ZingTruyen.Info

𝗻𝗮̀𝘆 𝗰𝗵𝘂́

13/8/2021

ryshleyy

Xin chào, mình là Sophie đây.

Cũng gần 1 năm rồi nhỉ, mình biến mất lâu như vậy cũng đều có lí do cả, và mình cũng có đôi lời muốn chia sẻ với mọi người.

Chắc ở đây ít nhiều bạn cũng đã bị như mình, về Wattpad bị lỗi, và đó là sự cố ngoài ý muốn đã xảy với mình. Mình đã rất tuyệt vọng khi bị out ra, mỗi lần mình vào app thì đều bị như vậy, nhưng mà có một lần mình bị văng ra và không đăng nhập được. Mình đã xóa tải lại rất nhiều lần nhưng vẫn không được, ngày nào mình cũng làm vậy.

Mình buồn không chịu được, bởi vì bao nhiêu công sức, bao nhiêu chất xám của mình, mình không thể để mất như vậy. Và mọi người nữa, lúc đó truyện của mình ít lượt xem nhưng mình rất vui vì nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Mình dường như đã muốn từ bỏ, mình đã tìm mọi cách để vào được Wattpad, cho tới ngày hôm nay, mình đọc được một bài viết chỉ cách khôi phục, và bây giờ mình đã vào được và mình nhào vô viết mấy dòng này liền đây.

Mình mừng muốn xỉu luôn, vào được rồi thấy truyện của mình được ủng hộ nhiều hơn lúc trước, đọc được những comment của mọi người mình vui dữ lắm. Mình cảm thấy biết ơn vì mọi người vẫn đợi mình và động viên mình, cảm ơn mọi người rất nhiều ❤

Quay lại rồi nên mình sẽ cố gắng hoàn thành fic, có thể có chút thay đổi và sai sót, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức. Chỉ mong mọi người tiếp tục ủng hộ và nhận xét cho truyện của mình, tích cực hay tiêu cực mình cũng đọc hết.

Thật sự cảm ơn mọi người một lần nữa ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info