ZingTruyen.Info

Nbn Nong Gia Tu Lam Giau Khoa Cu Lo

Đối với lão đại cùng lão nhị, hắn trong lòng là rất phức tạp, lúc trước hắn là bị buộc cưới đằng trước cái kia, nhìn lão đại cùng lão nhị giống quá Hà thị mặt, hắn trong lòng liền có loại nói không nên lời cảm giác. Chính là lão đại bọn họ rốt cuộc cũng là hắn thân sinh nhi tử, hắn cũng sẽ không mặc kệ bọn họ mặc kệ, làm theo cho bọn hắn cưới tức phụ nhi, về sau nếu là có của cải, cũng sẽ cho bọn hắn một phần.

Lữ thị bất công hắn cũng biết, lão đại cùng lão nhị mấy năm nay bị cũng hảo chút ủy khuất, chính là này lại có thể như thế nào đâu? Mười cái ngón tay vươn tới đều có dài ngắn, hơn nữa người tâm nó vốn dĩ chính là thiên. Lão đại thành thật, chỉ có thể trên mặt đất bào thực nhi; lão nhị nhưng thật ra có chút tiểu thông minh, nhưng nếu là không ai nhìn, chỉ sợ về sau phải đi đường vòng; lão tam đầu óc chính là thiếu căn gân, nghĩ đến gì làm gì, không cái tính toán trước; lão Tứ tính tình cũng là thành thật, còn không thích nói chuyện, bất quá nhưng thật ra có cổ ninh kính nhi, chỉ thích hợp làm môn tay nghề sống. Chỉ có lão Ngũ, tính tình ngoài tròn trong vuông, người cũng cơ linh hiếu thuận, thông minh còn có năng lực, càng đừng nói vẫn là cái có lai lịch, hắn chính là đem hy vọng đều ký thác ở lão Ngũ trên người, hắn gia tiểu bảo chính là có thể làm hắn cố gia hưng thịnh căn nguyên. Nghĩ vậy nhi, cố lão cha càng hạ quyết tâm, không thể làm cố gia kéo tiểu bảo chân sau, mặc kệ là ai, chỉ cần ai trở ngại, hắn liền đem ai thu thập.

“Lão đại a! Đợi chút trở về, ta ở huyện thành sự ngươi trước đừng nói, đãi cơm tối thời điểm ta sẽ tự công bố, ngươi liền bế hảo ngươi miệng, không cần loạn chen vào nói. Huyện thành sự ngươi cùng ngươi tức phụ nhi cũng không thể nói, biết không?” Cố lão cha có một cái chủ ý, hắn muốn nhìn lão nhị rốt cuộc sao tưởng.

Cố Thành Ngọc có chút kỳ quái, chẳng lẽ hắn cha không nghĩ làm người trong nhà biết bán tham sự? Chính là tất cả mọi người đều ở cùng một chỗ, không nói không hảo đi? Cố gia lại còn không có phân gia, về sau nếu là dùng tiền cũng không hảo công đạo tới chỗ a?

“Cha, đây là vì sao? Nhị đệ kia cũng không thể nói sao?” Cố thành lễ có chút buồn bực, sớm muộn gì tổng hội biết đến a!

“Nên cho hắn biết thời điểm sẽ tự cho hắn biết, dù sao ngươi đừng lắm miệng là được. Hảo, đây là liền như vậy định rồi.” Cố lão cha cũng sẽ không cùng cố thành lễ giải thích nhiều như vậy, lão đại nhất nghe lời, chỉ cần hắn phân phó, lão đại hẳn là sẽ nghe.

Xe bò trên đường trải qua núi sông trấn thời điểm ở tạp hoá cửa hàng nhóm khẩu ngừng một chút, Cố Thành Ngọc làm cố lão cha mua hai cân đào hoa bánh, nhìn cửa hàng lão bản tách ra bao, mới trở lại xe bò thượng. Một bao là chuẩn bị cấp cháu trai cháu gái ăn, còn có một bao là cho Lữ thị, Nhị tỷ các nàng ăn, lão cha từ ngoài ruộng trở về đói thời điểm cũng có thể lót lót bụng. Đào hoa bánh là ứng quý hoa bánh, Cố Thành Ngọc nhìn, bên ngoài chính là làm mặt bánh giống nhau, bên trong là đào hoa quấy nhân, nơi này nhưng không có kiếp trước hoa tươi bánh như vậy nhân liêu, chính là đem đào hoa phơi làm băm, lại để vào đường đỏ quấy, phỏng chừng thực ngọt. Kia lão bản còn một cái kính đề cử, nói hương vị hảo đâu! Thật nhiều người mua. Cố Thành Ngọc khiến cho xưng hai cân, luôn là không ăn qua mới lạ ngoạn ý nhi không phải?

