ZingTruyen.Asia

Nga Ba Duong

# Note

Như ở trên lời ngõ mình đã nói, Truyện này sẽ có 1 số từ ngữ hơi thô thiển, hình ảnh mang tính chất bạo lực, các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi xem chương này.

-----------

Tiến Dũng một mình chạy đến căn nhà trọ của Ly để tìm cô tính sổ, Anh đứng trước cửa nhà thì đã thấy bên ngoài có thêm 1 đôi dép của đàn ông.

Dũng: Chắc tên khốn kia cũng ở đây, được lắm hôm nay tao sẽ cho bọn mày chết cùng ngày cùng tháng cùng năm, xuống dưới mà làm đôi cẩu nam nữ.

Anh đưa tay gỏ cửa, bên trong là tiến của Ly vọng ra.

Ly: Ai đó.

Tiến Dũng vẫn im lặng mà gỏ cửa. Lúc này trong phòng lại vọng ra tiếng của gả đàn ông kia.

Học Trưởng: Có khi nào lại là tên Đình Trọng ngốc kia đến để năn nỉ xin em quay lại hay không, để anh ra mở cửa cho hắn ta vào xem chúng ta ấn ai nào.

Tên học trưởng đó chỉ quấn ngang 1 cái khăn quanh hong mà đi ra mở cửa, hắn ta đâu biết rằng một khi cánh cửa này mở ra thì cuộc đời của hắn cũng chấm dứt tại đậy.

1 tiếng va đập thật mạnh phát ra, chân của Tiến Dũng sút 1 cực mạnh vào bụng của tên học trưởng ( Hào) làm cho hắn bay thẳng thẳng vào cuối phòng, Ly chua hiểu đầu đuôi chuyện gì đang xãy ra thì đã thấy Hào nằm ở dưới sàn nhà, từ trong miệng đã ọc ra một mảng máu. Ly chạy đến ở Hào ngồi dậy.

Ly: Học trưởng anh không sao chứ, Trần Đình Trọng tại sao anh dám.

Ly hét lớn đứng lên chỉ tay thẳng mặt vào của người đã đạp Học trưởng hào của cô lúc nảy, cô cứ tưởng hắn ta là Đình Trọng nhưng khi cô ngước mặt lên thì thấy khuôn mặt đang tối đen của Tiến Dũng.

Ly: Anh...anh là ai.... tại sao anh lại vào phòng của tôi.

Tiến Dũng nhìn sơ qua người của Ly, lúc này cô ăn mặt rất phong phanh, trên người là 1 bộ đồ ngủ mỏng tanh mặc như không mặc làm cho Tiến Dũng thật chướng mắt.

Anh giơ chân đạp vào phần hong của Ly, tuy lực đạp không mạnh lắm nhưng cũng đủ làm cho cô ngã chuối xuống đất.

Dũng: Cô mau vào tole thay 1 bộ đồ khác rồi ra đây gặp tôi.

Ly từ dưới đất ngồi dậy cố góng hết sức lên chửi Tiến Dũng.

Ly: Anh là cái thá gì mà tôi phải nghe lời anh, mà đây là phòng của tôi, tôi muốn mặc sao thì anh quản được à.

Tiến Dũng không nói gì mà tiến lại gần chỗ của tên Hào kia, Anh dùng gối thúc vào chân hắn thật mạnh làm cho hắn ta mất thế mà ngã xuống đất một lần nữa, dứt khoát đạp thật mạnh vào bàn tay đang ở dưới sàn nhà của tên Hào kia.

- A...aaaaaaa tay, tay của tôi...

Tên Hào la thét trong đau đớn. Tiến Dũng chỉ nhàn nhạc mà quay sang nhìn cô gái cũng đang hốt quản đằng kia.

Dũng: Giờ cô có thay hay không hả. Hả.....

Cứ mõi một 1 hả là Tiến Dũng lại giẩm thật mạnh lên bàn tay của tên Hào kia, lực càng ngày càng mạnh. Tên Hào đang cố giẩy dụa trong đau đớn.

Ly: Tôi đi, tôi đi, anh đừng hành hạ anh ấy nữa.

Ly nước mắt đầm đìa mà đi vào tole thay một bộ đồ khác. Khi cô bước ra thì đã thấy Học trưởng Hào của cô bị Tiến Dũng trói như đòn bánh tét mà nằm khóc ở dưới đất.

Ly tiến tới chỗ của Tiến Dũng đang ngồi quỳ xuống mà cầu xin anh.

Ly: Tôi đã làm theo những gì anh yêu cầu rồi, tôi xin anh, xin anh hãy tha cho anh ấy đi....

Tiến Dũng cầm trên tay 1 con dao, anh xoay xoay nó trên tay như đang thưởng thức cái gì đó. Anh đưa dao lại sát khuôn mặt của Ly.

Dũng: Cô yêu anh ta lắm hả.

Ly chỉ nhẹ nhàng gật đầu trả lời Tiến Dũng, anh thẳng tay cầm con dao rạch 1 đường không quá sâu trên cánh tay của ly, cô la thất thanh mà khóc dưới chân của Tiến Dũng.

Ly: A.....a.a. tay tay của tôi, máu, máu....

Tiến Dũng đạp thẳng thêm mấy cái thật mạnh vào tên Hào đang nằm ở đằng kia, do miệng chả hắn đã bị Tiến Dũng bịch chặc nên có thể rên lên ư ử trong miệng.

Ly với cái tay đau nhưng thấy Học trưởng của mình đang bị Tiến Dũng không ngừng đánh đập cô dũng dùng hết sức mà ôm chân của Tiến Dũng lại.

Ly: Tôi xin anh, tôi xin anh mà đừng đánh anh ấy nữa.... anh ấy sẽ chết mất.

Dũng với ánh mắt hằng đỏ tơ máu mà nhìn xuống Ly.

Dũng: Cô đau lòng khi tôi làm tổn thương hắn ta à.

Ly cứ ôm chân anh mà khóc .

Dũng: Vậy cô có biết cảm giác của tôi khi thấy cô xĩ nhục Đình Trọng lúc ban nảy không hả.

Tiến Dũng càng tức điên lên khi trong đầu lại nhớ đến chuyện ban nảy mà Đình Trọng yêu dấu của anh phải trải qua, anh cầm búi tóc của Ly mà kéo cô đứng dậy.

Mắt Tiến Dũng nhìn thẳng vào mắt của Ly, đôi mắt anh tràng đầy tơ máu, như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện, khiến Ly nhấm chặt mắt lại. Hai hàng nước mắt cứ chảy, tay chân cô đã mền nhũng ra do sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia