ZingTruyen.Info

[Naruto] Yêu ghét

Phiên ngoại: ABO (.)

minhmon134

( Phiên ngoại như đã hứa~ Nói vậy chứ tác giả thích thể loại này lắm lắm lắm luôn!

Yên tâm, chỉ có đường và thịt, say "No!" với ngược và thức ăn chay trong phiên ngoại này!

Nhắc trước, không có bất kỳ sự thay đổi Bot Top ở đây, Cp vẫn là SasuNaru.)

Let's go!

....................................

- Sa...Sasuke!

Naruto hốt hoảng nhìn tờ giấy kiểm tra sức khoẻ trên tay, bên trên rành mạch ghi: "Có dấu hiệu phân hoá giới tính thứ hai."

Nhưng cái đấy vẫn chưa là điều khiến cậu khủng hoảng, thứ khiến cậu không biết làm sao chính là dòng bên dưới:

"Omega."

Omega?!

Sao lại là Omega?!!

Chẳng hiểu sao, từ khoảng hai ba tháng trước Konoha, không, đúng hơn là toàn bộ thế giới tự dưng xuất hiện ba loại giới tính khác hẳn nam và nữ, đấy chính là Alpha, Beta và Omega.

Kỳ thực vấn đề giới tính mới này cũng không gây ra quá nhiều chấn động cho đến khi mọi người phát hiện ra Omega có khả năng mang thai, bất kể nam nữ. Hơn nữa lại xuất hiện thêm hai thứ khiến người ta bối rối đấy chính là "Pheromone" và "Kỳ phát tình".

Dù Omega có thể sinh con bất kể nam nữ hay không thì không quá ảnh hưởng tới các Ninja, đối với bọn họ mà nói nó chỉ giúp gia tăng sinh sản mà thôi, không có gì to tát hết.

Nhưng hai cái sau mới ảnh hưởng kinh khủng đến thế giới Ninja.

Trước hết nói về "Pheromone". Chưa nói đến cái tên khoa học quái dị mà Y Nhẫn đưa ra kia thì có thể hiểu cái gọi là "Pheromone" này khá giống mùi hương cơ thể, chẳng qua là phiên bản cải tiến mà thôi.

Chưa nói đến việc "mùi cơ thể" bị phóng đại đã là một trong những điều vô cùng xẩu hổ, Ninja nói thẳng ra là một đám người sở hữu mũi chó, rồi lại còn có thêm đám Nhẫn Khuyển, Nhẫn Miêu hỗ trợ. Nếu cứ vác theo cơ thể "tràn đầy mùi hương" này đi làm nhiệm vụ không bị địch nhân tóm gọn mới là lạ.

Cho nên trong vòng hai ba tháng nay, trong khi Y Nhẫn đang sứt đầu mẻ trán trong việc nghiên cứu ra loại thuốc nào đó giúp hạn chế cái Pheromone này lại thì Ninja trên toàn thế giới phải gọi là nằm im như thóc, mấy cái nhiệm vụ như tra tình báo rồi ám sát các thứ đều im bặt. Chỉ có nhiệm vụ của Ninja bình thường còn có thể hoàn thành, chứ như mấy nhiệm vụ mật của Anbu các Làng thì gác xó hết.

Cuối cùng thứ khiến người ta đau đầu nhất chính là thứ gọi là "Kỳ phát tình". Hiểu nôm na nó như là thời điểm động dục của thú vật vậy, công chúa Tsunade ngay khi phát hiện ra vấn đề này đã không khách khí phát biểu một câu:

- Loài người đúng là tiến hoá ngược!

Omega là một loại giới tính từ lúc được phát hiện tưởng chừng là một cách tăng thêm khả năng sinh sản nay lại là căn nguyên của rắc rối này.

Trong kỳ phát tình, Omega ham muốn tình dục mãnh liệt, gần như mất đi khả năng chiến đấu và không làm chủ được bản thân. Đây là lý do Omega bị giới Ninja hoàn toàn xếp vào sổ đen.

Ha hả, nếu Ninja không làm chủ nổi bản thân mình thì đừng có làm Ninja nữa!

Hơn nữa nó còn ảnh hưởng tới Alpha!

Mà giới Ninja chủ yếu lại toàn là Alpha!

Cho nên những Ninja nào được phát hiện ra là Omega đều tự giác nghỉ ở nhà không ra nhiệm vụ, chờ đợi sự nghiên cứu của Y Nhẫn.

Konoha cũng tránh cho tình trạng các Ninja không phát hiện ra giới tính thứ hai của bản thân, đao to búa lớn bắt đầu làm kiểm tra giới tính cho toàn thể người dân.

Mà nay cũng là hôm Naruto và Sasuke nhận được kết quả báo cáo sức khoẻ của mình.

Và đời luôn không bao giờ biết trước được chữ ngờ.

Naruto: Alpha.

Sasuke: Omega.

- Tại sao cậu lại là Omega?!!!!!

