ZingTruyen.Info

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói

• N I G H T 3.1 •

salazahellin

12:00 đêm ngày thứ ba.


| Xin mời người bảo vệ tỉnh dậy. Người bảo bảo vệ muốn bảo vệ ai đêm nay?|

Người bảo vệ ngồi trầm ngâm trên ghế sofa, hắn nhìn vào những dấu X đó trên màn hình mà tự dưng thấy bồn chồn lạ thường. Tối qua đã có hai người phải bỏ mạng ra đi. Đã vậy, sáng nay được chứng kiến màn đôi co nảy lửa của Doyoung và Yerim khiến hắn phân vân rất nhiều.Nhưng rồi hắn lại nghĩ nếu hắn không ích kỉ thì sẽ không biết sau này kết cục của hắn có thảm như những người xấu số kia không. 

- Tối nay tôi muốn bảo vệ chính tôi.

| Chấp nhận! |

----------------------------------------------------------------------------------------

| Xin mời các sói tỉnh dậy và gặp nhau ở tầng sảnh ngoài tầng ba. Các bạn có 1 giờ đồng hồ để cùng nhau bàn bạc và hành động. |

Tiếng thông báo kêu vang căn phòng quạnh hiu. Cậu uể oải đứng dậy với khuôn mặt chán nản, hai ngày qua cậu đã trải qua đủ mọi cảm giác từ sung sướng đến lo sợ. Trước đây, đã từng có rất nhiều lầ,  cậu ao ước được giết người. Nhưng rồi khi ao ước thành hiện thực thì cậu lại lo sợ, lại tìm cách trốn chạy. 

Mới đầu, cậu khá tâm đắc với chức năng của mình trong trò chơi bởi nó gần giống như mấu chốt của cuộc chơi này nhưng sau rồi khi đã được tận mắt chứng kiến sự tàn nhẫn đến ngay từ đồng đội của mình mà cậu cảm thấy chột dạ. 

Rồi cậu cũng nhận ra rằng hóa ra mọi người đối xử với nhau vào buổi sáng lại khác hoàn toàn với buổi tối. Càng niềm nở với nhau bao nhiêu bên ngoài thì bên trong càng căm ghét nhau bấy nhiêu. Hai người đồng đội còn lại của cậu một tên thì thông minh mưu mẹo, xảo quyệt còn tên kia thì độc đoán khó hiểu hành động nhiều mà lời nói thì ít. Cậu sợ rằng người kế tiếp bị diệt trừ không ai khác là cậu.

Mở cửa rồi đi ra ngoài, trong tay nắm chặt con dao phay của chính mình, lê từng bước nặng nề lên cầu thang, cậu thở dài đánh thượt.

- Đến hơi muộn đó.

Tiếng nói thâm trầm trong màn đêm tĩnh mịch, con dao phay sắc bén được hắn gõ cộp cộp trên lan can phát ra những âm thanh quái đản trong đêm tối. 

- Tôi xin lỗi tôi cảm thấy hơi mệt.

- Hừm mới đến ngày thứ 3 thôi mà đã đuối sức như vậy rồi.

Tên đứng cạnh chán nản cất lời trách móc kèm theo cái nhìn khó chịu hiện.

- Tối nay có kế hoạch gì rồi?

Không muốn tiếp tục chủ đề này, người mới đến cất tiếng hỏi đồng thời sốc lại tinh thần của chính mình.

- Hừm, tối nay à...... -

Gã cất lời, tay phải đưa lên vuốt vuốt cắt cằm trơn bóng, tay trái nhét vào túi quần.

- Giết tiên tri chứ còn sao nữa?

Cậu cau mày trả lời.

- Ồ không không, chúng ta tha nốt cho tiên tri tối nay. Người cần tiêu diệt bây giờ là ti hí. Tiên tri nói chắc gì có ai đã tin.

Hắn trầm giọng đưa ra đối sách.

- Này mọi người mọi người thấy lạ lắm không?

Trong khi hai người kia đang suy nghĩ về mục tiêu tối nay thì gã hỏi câu vô cùng khó hiểu.

- Có chuyện gì sao?

Hắn nghiêng đầu mắt híp lại chất vấn gã.

- Các cậu có thấy phù thủy từ trước đến giờ vẫn chưa động thủ gì không? Không cứu ai mà cũng chưa giết ai. Rốt cuộc phù thủy đang toan tính điều gì?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info