ZingTruyen.Info

Nào mình cùng u mê Kimetsu No Yaiba

126.Cô bé ngoan

Kurohime1223

Tan: cậu làm tốt lắm
Tốt lắm...
(Anh: ồ, em bắt được con ếch à?
Em làm tốt lắm Kanao!
Nó còn nhỏ nên chân còn yếu.
Sau này, anh hai sẽ lớn hơn, hơn cả nhưng kẻ kia, và anh sẽ đưa tất cả chúng ta ra khỏi đây.
Hai em nhớ phải ngoan đó, không được khóc)


Xin lỗi vì sự thiếu chuyên nghiệp này nhưng nhìn xong pic trên tôi thực sự không còn chút tâm trí vào vào việc edit nó nữa. Ai đời lại không xóa thoại gốc đi mà dán đè bản trans lên thế không, đã thế lại còn để chữ tràn ra khỏi bóng thoại cơ chứ. Điên chết mất thôi.
Mà các bạn biết gì không, tác giả của bản dịch này lại chính là người tôi follow trên Wattpad, cũng là người đầu tiên tôi dùng hết can đảm để xin per hồi mới tập tành dịch (và cho tôi ăn quả bơ rõ to)
Tôi từng hồ đồ tin rằng người nước ngoài sẽ rất tôn trọng bản quyền và người sáng tạo các thứ (tại nước ngoài quyền dân chủ nó cao), nhưng có lẽ tôi nhầm rồi. Nước ngoài cũng có người this người that.
Chap 104 nếu ai để ý kĩ thì sẽ thấy nó trông rất giống bị cắt ra từ vid (à cái đấy cũng là bản dịch anh của bạn này nhé), kể từ đó tôi bắt đầu hối hận về việc xin per cho bộ collection này. Nhưng bằng sự tôn trọng đối với tác giả mình đã xin per, tôi vẫn sẽ hoàn thành nó, nhưng thực sự càng dịch càng gặp nhiều dou có vấn đề.
(Tôi có lập acc Insta để tìm mấy translator nước ngoài để có gì thì xin per để dịch duy trì web, nhưng lướt một hồi không thấy họ đề cập gì đến chuyện đã có sự cho phép của tác giả nên tôi vẫn khá quan ngại)

Artist: DQ0205

Ps: hôm nay bóc cuốn tuyển tập truyện ngắn của Mami, tính đọc xong tính review sương sương nhưng giờ thì anh chàng đẹp trai nuôi nhện trong miệng khiến tôi ám ảnh luôn rồi :')))))))))). Trời má đọc đến khúc con nhện nó bò ra từ miệng anh mà tui được phen lạnh tóc gáy. Tui gập suýt bẹp cả quyển, xong tự nhủ " hôm nay đọc thế là quá đủ rồi , có gì ra Tết đọc tiếp:'))))))))"

Chân dung mĩ nam nuôi nhện trong miệng :))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info