ZingTruyen.Info

[NBN][Tụng sư khoa cử hằng ngày][Hoàn]

42

DuMy96


 Mới nghe Nhạc gia 04

Mấy ngày chi hậu .

Thanh Đại dựa vào ở trên bàn , hai tay chống càm , hai mắt bình tĩnh nhìn phương xa , không biết đang suy nghĩ gì .

"Chị dâu , ngươi gần đây tại sao luôn là lòng không bình tĩnh , tinh thần không thuộc về , có phải là có tâm sự gì hay không?" Lục Thương Chi nằm ở trên bàn , một tay nâng đầu , một tay đụng một cái Thanh Đại .

"A? Không suy nghĩ gì ." Thanh Đại tỉnh hồn , buông xuống chống càm tay .

"Chi nhi , chúng ta mang ngươi chị dâu đi ra ngoài một chút ."

Lục Quyết Minh buông xuống thư , từ ngày đó trở lại hậu , Thanh Đại lúc không có chuyện gì làm , luôn là thỉnh thoảng ngẩn người , cũng không biết đang suy nghĩ gì .

"Thật tốt , anh , chị dâu , chúng ta đi nhanh đi ." Lục Thương Chi ngồi thẳng , vỗ tay khen hay , kinh thành thư viện khóa nghiệp so với đàm thành nặng , từ đi học lấy hậu , nàng đều không thời gian với chị dâu đi ra ngoài chơi rồi .

Bây giờ thư viện để rồi giả , nàng rốt cuộc có thời gian với chị dâu đi chơi rồi . @ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

"Đi đâu nhi , sẽ không vừa giống như lần trước như vậy , ở trà bằng trong ngồi đi ."

Lần trước trải qua , nàng nhưng là trí nhớ như mới .

"Không có không có , lần này chắc chắn sẽ không ." Nói tới chuyện lần trước , Lục Quyết Minh vẫn là có chút lúng túng , rõ ràng là phải dẫn Thanh Đại đi dạo phố , nhưng là lại ở trà bằng ngồi rồi cho tới trưa .

"Tốt , vậy đi thôi ." Thanh Đại đứng dậy , từ ngày đó chi hậu , nàng liền lại cũng không thể quên được hai người kia , thời khắc cũng đang suy nghĩ bọn họ , nhưng là muốn bọn họ cảm giác , với muốn tướng công bất đồng , ngược lại là có chút giống như nhớ Chi nhi .

Nàng biết tự bản thân không có trí nhớ trước kia , Chi nhi là nàng người thân nhất , mà hai người kia có thể cho nàng với Chi nhi cảm giác giống nhau . Cho nên nàng phỏng đoán , hai người kia có phải là nàng hay không không mất trí nhớ trước người nhà .

Vì vậy nàng cũng muốn thừa cơ hội này đi trên đường vòng vo một chút , nhìn còn có thể hay không gặp phải bọn họ , có phải hay không với nàng phỏng đoán vậy .

"Đại ca , chính là này rồi ."

Nhìn trước mắt nhị tiến sân nhỏ , thắng liên tiếp tâm tình kích động không dứt , thông qua mấy ngày này quan sát , hắn đã rất khẳng định vị này kêu Thanh Đại nương tử , chính là hắn Tam tỷ .

Bất quá có một chút rất kỳ quái , Tam tỷ thật giống như không có trí nhớ trước kia?

Nhưng là , mặc kệ nó chỉ cần Tam tỷ có thể bình an trở lại , có hay không trí nhớ có quan hệ gì?

Ngay cả anh hỏi: "Tiểu đệ , ngươi chắc chắn Tam muội thật sự là ở chỗ này?"

Lần này với thắng liên tiếp cùng đi , cũng không phải là ngay cả chiến , mà là ngay cả nhà Tứ huynh muội trung đứng hàng thứ hai ngay cả anh .

@ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

Vào thành ngày đó , ngay cả anh với liền đem quân bọn họ tân tiến rồi thành , cũng không có với ngay cả chiến bọn họ cùng nhau , cho nên không có nhìn thấy hay không Thanh Đại .

