ZingTruyen.Info

Nao Minh Cung U Me Kimetsu No Yaiba

Vẫn là sensei hiểu anh nhất👌

Phải chăng đây là tình huống hiểu nhầm trong truyền thuyết😳

Artist: bubba_draws

P/s: dao này mải cày đề cương (and game) nên bỏ bê quá, xin lỗi mọi người:))))))).
Mặc dù nghe hơi đối lập tí nhưng mà đúng đấy, mị hôm trước vừa tậu được 1 game về, là granblue fantasy không biết có ai biết không. Thực ra mình cũng có biết game này đâu, và mọi chuyện vẫn sẽ như vậy nếu game không collab với Kny. Ờm thì cũng có nhiều game collab từ trước rồi nhưng cái chính khiến mị sa đoạ là vì art nó đẹp kinh mọi người ơi ôi sao mà xinh đẹp tuyệt trần. Xong lại còn được seiyuu lồng tiếng cho nữa. Double kill luôn rồi. Nhưng cái đặc biệt nhất là kill ý trời đất quỷ thần ơi đẹp dã man con ngan luôn. Huhu cảm giác như người ta không chỉ bê skill vào mà còn bê được cả cảm xúc lúc thi triển skill của nhân vật vào ý. Không có lần nào thì Tan thi triển skill mà mị không dừng lại xem cả.
Game thuộc dạng nhập vai. Theo mình thì khá ok, cốt truyện event phong phú, các nhân vật vũ khí đa dạng, có cả linh vật triệu hồi nữa (chả biết gọi thế có đúng không nữa :)))))) ). Nhạc ok, nhiều dạng game. Đặc biệt bạn nào muốn được chủ tịch gọi tên mình thì nên vào chơi để thoả sự vã ạ :))))))

Chủ tịch 30 tỷ yên ạ. Đẹp miễn chê

Quên mất không chụp Inosuke .-.
Nhóm Tan được gộp thành 1 char

Vừa rước chị về hôm qua. Đẹp tuyệt vời

Event lần này có Tanjirou, Rengoku với Shinobu là char còn anh Giyuu là summon. Tanjirou và Shinobu thì nhận được qua quest, còn Rengoku và Giyuu thì đổi vạt phẩm. Không hiểu vì lí do gì mà giá của anh Thuỷ đắt gấp 2,3 lần anh Viêm ạ. Lạy chúa tui nhìn giá của anh mà tui suýt ngất :)))))))). 1 tối là rước được chủ tịch về mà anh Thuỷ cày như trâu như bò 3 ngày rồi vãn chưa xong ( toàn để auto xong ngồi làm đề cương :))))))) ). Quả visual giá ngàn vàng theo đúng nghĩa đen :))))))).
Review sương sương thế thôi (tính cho mọi người xem mấy skill đẹp nhưng chưa có thời gian nên để sau vậy) ai chơi thì chơi nhé. Mà event đến 20/12 là hết nhé nên nếu muốn được chủ tịch gọi tên thì nhanh chân lên nhé các bạn :)))))))
Vì những lí do trên nên mị xin phép được thi (and cày game) xong sẽ quay lại làm việc chăm chỉ như trước ạ :33333. Và như vậy có nghĩa là ta sẽ gặp lại nhau vào năm sau nha.
Bye mọi người, mị đi cày tiếp đấy :))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info