ZingTruyen.Info

New world

Khởi đầu của tất cả

Fly_Anh

Sinh thời xa xưa , mọi thực tại đều được hình thành từ hư vô , không gì cả trở thành mọi thứ , từ những cái bóng tối sâu thẳm trở thành ánh sáng của khởi nguồn , và khởi nguồn của vạn vật đó chính là từ vụ nổ Big Bang .

Vũ trụ của chúng ta biết đến ngày hôm nay là chiều không gian thứ 8 được hình thành sau khởi nguồn . Các bạn có thắc mắc ngoài không gian thực tại của chúng ta đang sống thì còn tồn tại thêm chiều không gian nào khác không ? Ở đó con người họ cũng giống chúng ta hay là siêu phàm hơn ? Thế giới của họ có giống ta không hay là tân tiến và đẹp đẽ hơn ?

Ha ha , tôi đã nghe đi nghe lại những câu hỏi này cả ngàn lần rồi , và có thể câu trả lời sau đây của tôi sẽ khiến bạn bất ngờ đấy !

Câu trả lời là ngoài thực tại của chúng ta thì còn có rất nhiều chiều không gian khác đang cùng tồn tại . Thế nhưng những chiều không gian đó lại không có sự sống , chỉ có các hành tinh và vũ trụ ở đấy .

Nghe đến đây chắc các bạn thất vọng lắm nhỉ ? Nhưng các bạn chưa nghe tôi nói hết mà , những điều tôi sắp nói sau đây sẽ khiến các bạn háo hức và lại sẽ tiếp tục nghe câu chuyện đấy !

Tôi đã phát hiện ra , có một chiều không gian cùng tồn tại song song với thực tại của chúng ta , đó là thực tại thứ 5 . Nơi đó có rất nhiều hành tinh và các hành tinh đó đều có sự sống , những sinh vật sống ở đó không phải con người, họ có hình dáng giống con người nhưng không phải thế . Có người thì xanh từ đầu đến chân , người thì đô con vam vỡ , người thì được cấu tạo từ lửa , .... Và trong đó chỉ có giống loài Human là không hề có một khả năng đặc biệt gì , loài Human sống trên hành tinh gọi là Trái Đất giống chúng ta . Ở Trái Đất có ba chủng loài được sinh ra gồm :

" Magicallyer" - Giống loài quyền năng nhất mang trong mình thứ gọi là Phép Thuật .

" Human " - Giống loài không hề có một khả năng đặc biệt gì .

" Stromgroger " - mang trong mình trí thông minh vượt bậc , sức khỏe phi thường , tài nghệ khéo léo,....

Vì không có khả năng gì đặc đặc biệt nên giống loài Human bị đem ra làm nô lệ , thí nghiệm , bia đỡ đạn cho 2 loài Magicallyer và Stromgroger . Vì chịu nhiều áp bức từ hai chủng tộc đó nên loài "Human" đã vùng lên đấu tranh , nhờ có thêm sự giúp đỡ từ các chủng tộc người từ các hành tinh khác mà loài " Human" đã nhanh chóng chiến thắng và giành lấy nền độc lập của riêng . Chủng loài Magicallyer đã hoàn toàn tuyệt chủng , Stromgroger thì bỏ chạy đến hành tinh khác nhờ các thiết bị tân tiến . Loài Human được thừa hưởng tất cả các kĩ thuật từ giống loài Stromgroger để lại nên nhanh chóng trở nên hiện đại , phồn vinh từ cuối thế kỉ 17 .

Các bạn nghĩ đến đó đã hết chuyện chưa ?... Tất nhiên là chưa rồi . *Cười*

Đến thế kỉ 22 tức những năm 2100 , bỗng dưng họ phát hiện ra những người có năng lực kì lạ như : Tàng hình , đọc suy nghĩ , điều khiển đồ vật,... Càng ngày những năng lực kì lạ đó càng lan rộng , loài " Human " được thừa hưởng , hấp thụ lấy những siêu năng lực , sự đột biến do hai loài Stromgroger và Magicallyer đã tạo ra từ ngày xa xưa .

Tuy vậy , những người sở hữu siêng năng lực đó dường như không biết cách điều khiển cộng thêm bị truy lùng do nghi là hai loài kia còn sống nên số lượng bị giảm xuống dần và trẻ em từ 10 tuổi trở lên dần chết đi rất nhiều .

Và đó cũng chính là lúc mà cô ấy xuất hiện , cô ấy đưa những ngươi có siêu năng lực đến hành tinh của riêng mình và chăm sóc , giám sát , dạy cho họ cách sử dụng siêu năng lực để giúp ích .

Câu chuyện bắt đầu từ đó , một thế giới mới , một chiều không gian mới ,....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info