Nghe tiểu đệ nói nhìn rồi Tam muội , nàng lúc ấy cũng chấn sợ nói không ra lời , Tam muội biến mất một năm nhiều rồi , một chút tin tức cũng không có , bây giờ lại gần ngay trước mắt , thật sự là không để cho nàng dám tin tưởng , Tam muội thật trở lại rồi .

"Nhị tỷ , ta chính mắt nhìn thấy , còn có thể là giả ." Hắn này mấy Thiên Thiên thiên đô tìm Tam tỷ , vì rồi chắc chắn Tam tỷ là ở nơi này , hắn tối hôm qua còn chỉa vào phong tuyết ở chỗ này thủ rồi một đêm .

Bất quá thủ một đêm này cũng không phải không có lợi , trước hắn biết Lục gia hai huynh muội đối Tam tỷ cũng không tệ lắm .

Đến nổi kêu anh rể , bây giờ hắn có thể không thừa nhận .

"Đã như vậy , vậy thì kêu cửa đi . Nhớ , động tĩnh ít một chút ." Ngay cả anh dặn dò , Lục Quyết rõ là kim khoa cử người , qua một đoạn thời gian nữa thì phải tham gia điện thử .

Nếu như người nọ thật sự là Tam muội , bọn họ tới cửa chuyện lại bị người cố ý lợi dụng , bất kể là đối bọn họ , hay là đối Lục Quyết Minh , đều là bất lợi .

"Yên tâm đi , Nhị tỷ , ta biết ."

Thắng liên tiếp cười nói , tay mới vừa nâng lên chuẩn bị gõ cửa , cửa liền từ bên trong mở ra rồi .

Thắng liên tiếp tay rơi vào giữa không trung , hơi có chút lúng túng nhìn đi ra ngoài ba người , chậm rãi nắm tay để xuống , bất quá ở thấy rõ ràng Thanh Đại hậu , lúng túng trong nháy mắt biến mất rồi , ánh mắt sáng lên , hướng về phía Thanh Đại hô: "Tam tỷ , thật sự là ngươi?"

Cách được gần rồi , hắn cũng nhìn càng Thanh rồi , không cần nữa xác nhận rồi , hắn bây giờ rất khẳng định , trước mắt vị này nương tử , chính là hắn Tam tỷ ngay cả Thanh .

Thấy hai người , Lục Quyết Minh cũng là sững sờ , nghe được tuổi tác khá nhỏ cái đó hướng về phía Thanh Đại kêu Tam tỷ , Lục Quyết Minh bỗng nhiên có chút biết rồi .

Này hai người không biết là Thanh Đại người nhà chứ ?

Ngay cả anh bị thắng liên tiếp xảy ra bất ngờ lập tức cho làm được ngây người rồi , kịp phản ứng chi hậu thuận thế cho rồi thắng liên tiếp một chút , "Ngươi kêu gì chứ?"

Cái gì cũng không nói rõ ràng , cứ như vậy kêu , còn không được hù dọa người ta , chớ nói chi là Tam muội thật giống như còn mất trí nhớ rồi .

Ngay sau đó đối Lục Quyết Minh áy náy cười một tiếng , "Lục công tử , xin lỗi , tiểu đệ không hiểu chuyện , để cho ngươi chê cười rồi ."

"Ngươi kêu ta , Tam tỷ?" Thanh Đại cũng là bị thắng liên tiếp gọi sững sốt một chút , nàng là thấy được từ bản thân có thể với kia hai người quan hệ không cạn , nhưng là không nghĩ tới sẽ với tướng công với Chi nhi quan hệ như vậy , là chị em quan hệ .

Lục Thương Chi tò mò nhìn một chút Thanh Đại , vừa tò mò nhìn một chút thắng liên tiếp , gãi đầu một cái , "Vị này đại ca , ngươi tại sao phải kêu ta chị dâu Tam tỷ?"

Bất kể là Lục Quyết Minh , hay là Thanh Đại , cũng không có ở Lục Thương Chi trước mặt tiết lộ qua mất trí nhớ chuyện , cho nên Lục Thương Chi chỉ biết là Thanh Đại là Lục nặng Lâu mua được , cũng không biết Thanh Đại không có trí nhớ trước kia .

"Này , cái này . . ." Thắng liên tiếp cứng họng , hắn mới vừa rồi kích động một cái , không chút suy nghĩ liền kêu rồi , kia nghĩ đến làm cho này sao lúng túng .