Naruto phát điên cầm lấy tờ kiểm tra sức khoẻ của Sasuke, chữ "Omega" trên đó như có thù hằn gì với cậu khiến cậu trừng nó muốn lòi cả con mắt.

- Omega thì sao?

Sasuke bĩu môi giật lại tờ giấy, thực ra đối với kết quả là Omega thì hắn cũng không bất ngờ lắm, dù sao Chakra của hắn cũng chứa số lượng lớn Chakra Âm, cho nên phân hoá thành Omega là chuyện rất bình thường.

Hơn nữa....

Cho dù có là Omega đi chăng nữa, thì Naruto có đè lại hắn được đâu.

Sasuke nhếch môi cười.

So với việc so đo việc là Omega thì sao không tận hưởng những lợi ích mà giới tính thứ hai này đem lại?

Sasuke quẳng tờ giấy sang một bên, dính lại gần Naruto, cánh mũi dán lấy phần cổ của cậu, hít một hơi thật sâu, ngay lập tức, mùi cỏ xanh chiếm trọn lấy khứu giác, cảm giác thơm mát dường như theo đường hô hấp ngấm vào máu của hắn, rồi theo máu lan toả ra toàn thân khiến cho cả thân thể hắn cũng thả lỏng lại.

Mùi của Naruto...

Từ khi cái giới tính thứ hai này xuất hiện, Sasuke đã nhận ra trên người mình và Naruto xuất hiện những mùi hương lạ thường.

Của hắn thì không nói, riêng Naruto thì lại là mùi hắn vô cùng thích, mùi cỏ xanh tươi mát, vô cùng sạch sẽ.

Naruto ngay từ khi Sasuke dán lại gần đã khẩn trương đến mức người cứng đờ lại, cổ vốn là nơi vô cùng mẫn cảm, từ khi phân hoá giới tính thứ hai thì độ mẫn cảm của nó như là x10 lên vậy, chỉ hơi thở của Sasuke quét qua thôi đã khiến Naruto hơi phát run lên.

- Sa...Sasuke...

Naruto dang tay ôm chặt lấy Sasuke, mặt vùi vào hõm vai hắn, ngay cả hai chân cũng gập lên, ở trên ghế Sofa vòng lấy Sasuke, tư thế tràn đầy tính chiếm hữu giống như đang tuyến cáo cho những người khác biết, đây là người của cậu!

Naruto lấy đầu dụi dụi vào vai Sasuke, cánh mũi khẽ mấp máy nhạy bén bắt lấy một mùi hương ngọt ngào, giống mùi hoa, nhưng lại đậm hơn thế, Naruto có chút gấp gáp lần theo mùi hương ấy đến khi mũi cậu gần sát vào bên gáy hắn, mùi hương ngọt ngào kia đã nồng lên đến mức khiến cho đầu Naruto có chút choáng váng, cậu lẩm bẩm:

- Sasuke... Sasuke cậu thơm quá...

Rồi như là dùng khứu giác cảm nhận đã không đủ để thoả mãn ngọn lửa vô danh không biết từ lúc nào đã thiêu phừng phừng trong lòng, Naruto dò đầu lưỡi ra, muốn dùng thêm một giác quan nữa để xác thực xem mùi hương này có đúng thơm ngọt như những gì đã ngửi thấy hay không.

Đầu lưỡi ấm nóng và ướt át, nó không ngừng liếm láp phần da thịt trắng nõn dẻo dai kia, lực độ cũng rất mạnh, dường như muốn liếm rách phần da bên trên, liếm vào phần máu thịt đỏ tươi bên dưới, muốn liếm đến phần mạch máu, phần động mạch đang ầm ầm vận chuyển máu kia, như muốn chạm vào phần sâu kín quan trọng nhất.

Tay của Naruto bất tri bất giác bấu chặt vào lưng Sasuke, đầu ngón tay dùng sức đến trắng bệch, ngay cả hai chân vốn chỉ hờ hờ vòng bên người Sasuke nay cũng kẹp chặt lấy eo hắn, bắt hắn dính chặt vào người mình, không cho hắn rời đi, không cho hắn thoát đi, Sasuke là của cậu!

Sasuke cười khẽ, trong mắt tràn đầy sự thoả mãn, mùi cỏ xanh dường như hoá thành một cái lưới, quấn chặt lấy hắn, đúng rồi, Naruto là của hắn, là Alpha của hắn! Cho nên cứ thèm khát hắn đi, rồi đừng đi đâu cả, chỉ được ở bên cạnh hắn thôi.

Cậu sẽ không rời đi, ta cũng sẽ không cho cậu rời đi đâu, Naruto.

Hai thân thể nóng bỏng dính sát vào nhau, mồ hôi làm ướt lớp áo mỏng khiến cho cơ thể càng thêm oi bức, nhiệt độ từ một cơ thể khác cũng cuồn cuộn truyền lại khiến cho bọn hắn cảm thấy cả người sắp thiêu cháy cả lên!

- Ha!... ha...ha...

