm của Đại thiếu gia Trọng Đại.

# Nguyễn Trọng Đại

Là một tiểu thiếu gia họ Nguyễn. Cha của cậu và Tiến Dũng là anh em ngoài thương trường từ những ngày đầu lập nghiệp, Cả 2 người Trọng Đại và Tiến Dũng đã chơi với nhau rất thân từ khi còn bé.

Trái ngược với Tiến Dũng, nếu Tiến Dũng là 1 chàng công tử ăn chơi quậy phá thì Trọng Đại còn thêm 1 cái là vô cùng sát gái.

Những mói tình một đêm của cậu nhiều đến nỗi không đếm suể. Bằng với vẻ mặt chuẩn hoboy mang một chút gì đó lẵng lơ trên khuôn mặt, kèm theo những lời nói ngọt hơn cả mật thì đã khiến biết bao nhiêu cô gái trao thân cho chàng ta. Cậu có hẳng 1 căn biệt thự riêng để tiện cho việc đưa những mối tình qua đường của mình về đây.

Trọng Đại đã theo dỗi Ly từ lúc cô vừa rời khỏi nhà hàng, ả ta bước vào quán ba với một chiếc đầm sexy nhưng chuẩn bị đi câu dẫn đàn ông ở nơi đây. Cô ta lặng lẽ ngồi một mình, trên tay cầm 1 ly rượu phô ra những đường cong của mình để thu hút con mòi.

Trọng Đại giả vờ đi ngang đụng trúng vào người Ly làm cho ly rượu trên tay cậu đổ lên quần áo của cô.

- Ấy chết, cho tôi xin lõi tiểu thư.

Trọng Đại lúng túng dùng tay mình mà lau đi số rượu dính trên người của Ly, Tay anh cứ chậm rãi mà vuốt ve trên cơ thể thiếu vải đó, thấy Ly không có phản kháng là anh biết cá đã cắn câu rồi.

- Không biết tôi có thể mời cô đi ăn tối để chuộc lõi được không?

Ly đảo mắt nhìn qua trên người của Trọng Đại toàn là đồ hiệu, từ quần áo, giày, cả chiếc đồng hồ trên tay cậu cũng là bản giới bạn. Biết chắc đây là một cậu ấm nhiều tiền nên làm sao Ly có thể bỏ qua.

Ly giả vờ ôm đầu, tay bám lấy người của Trọng Đại.

Ly: Tôi cảm thấy hơi choáng, không biết anh có thể đưa tôi về được không.

Ly nhìn lên với anh mắt khiêu gợi, hai hàng lông mi cong cứ chớp chóp liên hồi.

Trọng Đại: Bây giờ cô không được khỏe thế này về nhà cũng không tốt lắm, hay là tôi đưa cô đến 1 khách sạn gần đây để cô nghĩ ngơi có được không.

Ly: Vậy cũng được, giờ đầu tôi hơi đau quá.

Trọng Đại đưa Ly ra xe của mình rồi chở cô đến 1 khách sạn gần đó. Đến Quầy lễ tân cậu đưa thêm 1 thứ gì đó cho cô lễ tân ngầm hiểu ý mà đưa 1 thẻ phòng cho Trọng Đại.

- Phòng ủa anh chị là 203 ạ.

Ly giả vờ như mình rất mệt, toàn thân cô như ngã trên người của Trọng Đại, cậu cũng từ từ dìu cô lên phòng.

Cửa phòng đóng lại, cậu bế Ly lên đặt lên giường còn mình thì đóng vai chính nhân quân tử

- Vậy cô cứ ở đây nghĩ ngơi đi, khi nào khỏe hơn thì hẳn về nhà, Tiền phòng tôi cũng đã thanh toán giúp cô rồi.

Cậu từ từ đứng dậy định đi về nhưng bị Ly kéo lại.

Ly: anh có thể ở lại đây với em được không, em ở một mình sợ lắm.

Giọng điêu từ tôi chuyển sang em thật là nhanh, đúng là hồ ly gặp cáo già, Trọng Đại cũng thuận nước theo ả ta mà diễn tiếp màn kịch này.

Trọng Đại: Vậy sao mà được, lúc nảy anh có thấy em đang ăn tối cùng người con trai nào ở nhà hàng xyz, anh đoán chắc cậu ấy là bạn trai của em.

Ly: Đúng là lúc nảy em có ăn tối cùng cậu ta, tại cậu ta cứ bám theo em nên em mới thấy tội nghiệp mà chấp nhận cùng ăn tối với tên ngốc ấy.

Trọng Đại: Thì ra là vậy, anh cũng cảm thấy một mỹ nhân như em thì làm sao có thể thích người như tên đó được chứ.

Trọng Đại đi tới sát lại gần chỗ Ly đang ngồi, tay anh đưa lên sờ nhẹ lên trên khuôn mặt của Ly, tay kia nắm lấy tay cô mà dần dần lên vùng cánh tay.

Trọng Đại: Sao trên cánh tay mượt mà của em lại có một vết thương lớn thế.

Ly choàng tay qua cổ của Trọng Đại mà kể cho cậu nghe về vết thương trên tay của mình.

Ly: Thật ra lúc đầu nó chỉ là một vết thương nhỏ thôi, nhưng em cố tình dùng dao rạch cho nó lớn hơn để dụ tên ngốc Đình Trọng đó.

Trọng Đại giả vờ thắc mắc mà hỏi tiếp.

Trọng Đại: Chỉ vì hăn ta mà em lại hi sinh đôi tay đẹp của mình ư. Tên Đình Trọng này chắc cũng quan trọng với em lắm.

Ly cười lớn: Haha... thật ra em làm gì có yêu thương gì tên ngốc Đình Trọng đó, em làm thế chỉ vì muốn chia rẽ hắn ta và Tên Bùi Tiến Dũng thôi.

Kết hoạch đã thành công một nữa, Đình Trọng bị bịch kín miệng ở phía trong tole nảy giờ đã nghe rõ từ câu từng chữ của cuộc nói chuyện vừa rồi của Ly và Trọng Đại. Cậu như chết lặng với những gì mình vừa nghe thấy.

Tiến Dũng đang đứng bên cạnh Đình Trọng trong toke , anh lấy điện thoại trong tay nhắn cho Trọng Đại

" Bước tiếp theo đi"

Tin nhắn reo lên, Trọng Đại đọc được tin nhắn của Tiến Dũng thì nở 1 nụ cười. Cậu quay sang tiếp tục diễn một màn kích khác với Ly.

Trọng Đại: Sau này em đừng tổn hại thân thể nữa, anh nhìn thấy mà đau lòng lắm

Ly nghe thấy những lời kia thì biết tên này cũng đã dính trấu. Cô chồm lấy định hôn Trọng Đại nhưng bị cậu né tránh.

Trọng Đại: Em có muốn về nhà anh đêm nay không?

Ly nhẹ nhàng gật đầu e thẹn thay cho lời đồng ý.

Trọng Đại đưa Ly ra khỏi phòng, cô theo cậu kên xe để về nhà của Trọng Đại.

Ở Trong phòng Tiến Dũng cũng cởi trói, tháo keo trên miệng ra cho Đình Trọng. Lúc này Đình Trọng như một pho tượng mà ngồi bất đồng dưới sàn nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info