ZingTruyen.Info

Nbn Nong Gia Tu Lam Giau Khoa Cu Lo

Bên này lão nhị phu thê làm hài tử đều mặc xong quần áo trở về thượng phòng, cố lão cha từ phòng trong ra tới, nhìn oa nhi cũng khỏe, còn rất tinh thần.

Lão tam cố thành liêm đại chút, mang theo cố thành sí cùng Cố Uyển vào thượng phòng. Cố lão cha hỏi bọn họ, thấy bọn họ không cảm thấy chỗ nào không thoải mái, liền yên tâm, lại dặn dò bọn họ không thể tiến phòng trong, tuy rằng nhìn còn hảo, nhưng vẫn là làm Lý Lang Trung nhìn quá mới được. Bên trong tiểu nhi tử còn nhỏ, thân mình nhưng chịu không nổi đau đầu nóng lên gì.

“Lão tam, ngươi cùng ngươi đệ muội còn hảo đi? Có hay không không thoải mái? Lão Tứ đâu? Nhưng đừng lại phát bệnh.” Lữ thị cũng biết cố lão cha lo lắng, chỉ ở phòng trong hỏi cố thành liêm.

“Nương, chúng ta hảo đâu, tứ ca cũng hảo đâu. Ta muốn nhìn tiểu đệ.” Cố thành liêm còn không có trả lời, Cố Uyển liền cướp đáp.

Cố thành sí thấy muội muội đáp, nhấp tái nhợt môi nhi, cũng không trở về lời nói, nhiều trở về lời nói lại muốn khụ.

Cố Uyển ở ngày hôm qua liền biết nương bình an sinh cái tiểu đệ, còn đi xem qua, tiểu đệ hảo tiểu, sinh hạ tới hồng toàn bộ, giống cái con khỉ, chính là nàng chính là muốn nhìn. “Uyển Nhi ngoan, tiểu đệ ngủ rồi, chờ Lý Lang Trung cho ngươi xem xem có hay không sinh bệnh, chờ lát nữa lại đến xem đi! Hôm nay không ra đi chơi? Không phải nói tôn gia xuân hoa tìm ngươi đi ra ngoài ngoạn nhi?”
Cố Uyển lập tức bị dời đi lực chú ý. “A! Nương, ta không cần uống đau khổ dược, ta cùng xuân hoa ước hảo đi đào rau dại, nương, ta đi trước.”

Nói xong, liền nhảy nhót mà đi nhà bếp lấy nàng chuyên chúc tiểu rổ. Kỳ thật so với Lão Đại gia hai cái đào rau dại quân chủ lực, Lữ thị như thế nào không biết tiểu nữ nhi bất quá là lấy cái rổ hạt lắc lư thôi, mỗi khi đến ăn cơm thời gian cũng đào không tới non nửa rổ. Bất quá nghĩ khuê nữ còn nhỏ, đúng là mê chơi tuổi tác, cũng không cần câu nàng. Kỳ thật nàng cũng không nghĩ Lão Đại gia hai cái cũng là không sai biệt lắm giống nhau tuổi tác, đã có thể đánh cỏ heo, quét sân, uy gà, ngay cả hai tuổi cố hạnh đều có thể đào tràn đầy một đại rổ rau dại trở về.

Lữ thị lại dặn dò cố thành liêm mang hảo đệ đệ, chờ Lý Lang Trung tới, tìm Cố Uyển, ba người đều cấp Lý Lang Trung nhìn một cái. Nếu là không gì sự lại đi chân núi nhặt chút củi lửa, lấy bất động liền trở về gọi người. Chín tuổi oa đều là choai choai tiểu tử, nhặt củi lửa sự tổng hội làm, lớn như vậy oa cu li luyến tiếc hắn làm, nhưng nếu nghỉ ngơi khó tránh khỏi có chút nhàn ngôn toái ngữ, đến nỗi lão Tứ, cũng còn nhỏ đâu, thân mình lại nhược, có thể làm gì?

Hà thị đã ở buổi sáng ngao canh gừng, phu thê hai người đi đến bọn họ trụ tây sương phòng.

Hà thị trở lại trong phòng, thấy trên giường đất hai huynh đệ cố vạn giang, cố vạn hà cũng tỉnh, hống hai cái tiểu nhân ăn bánh bột bắp, cố gia một ngày chỉ ăn hai bữa cơm, oa nhi hiếu động, trên bàn cơm ăn lại thiếu, đã sớm đói bụng, nhìn đến oa oa, đi lên liền đoạt. Chỉ cần có ăn, làm không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa, Hà thị cũng là sợ bị qua bệnh khí, bà bà ở ở cữ, ít nhất này một tháng oa nhi đều có thể khoan khoái khoan khoái. Đến nỗi Lão Đại gia, nàng liền không tinh lực quản, rốt cuộc trong nhà sống tổng phải có người làm không phải?

