ZingTruyen.Info

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ

Chương 4: Trốn thoát và thoát chết

thienanxxyy

     Rasengan, nhẫn thuật cấp A được tạo ra bởi Hokage đệ tứ Namikaze Minato dựa trên Bom vĩ thú. Nhẫn thuật này được tạo thành bằng cách đẩy khả năng "biến đổi hình thái" lên mức cao nhất, làm chakra xoáy hỗn loạn với tốc độ cao rồi nén lại. Bản chất cô đặc và tốc độ chuyển động của chakra cho phép Rasengan nghiền nát bất cứ thứ gì nó chạm tới và gây tổn hại nặng nề. Dưới sự dạy dỗ của Sanin Jiraiya, Naruto đã có thể thành thạo nhẫn thuật này, và nó cũng trở thành nhẫn thuật được sử dụng chính của cậu.

     Hozuki không hề biết chút gì về nhẫn thuật này, nhưng khi nó đến gần, chuông báo động trong đầu hắn vang lên inh ỏi. Hắn không thể di chuyển ...

     Quả cầu chakra màu xanh xoay tròn với tốc độ cực nhanh. Không khí như xoay tròn cùng dòng sức mạnh kia. Đất đá tung lên, bụi bay mù mịt. 

     BỤP  ... BỤP ... Các phân thân của Naruto biến mất. Không đợi Hozuki kịp phản ứng, chỉ một giây sau đó, cơ thể hắn đột nhiên bị hất văng ra đằng sau theo quỹ đạo của Rasengan bằng một lực cực mạnh không gì có thể chống đỡ. Thân thể hắn như con diều bị đứt dây, theo đà văng đi thật xa, va chạm với những cây cối trong rừng khiến chúng gãy đổ, cuối cùng đập người vào một cái cây lớn, thân cây cũng gãy làm đôi trước sức mạnh khủng khiếp kia. 

     Khuôn mặt Hozuki vặn vẹo đau đớn.

     Phụtttt ... Phụt ...

     Hắn liên tiếp phun ra mấy ngụm máu. Dòng máu đỏ tươi chảy theo khuôn hàm góc cạnh xấu xí, nhỏ xuống áo quần hắn. Mùi tanh tưởi của máu lan tràn khắp miệng. Vẻ kinh ngạc biến mất trên gương mặt hắn, tất cả chỉ còn lại đau đớn. Hắn ngã quỵ trên nền đất. Lớp áo giáp trước của hắn vỡ nát, vùng bụng bị thương nặng, lở loét, máu theo vết thương nhỏ giọt nhỏ giọt ngày càng nhiều hơn. Nhưng chỉ có chính Hozuki biết rằng ngoại thương mà hắn đang chịu đựng chẳng là gì so với nội thương. Trong một thoáng khi Rasengan chạm vào bụng hắn, Hozuki cảm thấy tất cả cơ quan nội tạng bên trong như bị nghiền nát, tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Hắn ngã sấp xuống mặt đất. Nếu không nhìn thấy những chuyển động cơ măt của hắn, tất cả mọi người sẽ nghĩ hắn là một thi thể.

     - Được ... được rồi, hay quá !!!! - Naruto reo lên đẩy vui sướng. Chính bản thân cậu nhóc cũng không ngờ được kế hoạch của mình lại thuận lợi đến như vậy.

     Không chút chần chừ, cậu ta hí hửng, ngay lập tức chạy tới chỗ Hozuki, đoan chắc rằng mình đã hạ được hắn. Nhưng chỉ vừa đi được vài bước, Naruto cảm thấy có điều gì đó bất thường. Không biết tại sao, lời của Sasuke lúc trước đột nhiên hiện lên trong đầu Naruto, Hozuki không thể để bị bắt dễ dàng như vậy được, hắn là Nukein, là kẻ bị truy bắt với cấp độ nhiệm vụ A. Linh tính mách bảo cậu rằng có nguy hiểm. Naruto nhìn xuống chân và hoảng hốt nhận ra ...

     "LÀ BÙA NỔ !"

     Không chỉ một mà ở dưới mặt đất xung quanh Naruto có rất nhiều bùa nổ. Cậu hoàn toàn  không biết Hozuki đã bày ra cái bẫy kinh khủng này lúc nào. Rõ ràng từ lúc trận đấu bắt đầu đến bây giờ chỉ mới vài phút trôi qua.

     Ngay khi vừa nhận thức được nguy hiểm, Naruto vội vàng nhảy lùi ra phía sau thật nhanh, hai tay đưa lên bắt chéo phía trước để bảo vệ mặt. 

     Một loạt tiếng nổ lớn vang lên.

     BÙM !!! BÙM !!! BÙMMM !!!!!!

     Sức mạnh của vụ nổ khiến cả khu rừng rung chuyển. Gió lốc nổi lên, thổi tung đất đá và tiếp sức cho vụ nổ. Tất cả mọi thứ nằm trong bán kính 5m đều bị nổ tung, cây cối cháy rụi, một vài sinh vật xấu số không kịp rời đi chỉ còn lại thi thể cháy đen. Naruto cùng bị sức ép của vụ nổ hất văng đi một quãng nhưng may mắn là không bị thương nặng.

     - Tên khốn Hozuki !!!! - Naruto ngã xuống đất, giận dữ đến nghiến răng.

