ZingTruyen.Info

[Chaelisa-Futa] Nàng Sói Và Cô Thợ Săn

Chap 4: Trừng phạt(H)

T_Blinkute

Sau đó Chaeyoung giang hai chân nàng rộng ra, để mình ngồi ở giữa. Cô cúi xuống xé toạc áo nàng đang mặc khiến nàng hoảng hốt hét lên, nắm tay bé nhỏ của nàng dùng sức đánh rồi đẩy cô ra nhưng đều không có tác dụng.Cô cuồng nhiệt hôn lên môi lên cổ, lên ngực nàng..... Chaeyoung giờ đây nổi lên sự chiếm hữu mạnh mẽ như một con thú hoang dại. Cô muốn nàng ngay bây giờ, muốn hòa vào nàng... để tận hưởng và thoả mãn, dìm tắt ngọn lửa đang thiêu đốt cả người cô.

Cơ thể nàng lại một lần nữa phơi bày trước mặt cô. Lisa lấy tay che cơ thể mình, Chaeyoung nhanh chóng rút dây thắt lưng ra trói tay nàng lên đầu giường sẵn tiện kéo quần xuống để giải phóng vật đang đói khát của mình.

Cô chống tay trên giường nhìn Lisa với ánh mắt sắt bén, cô kê mặt mình gần xuống mặt nàng nhìn đôi môi sưng mọng đỏ như táo kia, Chaeyoung ngậm lấy bờ môi Lisa mà hôn mút, sau đó cô lướt đôi môi nhẹ nhàng sang vành tai Lisa làm cho nàng rùng mình, co rút lại.

"Đồ hư hỏng, chuẩn bị đi".

"KHÔNGGG! ĐỪNG MÀ... KHÔNG."

"Em có kêu la thế nào thì cũng chẳng có ai xung quanh đây đến giúp em đâu,.... trừ tôi." Chaeyoung nhếch môi "tôi sẽ giúp em một cách nhiệt tình".

Lisa cảm thấy tuyệt vọng, nàng sợ đến phát khóc trước đôi mắt tràn đầy dục vọng của Chaeyoung mà nàng chưa bao giờ thấy ở cô. Nhưng nàng nhỏ bé yếu đuối như vậy làm sao chống cự lại một người phụ nữ cường tráng? Hơn nữa bản thân lại đang bị trói. Nàng giãy dụa lùi lại nằm co rúm ở đầu giường sợ hãi nhìn Chaeyoung. Sau đó lại bị cô nắm hai chân kéo mạnh về, buộc nàng nằm dưới thân.

"Không... tôi không muốn..hức..."

"Nhưng tôi muốn.."

"Không.. "

Chị nàng hại nàng rồi. Nàng cũng không phải là không biết chuyện cô sắp làm với mình nhưng không đủ sức chống lại cô.

Lúc Chaeyoung giải phóng vật của mình thì Lisa như hóa đá. Vật ấy thật đáng sợ, thô to, màu sậm và dài, cỡ như một bàn tay của nàng không thể nào nắm hết được một vòng của nó. *Chị ta muốn dùng cái thứ khủng khiếp đó?*  hốt hoảng vừa khóc vừa nói:"Đừng! Chị thả tôi đi. Cái đó không vừa đâu. Làm ơn.... ", hành động này của Lisa vô tình khiến Chaeyoung muốn nàng hơn, chẳng hiểu sao cô cảm thấy thích thú khi nhìn thấy cô bé hoảng sợ như vậy. Cô mỉm cười gian tà.

"Em có thấy con thú nào bắt được con mồi của mình rồi thả đi không? Nếu có thì ít nhất cũng phải "chơi đùa" với nó một lát rồi mới thả đi. Không vừa, tôi sẽ làm cho nó vừa, nhóc con."

Chaeyoung cuối xuống cắn mút bộ ngực của nàng. "A! đừng." Lisa rên rỉ, hai tay không ngừng vùng vẫy cố thoát khỏi dây trói. Cô thấm ướt hai ngón tay mình bằng nước bọt rồi cho vào hoa tâm của nàng dò xét khiến Lisa có cảm giác khó tả, bị xâm phạm như vậy làm cho Lisa khó chịu.

