ZingTruyen.Info

(Naruto)[Phiên bản hai] Uchiha Yoko

Chap 13: Áp lực nặng nề

Masayo-san


Một ngày nắng chói chang, tiếng ve kêu râm ran nghe vui tai. Nhưng đối với một số người, đó là âm thanh vô cùng khó chịu. Tôi ngồi bên ngoài hiên nhà với khuôn mặt bơ-phẹc, trên tay phe phẩy qua loa để cho bớt nóng, mặc dù hành động đó cũng chả làm tôi mát mẻ hơn là bao.

Chắc có lẽ là quán tính.

"Phù..." Tôi thở dài, đôi mắt như muốn nhắm nghiền lại, cơn mệt mỏi lẫn đau nhức như xâm chiếm toàn bộ cơ thể. Giờ đây, tôi chỉ muốn ngủ một phát tới mai luôn.

Thật mệt mỏi.

Thật khó sống, giờ lại mang thêm trách nhiệm 'Người kế nhiệm Trưởng tộc' hay 'Tân trưởng tộc' cứ văng vẳng trong đầu tôi mỗi khi Fugaku đưa tôi đến với cuộc họp của Uchiha. Đưa một đứa trẻ tới đến cuộc họp của người lớn để chuẩn bị kế hoạch phản loạn, vui không?

Đã thế, tôi không được phép hé răng dù chỉ một chữ, phải mặc áo choàng kín mít, đeo mặt nẹ che mặt và học cách che dấu Chakra để tránh bị phát hiện. Hiển nhiên, Fugaku nghi ngờ trong những Uchiha kia có nội gián, và còn để bảo toàn tính mạng cho tôi.

Nếu như bị phát hiện, tôi không nghĩ mình sống nổi qua 1 ngày.

Thuật phân thân, đó là nhẫn thuật đầu tiên mà Fugaku đã dạy tôi. Để đánh lạc hướng tất cả mọi người. Sẽ không ai biết rằng, một con bé ăn bám, vô dụng, không được đào tạo thành một Ninja lại có thể trở thành Người lãnh đạo cho gia tộc.

Tôi cố gắng dùng Thuật phân thân kéo dài thời gian, càng lâu biến mất càng tốt, như thế sẽ tránh được sự nghi ngờ từ Itachi và Shisui.

Mặc dù đã biết trước được kết quả mọi việc, nhưng tôi không thể làm gì khác. Gánh nặng đè chết mẹ tôi rồi.

Gia tộc là trên hết

Câu nói vẫn còn đọng lại trong trí nhớ của tôi. Fugaku luôn miệng nói thế, phải bảo tôi cống hiến hết mình cho mọi người, cho gia tộc.

Tại sao lại là tôi mà không phải Sasuke?

Sasuke có thể sẽ là lựa chọn hợp lý hơn mà, không phải sao?

Con có tiềm năng không thua kém Itachi hay Shisui, thậm chí là có thể vượt qua hai đứa nó. Con chỉ đang muốn đùn đẩy trách nhiệm của mình mà thôi

Mẹ nó...

Ổng muốn tôi gánh hết mọi thứ thì có! Biết tôi mệt lắm không hả?

Nhồi vào đầu của một đứa trẻ mấy suy nghĩ tiêu cực như vậy, mấy người có nghĩ cho tôi và tương lai sau này của tôi không hả?

Đcm...

Thề, nếu tìm được thằng nào châm ngòi cho vụ phản loạn này, tôi sẽ rủa hắn tới chết đéo có chỗ chôn, linh hồn sẽ mãi ở 18 tầng Địa Ngục tra tấn, không bao giờ có lối thoát!

Tại hắn mà tôi đéo có thời gian kiếm tiền, phải rủa! Phải rủa!

Kiếm tiền về để cho Lợn đất-kun ăn nữa chứ. Tôi không thể để mặc em ấy đói rét một mình được...

Phản loạn...phản loạn...

Sasuke mới có lên 8 tuổi, chậc, còn 1 năm nữa...

Bây giờ mới thấm thía sự bất lực với Uchiha của Itachi, có đau thì mới biết người ta đau như thế nào, quá thốn là đằng khác...

Tôi cũng bất lực ==)

Nên làm gì cho nó đúng đây?

Tôi thở dài than thở.

Thôi kệ mẹ, gió xuay chiều nào hay chiều đấy, cứ theo cốt truyện mà làm. Lỡ bị Itachi trảm thì chịu, cùng lắm bắt đền ổng chi tiền tổ chức đám tang và đốt tiền Âm Phủ cho mình dùng thôi mà :)


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info