     Qua làn khói đen mờ mịt, Naruto thấy Hozuki đang dùng hết sức lực để gượng dậy, một tay ôm vết thương ở bụng, tay còn lại vịn vào các thân cây và loạng choạng bỏ đi. Vẫn chưa hết, ngoài cái bẫy bùa nổ kia, hắn còn rộng lượng chuẩn bị cho Naruto một cái bẫy khác. Khi Naruto đứng lên định đuổi theo Hozuki, cậu ta chợt nghe vài âm thanh kỳ lạ. 

     Pựt ... Pựt ... Naruto ngẩng đầu lên, khuôn mặt lập tức tái xám lại. Một loạt kunai đang phóng rất nhanh tới chỗ cậu. Khoảng cách giữa cậu và đám kunai quá ngắn, chưa đầy 2m.

     "Thôi chết rồi ! Phải tránh nhanh thôi !"

     Naruto vội chống tay xuống đất, xoay người về phía bên phải và nhướn người đứng lên. Ngay lúc đó, chân trái Naruto bất ngờ nhói đau làm cậu khụy xuống. Naruto nhìn chân mình, một cành cây nhọn có lẽ do vụ nổ lúc nãy tạo ra đang găm sâu vào gần mắt cá chân trái cậu làm máu chảy ròng ròng. Nãy giờ, do quá chú tâm vào Hozuki nên Naruto không hề phát hiện ra vết thương. Nhưng bây giờ cũng không phải là lúc để lo chuyện đó, đám kunai đã tới gần lắm rồi, mà Naruto lại không thể di chuyển. Cả người cậu như đông cứng lại. Đáy mắt ánh lên sự hoảng hốt. 

     "Không được rồi ... tay chân mình .... Không tránh kịp mất ... Aaahhh !!! ".

     Naruto đành nhắm tịt mắt lại, phó thác đời mình cho số phận và chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Nhưng, vì tui không muốn và không thể để Naruto chết nên đột nhiên ...

     - KATON, GOUKAKYUU NO JUTSU !

     Từ phía bên phải Naruto, một quả cầu lửa khổng lồ xuất hiện, thổi bay đám kunai làm chúng không còn nguyên vẹn khi rơi tá lả xuống đất. Lúc Naruto mở mắt, Sasuke đã xuất hiện bên cạnh cậu ta từ lúc nào. Ngay sau đó, Sakura và Kakashi cũng từ trên cao nhảy xuống. Sasuke và Sakura bảy ra tư thế cảnh giác phòng thủ, Kakashi dáng lưng thẳng tắp, con mắt nheo lại đầy nghiêm túc, sẵn sàng bảo vệ học trò của mình khỏi nguy hiểm.

      Như người sắp chết đuối được hít một ngụm không khí trong lành, Naruto không nén được tiếng thở phào nhẹ nhõm. Biết bản thân được cứu, tay chân cậu nhóc mềm nhũn, xụi lơ. 

     - May ... may quá, mém tí nữa thì ...

    Từ sâu thẳm trong lòng, Naruto chợt cảm có một chút thấy biết ơn Sasuke. Nếu không nhờ lời cậu ta nhắc trước đó thì bây giờ không biết Naruto sẽ ra sao. Mãi nghĩ, Naruto không biết rằng Sakura đang đứng đằng sau, đôi mắt rực lửa, một tay nắm lại thành hình cú đấm và đưa lên cao.

     CỐP!!! Một cú đấm phồng tôm từ trên cao giáng xuống đầu Naruto làm cậu ta lần nữa nằm bẹp dí dưới đất.

     - BAKA NARUTO !!!!!

     - ĐAU QUÁ !!! Sakura, tại sao cậu lại đánh tớ !? 

     - Cậu còn hỏi nữa hả ! - Sakura quát lên. - Cậu đúng là cái đồ lanh chanh, hấp tấp ! Suýt chút nữa là cậu biến thành nhím rồi thấy chưa !

     - Dù có như vậy thì tên ngốc này vẫn không chừa đâu Sakura. Cậu ta vẫn sẽ chứng nào tật nấy thôi. - Sasuke vừa nhìn Naruto vừa nói, miệng cười châm chọc. - Nếu thành nhím thật thì may ra.

     - NGƯƠI VỪA NÓI GÌ HẢ TÊN TEME KIA !!! - Naruto, với một cục u to bự trên đầu nghe nói liền đứng bật dậy, sửng cồ lên, chút cảm kích lúc nãy bay mất tiêu.

     - Tôi chỉ đang nói sự thật thôi. - Sasuke lạnh lùng đáp lại khiến Naruto tức xịt khói, trong khi đôi mắt Sakura là một cặp tim hồng đáng yêu.

     - Thôi nào các em, đừng cãi nhau nữa ! - Thấy đầu Naruto sắp có nguy cơ bốc cháy tới nơi, Kakashi đành bước tới giảng hòa. - Nhưng mà Naruto à, Sakura nói đúng đấy, không cần phải vội vàng thế đâu. Có nhớ những gì Tsunade - sama nói không hả ?

     - Bà già Tsunade á ? - Naruto hỏi lại, không mất quá lâu để suy nghĩ, cậu ta gật đầu rồi thở dài. - Tất nhiên là em nhớ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info