ZingTruyen.Info

(NBN ) ĐN Tiếu Ngạo

Chương 23 Tìm Thuốc Giải Độc

vonguu96

Bạch Ngọc Minh bế Đông Phương Bất Bại đang hôn mê  vận dụng khinh công bay về Thiên Hương trang , nó nằm gần hắc mộc nhai , là hoa viên của Bạch gia phong cảnh thơ mộng .

"Mau kêu Dung bà bà lại đây "Bạch Ngọc Minh  đặt Đông Phương Bất Bại xuống giường sai bảo hạ nhân

" Công tử , nô tì lập tức đi tìm Dung bà bà "

" Nàng đừng có chuyện gì , nếu nàng xảy ra chuyện ta bắt bọn chúng trôn cùng nàng sau tự sát " Bạch Ngọc Minh dùng chân khí truyền vào người Đông Phương Bất Bại bảo vệ tâm mật chờ Dung Bà Bà đến , ánh mắt đầy sát khí tim đau thắt dùng tay vuốt tóc tán loạn của Đông Phương Bất Bại .

" Công tử ngài tìm lão thân " Dung bà bà vào hành lễ

" Dung bà bà , nhanh xem nàng ấy " Bạch Ngọc Minh nóng vội lên tiếng .

"  Công tử ngài tránh để lão thân xem cho cô nương đó "

" Dung bà bà mời " Bạch Ngọc Minh né một bên đứng nhìn Dung bà bà xem mạch , vẽ mặt Dung bà bà trầm lặng làm Bạch Ngọc Minh không thể bình tỉnh .


" Công tử cô nương này trúng phải Đoạn Trường tán nếu không phải nội công thâm hậu , công tử luôn dùng chân khí bảo vệ tâm mạch thì đã sớm vỡ mạch máu mà chết " Dung bà bà mặt biến sắc nói " Người hạ độc rất độc ác dốc lòng đẩy một cô nương xinh đẹp như gì vào chỗ chết "

" Nàng có chuyện gì ta huyết tẩy Phái Hoa Sơn , huyết tẩy cả thiên hạ vì nàng ma thì có làm sao " Bạch Ngọc Minh tức giận , phẫn nộ hét lớn toàn bộ xung quanh sơn trang đều có thể nghe thấy .


" Công Tử vẫn còn cách giải độc nhưng phải tìm được trong dòng một ngài thời gian , Lão Thân chỉ có thể dùng kim châm bảo vệ kinh mạch cô nương này " Dung bà bà chấn định Bạch Ngọc Minh biết cô nương này là người quan trọng của công tử không để ngài ấy nghĩ tự sát huyết mạch duy nhất của Bạch gia ,  vẫn còn một ngày thời gian còn hi vọng cứu sống.

" Dung bà bà , mau nói ta cần tìm được gì " Bạch Ngọc Minh phẫn nộ cực độ mắt đã nổi gân đỏ huyết , nghe Dung bà bà nói vẫn có thể cứu dần bình tĩnh .


" Công tử trong núi Thiên Sơn có Thiên Sơn Tuyết Liên có thể cứu sống cô nương này , nhưng  luôn có một con Băng Xà canh giữ lấy được nó không phải chuyện dễ dàng " Dung bà bà ngập ngừng nói lo lắng .

" Dung bà bà , chờ ta đem Thiên Sơn Tuyết Liên quay về " Bạch Ngọc minh nói xong quay lưng biến mất .


" Bạch Gia tổ tiên phù hộ cho công tử bình an trở về bảo vệ huyết mạch duy nhất của bạch gia " Dung bà bà cầu khẩn .

————

" Ta sau không thấy gì hết , đây là nơi nào , là ai cứu ta " Đông Phương Bất Bại tỉnh lại phát hiện mình chưa chết nhưng mắt không thấy đường , đưa tay lên sờ mắt  đã được băng bó , chắc được người cứu giúp , ai lại có thể cứu nàng trong tay đám người đó nhất định võ công cao cường .

" Cô nương đã tỉnh , chắc cô nương đói lắm để ta sài người đem cháu lên , cô nương đừng nhút nhít coi chừng té " Dung bà bà vào thấy Đông Phương Bất Bại tỉnh ân cần hỏi thăm .

" Bà bà là Bà đã cứu ta " Đông Phương Bất Bại mặc dù không nhìn thấy nhưng nghe giọng có thể đoán được người phụ nữ trước mắt mình là một bà lão .