Xe bò lảo đảo lắc lư sử vào thượng lĩnh thôn, lúc này đã là giờ Thân nhị khắc tả hữu, thượng lĩnh thôn có người gia đều đã dâng lên lượn lờ khói bếp.

Cố gia liền ở tại cửa thôn hướng trong đệ tam hộ nhân gia, xe bò chịu mau liền đến cửa, cố gia ba người từ trên xe bò cầm đồ vật xuống dưới.

Cách vách sân chương gia tức phụ nhi Hoàng thị nghe được bánh xe thanh mở cửa, hướng cố gia cửa nhìn xung quanh, này cố gia buổi sáng liền có xe bò tới đón, lúc này lại là xe bò đuổi về tới, cũng không hiểu được muốn ra cửa làm gì? Chẳng lẽ là phát tài? Bằng không sao bỏ được bao xe bò? Này nhưng không tiện nghi lý! Không phải mấy ngày trước đây còn bồi mười lượng bạc sao?

“Nương, ta đã trở về!” Cố Thành Ngọc vừa nhìn thấy cố gia viện môn liền cảm thấy phá lệ thân thiết, viện môn lúc này là hờ khép, đẩy ra viện môn, liền nghe được nàng nương ở nhà bếp làm chỉ huy hằng ngày đâu! Nhà bếp thanh nhi đại, đánh giá nếu không nghe thấy.

“Lão Nhị gia, hôm nay đến phiên ngươi nấu cơm, ngươi nhưng đừng cho ta lười biếng. Nhị Lang cùng Tam Lang hôm nay nhặt củi lửa nhưng không đủ a! Liền điểm này củi lửa, ngày mai buổi sáng nấu nước rửa mặt đều không đủ, đây là lười biếng đâu! Chờ lần này bọn họ trở về, cùng bọn họ nói, làm cho bọn họ lại đi một chuyến.”

“Nương, chúng ta đã trở lại!” Cố Thành Ngọc đối với nhà bếp hô to một tiếng.

“Oa nhi hắn nương, mau ra đây, đem đồ vật lấy đi vào.” Cố lão cha xách theo móng heo hô, hắn giống nhau là không tiến nhà bếp.

“Gì? Là tiểu bảo đã trở lại? Ai nha! Sao trở về như vậy vãn? Nương đều lo lắng gần chết.” Lữ thị nghe được Cố Thành Ngọc thanh âm, cao hứng mà từ nhà bếp chạy ra, nhà nàng tiểu bảo còn chưa bao giờ có rời đi quá nàng lâu như vậy đâu! Càng đừng nói vẫn là như vậy xa huyện thành, đi rồi một ngày, nàng liền chỉ lo lo lắng, liền sợ hắn cha không thấy hảo hắn, cho hắn dọa chạy, nhà nàng tiểu bảo lớn lên tốt như vậy, nếu như bị chụp ăn mày chụp đi, kia nàng không phải muốn khóc chết? Thậm chí ban ngày còn mắng nổi lên cố lão cha, ai kêu hắn buổi sáng muốn đi kêu tiểu bảo rời giường? Liền bán nhân sâm sự đều đã sớm ném tại sau đầu.

“Nương, ta này không phải đã trở lại sao?” Cố Thành Ngọc còn chưa nói xong, đã bị Lữ thị ôm cái đầy cõi lòng, lúc này Lữ thị trong mắt nơi nào còn có cố lão cha thân ảnh? Cố Thành Ngọc kỳ thật cũng có chút tưởng hắn nương, cùng Lữ thị sớm chiều ở chung 5 năm, hắn sớm đã đem Lữ thị làm như hắn thân nhất người, này phân ôm ấp quá ấm áp, hắn không nghĩ rời đi.