"Trước chớ đứng rồi , có lời chúng ta đi vào nói ." Thấy tình cảnh lúng túng xuống , Lục Quyết Minh mở miệng nói .

Cũng là vào lúc này , Lục Quyết Minh bỗng nhiên biết rồi Thanh Đại mấy ngày này khác thường . Mới vừa rồi hắn còn không có chú ý , bây giờ nhìn kỹ rồi hạ , kêu Thanh Đại Tam tỷ thiếu niên , với ngày đó cái đó cưỡi cao đầu đại mã thiếu niên tướng quân rất là tương tự .

"Hảo hảo hảo , chúng ta đi vào trước nói ." Thắng liên tiếp gật đầu liên tục không ngừng , Lục Quyết Minh hóa giải rồi hắn lúng túng , vừa không có so đo lúc này hắn tương đương với hồ ngôn loạn ngữ lời , để cho hắn đối Lục Quyết minh ấn tượng khá hơn một chút .

Vào cửa chi hậu , phân chủ yếu và thứ yếu ngồi yên , lại cho thắng liên tiếp với ngay cả anh thượng rồi hai ly trà , Lục Quyết Minh mới một câu nói trúng hỏi: "Không biết hai tương lai tìm Lục mỗ , là hay không vì rồi Thanh Đại?"

Sẽ hỏi như vậy , không riêng gì bởi vì trước kia suy đoán , lại là mới vừa rồi gặp mặt chi hậu , thắng liên tiếp với ngay cả anh đều đưa tầm mắt đặt ở rồi Thanh Đại trên người , ngay cả anh lại là bật thốt lên kêu hắn Lục công tử , nếu như không phải là trước đó điều tra qua , bằng hắn bây giờ cơ hồ là không bước chân ra khỏi nhà , lại là một nho nhỏ Cử nhân , làm sao biết làm phiền mới vừa ban sư hồi triều tướng quân nhớ .

"Cái này , chúng ta , thật ra thì . . ." Thắng liên tiếp đánh rồi nửa ngày phúc cảo , có thể vừa lên tiếng , còn chưa biết nên nói như thế nào mới phải , bây giờ kia cổ xung động kính nhi không rồi , lại là không biết nên làm sao mở miệng .

"Tiểu đệ , hay là ta tới nói đi ." Nghe thắng liên tiếp ấp a ấp úng , nửa ngày cũng không nói rõ ràng , ngay cả anh tánh tình nóng nảy , mở miệng cắt đứt rồi thắng liên tiếp lời , hướng về phía Lục Quyết nói rõ nói: "Lục công tử , chị ta đệ hai người ý đồ , ta muốn ngươi đại khái đoán được mà?"

Lục Quyết Minh gật đầu , "Mới vừa rồi ta đã nói qua , là vì rồi Thanh Đại đi ."

"Không sai ." Ngay cả anh nói: "Ta Tam muội tên là ngay cả Thanh , là ta ngay cả nhà quân tiên phong tướng quân . Một năm nhiều trước kia , Tam muội đang chiến đấu gặp phải phản bội , từ đây tung tích không Minh . Chúng ta mặc dù không có dừng lại tìm Tam muội bước chân , nhưng là phía trước chiến sự căng thẳng , không có thời gian dư thừa . Hơn nữa phản bội Tam muội người đã chết rồi , chúng ta cũng không biết Tam muội bị hắn mang tới nơi nào đi . Cho đến trước mấy ngày , tiểu đệ đột nhiên thấy rồi một cái rất giống Tam muội người . Người kia , chính là Lục công tử nương tử Thanh Đại ."

Ngay cả anh vừa dứt lời , tình cảnh trong nháy mắt yên tĩnh lại .

Một lát sau nhi , ngay cả anh nhìn Thanh Đại tiếp tục nói: "Lục công tử , chẳng biết có được không nói một chút , ngươi với nhà ngươi nương tử là thế nào nhận thức?"

Nghe đến chỗ này , Lục Quyết Minh đã rất khẳng định Thanh Đại chính là bọn họ người muốn tìm , từ khi biết Thanh Đại hậu , nàng các loại dấu hiệu cũng đơn Minh rồi đã từng là thân phận không đơn giản , hơn nữa hắn vẫn còn ở Thanh Đại trên người cảm nhận được rồi một cổ thuộc về quân nhân khí tức , những thứ này đều là lừa gạt không rồi người .

