ZingTruyen.Info

Nct Nomin Can We Kiss Forever

Flashback

Sau khi đã mua hết đồ cần thiết, Haechan ra khu để xe để chuẩn bị cùng Jaemin về nhà chuẩn bị cho vũ hội sắp diễn ra vào khoảng 3 tiếng nữa.

- Na Jaemin này, đi vệ sinh gì mà lâu dữ ? - Haechan tựa người vào cửa xe sốt ruột chờ Jaemin.

"Haechan .... á ưm..." Từ phía đằng trước bỗng nghe tiếng gọi của Jaemin, nhưng ngay lập tức miệng bị chặn lại.

- Jaemin! - Haechan hét lên khi thấy có hai kẻ cao lớn nào đó dùng khăn bịt miệng Jaemin lại khiến cậu ấy ngất đi và chuẩn bị kéo cậu ấy lên chiếc ô tô ngay cạnh đó. Mấy tên này cũng thật thông minh, khu vực góc đó là điểm mù camera, chúng sẽ không bị ghi hình lại.

Khi Haechan vừa chạy đến gần chiếc ô tô đó với sự lo sợ không biết phải đối phó với chúng thế nào nhưng vì quá lo lắng cho Jaemin mà cậu không kịp nghĩ gì cả, chỉ cần biết phải lao vào để kéo cậu ấy khỏi lũ người lạ mặt kia ra.

- Đủ rồi... Haechan. - Bỗng một trong hai người đó lên tiếng khi đã đẩy Jaemin vào trong xe và đóng cửa lại khiến Haechan, người vẫn đang cố gắng lao vào phải dừng lại ngay lập tức.

Anh ta đã tháo mũ và bỏ khẩu trang ra nên Haechan liền nhận ra ngay.

- Anh Taeyong... anh đang làm cái gì vậy? Thả bạn em ra...

- Yên nào Haechan, bọn anh không có ý hại Jaemin đâu, thằng ngốc này... anh chỉ đang làm chuyện tốt cho một thằng em ngốc khác đang suy sụp mấy ngày nay ở nhà thôi. - Người bên cạnh lên tiếng, chính là anh Johnny.

- Các anh nói vậy là sao? Ý anh là Lee Minhyung...

- Đúng vậy, việc học của nó bên Canada đang trở nên khá nghiêm trọng, sang bên này lại vì Jaemin mà trở nên suy sụp thật sự, nên là... em để anh giúp nó làm một chuyện đi.

- Không được, anh ta trước đây vì cũng vì muốn đi du học mà bỏ Jaemin, bây giờ học hành thất bại rồi lại về tìm cậu ấy, mấy anh có thấy như vậy quá không công bằng đối với Jaemin không vậy? - Thực sự Haechan biết anh Taeyong và anh Johnny thương Lee Minhyung rất nhiều, nhưng cũng không thể mù quáng giúp anh ta như vậy được.

- Haechan à, em không hiểu, nhưng mà...

- Được rồi, đừng nói nữa, tụi anh đảm bảo Jaemin sẽ không sao đâu, tụi anh cần đi bây giờ, Haechan à giúp tụi anh lần này đi. - Nói xong, cả hai người cùng vào xe và phóng đi mất để Haechan ở lại đó mà không kịp làm gì.

Dù không thể ngăn cản anh Taeyong và anh Jonhny được, vì Haechan biết hai anh ý mà đã muốn giúp Lee Minhyung làm gì thì không ai có thể ngăn cản được, nhưng cậu vẫn quyết định lén lái xe theo để xem hai người họ đưa Jaemin đến đâu.

Là quán bar của anh Johnny tại Seoul.

***

Chiếc xe dừng lại sau quãng đường đi khoảng nửa tiếng, hai người kia đưa Jaemin vào quán bar, đẩy cậu vào căn phòng nhỏ này, nơi Minhyung đã ngồi sẵn ở trong đó với tình trạng say khướt. Hai người họ cũng rời đi trước khi chốt cánh cửa phòng từ bên ngoài.

- Cậu có thấy kế hoạch của chúng ta hơi ngu ngốc không vậy?

- Ngu ngốc gì chứ? Trước đây, mình với Jaehyun cũng làm lành bằng cách đó đấy.

- Nhưng mình vẫn thấy sao sao á...