Một bên cố thành lễ lòng mang bánh bao, thất thần mà cùng Lữ thị đánh thanh tiếp đón, liền trở về hắn đông sương phòng, Lữ thị nào còn có thời gian lo lắng hắn? Phất phất tay, làm hắn trở về nghỉ ngơi.

“Khụ! Hắn nương, trước đem đồ vật lấy vào đi thôi! Ta cùng tiểu bảo mua móng heo cùng bánh bao thịt, cơm tối đem bánh bao nhiệt nhiệt, móng heo là lỗ tốt, nghe nói hương vị nhưng hảo!” Cố lão cha nhìn nương hai thân hương nị oai kính đều có chút lên men, tự hắn bước vào viện môn tới nay, Lữ thị cũng chưa xem qua hắn liếc mắt một cái, cũng chỉ biết cùng tiểu nhi tử thân thiết.

“Tiểu bảo, đói bụng không? Cha ngươi mua móng heo nhi cho ngươi trước gặm?” Lữ thị đối với Cố Thành Ngọc đó là đầy ngập từ ái, giơ lên tươi cười nhìn tiểu nhi tử trong trắng lộ hồng khuôn mặt, là thấy thế nào cũng xem không đủ.

“Nương, ta cùng cha bọn họ ở trên đường ăn qua bánh bao thịt, này bánh bao thịt cũng thật ăn ngon, chờ lát nữa nương muốn nếm thử, ta riêng để lại cho nương ăn đâu!”

“Thật đát? Ai da! Nhà ta tiểu bảo chính là hiếu thuận. Đúng rồi, hôm nay đi huyện thành, cảm thấy huyện thành hảo chơi sao?”

“Nương, huyện thành người nhưng nhiều, bán đồ vật người cũng nhiều, ta còn nhìn đến thật nhiều ăn ngon hòa hảo chơi đâu! Ta còn cho ngươi mua lễ vật đâu! Bảo quản ngươi thích.” Cố Thành Ngọc nhớ tới còn ở trong không gian phóng bạc cùng trang sức, vẫn là nghĩ đợi chút không ai thời điểm lấy ra tới.

“Hừ! Vua nịnh nọt, liền sẽ hống nương!” Cố Uyển từ chính trong phòng gian đi ra, vừa lúc thấy Cố Thành Ngọc oa ở nàng nương trong lòng ngực, nghiêng mắt nói một câu.
Cố Thành Ngọc một trận chán nản, quyết định vẫn là không cùng tiểu cô nương so đo. Đương nhiên, hắn cũng biết, Cố Uyển còn vì ngày đó đem trứng gà cho chất nữ sự mà sinh khí đâu!

“Ta còn riêng cấp Nhị tỷ mang theo thứ tốt đâu! Nhị tỷ còn mắng ta, nương! Thứ tốt không cho Nhị tỷ.” Cố Thành Ngọc triều Cố Uyển làm cái mặt quỷ.

“Ngươi có thể cho ta mua gì thứ tốt? Còn không phải là bánh bao thịt cùng móng heo sao? Khi ta đoán không? Hừ!” Cố Uyển xem tiểu đệ trong lòng còn có nàng, kỳ thật đã không như vậy khí, còn là xụ mặt làm bộ ta thực tức giận bộ dáng.

Cố Thành Ngọc sao có thể nhìn không ra nàng tiểu tâm tư? Thấy rốt cuộc hống hảo tiểu cô nương, cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn dễ dàng sao?

Một bên Lữ thị cười tủm tỉm mà nhìn hai cái tiểu nhi nữ đấu võ mồm, tỷ đệ hai phải nhiều thân hương thân hương, khuê nữ tính tình nàng biết, cứng đầu cứng cổ, lại bị sủng đến có chút kiều khí, lão tam cùng lão Tứ chính mình đều cố không tốt, còn có thể trông cậy vào bọn họ giúp đỡ khuê nữ? Nữ tử không xuất giá trước ở nhà đều là ngàn hảo vạn hảo, gả cho người nhưng chính là nhân gia tức phụ nhi, không phải đến dựa vào nhà mẹ đẻ huynh đệ? Cùng huynh đệ chỗ không tới, chính là nhà chồng người cũng phải nhìn không dậy nổi ngươi, càng sẽ khinh nhục ngươi, bởi vì không ai chống lưng bái!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info