"Liền đem quân , bất kể ta với Thanh Đại là thế nào nhận thức , ngươi chỉ cần biết , bây giờ Thanh Đại là vợ ta , ta sẽ đối nàng rất tốt ."

Liên quan tới biết Thanh Đại quá trình , Lục Quyết Minh suy nghĩ một chút , vẫn là không có nói . Từ bảo vệ quốc gia tướng quân , thiếu chút nữa trở thành mặc cho người chà đạp nô lệ , bất kể từ phương diện nào mà nói , cũng sẽ làm người ta cảm thấy đau lòng , huống chi là kỳ người nhà .

"Chỉ bất quá Thanh Đại đã từng mất trí nhớ rồi , không hề nhớ được chuyện trước kia tình , không biết các ngươi có thể dùng biện pháp gì , chắc chắn Thanh Đại chính là các ngươi người muốn tìm?"

"Này không thành vấn đề , ta tự có ta biện pháp , chỉ cần Lục công tử , còn có nương tử dưới sự phối hợp liền tốt ." Người tướng mạo có tương tự , tính cách cũng có tương tự , nhưng là trên thân thể rất nhỏ khác biệt , nhưng là bất đồng , đây cũng là nàng đi theo nguyên nhân .

"Thanh Đại , ngươi thấy thế nào?" Lục Quyết Minh hỏi , chuyện này nhân vật chính là Thanh Đại , bất kể bọn họ làm quyết định , vẫn là phải có Thanh Đại gật đầu mới được .

Từ thấy ngay cả anh với thắng liên tiếp , Thanh Đại vẫn là lạ , ánh mắt thỉnh thoảng đi bọn họ trên người phiêu , vừa muốn bọn họ là thật , lại không nghĩ bọn họ là thật , tóm lại là mâu thuẫn cực kỳ .

Vì vậy , nàng lắp bắp mở miệng nói: "Tướng công , ta không biết ."

Nàng thừa nhận nàng hèn nhát rồi , bây giờ nàng là thật không biết nên làm như thế nào . Từ tỉnh lại hậu , trừ rồi tướng công với Chi nhi , không có một người đối nàng tốt . Sau đó thấy tướng công với Chi nhi giữa mật không thể phân thân tình , nàng cũng không từng chỉ một lần ước mơ qua , tự bản thân có phải hay không cũng có như vậy thân mật vô gian huynh đệ tỷ muội .

Nhưng là bây giờ thật có thể có , nàng ngược lại sợ rồi , hại sợ không phải nàng trong tưởng tượng đẹp như thế tốt , nhưng là nàng lại muốn nếm thử loại cảm giác này . Cho nên một mực sợ với đang mong đợi quanh quẩn , không biết nên như thế nào lựa chọn .

"Không bằng , đi thử một chút?" Lục Quyết Minh đề nghị , hắn biết Thanh Đại ở quấn quít cái gì , rõ ràng là xương thịt chí thân , bây giờ nhưng là gặp nhau không quen biết . Gặp mặt hậu thấp thỏm bất an trong lòng , không biết có nên hay không người , bất quá nhìn Thanh Đại dáng vẻ , phải làm là nghĩ .

@ vô hạn tốt văn , đều ở tấn giang văn học thành

Hơn nữa hắn cũng hy vọng Thanh Đại có thể tìm được mình thân nhân , không chỉ là bởi vì thân tình có thể quý , hắn càng cảm ơn đem Thanh Đại nuôi lớn cha mẹ , nếu như không có bọn họ , hắn liền sẽ không gặp phải Thanh Đại .

"Tốt , ta thử một chút ." Thanh Đại gật đầu , thật ra thì nàng trong lòng là nghĩ , tướng công lời , cho rồi nàng càng nhiều hơn dũng khí với sức . Nàng quay đầu đối ngay cả anh nói: "Chúng ta đi thôi ."

Nàng không biết ngay cả anh dùng cách gì xác nhận , nhưng là có thể muốn nàng phối hợp , khẳng định không phải một chuyện đơn giản

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info