ZingTruyen.Info

NGÃ BA ĐƯỜNG

18. TÔI MẶC KỆ CẬU

Hau76546

Đình Trọng tức tối mà quay về KTX tìm Tiến Dũng, lúc này Tiến Dũng đang ở trong phòng cùng với Duy Mạnh, Anh đang ngồi trên giường của mình thì Trọng từ ngoài lao vô đấm thẳng vào mặt của Tiến Dũng là cho anh ngã xuống mặt đất, Duy Mạnh ngồi ở giường mình mà hốt hoảng khi thấy cảnh tượng vừa rồi.

Duy Mạnh lập tức chạy lại ôm Đình Trọng, Tiến Dũng thì tay xoa xoa mặt mình mà ngồi ở dưới sàn nhà.

Mạnh: Trọng, em đang làm cái gì vậy hả?

Mạnh vừa ôm Trọng lại mà hỏi, nhưng cậu thì cố gắng vùng vẩy khỏi cánh tay của Duy Mạnh mà lao đến đánh Tiến Dũng.

Không biết sức lực ở đâu mà hôm nay Đình Trọng lại khỏe hơn mọi khi hẳng, Duy Mạnh đã cố hết sức nhưng cũng không thể nào giữ cậu lại được. Kết quả là Tiến Dũng cứ ngồi đó chịu trận chứ không phản kháng lại, đưa toàn bộ thân thể mình ra cho Đình Trọng trúc hết cơn giận vào mình.

Phòng của Trọng ở giữa phòng của Hải Quế và Văn Hậu, 4 người kia nghe thấy có tiếng động lớn ở bên này mà cũng nhanh chống chạy qua.

Hải Quế vừa mở cửa ra thì đã thấy cảnh tượng Một người thì đang ôm đầu ngồi ở dưới đất, một người thì không ngừng đấm đá vào người đang ngồi kia, còn có một người đang cố sức lôi người đang đánh lại. Một cảnh tượng rất chi là lộn xộn trong phòng, Cả 4 người cũng nhảy vào mà lôi Đình Trọng ra xa Tiến Dũng.

Trọng: Anh là đồ tồi, ỷ mình là đàn ông mà lại đi ức hiếp một cô gái chân yếu tay mền, chói gà không chặt như Ly, Tiến Dũng anh có phải con người hay không.

Hình như ai nấy cũng đã hiểu chuyện gì đang xãy ra, Hải con tiến lên định giải thích với Đình Trọng việc xảy ra hôm đó nhưng lại bị Trọng nạt lại.

Hải con: Trọng à... thật ra chuyện đêm đó là.....

Trọng: Mày đừng có cố biện hộ cho hắn ta nữa, tao đã thấy hết những vết thương trên người Ly rồi.

Văn Toàn và Hải Quế cũng không biết nên giải thích việc này như thế nào, nhất là trong khi Trọng đang tức giận như thế này, biết rằng bây giờ có giải thích thì cậu ấy chắc chắn cũng sẽ không tin.

Văn Hậu: Anh Dũng, anh nói cho anh Trọng nghe những gì xãy ra đêm hôm đó đi.

Trọng: Anh nghĩ bây giờ anh có nói gì thì tôi còn tin anh à Bùi Tiến Dũng. Anh đúng không phải là loài người mà, không ngờ với phụ nữ mà anh lại có thể ra tay tàn độc như vậy.

Văn Toàn: Này Trọng, tao thấy mày quá đáng rồi đó, mày không nghe anh Dũng giải thích, mày chỉ nghe lời một phía của cô ta mà về đây đánh anh ấy như vậy thì có công bằng với anh Dũng không?

Trọng nhìn xung quanh tất cả những người mà cậu cho rằng đây là những anh em tốt của mình.

Trọng: Thì ra bấy lâu nay tui nhìn nhầm mấy người, không ngờ các người cũng như hắn ta.

Hải Quế: Trọng, thật ra chuyện là.....

Dũng: Anh không cần giải thích nữa đâu Anh Hải.

Dũng từ từ đứng lên, đi lại trước mặt của Đình Trọng.

Dũng: Đúng vậy tôi là loại người vậy đó, tôi cậy thế mình là đàn ông mà ức hiếp cô ta thì đã sao?, tôi không phải là con người đấy, tôi là một tên ngu ngốc vì một người ngoài như cậu mà tôi đã hao tâm tốn sức nhiều rồi.

Mạnh: Dũng anh đang nói gì vậy, bây giờ anh chỉ cần giải thích rõ ràng thì Trọng sẽ hiểu thôi.

Dũng: Thôi đi Mạnh, em đừng nói gì nữa.

Dũng quay sang nhìn thẳng vào mắt của Trọng mà nói dứt khoát.

Dũng: Từ nay về sao chuyện của Trần Đình Trọng cậu Bùi Tiến Dũng này sẽ tuyệt đối không xen vào nữa.

Nói xong Tiến Dũng hất vai vào vai của cậu mà đi thẳng ra ngoài. Văn Hậu và Hải con chạy theo Tiến Dũng. Văn Toàn và Hải Quế cũng không biết nói gì nữa.

Văn Toàn: Không ngờ Đình Trọng cậu lại là người không phân đúng sai như vậy.

Hải Quế: Lần này là em đã sai thật rồi đó Trọng.

Hải Quế và Văn Toàn cũng quay về phòng mình, Giờ đây trong chỉ còn lại Duy Mạnh và Đình Trọng.

Duy Mạnh lại gần cậu, đặt tay lên vai cậu mà nói:

- Thật ra Tiến Dũng rất quan tâm em, Lúc trước anh ấy là một người rất lạnh lùng, không bao giờ để mắt đến chuyện gì của người khác, nhưng khi thấy cô ta tổn thương em, anh ấy và anh thật sự rất đau lòng đấy Trọng à.

Duy Mạnh cũng đi ra ngoài để lại Đình Trọng một mình trong phòng, mà suy nghĩ về những lời nói lúc nảy của Văn Toàn, Hải Quế , Duy Mạnh.

- Không lẻ mình đã trách nhầm anh ấy, nhưng Ly....

Mọi suy nghĩ của cậu đều bị cắt đứt bởi tin nhắn của Ly:

" Anh Trọng, anh có thể đến chổ em được không, em bị sốt cao lắm, em thấy rất khó chịu"

Trọng vừa đọc được Tin nhắn của Ly thì cũng bỏ hết những suy nghĩ lúc nãy qua một bên mà chạy thật nhanh bắt taxi lại chỗ của Ly.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info