Cũng nhờ chất dịch đã chảy ra từ sớm của Lisa, tay cô hoạt động ở bên trong rất dễ dàng nhưng vẫn bị nàng mút chặt lấy. Chaeyoung vào không quá sâu nhưng cũng đủ làm Lisa căng cứng cả người, làm cho ngón tay Chaeyoung bị nén lại, di chuyển khó hơn.

"Chặt quá, thả lỏng đi. Nếu không sẽ rất đau đấy! Em nhỏ như vậy, nếu không nới lỏng ra thì sẽ rách thật đấy." vì không muốn cô bé phải đau đến chết cô đành phải nhẫn nhịn thêm một chút, gồng mình mà kiềm chế một chút. Từng giọt mồ hôi đọng lại trên người cô chảy xuống làm cả người cô trơn bóng.

Chaeyoung nói làm dọa đến Lisa. Chưa từng trải qua chuyện này bao giờ, tất nhiên sợ đau nên nàng đã phải nghe theo lời cô thả lỏng cơ thể, tuy nhiên cảm giác lạ lẫm này cũng hơi khó để một cô nhỏ chưa biết mùi vị tình ái như Lisa có thể thích ứng được ngay. Vì vậy Lisa vẫn còn hơi gồng mình.

Chaeyoung khuấy động bên trong rồi đẩy thành âm đ*o sang hai bên nhằm nới rộng ra để Lisa có thể dễ thích nghi với "vật to lớn" của cô hơn. Lisa khóc trong sợ hãi.

"Đau quá, đừng...."

"shhh...Nằm yên nào.."

Trong lúc giày vò bộ ngực của Lisa thì Chaeyoung đã rút tay ra và đưa đầu vật của mình chạm vào vùng kín của nàng, ma sát lên xuống làm ướt nó bằng chất dịch của "cái miệng nhỏ" kia. Chỉ với ngón tay của cô thôi mà nàng đã kêu đau rồi huống chi cái vật thô dài đó.

"Không.. Chaeyoung..Khoan...khoan đã."

Mắt mũi Lisa đỏ hoe, nàng chẳng biết nên làm gì để tự giải thoát lúc này cả chỉ có thể kéo dài thời gian trước khi "rơi vào miệng gấu" và cầu trời cho có phép lạ xảy ra giải thoát cho nàng, Chaeyoung càng ngày càng đáng sợ mà tay chân nàng đều không thể vùng ra, nàng run rẩy mếu máo nói:

"Chaeyoung.. khoan đã! Hay là.. tôi.. chị thả tôi ra, tôi sẽ tìm cho chị một cô gái khác nhé? Hứa đấy sau đó chị để tôi đi có được không?" "Chết tiệt mày bị đần à Lisa? Ai lại đi tìm cho người phụ nữ mình thương một cô gái khác để lên giường?.... mà thôi, thoát khỏi cảnh này đã rồi hãy tính...""Hay là chị ráng nhịn một chút, tôi sẽ lấy thuốc giải.... Aaa."

Phá vỡ suy nghĩ và lời đề nghị của Lisa, Chaeyoung không nhịn được nữa, nâng mông nàng lên một chút rồi nhích thân mình lên phía trước, cô chỉ nhét được khúc đầu gậy th*t của mình vào bên trong. Lisa còn chưa chuẩn bị cho sự giao hợp này thì đã cảm thấy phía dưới thân truyền lên cảm giác đau buốt như muốn nứt đến vỡ vụn ra.

"Áaa.... Không......" Lisa hét lên, chân mày cau lại đến đáng thương, khóe mắt nàng đỏ hoe nước mắt cũng chảy xuống ào ạt. Lisa cong người cảm nhận được sự đau đớn tột cùng khi cái vật thô to đó làm căng hoa tâm của nàng ra bất thình lình rồi chen lấn khiến Lisa như bị xé làm đôi. Chaeyoung vẫn không mềm lòng với nàng, ngược lại càng mạnh bạo nhồi nhét nó, đầu vật đùn đẩy tầng lớp thịt chui vào bên trong được một nửa. Lisa sống chết mà giãy dụa đôi tay giật giật ra muốn thoát khỏi dây trói để đẩy cô ra. Nàng hoảng sợ tột độ hét lớn lên, tay tiếp tục giật ra đến khi hai bàn tay trắng bệt đến tê rần, đau rát từ cổ tay truyền đến.