Naruto thở gấp ngẩng đầu, cả khuôn mặt đỏ bừng nóng bỏng, nhưng hai mắt xanh lam lại có chút nguy hiểm sáng lên, đồng tử hưng phấn co chặt, sự cuồng dã và khát khao mãnh liệt bên trong khiến nó thậm chí không còn giống với mắt người nữa, mà là giống mắt của một con sói, một con sói đói.

Muốn! Muốn! Muốn Sasuke! Muốn Sasuke!!

Bàn tay của Naruto làm càn luồn vào lớp áo đã ướt nhẹp của Sasuke, có chút mất khống chế mạnh mẽ xoa bóp cơ bắp mềm dẻo của hắn, sau rồi tay càng ngày càng di xuống dưới.

Từ phần cơ cá mập rồi đến hai bên eo, cổ tay chuyển một cái là đầu ngón tay có thể chạm đến phần cơ bụng có chút cứng rắn. Đầu ngón tay của Naruto không chút kiêng dè ma sát, chuyển động trên nó, đếm từ trên xuống dưới.

Một, hai, ba, bốn...

Mồ hôi nhớp nháp càng như là trợ lực của cậu, có thể khiến Naruto càng thêm cảm nhận rõ ràng được từng thớ cơ trên người Sasuke.

Nóng quá... Cứng quá... Muốn....

"Ực!"

Naruto khẽ động cổ họng, nuốt một ngụm nước bọt xuống, đầu của cậu bị mùi hương thơm nồng của Sasuke huân đến choáng váng, ngay cả trước mắt cũng xuất hiện bóng chồng, nhưng khát vọng lại như đang nhảy múa trên từng đầu dây thần kinh, không muốn cho cậu bình tĩnh lại.

Ngay khi bàn tay Naruto đang gấp gáp muốn chui vào lưng quần Sasuke thì bỗng bị tóm lấy kéo ra, năm ngón tay bị căng ra cho năm ngón tay thon dài khác so le cắm vào, nắm chặt, không cho cậu manh động.

- Sasuke!

Naruto bĩu môi, dán sát mặt vào mặt Sasuke, lung tung đặt những nụ hôn nhỏ vụn lên mắt, mũi, môi của hắn, hấp tấp, không hề có kết cấu, nhưng lại thể hiện rõ thái độ nóng nảy thèm muốn.

Đến khi hôn đến đôi môi mềm mại kia thì dò ra đầu lưỡi nhẹ nhàng miêu tả từng đường nét, đến khi đôi môi hơi nhợt nhạt kia đỏ hồng lên, Naruto lẩm bẩm:

- Sasuke... Sasuke... cho tớ... cho tớ...

Sasuke nhìn đôi mắt đã có chút mờ mịt kia, híp mắt lại, trong lòng cảm thán sức mạnh chết người của Pheromone Omega đối với một Alpha, nhưng lại có chút ghen tuông.

Đôi tay Sasuke bám lên khuôn mặt đỏ ửng của Naruto, đầu ngón tay không ngừng ma sát vết bớt hai bên, trong mắt âm trầm trầm.

Nếu như một Omega khác cũng để cho tên ngốc Naruto này ngửi Pheromone thì tên này cũng sẽ lộ ra vẻ mặt đáng yêu này sao?

Sẽ sao? Sẽ lộ ra thái độ đầy chiếm hữu này rồi không ngừng hôn môi một Omega khác? Sẽ lộ ra ánh mắt mê loạn này với một Omega khác? Một Omega không phải hắn?!

- Đau!

Đầu ngón tay của Sasuke bất tri bất giác đã bấm vào má Naruto, Naruto đau đến rụt cổ lại nhưng vẫn không tránh ra, chỉ như làm nũng dùng khuôn mặt cọ cọ lòng bàn tay hắn, bĩu môi lộ ra vẻ đáng thương:

- Sasuke, cho tớ, tớ muốn!

Nhưng đôi tay vừa thoát khỏi sự kiềm chế của Sasuke thì đã không an phận chui vào lưng quần của hắn, không hề e dè sờ đến bộ vị cực lớn đã hưng phấn lên kia, thậm chí còn vô cùng khiêu khích cách quần lót khẽ vuốt.

- Naruto.

Đến khi nói chuyện, Sasuke đến giờ cũng mới phát hiện giọng mình đã khàn đến mức nào.

- Cậu sẽ làm chuyện này với chỉ mình ta? Chứ không phải với bất kỳ Omega nào khác?

Tay của hắn đã vô cùng áp bách sờ xuống cổ của Naruto, mười đầu ngón tay nhẹ nhàng khoanh lấy cổ của cậu, thậm chí dùng đầu ngón tay khẽ ấn lấy vị trí động mạch, giống như nếu không nhận được câu trả lời vừa lòng sẽ bóp chết cậu ngay lập tức.

