ZingTruyen.Info

[NBN] [ĐN] [XK] [TỰ VIẾT] [Hoàn]Đảo Lộn Ỷ Thiên

Chương 17

tam-sinh

Từ sau khi Trương Kỳ Phong và Tiểu Chiêu về tới Âm cung, thì những người trong Âm cung đều trong trạng thái hóa đá và nơi này dường như đã có sức sống hơn không còn âm trầm như trước nữa, có biết tại sao không, vậy thì để những nha hoàn ở đây nói cho bạn.

"Ê, các ngươi biết gì không, Cung chủ dạo này lạ lắm nha." Nha hoàn A.

"Ừm, ngươi nói ta mới nhớ, Cung chủ dạo này rất hay cười không còn lạnh lẽo như trước nữa." Nha hoàn B.

"Chưa hết đâu ta còn nghe nói ngày hôm qua Cung chủ còn đích thân xuống bếp làm điểm tâm cho Tiểu Chiêu cô nương nữa đó." Nha hoàn A lại lên tiếng.

"Mấy chuyện này nhằm nhòa gì, để ta nói chuyện này cho các ngươi nghe, sau khi Tiểu Chiêu cô nương đến đây thì đã đem quy tắc không được nói chuyện khi đang làm việc ấy, nàng ấy đã hiên ngang cầm bút lông bôi đen quy tắc đó nha hahaha"Nha hoàn C chen vào nói.

"A, Cung chủ không trách phạt nàng ấy sao?" Nha hoàn A giật mình hỏi lại.

"Sau lại có thể, không phải bình thường Cung chủ rất ghét ai làm trái với lời của hắn sao?" Nha hoàn B không tin hỏi lại.

"Vậy là các ngươi không biết tình hình rồi." Nha hoàn C khinh bỉ nhìn hai người họ.

"Tình hình gì?" Nha hoàn A và nha hoàn B đồng thanh hỏi.

"Cung chủ bây giờ rất là yêu thương Tiểu Chiêu cô nương nha, chuyện gì cũng chiều theo nàng, ta nghĩ không lâu nữa Tiểu Chiêu cô nương sẽ lên làm Cung chủ phu nhân nha~" Nha hoàn C tự tin nói. Nha hoàn A và B thì gật gật đầu.

"A, sau ta nghe nói là Cung chủ bắt cóc Tiểu Chiêu cô nương về đây?" Nha hoàn A mờ mịt hỏi.

"Ta thì nghe nói Tiểu Chiêu cô nương là người danh môn thế gia, khi nàng đang làm lễ cập kê thì lúc đó Cung chủ đi ngang qua vừa nhìn nàng ấy đã thương nên bắt đem về đây luôn." Nha hoàn B cũng lên tiếng.

"Ta mặc kệ nàng ấy đến từ đâu, từ bây giờ trở đi nàng ấy chỉ có thể ở lại đây, nếu nàng ấy dám bỏ trốn ta sẽ thay Cung chủ đem nàng ấy về, vì chỉ khi nàng ấy ở đây thì nơi này mới có sức sống a." Nha hoàn C kiên quyết nói. Nha hoàn A và nha hoàn B đều gật đầu đồng ý.

Trương Kỳ Phong hoàn toàn không biết những hành động gần đây của mình đã tạo ra sóng gió a. Bây giờ hắn còn đang ngồi trong thư phòng xử lý công việc nha, từ sau ngày rời khỏi đỉnh Quang Minh cũng được nửa tháng, ngày nào hắn cũng vùi đầu vào một đống công việc trong Âm Cung, cũng may có Tiểu Chiêu ngày ngày bầu bạn hắn cũng đỡ mệt hơn.

"Cốc cốc cốc"

Tiếng gõ cửa vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Trương Kỳ Phong. Trương Kỳ Phong lạnh nhạt lên tiếng: " Vào đi"

Bước vào là Tiểu Chiêu, trên tay nàng cầm một cái khoay phía trên là một chén chè ngân nhĩ thơm ngon, nhẹ nhàng đặt cái khoay lên thư án, thấy Trương Kỳ Phong đang nghiêm túc xử lý công việc thì nàng hơi thở dài, đi ra sau lưng Trương Kỳ Phong nhẹ nhàng xoa bóp cho hắn.

Trương Kỳ Phong ngẩng đầu nhìn Tiểu Chiêu khóe môi hơi nhếch lên, đưa tay xoa nhẹ lên tay Tiểu Chiêu dịu dàng nói: " Ta không sau."

Tiểu Chiêu đi lại thư án lấy chén chè ngân nhĩ đưa cho Trương Kỳ Phong nói: " Huynh ăn đi, muội làm cho huynh đó."

Trương Kỳ Phong đưa tay lấy chén chè ngân nhĩ, khoáy nhẹ rồi nói: " Là muội làm, sau ta không ăn được."

"Cốc cốc cốc."

Ngây lúc hắn đang ăn từ bên ngoài liền vang lên tiếng gõ cửa. Khó chịu nhíu mày, Trương Kỳ Phong bỏ chén chè xuống, lạnh lùng mở miệng: " Vào đi!"

Si ở bên ngoài thì run rẩy, trong lòng thầm nghĩ [không hay rồi, Cung chủ lại mất hứng rồi, lần này mình có chết không a!]  dù trong lòng nghĩ lung tung nhưng hắn vẫn rất thành thật mà đi vào báo cáo.

"Cung chủ, đám người triều đình giả dạng người Minh giáo đã giết hết người phái Thiếu Lâm, giờ họ đang đi về phía phái Võ Đang, Đại công tử đang trên đường đuổi theo họ." Si nhanh chóng báo cáo tình hình với Trương Kỳ Phong.

"Ngươi đi xuống chuẩn bị, nửa canh giờ sau đi Võ Đang." Trương Kỳ Phong lạnh giọng phân phó. Người triều đình lại giám đụng đến người thân của hắn, họ đang chê mạng mình ngắn quá sau. Dù đang gấp gáp lên đường nhưng hắn cũng không muốn bỏ qua chén chè thơm ngon của mình nha.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info