ZingTruyen.Info

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ

Chương 13: "Bọn em chỉ thích thầy là thầy của đội 7 !"

thienanxxyy

     - Mau lên, đường này !

     Naruto, Sakura, Sasuke và Kakashi chui vội vào một con đường bằng thân cây trong cái hang động khổng lồ này, cố tìm kiếm lối ra, với Naruto dẫn đầu. Sakura đột nhiên bị mất não, hỏi Naruto:

     - Này Naruto, đường này dẫn đến đâu vậy ?

     Naruto kêu lên:

     - Trời đất, Sakura, tớ cũng mới đến đây lần đầu như cậu, làm sao tớ biết được chứ !!!

     - Cái gì !!!??? Vậy sao cậu cậu dám tự tin dẫn đầu thế hả ?

     - Ờ thì ... thấy có đường nên đi đại thôi.

     - Cậu còn dám nói nữa hả !!!??? Có muốn ...

     - Mấy cậu có thôi đi không? Lát sai đường thì kiếm đường khác. Cãi nhau làm cái gì !?

     Sakura đang định mắng Naruto, nghe Sasuke nói vậy liền im bặt nhưng vẫn không quên lầm bầm đe dọa: "Nếu xảy ra chuyện gì thì tớ sẽ cho cậu một trận nhớ đời !!".

     Kakashi đi phía sau cùng, chỉ im lặng quan sát ba đứa nhóc. Nỗi nghi ngờ vừa của anh vừa chìm xuống lại dâng lên. Tại sao chúng lại có mặt ở nơi này ? Tại sao chúng lại xuất hiện ngay khi anh gặp nạn ? Là sắp đặt sao ? Không ... bây giờ, việc quan trọng là phải thoát khỏi đây đã. Còn chúng, anh sẽ đề phòng.

     Mãi một lúc lâu sau, cả bốn thầy trò mới leo lên tới mặt đất và thấy ánh sáng mặt trời.

     - Trời ơi, cuối cùng ... cũng lên tới rồi ! - Naruto "rên mừng"

     - Thật may quá ! - Sakura thở ra - Tớ đã nghĩ là chúng ta sẽ không thoát khỏi cái hang đó.

     Sasuke và Kakashi không nói gì nhưng cũng ngầm đồng tình. Kakashi vuốt tóc mình.

     "Thiệt tình, hôm nay toàn gặp xui chứ chẳng được gì." Anh lại nhìn Naruto, Sakura, Sasuke bây giờ đang vô tư cười nói, chẳng khác gì những đứa trẻ bình thường. "Còn mấy đứa này ..."

     Nhận thấy ánh mắt Kakashi đang nhìn, Sakura sực nhớ ra, vội quay lại chụp tay anh và hỏi:

     - Đúng rồi, Kaka-sensei, thầy có sao không thầy ?

Nhưng Kakashi không trả lời, chỉ thu tay lại và nhìn Sakura dò xét, không biết nên làm gì. Vừa lúc đó, có tiếng một vật đang xé gió bay tới, Kakashi theo phản xạ tự nhiên hét lên "Coi chừng !!!" và đẩy cả ba đứa qua một bên. Một con dao bay tới, cắm phập vào chỗ Kakashi vừa đứng lúc nãy. Anh nắm chặt thanh kiếm trên lưng, cảnh giác cao độ:

     - Là kẻ nào ?

     - Yukimi đi đâu rồi !?

     - Ta không biết. - Kakashi nói, lùi lại một bước. Lại là ông ta!

     - Lại định chống lại à ? - Ông ta nói, giọng mỉa mai - Đừng quên cơn đau vừa nãy chứ.

     - Sensei ...

     Kakashi quay lại. Naruto và Sasuke đang thủ thế, còn Sakura đứng sau lưng hai bạn, rõ ràng đang lo lắng cho anh. Anh hít vào một hơi sâu. Được rồi. Nếu ba đứa nó thật sự là kẻ địch thì bây giờ cũng chưa phải mối nguy hiểm, vì giờ có giết anh cũng chẳng được lợi ích gì.

     - Lùi ra đi ! - Kakashi ra lệnh - Một mình tôi sẽ xử lý hắn.

     Không đợi trả lời, anh rút một thanh kunai ném vào đối thủ, mở đầu cho trận chiến. Keng ... keng ... Trận chiến diễn ra thật quyết liệt. Thanh kiếm của Kakashi và con dao của người đàn ông đó va vào nhau tóe lửa.