Naruto bị hắn sờ đến mức sởn tóc gáy, nhưng hai mắt vẫn vô cùng bằng phẳng vọng vào mắt Sasuke, lấy trán chống lấy trán của hắn, nghiêm túc gằn từng tiếng:

- Sasuke, nghe đây. Cho dù cái thế giới này có phân hoá ra hàng tỉ cái giới tính nữa thì Naruto này chỉ làm chuyện này với Uchiha Sasuke! Naruto này làm chuyện này vì đó là cậu!

Sasuke nghe thế, hơi ngớ người ra, rồi ngay sau đó hắn sung sướng cười phá lên, hai mắt cong cong tràn đầy hạnh phúc, thậm chí ngay cả mùi hương thơm ngọt xung quang cũng nhộn nhạo lên, gảy lên từng đợt gợn sóng trong lòng Naruto.

Eo Sasuke dùng lực, nhẹ nhàng đem người đè lên ghế Sofa, môi bám lấy tai Naruto hỏi:

- Hôm nay làm trên ghế Sofa?

Naruto sắp bị mùi hương của Sasuke liêu đến phát cuồng, chỉ có thể lung tung gật đầu, ở đâu cũng được! Mau cho cậu! Sắp muốn đến phát điên rồi!!

Sasuke nghe thế liền dựng người lên, theo mùi hương rời xa, Naruto vội giơ tay muốn đem người kéo xuống thì bị hắn tránh ra, một tay Sasuke kéo tay cậu lại gần môi chậm rãi liếm cắn, một tay còn lại của hắn kéo vạt áo đã ướt nhẹp của cậu lên rồi chậm rãi mơn trớn da thịt nóng bỏng đẫm mồ hôi.

Từng ngón tay, từng động tác như đang đốt lửa trên người, Naruto ý thức mơ hồ khẽ vặn vẹo, như là muốn đòi thêm rồi lại như muốn tránh đi, trong miệng thoát ra từng đợt thở dốc dồn dập. Thậm chí Naruto còn bị động tác chậm rãi của Sasuke làm đến phát cáu, cậu cau mày gầm nhẹ:

- Nếu cậu không được thì để tớ làm!

Sasuke nghe thế hai mắt tối sầm lại, ngay cả mắt phải cũng ẩn ẩn đỏ lên, bàn tay đang sờ mò cũng ngay lâph tức vào việc chính!

- Ách a!

Naruto giật bắn lên, hai mắt trợn tròn đồng tử khẽ co lại, thậm chí eo ngay lập tức run rẩy.

Sasuke liếm môi, một tay khác linh hoạt lột quần của cậu xuống, một tay khác không ngừng ma sát lấy thân gậy mẫn cảm bức cho Naruto phải phát ra những tiếng nức nở.

- Ha!... ha!...ha! Từ từ.... Sasuke cậu chậm một chút!

Naruto chịu không nổi cong người lên, hai tay tóm lấy cổ tay đang hoạt động trên chỗ mẫn cảm mình, phát ra những tiếng nghẹn ngào.

Sasuke không những không dừng lại, một tay nhanh hơn, một tay không biết từ đâu lôi ra một hộp thuốc mỡ, quệt một chút rồi sờ xuống đến chủ đề chính hôm nay.

Naruto hoảng sợ nhìn hắn, từ từ, nếu ngay lúc này cắm ngón tay vào thì cậu sẽ—-

- Bắn aaaaa!! Ách!

Eo thanh niên mạnh mẽ đỉnh lên hai ba cái rồi đột nhiên mềm xuống, ngực cấp tốc phập phồng, ngay cả hai chân cũng thoát lực dạng ra, khẽ run rẩy, để cho Sasuke dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp bên dưới.

Cây gậy vẫn còn run rẩy hộc ra chút dịch trắng đã có chút mềm gục xuống, cửa động bên dưới cắn chặt lấy hai ngón tay Sasuke, hai cánh mông mềm mại bị Sofa ép hơi dẹp để lộ ra màu đỏ ửng hưng phấn.

- Kích thích ha... kích thích quá dattebayo...

Naruto mờ mịt nhìn trần nhà, nếu nhìn kỹ sẽ thấy đồng tử của cậu có chút tan rã, hiển nhiên là vẫn chưa hoàn hồn lại từ đợt cao trào vừa rồi.

Nhưng đến khi cảm nhận được hai ngón tay trong cơ thể khẽ cựa quậy, mơn trớn dọc theo thành ruột muốn tìm đến cái điểm chết người của cậu thì lần này Naruto thật sự bị doạ sợ, vội lấy tay đẩy Sasuke muốn thoát đi thì bị hắn đè xuống, trên môi được hắn hôn nhẹ một cái, giọng nói rất ấm áp nhưng lại không thể che dấu đi nội dung ác liệt của nó:

- Không sao đâu Naruto, hôm nay ta sẽ cho cậu sướng phát khóc!

- Đừng mà Sasuke!!!

Mặt Naruto sau khi nghe xong câu này đã tái đi rồi!

Sướng phát khóc gì đó thật sự quá kinh khủng aaaaaa!