“Hắn cha, ngươi nói lần này cha sao sẽ hào phóng như vậy? Nương không chịu, cha cũng không quản.” Hà thị thừa dịp còn có thời gian hỏi hai câu.
“Đại Nha nhìn liền không hảo, luôn là cha thân cháu gái, không thể trơ mắt nhìn oa nhi không có đi? Tuy nói là cái nữ oa, cần phải thật không có còn không bị người chọc cột sống? Cha còn là thân, nương...... Người luôn là sẽ vì chính mình tính toán, ta cũng không trông cậy vào nàng có thể có bao nhiêu hảo.”

Hà thị bĩu môi, này bà bà không phải thân, tự nhiên sẽ không vì đằng trước hai cái nhi tử tính toán, nếu nàng là bà bà, nhất định cũng sẽ làm như vậy, người đều là ích kỷ. Nhưng oa nhi này hắn cha không phải bà bà thân sinh, này liền phải nói cách khác.

“Hắn cha, ngươi xem ngươi phía dưới ba cái còn nhỏ, hiện tại bà bà lại sinh một cái, nhà này nhất định sẽ không phân gia, ta không phải cực cực khổ khổ vì người khác làm áo cưới? Ta nhưng có hai cái nhi tử đâu, không được vì oa nhi tính toán? Về sau cưới vợ không được hoa tiền bạc? Chẳng lẽ còn thật sự trông cậy vào cha mẹ? Ta xem cha tâm đã sớm thiên đến bên kia đi, chúng ta vẫn là muốn sớm làm tính toán.”

Hà thị một bên phân tích, một bên quyết định nàng đến nhiều tàng điểm tiền riêng. Cố thành nghĩa đã sớm nghĩ thông suốt điểm này, bằng không cũng sẽ không chấp thuận Hà thị tàng tiền, hơn nữa làm việc cũng cũng không hạ lực lượng lớn nhất khí, thân thể là chính mình, muốn thật là mệt suy sụp, trong nhà có hay không tiền bạc xem bệnh trước không nói, cha sẽ không màng mấy cái tiểu nhân cũng chỉ cố hắn? Tưởng cũng không có khả năng, tục ngữ nói có mẹ kế, liền có cha kế. Tuy ngày thường nhìn cha còn hành, chính là mẹ kế quản gia, có kia không công chính, cha là cũng không quản. Huống chi, phương diện này sự còn có rất nhiều đạo đạo, nói cũng nói không rõ.

“Này không cần ngươi phiền, ta hiểu được, ngươi đem nhi tử chiếu cố hảo là được, chờ trong đất sống xong rồi, ta phải lại ra cửa làm làm công nhật, đến lúc đó kêu lên đại ca, ta cũng hảo có chiếu ứng.”

“Còn gọi đại ca ngươi? Nếu là lại được tiền thưởng, kêu đại ca ngươi nói lậu miệng sao thành? Đại ca ngươi cũng thật đủ ngốc, thật là không nghĩ ra, nào có người không vì tự mình tính toán? Liền tính không vì chính bọn họ, chẳng lẽ oa cũng mặc kệ? Về sau gả cưới cha bọn họ có thể quản nhiều ít? Không lén trợ cấp như thế nào thành?” Hà thị lo lắng bác lại ngớ ngẩn, liên luỵ nhà nàng nam nhân, lại nghĩ đại tẩu cũng là cái vô dụng. Bất quá bác là người thành thật, nói không chừng đại tẩu có dự tính?

“Vẫn là nhọc lòng ngươi bản thân đi. Đại ca cùng ta luôn là thân huynh đệ, không giống bên kia cách một tầng, lần này ra cửa ta đi khuyên nhủ hắn, trong tay một cái tiền đồng cũng không có, chuyện gì cũng làm không thành. Ai! Đại Nha không biết như thế nào, lúc ấy nếu là cha thật sự không đồng ý, ta nghĩ trộm mượn điểm cấp đại ca, dù sao cũng là chất nữ.”

“Gì? Ngươi còn mượn cho bọn hắn? Bọn họ có tiền còn? Lại nói ngươi lấy ra tới không phải bị cha mẹ đã biết? Ta nhưng không đồng ý.” Hà thị nghe xong khiếp sợ, vỗ ngực may mắn, muốn thật là mượn, này không phải là đào nàng tâm can phổi? Không thành, chờ hắn cha đi ra ngoài, nàng muốn đổi cái địa phương tàng tiền, này nếu là cõng nàng trộm mượn làm sao?

