ZingTruyen.Info

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói

🔚E N D

salazahellin

Ngày 04/07/2020.

Sáng nay, C.E.O Park Chanyeol và Oh Sehun của tập đoàn SM video & game đã công bố phát hành loại trò chơi nhập vai kiểu mới rất thu hút người chơi.

- Xin chào các bạn, tôi là Park Chanyeol - C.E.O của tập đoàn SM video & game. Hôm nay, tôi đến với buổi họp báo để công bố trò chơi "Werewolves Character Seri-game" chính thức được ra mắt. "Werewolves Character Seri-game"được chúng tôi nghiên cứu và phát triển từ những thẻ bài của trò chơi nhập vai phổ biến trong giới trẻ ngày nay" Werewolves Character" . Ở "Werewolves Character Seri-game" chúng tôi đã nghiên cứu và sáng tạo thêm những chức năng mới cho từng nhân vật để người chơi có thể phát huy khả năng xử lí mọi tình huống và có nhiều chức năng đa dạng hơn. Trò chơi được kết hợp với công nghệ thực tế ảo giúp người chơi có những trải nghiệm thực tế nhất, sống động nhất với vai trò của mình.

- Các bạn có thể chơi theo nhóm hoặc chơi đơn bởi chúng tôi sẽ kết nối game phủ sóng toàn bộ thế giới. Người chơi sẽ bị giới hạn độ tuổi vào khoảng trên 16 tuổi để tránh những chấn thương tâm lí không đáng có.

- Tôi mong rằng "Werewolves Character Seri-game" sẽ được các bạn đón nhận rộng rãi.

- Tôi là Park Chanyeol...

- Tôi là Oh Sehun..

- Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.

------------------------------------------------

Sau khi ra mắt, "Werewolves Character Seri-game" lập tức được đón nhận và trở thành trò chơi nhập vai thực tế được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Độ phủ sóng của trò chơi không chỉ vang rộng ở châu Á mà còn càn quét mạnh mẽ ở châu Âu và châu Mĩ. Những phản hồi tích cực đến từ các game thủ về chất lượng, đồ họa và cả những hiệu ứng âm thanh phong phú.

"Werewolves Character Seri-game" đã đưa tập đoàn SM game & video vươn lên trở thành tập đoàn trò chơi số 1 châu Á, bỏ xa các đối thủ Đại Lục trên bảng xếp hạng.

------------------------------------

2019.01.10
End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info