Hai ngón tay của Sasuke ngựa quen đường cũ tìm đến vị trí hơi phồng lên trong đường đi mềm mại, mềm nhẹ vuốt nó hai cái dùng lực ấn lên!

- A ha!

Naruto vội cắn lấy tay của mình, lắc lắc đầu đáng thương nhìn Sasuke như muốn xin nhận được sự khoan hồng, nhưng đáp lại cậu chỉ có nụ cười đầy ác liệt thậm chí hơi tà ác của tên kia.

Phía trước của Naruto vì vừa mới bắn, trong khoảng thời gian ngắn không thể lại cứng lên lần nữa, cho nên mọi khoái cảm chỉ có thể dọc theo vị trí chết người kia chạy theo sống lưng, xông lên tận não, cuồng loạn càn quấy.

Hai ngón tay của Sasuke chanh chua khống chế lấy chốt mở khoái cảm của thanh niên, khi nhanh khi chậm không ngừng nhét cho cậu càng nhiều kích thích!

Naruto cả người run rẩy lên, mồ hôi không ngừng ứa ra, nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể như muốn đun chảy não của cậu, cắn chặt môi không muốn cho mình phát ra những âm tiết d*m đãng kia.

Naruto chỉ có thể lấy tay che khuất biểu cảm chật vật của mình.

- Bỏ tay ra, để ta nhìn mặt cậu, nếu không ta sẽ cho cậu cao trào cả đêm nay theo cách này đấy.

Sasuke nhướng mày, hai ngón tay giờ đã gia tăng thành ba ngón, không ngừng dùng lực hướng về phía tuyến tiền liệt của Naruto ma sát, mặc kệ thành ruột đã ướt nhẹp, thậm chí có cả chất lỏng dọc theo khe hở ngón tay của hắn chảy xuống Sofa.

Tên khốn này!

Hốc mắt của Naruto nóng lên, có chút chất lỏng theo đó mà chảy ra, hiển nhiên là cậu bị Sasuke chơi đến phát khóc, mặc dù không muốn lộ vẻ mặt yếu ớt này ra nhưng Naruto biết nếu cậu không làm theo thì hôm nay khả năng sẽ chết ở trên Sofa mất!

Theo hai tay bỏ xuống, khuôn mặt đẫm mồ hôi của Naruto được để lộ ra.

Khuôn mặt ửng đỏ, tóc mái hỗn độn, môi bị cậu cắn sắp chảy máu cả ra và đôi mắt mà Sasuke yêu thích nhất kia bây giờ bị hắn chơi đến đỏ ửng lên, hốc mắt ướt át, con ngươi xanh lam giờ cũng bịt kín hơi nước, hơi âm trầm xuống rất giống bầu trời sau mưa, nhưng lại không giấu nổi khát vọng vọng về phía hắn.

Khát vọng muốn được chiếm hữu, nhưng cũng khát vọng muốn chiếm hữu được hắn.

Mặc dù Naruto luôn ở thế bị động nhưng Sasuke vẫn bị ánh mắt này nhìn đến sởn tóc gáy, cảm giác như có một luồng điện chạy dọc cơ thể, kích thích da gà từng đợt nổi lên, chạy đến đâu là nơi đó bị gợi lên ngọn lửa tình dục khó có thể dập xuống!

Ha ha ha, đúng rồi, đây đúng là ánh mắt hắn yêu nhất. Naruto của hắn cho dù ở vị trí con mồi nhưng vẫn luôn có thể lộ ra ánh mắt của một thợ săn thế này! Ánh mắt này luôn có thể dễ dàng kích thích hắn, khiến cho hắn muốn đem người đè xuống! Để cho Naruto phải lộ ra những biểu cảm yếu ớt khác! Để cho cậu ta rõ ràng vị trí của mình ở đâu!

Sasuke gục xuống, hôn lên môi Naruto, đầu lưỡi dễ dàng cạy ra hàm răng của thanh niên, linh hoạt trơn trượt chui vào, giống như một con rắn đi tuần tra lãnh địa của mình, liếm láp toàn bộ khoang miệng ấm nóng, sau rồi tóm gọn lấy cái lưỡi có chút cứng đờ kia, kích liệt cọ sát!

Mà bên dưới tay hắn cũng không nhàn rỗi, bốn ngón đi vào dễ dàng, nhắm ngay lấy điểm chết người của Naruto nhanh chóng thay phiên ấn! Bốn ngón tay lún cán thọc vào, ở trên thành ruột ma sát sắp cọ xát ra cả hoả tinh!

- Ưm! Ưm! Ưm Ưm!!!

Naruto bị hôn đến không thở nổi, kịch liệt khoái cảm lại từ bên dưới vô bờ bến xông lên khiến cho trước mắt cậu cứ như có từng đợt pháo hoa nở rộ, đầu óc sắp ngất đi, nhưng bên cây gậy lại chưa thể cứng lên khiến cho khoái cảm chỉ có thể bồi hồi trong cơ thể, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều!

Muốn.... Muốn chết....