- Dù sao chúng ta cũng lỡ làm rồi, bây giờ thì đi thôi để lại không gian cho hai đứa nó.

Có vẻ Minhyung cũng không rõ lắm về chuyện gì đang xảy ra, trông anh ấy khá bất ngờ khi thấy Jaemin xuất hiện ở đây. Ngược lại, Jaemin thì không ngạc nhiên khi thấy tình trạng của anh ấy hiện giờ. Khi cậu tỉnh lại ở trong xe cậu đã nghe loáng thoáng hai người kia nói chuyện, đại loại là muốn đẩy cậu và Minhyung vào một chỗ, và biết đâu chuyện gì đặc biệt lại xảy ra giữa hai người. Jaemin khẽ tặc lưỡi, hai người họ không biết là cậu và Minhyung đã nói rõ chuyện này rồi, sẽ chẳng thể xảy ra chuyện gì để có thể quay lại được đâu.

Nhưng điều Jaemin không ngờ nhất là, Lee Minhyung lúc say khác hoàn toàn với Lee Minhyung lúc tỉnh táo.

Jaemin nhận ra điều đó khi Minhyung bạo lực kéo cậu về phía anh ấy trước khi đẩy ngã cậu xuống ghế sofa.

- Jaemin à... em tốt hơn hãy từ bỏ người em đang thích gì đó đi, bởi em hoàn toàn lầm tưởng rồi, người em thích phải là anh mới đúng, giống như năm xưa vậy. - Minhyung đè chặt cổ tay Jaemin, cố định chúng xuống ghế sofa và bắt đầu nói không ngừng bằng giọng say xỉn.

Minhyung... tỉnh táo lại đi... chúng ta đã nói rõ ràng chuyện này rồi, anh đừng có như vậy. - Jaemin vặn vẹo cơ thể mong thoát khỏi sự kiềm giữ của Minhyung, lúc say xỉn có vẻ anh ấy cũng khỏe hơn hẳn lúc bình thường. Cổ tay Jaemin bị nắm chặt đến mức đỏ hết lên.

Anh biết... anh biết anh không nên làm như vậy" - Giọng Minhyung đột nhiên nhẹ xuống khiến Jaemin tưởng rằng anh ấy đã tỉnh táo trở lại...- nhưng anh nhớ em, anh không dừng lại được, Jaemin à... - Minhyung tìm tới cổ Jaemin, trải trên làn da nhạy cảm của cậu những nụ hôn phớt nhẹ.

"Em nhắc lại lần nữa, chúng ta đã kết thúc, anh đừng khiến mối quan hệ của chúng ta xấu thêm nữa.... Minhyung..." Jaemin cố gắng tránh đi sự gần gũi quá mức của Minhyung, khó khăn nói.

Đột nhiên cổ tay Jaemin được thả ra, người phía trên đột nhiên bị kéo mạnh ra khỏi người cậu, sau đó là một âm thanh bạo lực trước khi anh ấy bị ngã nhào xuống đất.

- Jeno... - Jaemin đứng dậy khỏi ghế sofa, bất ngờ kêu tên người vừa xuất hiện trong căn phòng nồng nặc mùi cồn này. - Đừng... Jeno, anh ấy say rồi...

Jaemin vội vàng chạy tới ngăn Jeno lại trước khi cậu ấy đấm vào mặt Lee Minhyung lầm thứ hai. Nhìn biểu cảm tức giận trên gương mặt cậu ấy là Jaemin đủ biết nếu không kịp ngăn cản Jeno lại thì không ai có thể đảm bảo sự toàn vẹn cho xương mũi của Lee Minhyung.

- Jaemin, tại sao cậu lại ở đây? Cùng với anh ta, là người yêu cũ của cậu, đúng chứ? - Jeno tức giận nắm chặt lấy cổ tay Jaemin đồng thời chỉ tay vào Lee Minhyung, người vẫn đang nằm sõng soài trên mặt sàn, khóe miệng anh ấy rỉ chút máu.

- Jeno, bình tĩnh đi, mình có thể giải thích, mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu. Mình và anh Minhyung...

- Đừng nhắc tên anh ta trước mặt mình...

