ZingTruyen.Info

Nga Ba Duong

Hôm đó sau khi Tiến Dũng rời khỏi KTX thì anh tìm đến một quán nhậu, Văn Hậu và Hải con đi theo cũng bị anh ép ngồi xuống cùng nhậu với mình.

Văn Hậu: Anh Dũng uống ít ít thôi ngày mai mình còn luyện tập nữa đấy.

Dũng: Em cứ mặc anh, nào Hải con em uống cùng anh 1 chén nào.

Tiến Dũng rót rượu vào chén cho Hải con, cậu cũng không chần chừ mà nâng chén lên uống cạn chén với Tiến Dũng, do tửu lượng Hải con rất yếu nên chỉ vừa uống chén đầu đã lăn sĩn mà ngã vào người của Văn Hậu rồi.

Văn Hậu: Anh Hải, anh Hải,.... trời ạ, đã không biết uống mà còn uống cạn chén nữa. Thôi anh ở đây nhé anh Dũng, em đưa anh Hải con về ktx cái đã.

Tiến Dũng vẫn cứ ngồi đó cứ rót rượu vào chén mà đưa lên miệng uống cạn, không biết là đã bao nhiêu chén mà số vỏ rượu ở dưới chân anh đã nhiều đáng kể.

Văn Hậu định đưa anh bé của mình về phòng thì sẽ quay lại quán cùng với Tiến Dũng, nhưng vừa về tới cổng Ktx thì gặp Duy Mạnh đang đứng đó.

Mạnh thấy Hậu đang cỏng Hải con trên lưng nên cũng chạy để phụ đỡ.

Mạnh: Hải con nó sao thế Hậu.

Văn Hậu: Dạ không có gì đâu anh, tại ảnh sĩn quá thôi, để em đưa ảnh về phòng rồi còn chạy ra chỗ anh Dũng nữa..

Mạnh: Hả, gì mà Tiến Dũng, anh ấy bị sao?

Văn Hậu: à ảnh không sao, tại ảnh đang nhậu một mình ở quán nhậu gần ngã 3 đường á anh, em thấy hơi lo nên định chạy ra đó với anh ấy.

Mạnh: Thôi em cứ ở phòng chăm sóc cho Hải con đi, để anh ra đó với anh ấy là được rồi.

Nói rồi Mạnh chạy ra chỗ quán nhậu, Hậu thì dìu Hải con lên phòng.

Mạnh tới nơi thì thấy Tiến Dũng đã uống đến say khướt nhưng tay vẫn cầm bình rượu mà tuông ừng ực.

Duy Mạnh đến ngồi xuống kế anh, Tiến Dũng quay mặt lên, khuôn mắt lờ đờ, mắt đã nhòe đi vì say. Khó khắn lắm Tiến Dũng mới nhận ra ngưới đang ngồi kế bên mình là Duy Mạnh.

Dũng: Mạnh đấy hả, em đến thật là đúng lúc, nào....nào lại đây.... lại đây uống với anh một Chén nào.

Tiến Dũng đưa rượu rót cho Duy Mạnh một chén đầy, còn mình thì trực tiếp cầm bình rượu lên mà tuông ừng ực..

Duy Mạnh ngồi kế bên cũng nâng chén rượu Tiến Dũng vừa rót lúc nảy mà uống càn, Thế là cả 2 tên cứ cậu 1 chén tôi một chén mà uống đến 1 giờ sáng.

Chủ quán ra bảo đã đến giờ đóng cửa, thì 2 người họ mới chịu tính tiền mà rời đi. Hai người loạn choạng mà dìu nhau đi ngoài đường, nhưng không phải về Ktx mà là tìm nơi để nhậu tiếp.

Đã 1 giờ sáng thì làm gì còn quán nhậu mở cửa nữa chứ. Tiến Dũng gé vào Tiệm tạp hóa mua 1 thùng bia và vài bịch bánh tây, cả 2 ngồi dưới công viên mà uống hết thùng bia kia.

# Hơn 2 giờ sáng.

Đình Trọng ở trong phòng một mình, nhưng cậu vẫn không thể nào ngủ được, cứ nhìn sang giường của Tiến Dũng và Duy Mạnh

- 2 anh ấy sao giờ này mà còn chưa về nữa, không biết có chuyện gì xảy ra không nữa.

Cậu lấy điện thoại gọi cho Duy Mạnh như lại không ai bắt máy, cậu định gọi vào số của Tiến Dũng, nhưng cái gì đó đã ngập ngừng trong lý trí của cậu.

- 2 người đó cũng đâu còn nhỏ nữa, thôi cứ mặc kệ bọn họ.

Tuy ngoài miệng thì nói thế nhưng trong lòng cậu vẫn cứ lo ấu mà không tài nào ngủ được, cứ nằm lăn qua lăn lại ở trên giường.

Còn ở ngoài công viên, 2 tên kia đã say bét, Duy Mạnh thì vẫn còn một chút gọi là tỉnh tảo, chỉ một chút thôi nhưng cũng đỡ hơn tên Tiến Dũng đang nằm thẳng dưới đất kia.

Duy Mạnh dùng tay gỏ gỏ vào mặt của Tiến Dũng mà lây anh dậy.

- Tiến Dũng, anh ngồi dậy đi, chúng ta đi uống tiếp nào.

Vừa nghe đến uống tiếp mà anh cũng lòm còm ngồi dậy, cả 2 lại tiếp tục dìu nhau khặp khiển mà đi lại tiệp tạp hóa lúc nảy mà mua thêm 1 thùng bia, lần này chẳng cần mòi màn gì nữa.