Tròng mắt của Naruto thậm chí hơi hơi trôi lên, đồng từ kịch liệt co rút, ngay lúc này, khoái cảm như mất khống chế ầm ầm nổ tung!

"Phanh!"

Tiếng vang như cái gì đó vừa vỡ ra, mùi cỏ xanh bỗng như nước lũ từ vị trí nào đó phía sau cổ cậu ào ào trào ra, tràn đầy không gian, mùi hương vốn dịu nhẹ thanh mát nay lại cáu gắt, nôn nóng như muốn phát tiết thứ gì, tràn đầy tính công kích.

Nhưng Naruto không quan tâm! Cậu chỉ cảm thấy mình sắp bị ngón tay của Sasuke giết chết rồi!

- Aaaaaaaaaaa!

Theo một tiếng thét chói tai, phần eo của Naruto kịch kiệt giãy dụa như muốn phát tiết phần khoái cảm đã vượt quá giới hạn của mình, đầu của cậu ong ong, hai chân quặp chặt lấy eo Sasuke, sức lực lớn như muốn kẹp gãy eo của hắn, ngón tay moi vào bả vai của hắn, theo ngón tay cấp tốc ấn của Sasuke, bên trong đường đi nóng bỏng bỗng hộc ra một luồng chất lỏng, làm ướt sạch tay hắn!

Hiển nhiên, Naruto đã cao trào khi đằng trước chưa hề bắn t*nh.

Lúc này Sasuke mới vừa lòng rút ngón tay ướt đấm ra, chất lòng cũng theo đó mà ùa ra, đọng thành một vũng nhỏ trên Sofa.

Sasuke hít một hơi thật sâu, mùi hương tanh tanh trộn lẫn hương cỏ xanh khiến cho hắn thấy mình như sắp chết chìm trong đó, bên dưới cũng sung huyết đến khó chịu, cả người chảy mồ hôi nhễ nhại, dính nhớp.

Naruto không còn chút sức lực nào nằm oặt trên Sofa, đến bây giờ cậu vẫn chưa hoàn hồn lại, đầu và tai ù ù, ngay cả trước mắt cũng chỉ là những quầng sáng luân phiên thay đổi, dư âm cao trào vẫn khiến cơ thể cậu run bần bật lên, từng thớ cấp tốc cơ co chặt rồi lại cấp tốc thả lỏng, giống như một con cá thoi thóp vì mất nước.

Mãi đến khi một bàn tay nâng đầu cậu lên, đập vào mắt là khuôn mặt đẹp đẽ của Sasuke, lúc này Naruto mới như lấy lại được hồn của mình, cậu nghiến răng nghiến lợi nâng đôi bàn tay đã mệt rời của mình lên túm lấy hai má của hắn kéo thật mạnh sang hai bên!

- Tên khốn chết tiệt! Lần sau cậu mà còn chơi kiểu này thì ngủ ở đây luôn đi! Đừng có lên giường nữa!

Mặc dù là mắng nhưng giọng mắng mềm như bông, khàn khàn đến mức vô cùng hút tình, không hề có chút uy hiếp nào.

- Ta ngủ đây thì cậu cũng ngủ đây, vậy thôi.

Sasuke tỏ vẻ đã quá quen với cách uy hiếp này rồi, mọi lần Naruto đuổi hắn ra Sofa ngủ thì hắn đều đem Naruto đào từ trong ổ chăn ra đem ra Sofa ôm ngủ cùng, cho nên hiện tại chỉ mổ môi cậu một cái, kéo lưng quần xuống, đem thứ đã cứng rắn đến mức tận cùng kia đặt tại cửa đường đi, thậm chí dường như vô cùng lễ phép khẽ chạm hai cái.

Naruto hừ lạnh, đưa tay xuống nắm chặt cái thứ khốn nạn kia, lực tay mạnh đến mức tên chủ phải hút ngược một hơi khí lạnh mới vừa lòng đem nó chậm rãi chen vào đường đi nóng ẩm của mình.

Sasuke mặc cậu làm, chỉ cúi xuống, không ngừng hôn phần vai cổ của cậu, sau rồi như là không thoả mãn bắt đầu chuyển sang liếm cắn, để lại hàng loạt dấu hôn dày chi chít.

Naruto cau mày, mồ hôi trên tràn cứ từng giọt từng giọt lăn xuống nhễ nhại, cái thứ đồ kia của Sasuke rất lớn, vừa to vừa dài, phần đầu lại càng to đến thái quá cho nên mặc dù đã nới lỏng ra nhưng việc cậu ăn nguyên cây này vào cũng không phải việc dễ dàng gì.

Phần đầu chậm rãi căng đường ruột nhỏ hẹp ra, các nếp uốn đều được vuốt phẳng, căng chặt, chỉ có thể bất lực khẽ mấp máy.

- To quá dattebayo!

Mặc dù qua bao nhiêu lần, Naruto vẫn luôn muốn chặt quách cái thứ không xương nhưng vẫn cứng rắn này đi cho rồi!