Nói xong, Jeno kéo Jaemin sát vào người mình, cúi xuống hôn mạnh mẽ lên đôi môi cậu ấy, cậu hài lòng khi liếc thấy Lee Minhyung vẫn đang đặt ánh mắt vào hai người họ. Trong cơn ghen không dễ gì kiểm soát lại được, Jeno điên cuồng chiếm lấy đôi môi Jaemin ngay trước mặc Minhyung, để đảm bảo anh ta đã biết được rằng Jaemin hiện tại là của cậu ấy, và sau này cũng sẽ là như vậy.

- Je..no... uhmm không phải lúc này... - Jaemin khó khăn nói ngay khi môi lưỡi Jeno rời khỏi miệng cậu, bây giờ thì cậu ấy chuyển sang hôn mút cần cổ Jaemin, hai tay cũng chẳng chịu yên mà mò vào dưới áo cậu nắm chặt cái eo nhỏ của Jaemin. - Jeno... đừng...

Jeno vẫn cứ như chẳng nghe thấy Jaemin yếu ớt cầu xin cậu, chỉ bận rộn để lại những dấu hôn đỏ thẫm trên cố Jaemin. Đến khi, Lee Minhyung loạng choạng đứng dậy, khó khăn rời khỏi căn phòng thì Jeno mới hài lòng buông Jaemin ra.

Trong lúc đấy, có lẽ hai người cũng chẳng kịp để ý sắc mặt Minhyung tệ đến mức nào.

Nhưng dù Lee Minhyung đã rời khỏi rồi, thì cơn ghen của Jeno vẫn còn ở đây. Cậu ấy mạnh mẽ xoay người, đẩy Jaemin lùi vài bước về phía sau cho đến khi lưng cậu ấy chạm vào bức tường lạnh lẽo phía sau.

- Jeno... cậu sẽ không hiểu lầm mình đúng chứ? - Jaemin rụt rè ôm lấy cổ Jeno nói bằng giọng mềm dẻo, mong có thể hạ đi cơn giận của Jeno.

- Mình không muốn hiểu lầm cậu gì hết, nhưng trong lúc đáng lẽ cậu phải đang ở cùng mình như đã hứa... - Jeno rít lên, đồng thời ép chặt cơ thể mình vào người Jaemin hơn... - thì cậu lại ở trong quán bar cùng anh ta, người yêu cũ của cậu.

- Mình và Min... à không mình và anh ấy bị sắp đặt để ở cùng nhau thôi, mình thật sự không cố ý. - Jaemin vẫn cố gắng làm dịu cơn ghen của Jeno, gương mặt tức giận và căng thẳng của cậu ấy bây giờ, là lần đầu tiên Jaemin thấy. - Cậu biết đấy, vì anh ấy vẫn còn tình cảm với mình... nên bạn bè của anh ấy đã có kế hoạch để bọn mình quay lại với nhau...

- Còn cậu thì sao? Cậu đối với anh ta bây giờ là thế nào?

- Sao cậu lại hỏi vậy, mình đối với anh ấy đã không còn gì nữa, mình nói rồi, người mình thích là cậu, chỉ có một mình cậu mà thôi. Duy nhất một mình cậu, Lee Jeno. - Jaemin ngay lập tức đáp lại câu hỏi của Jeno, rồi mỉm cười ngọt ngào với Jeno, chắc chắn với cậu ấy rằng Jaemin đã thích Jeno rất nhiều, để cậu ấy không cần tốn công ghen tuông với Lee Minhyung nữa. Nói xong, Jaemin cũng chủ động kéo Jeno lại gần, đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn.

- Đừng tưởng hôn mình như vậy sẽ bù đắp được việc cậu bỏ lỡ buổi tối lãng mạn của chúng ta. - Jeno trượt tay xuống dưới, ôm lấy eo Jaemin, miệng vẫn không rời miệng cậu ấy mà trách móc.

- Vậy thật nhiều nụ hôn thì sao? - Jaemin bật cười nói - Mình xin lỗi mà, nhưng mình cá là cậu cũng không có mê khiêu vũ lắm đâu.

- Là mình muốn thử một lần cùng cậu... - Jeno khẽ lườm Jaemin, đôi môi cả hai vẫn vờn quanh nhau. Câu nói của Jeno khiến Jaemin bật cười khúc khích.

- Yên lặng nào để mình còn hôn cậu. - Jeno ra lệnh và Jaemin ngay lập tức vui vẻ làm theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info