" Không phải ta cứu cô , mà là công tử ta ôm cô trở về "  Dung bà bà lắc đầu nói .

" Công Tử bà đâu ta có thể gặp tạ ơn cứu mạng không " Đông Phương Bất Bại rất muốn biết người cứu mình là cao nhân phương nào .

" Công tử đi Thiên Sơn tìm Thiên Sơn Tuyết Liên để trị độc cho cô nương , hiện tại  chưa trở về  " Dung bà bà thành thật đáp .

" Thiên Sơn Tuyết Liên vật chí bảo sao có thể dể dàng lấy được kể cả Hoàng Đế vận dụng cả Quân Đội còn không cầm tới tay , sau người này lại gì ta mạo hiểm " Đông Phương Bất Bại rơi vào suy tư .

" cô nương nghĩ ngơi , lão bà ta lôi xuống tí sẽ có người hầu cô nương ăn uống tắm rửa " Dung bà bà thấy Đông Phương Bất Bại im lặng chắc mệt mỏi lui xuống để cô nương ấy nghĩ ngơi .

——
Tối Đến

" Dung bà bà ta đã về , Thiên Sơn Tuyết Liên ở đây mau chế thuốc cứu nàng ấy " Bạch Ngọc Minh cầm Thiên Sơn Tuyết Liên chạy vào sơn trang cấp tốc tìm Dung bà bà

" Công tử ngài sau tìm được Thiên Sơn Tuyết Liên dễ dàng " Dung bà bà nghi hoặc

" Lúc trước sư phụ bắt ta rèn luyện ở núi Thiên Sơn tình cờ phát hiện , nhưng sư phụ cấm ta không lại gần gì không phải đối thủ con băng xà kia " Bạch Ngọc Minh giải thích

" Công Tử ngài bị thương mau để lão thân ta xem " Dung bà bà đi gần nhìn kĩ Bạch Ngọc Minh Bạch Y dính đầy vết máu , từ bạch y muốn chuyển thành huyết y , bà sợ hoảng loạn .

" Khụ khụ , ta không sao chỉ là sơ ý  bị đuôi băng xà đánh chúng , đừng lo cho ta cứu nàng ấy quan trọng " Bạch Ngọc Minh biết Dung bà bà lo lắng toả ra không có chuyện gì.

" Đông Phương cô nương không thể dùng Thiên Sơn Tuyết Liên bây giờ , kinh mạch yếu ớt , nếu dùng sẽ bị hàn khí mạnh bạo phát với Đoạn Trường tán một hàn một hoả chết ngay không thể nói "  Dung bà bà gải thích.

" Vậy phải làm sao " Bạch Ngọc Minh

" Lão thân ta sẽ chia 2 phần nhỏ Thiên Sơn Tuyết Liên lấy ra chế thuốc cho cô nương đó uống cầm cự kéo dài tính mạng về ngày chờ thân thể cô nương đó duõng tốt như rất khó , nhân sâm có thể bổ thân thể nhưng bây giờ cấp bách khó tìm được nhân sâm ngàn năm, Muốn cứu chỉ còn một đường .... " Dung bà bà không biết nên có nói không do dự .

" Nhanh mau nói " Bạch Ngọc Minh đã không càng kiên nhẫn nữa

" Máu của công tử trân quý , do tu luyên Trường Xuân Công bổ máu , máu ngài vô cũng quý nhưng mất máu trị cho công nương đó ít nhất hai chén huyết ta sợ công tử chịu không nổi , một chén huyết đã mang mạng công tử  " Dung Bà bà

" Khụ khụ " Bạch Ngọc Minh ọc máu do bị thương  không thể cầm cự được nữa nôn ra huyết" Dung bà bà cứ lấy máu ta cho nàng ấy  chữa trị "

" Nhưng công tử còn bị thương " Dung bà bà lắc đầu

" Ai mới là công tử , mọi chuyện ta làm chủ , nàng ấy có hỏi ta là ai chỉ bảo ta họ  Bạch " Bạch Ngọc Minh ngăn lời Dung bà bà


" lão thân tuân lệnh " Dung bà bà thở dài

" Lui xuống đi " Bạch Ngọc Minh  Phất tay bảo Dung bà bà rời đi

Dung bà bà vừa ra khỏi phòng , Bạch Ngọc Minh tiếp tục nôn ra máu ." Không ngờ thừa lúc lo hái Thiên Sơn Tuyết Liên lại bị nó đánh trọng thương đến nổi nhưng hiện giờ "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info