Nhưng suy cho cùng vẫn có chút luyến tiếc.... Khụ khụ!

Đến khi phần đầu đã hoàn chỉnh đi vào, cả hai người đều thở phào nhẹ nhõm, không chỉ có Naruto vất vả, Sasuke cũng bị tra tấn quá sức, hai mày cau chặt, mồ hôi chảy xuống như mưa.

- Ta bắt đầu.

Sasuke dựng thẳng người lên, ngồi quỳ trên Sofa, trầm giọng thông báo một tiếng rồi nhâm lúc thanh niên chưa phản ứng lại, thẳng lưng lao tới!

- A! Từ từ! A ha!

Naruto bị hắn đâm cho hai mắt tối sầm đi, thậm chí nhìn thấy cả sao dẹt, cảm giác căng đau kèm thêm ma sát mãnh liệt nơi mẫn cảm khiến tóc gây hắn dựng đứng hết cả lên, ngay cả sau lưng cũng chảy ra mồ hôi lạnh.

Bao nhiêu lần vẫn không quen được với cảm giác chết tiệt này!

Nhưng lần này lại khác với mọi lần. Những lần trước cho dù có thể nào, Naruto không bao giờ có ý muốn phản kháng, thậm chí hửng thụ việc Sasuke cày cấy trên người mình. Nhưng không hiểu sao lần này, trong lòng Naruto đột nhiên len lói một ngọn lửa không cam lòng.

Đáng lẽ cậu không phải ở vị trí này, đáng lẽ cậu là người làm chủ cuộc làm tình này mới đúng!

Naruto đột nhiên giơ tay, đem Sasuke đẩy xuống, còn mình ngồi lên!

Sasuke bị hắn đẩy xuống không phản kháng lại, chỉ hứng thú nhìn tên ngốc nào đó đưa dê vào miệng cọp, còn không biết chết sống vặn vẹo eo ngồi lên.

Góc nhìn này không tệ....

Nhìn thân thể rắn chắc xinh đẹp của Naruto, Sasuke hưng phấn liếm môi, một tay sờ đến Naruto nhỏ đã giương cờ kia chậm rãi xoa nắn, một tay đem eo của cậu ta ấn xuống!

- Ừ hưm! Sâu quá... ha... ha...

Cái thứ làm càn trong cơ thể cậu với tư thế này đâm vào rất sâu, thậm chí chạm tới khúc cong trực tràng, chạm vào miệng tràng kết, ở trên bụng cậu có thể dễ dàng nhìn đến một cục phồng lên.

Nóng quá... cứng quá....

Naruto hai mắt mê ly, tay chống xuống cơ bụng rắn chắc của Sasuke, bắt đầu nhấc eo rồi dùng lực ngồi xuống!

Cảm giác cấp tốc ma sát cay nóng khiến Naruto muốn dừng lại, nhưng cơ thể như mất kiểm soát, tự ý đong đưa, hơn nữa càng lúc càng nhanh!

Từng đợt khoái cảm cứ theo xương sống ầm ầm lan ra khắp đáy chậu, khiến nửa người dưới gần như tê dại, ngay cả biểu tượng nam tính phía trước cũng chỉ có thể bất lực đong đưa rơi lệ.

- Sướng quá... thích... Sasuke... rất thích...

Thanh niên hé miệng lẩm bẩm như nói mớ, thậm chí không quá rõ mình đang nói gì, cậu chỉ biết cái thứ nóng bỏng kia cứng như một thanh sắt, đảo loạn khoang bụng mình và khiến cả nhận thức của cậu cũng tan tác.

- Chậc, Naruto.... Chặt quá! Cậu thả lỏng ra một chút.

Từng đợt hương cỏ xanh xông vào khoang mũi khiến cho đầu óc của Sasuke dần nhũn ra, hắn cau mày khó nhịn, nơi mẫn cảm bị đè ép trong đường đi nóng bỏng khiến cho từng đợt rùng mình lan toả, bản năng nam tính khiến hắn muốn nâng eo của Naruto lên thật cao, sau rồi ấn xuống thật nhanh, thật mạnh! Muốn cho cậu phát ra càng nhiều tiếng nức nở, muốn cho cậu sướng đến mức phát khóc!

Muốn càng nhiều, muốn Naruto!!!

Hai tay thanh niên tóc đen chế trụ eo bạn tình, ngay sau đó hông dùng lực đỉnh một cái phát ra một tiếng "bang!"! Tiếp theo ngay sau đó là từng đợt mưa rền gió dữ va chạm!

Từng tiếng vang thanh thuý nối liền một mảnh, chất lỏng bị đập đến vẩy ra tung toé. Naruto chỉ cảm thấy mình như một con thuyền giữa cơn bão, hình ảnh mơ hồ trước mặt không ngừng đong đưa, từng đợt khoái cảm mãnh liệt cứ ầm ầm nổ tung tạc cho cậu không biết theo ai, hai chân không thể dùng lực để nhấc hông tránh thoát đành phải ở yên đấy bị Sasuke liên tục công phá, chỉ có thể phát ra những tiếng nức nở rách nát:

- Ô.... Sa...Sasuke... chậm... ha! Chậm lại! Chịu không nổi.... Chịu không nổi... ô ách!