     Mặc dù nhỏ tuổi hơn, thân hình cũng chẳng bằng nhưng Kakashi không hề kém cạnh, kỹ thuật dùng kiếm lại rất điêu luyện. Quả không hổ là một Anbu xuất sắc.

     Naruto, Sakura và Sasuke đứng đằng sau quan sát không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

     - Woaaa... Kaka-sensei tuyệt quá !!! - Naruto nói.

     - Thật không ngờ lúc nhỏ thầy ấy đã "bá" như vậy ! - Sakura.

     - Nếu không như vậy thì ông già đó có đủ tư cách dạy tôi sao ? - Sasuke mặc dù khó chịu, nhưng vẫn phải thừa nhận rằng Kakashi thật sự rất giỏi.

     Trở lại với trận chiến. Mỗi lần Kakashi sắp chém được thì người ông ta lại biến thành khói. Naruto, Sakura, Sasuke vừa lùi ra khỏi hang động, Kakashi cũng dời chiến trường. Nhưng có vẻ như Gonta không muốn ra ngoài cho lắm. Ông ta đứng ở mép cửa hang, do dự. Ngẩng đầu nhìn lên, trời không hề có gió, lại nhìn thấy Kakashi giữ nguyên tư thế chiến đấu, ông ta từng bước từng bước tiến ra vùng có ánh sáng.

     - Kaka-sensei, đã ra đây rồi, tụi em tham chiến được rồi chứ ? - Naruto nôn nóng hỏi, nãy giờ chỉ đứng nhìn, ngứa mắt quá chừng.

     Kakashi biết nếu có không cho, tụi nó cũng nhất định sẽ nhảy vào tham gia.

     - Được, nhưng phải cẩn thận. Hắn có thể biến thành khói và chui vào khống chế cơ thể. Đến lúc đó thì chết chắc.

Trận chiến lại tiếp tục, bốn đánh một nhưng mãi không ngã ngũ. Naruto, Sasuke và Sakura liên tục tấn công, phối hợp vô cùng ăn ý với Kakashi làm anh không khỏi kinh ngạc. Chỉ cần anh ra hiệu, chúng có thể lập tức hiểu và làm theo, cũng không hề thắc mắc hay phản đối sự chỉ đạo của anh. Thông thường, điều này chỉ xảy ra với những đội đã làm việc với nhau một thời gian dài, hơn nữa người chỉ huy cần nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ các thành viên. Thế nhưng anh không có thời gian suy nghĩ, nhiều lần anh tưởng rằng đã có thể dồn Gonta vào vào thế bí thì hắn lại thoát ra và vô hiệu hóa mọi đòn tấn công. Cơ thể hóa khói đúng là một lợi thế quá lớn cho Gonta.

     "Chỉ có một cách để đánh bại hắn là tấn công bất ngờ." Kakashi nghĩ, mũi thanh kiếm của anh móc vào tay cầm của một thanh kunai đang cắm dưới đất.

     Phập ... Thanh kunai bay đến xuyên qua bụng Gonta, ghim vào thân cây sau lưng ông ta. Nhân cơ hội đó, Kakashi dùng kiếm chém vào người, nhưng ông ta đã kịp hóa khói phần cơ thể của mình. Thanh kiếm mắc vào thân cây.

     - Nguy rồi ! - Kakashi vội buông tay, nhảy lùi lại.

     - Thầy ơi coi chừng !!!

     Gonta lao tới quá nhanh khiến không ai kịp trở tay. Ông ta đấm một cú vào bụng khiến thanh kunai trên tay Kakashi rơi xuống. Tiếp theo là một cú đấm vào mặt. Anh văng ra, ngã lăn dưới đất. Ông ta biến thành khói, bay về phía Kakashi.

     "Lại nữa sao ? " Kakashi nhắm tịt mắt, nghĩ mình sắp phải chịu cái cảm giác dày vò đau đớn đó một lần nữa. Thế nhưng nó không tới như anh nghĩ. Ngay lúc Gonta sắp chạm vào Kakashi, một bóng đen vọt tới đứng chắn trước mặt anh....

     - N-NARUTOOO... !!!!

.

.

.

Hello mọi người, mình đã trở lại rồi đây. Chưa bao giờ được nghỉ tết dài như năm nay nhỉ. Rảnh rổi quá. Chương sau cũng xong rồi. Chỉ là muốn đăng khi nào thôi. Nên mọi người nhớ Bình chọn và bình luận để đọc chap tt sớm nha :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info