“Ngươi biết cái gì? Đại ca cùng ta mới là một mẹ đẻ ra thân huynh đệ, về sau mới có thể cho nhau có cái giúp đỡ.”
Lại nói bên này đông sương phòng Lý Lang Trung đã bị đại trụ thỉnh lại đây, nhìn Đại Nha bệnh tình, nói là thổi điểm phong, chính yếu bị đại kinh hách, bắt được mấy phó dược ăn trước. Hơn phân nửa hôm nay phục dược, buổi tối thiêu là có thể chậm rãi lui ra tới, lại nghỉ tạm mấy ngày, còn có chính là ngày thường ăn thiếu, thân thể có chút lỗ lã, đến bổ bổ, Tiểu oa nhi thân thể khôi phục đến mau.

Bên cạnh Phương thị nghe nói Đại Nha không có trở ngại, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, chính là nghe được Lý Lang Trung nói muốn nghỉ ngơi nhiều, còn muốn nhiều bổ bổ, trong lòng nổi lên sầu

“Nương, yên tâm đi, đợi chút ta liền đi bờ sông trảo cá, cấp đại muội hảo hảo bổ bổ.” Đại trụ thấy Phương thị phát sầu, vội an ủi thượng. Phương thị nhìn thấy đại trụ như thế nghe lời, sờ sờ đại trụ đầu, có chút vui mừng.

Lý Lang Trung thấy vậy buông tiếng thở dài, nông gia nhật tử đều quá đến gian nan, liền bệnh đều là xem thường. Còn hảo hắn có môn tay nghề, không đến mức rơi xuống như thế đồng ruộng. Lấy bút khai cái phương thuốc, làm cố thành lễ cùng hắn về nhà lấy dược, giống như vậy bình thường dược liệu trong nhà liền có, liền không cần đi hiệu thuốc bắt. Lại cấp cố gia mấy cái tiểu oa nhi đều xem qua, nói không gì trở ngại, nếu không yên tâm uống chút canh gừng. Đều nhìn quá, liền phải mang theo cố thành lễ trở về bốc thuốc.

Cố thành lễ nhấc chân liền phải đuổi kịp, đột nhiên nghĩ đến trên người một cái tiền đồng cũng không có, còn phải đi thượng phòng lấy tiền.

“Lý thúc, ngươi đợi chút trong chốc lát, ta đi theo cha ta nói một tiếng.”
“Đi thôi.” Lý Lang Trung vừa thấy liền biết sao hồi sự, cố gia không phân gia, này xem bệnh tiền vẫn là muốn cùng cha mẹ muốn, ngẫm lại cố gia cả gia đình, cố thành lễ làm lão đại, phía dưới còn có một chuỗi tuổi còn nhỏ đệ muội, mà lao động cũng chỉ có cố gia lão nhị, lão tam. Cố trường thanh niên kỷ không nhỏ, trong nhà đều trông cậy vào hai cái nhi tử đâu! Này nếu là một chén nước đoan bất bình, nhưng không được nhiều thị phi? Bất quá ngược lại lại nghĩ tới đại sư đối cố gia lão năm cát ngôn, nói không chừng về sau cố gia đều có thể dựa được với lão Ngũ? Tưởng nhiều, cũng là nhà người khác sự, toại đứng ở trong viện chờ cố thành lễ.

Cố thành lễ vào thượng phòng chính phòng, đối cố lão cha công đạo Đại Nha bệnh tình. Cố lão cha làm cố thành lễ cầm kia một trăm văn tiền đi bắt dược, đã chỉ là trảo chút phong hàn dược, tưởng là không dùng được nhiều ít, một trăm văn hẳn là tẫn đủ rồi.

Phòng trong Cố Thành Ngọc nghe thấy đại ca nói tiểu cô nương ăn dược là có thể hảo, mới buông tâm, tuy rằng kiếp trước luyện liền một bộ lãnh ngạnh tâm địa, nhưng là đời này chỉ là trong nhà nhật tử gian nan, cũng không phải thật sự không có tiền xem bệnh, nếu trong nhà thật sự mặc kệ, không khỏi quá máu lạnh, huống chi kia tiểu cô nương nên là hắn chất nữ đâu!
Có thể đỉnh đến hiện tại đã là không dễ, Cố Thành Ngọc nghe được tin tức, liền buông thể xác và tinh thần ngủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info