- Cậu không phải rất thích sao, nhìn xem vật nhỏ này hưng phấn cỡ nào này.

Một tay nhàn rỗi sờ lên thứ đồ không biết đã phun ra dịch trắng từ bao giờ, hiện tại nó đã có chút mềm xuống, bất lực chảy ra dịch tuyến tiền liệt.

Trong khi làm tình, Sasuke không bao giờ cố ý dùng đồ vật của mình đi công kích cái nơi quá mức mẫn cảm của Naruto, nhưng vấn đề là cái đó của hắn quá lớn, trong quá trình ra vào cũng đủ ma sát đè ép cái nơi phồng lên kia, cho dù hắn không cố ý cũng đủ Naruto sướng đến dục tiên dục tử.

Naruto gục xuống, nằm bẹp trên người Sasuke, mặc cho phần mông không ngừng bị nhâng lên ấn xuống, phát ra từng rên rỉ, cả người mềm nhũn, chỉ đến khi Sasuke lại lần nữa tăng tốc mới bất lực co người lại, các cơ bắp căng chặt, cậu nhỏ sưng hồng bên dưới lại hộc ra dich trắng, nhưng đã loãng rất nhiều, hiển nhiên cậu lại cao trào.

- Sasuke... tớ lại bắn rồi, nga ân... dừng...ha... dừng một chút đi!

- Không!

Sasuke mặt kệ vẻ mặt đáng thương của Naruto, chỉ nâng mặt cậu lên gặm cắn bờ môi mềm mại kia, bên dưới không ngừng dùng lực đỉnh lên!

Naruto vẫn chưa thoát khỏi cao trào, lại bị Sasuke đẩy lên một cao trào khác, không ngừng, liên miên không có điểm dừng, khoái cảm nhiều đến mức da đàu cậu tạc lên, bản năng muón tránh thoát nhưng lại không còn sức để năng một đầu ngón tay lên, cả người mềm thành một bãi bùn lầy mặc cho tên Sasuke kia nhịu lận.

Thơm quá... mùi của Sasuke, thơm quá....

Naruto mơ màng đem đầu rúc vào cổ Sasuke, hơi thở ấm nóng phun lên da thịt mẫn cảm khiến cho Sasuke càng thêm mất khống chế, cắn răng muốn làm chết tên không biết sống chết này!

Hôm nay cậu chết chắc rồi! Naruto!

Sasuke đầu óc cũng có vài phần choáng váng bị hương cỏ xanh liêu đến phát cuồng nghĩ.

Nhưng đời luôn không bao giờ biết đến chữ ngờ. Ngay khi Sasuke sắn tay ảo lên chuẩn bị dùng một lần chơi chết Naruto thì không biết vì lý do gì, trong lúc bị chơi đến cao trào liên tiếp, thần trí mơ hồ, Naruto bí quá hoá liều nhắm ngay phần gáy của Sasuke cắn xuống!

"Phập!"

Răng nanh của Naruto không chút do dự chui vào da thịt của hắn, sau rồi một cảm giác kỳ dị bỗng xông vào!

- Ách!

Sasuke nhịn không được phát ra một tiếng kêu rên, cảm giác tê dại dọc từ vết cắn nhanh chóng chảy dọc toàn thân! Ngay cả bên dưới cũng bị đường ruột của Naruto trong lúc cao trào quá độ dồn đồn dập ép ra dịch trắng!

Lần đầu tiên! Hắn bị kẹp bắn!

Sasuke mặt tái rồi, dùng tay đem cái tên vẫn còn cắm răng vào gáy mình rút ra!

Nhìn khuôn mặt mơ màng của Naruto và khoé môi vẫn còn mang theo vết máu của cậu, Sasuke chỉ nheo mắt nói:

- Ngày mai, ta sẽ xin nghỉ giúp cậu sau!

Mặc dù không nghe thấy Sasuke nói gì nhưng Naruto vẫn rùng mình một cái, có chút sợ sệt mơ hồ hồ muồn đẩy Sasuke ra bò xuống thì bị hắn đè tay lại, đem người đè xuống!

Trong căn phòng, mùi cỏ xanh và mùi ngọt lịm của hoa chiếm lĩnh toàn bộ không gian, cuối cùng hoà quyện lại, không thể tách ra.

Không biết hai người họ làm đến bao giờ, chỉ biết chiều hôm sau, ghế Sofa được đem ra tiệm sửa.

............. Hết............

Vài điều muốn nói:

Tuyệt. Lần đầu viết H dài thế này, cảm giác cả người bị ép khô rồi *nằm ngay đơ*

Hôm nay chúng ta sẽ trao giải MVP cho ghế Sofa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info