Cả 2 tên say rượu cứ thế mà ôm theo thùng bia vào trong một khách sạn gần đó, làm thủ tục nhận phòng, cả 2 được lễ tân dìu lên phòng, vì cảm thấy 2 người này đã quá say rồi.

Lên phòng Tiến Dũng đưa tay khui lấy 1 lon bia mà đưa cho Duy Mạnh, trên tay mình cũng cầm lấy 1 lon.

Dũng: Cậu có thấy tôi ngu lắm không Duy Mạnh, tôi đúng là một tên ngu ngốc mà.

Mạnh: ít ra anh cũng còn biết mình thích ai, anh còn vì người đó mà sẳn sàng ra tay trừng trị bọn người làm cậu ấy tổn thương, chứ không như tôi.....

Duy Mạnh đưa lon bia lên uống 1 ngụm thật lớn, Tiến Dũng cũng thế cả 2 như không hẹn trước mà một hơi uống cạn hết lon bia trong tay.

Duy Mạnh đưa tay lấy 1 lon khác khui đưa cho Tiến Dũng.

Dũng: Cậu nói không như cậu có nghĩa là sao hả.

Mạnh: Bây giờ tôi cũng không biết bản thân mình đang thích ai, là anh Bùi Tiến Dũng hay là Trần Đình Trọng nữa..... ực ực....

Cậu lại đưa lon bia lên mà uống 1 hóp gần nữa lon.

Dũng cười lớn: Hả, cậu thích tôi à, Duy Mạnh cậu thích Bùi Tiến Dũng tôi à....

Tiến Dũng lại uống 1 hóp.

Dũng: Khi nào thế, cậu có thể nói cho tôi biết được không.

Mạnh: Chắc có lẻ là ở trần giao hữu lần trước giữa 2 CLB của chúng ta.

Dũng: Trận mà tôi và cậu xảy ra mâu thuẩn đó hả.

Mạnh: Ừ đúng đúng.... là trận đó, lúc đó tôi rất là ghét anh, nhưng sau khi tiếp xúc với anh khi lên Tuyển này thì không hiểu tại sao tôi lại có cảm giác rất lạ đối với anh..... và cả Đình Trọng nữa.....

Dũng: Hahaha....

Mạnh: Anh cười cái gì thế, có phải anh coi thường tình cảm của tôi giành cho anh hay không.

Dũng uống hết số bia còn trong lon rồi bốp nát lon bia đó trong tay.

Dũng: Không phải, cậu thích tôi sao tôi lại coi thường được chứ, tôi chỉ cười 2 ta giống nhau thôi, Cậu cũng rất tốt với Đình Trọng cơ mà.

Mạnh: Anh cảm thấy tôi có tham lam quá không, khi tôi vừa thích Đình Trọng, lại có cảm tình với anh nữa.

Dũng: Tôi không biết, tôi cũng không biết tôi thích Đình Trọng là đúng hay không nữa, Cậu có thấy em ấy nói đúng không?. Tôi chẳng có tư cách gì để quan tâm thoái quá đến nỗi.....đến nỗi can thiệp vào chuyện tình cảm của em ấy.

Cả 2 người tự khui thêm 1 lon bia cho mình mà uống hết, hơn 30 phút sau thì thùng bia cũng đã hết, Cả 2 người cũng đã say mềm, giờ đây cơ thể của họ đã bị men rượu điều khiển.

Cả 2 cơ thể nằm trên giường mà tự động lần tìm đến nhau, như cây cỏ vươn mình tìm đến anh nắng, từ món đồ trên người họ đều thay phiên nhau mà bị ném xuống sàn nhà, 2 cơ thể trần trụi quấn lấy nhau, môi kề môi mà cướp lấy hơi thở của đối phương, đầu lưỡi của Tiến Dũng xông thẳng vào khoang miệng của Duy Mạnh mà không ngừng tàn sát, đôi môi của anh cứ mút lấy đầu lưỡi của Duy Mạnh, hai tiểu quái thú ở bên dưới không ngừng chà sát vào nhau à tạo ra 1 xung điện là tê liệt cả 2 cơ thể kia. Tiến Dũng dời môi mình xuống ngực của Mạnh mà không ngừng mút kiếm trên hai tiểu đậu đậu.

Duy Mạnh thì ngậm lấy một bên tai của Tiến Dũng, từng hơi thở phiến tình cứ phà vào cơ thể nhau, làm cho nhịp điệu càng một tăng.

Tiến Dũng xoay đầu lại với tư thế 69, cả 2 người không ngừng chăm sóc cự vật cho đối phương.

Đầu lưỡi của Tiến Dũng rê qua từng nếp gấp của Tiểu Mạnh mạnh làm cho cậu rùng mình vì sung sướng, tay của anh cứ ngào nặng trên cặp mông săn chắc của Mạnh.

Mạnh ở trên đưa toàn bộ cự vật to lớn kia của Tiến Dũng vào sâu trong khoàn miệng của mình, động tác lên xuống và hoạt động của lưỡi cứ nhịp nhàng quấn quanh thân cự vật mà chà sát làm cho Tiến Dũng như muốn kên đỉnh.

Hơn 10 phút sau, cả 2 cũng đã đạt đến khoái cảm, Trao cho đối phường những dòng tinh dịch ấm nóng, đặc sệt của mình, cả 2 cùng không ngần ngại mà nuốt hết chúng, Chắc có kẻ vì quá say và mệt mõi sau trận sung sướng vừa rồi, cả 2 vẫn ở tư thế đó, Tiến Dũng ôm chân của Mạnh, Mạnh thì bám tay vào mông của Tiến Dũng mà ngủ đến sáng hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info