"....hahhhh.. Đau quá.... Đừng mà... Lấy nó ra... Lấy nó ra đi...."Lisa đau đến nỗi quên cả vết thương ở chân, giẫy dụa muốn đạp cô ra nhưng lại bị cô ghì chặt lấy tiện tay giang chân nàng ra hết cỡ để dễ dàng ra vào hơn. Nhưng mà khó khăn quá, bên trong con bé cứ khít lại như muốn đẩy cô ra ngoài vậy, chật đến nỗi Chaeyoung phải dùng tay kéo nhẹ hai bên cửa huyệt ra để có thêm không gian mà dễ đẩy vào hơn.

Nãy giờ chờ đợi, cuối cùng cô cũng đã có thể thoả mãn mình một chút, Chaeyoung rút gậy th*t ra một chút khiến Lisa tưởng cô sẽ lấy nó ra nên hơi thả lỏng người, nào ngờ chưa rút ra hết thì cô lại thẳng người thúc vào hoa tâm đội lên cả tử cung lấp đầy Lisa ngay sau khi cảm nhận được cô bé đã thả lỏng, làm cho nàng cảm thấy nhói đau bất ngờ mà rít lên một tiếng, nàng thống khổ hơn bao giờ hết, cứ như nôn ra không được mà nuốt vào cũng không xong lại còn căng ra muốn rách đi. Hai mắt ngấn nước mở to ra nhìn cô, đôi mày không thể nào cau lại hơn, miệng cũng mở to ra cố hít lấy không khí. Nàng nghĩ có lẽ mình sắp chết thật rồi, đây không phải là giao phối, đây là tra tấn....

Khuôn mặt cô bé như không thể nào tin được, lại còn vô cùng đáng thương nhưng tiếc là đôi mắt của Chaeyoung đã bị dục vọng làm cho đục ngầu đi không hề thấy mềm lòng trước khuôn mặt đáng thương kia.

Bên trong thật chặt, thật mềm và ấm"Hừ..." cô rên nhẹ, con bé cứ chật hẹp, kẹp chặt cô đến nỗi như muốn đẩy cô ra ngoài, gậy th*t phải nhồi nhét vào từ từ vì chưa có chất dịch làm trơn tru.

Cô chưa từng có cảm giác sung sướng thế này bao giờ, đây là lần đầu tiên của cô. Người con gái này mềm mại thật. Nhưng của nàng nhỏ và chặt quá, cô thậm chí không vào hết được, còn ở bên ngoài cả một khúc. Chaeyoung khom người xuống cắn cổ Lisa, day day qua lại trong khi phía dưới vẫn đùn đẩy. Có lẽ cô sẽ nghiện cảm giác này mất.

"Hừm.." Chaeyoung hô nhẹ.

"Hư... hức.."

Lisa nín thở mím chặt môi, nàng dùng bắp đùi kẹp chặt hông Chaeyoung, nhướng người lên trên để không bị cô nhồi nhét sâu bên trong, cơn đau xuýt chút nữa làm nàng ngất đi, tay và chân nàng bấu chặt lại, nàng cau mày rồi khóc nức nở như một đứa trẻ đang bị đánh đòn, nước mắt tuôn ra không ngừng nghỉ, thấm ướt cả ga giường. Đau đớn làm nàng chết đi sống lại.

"Không... hu hu... Đau quá.. Chaeyoung.. Ah.. Nó quá lớn..không được.. Sẽ rách...."

Chaeyoung có chút không nỡ nhưng đã đến nước này rồi, cô không thể khống chế mình, với lại xem như đây là sự trừng phạt cho con bé hư hỏng này. Chaeyoung bắt đầu kiềm lấy eo Lisa và quật động lên xuống theo nhịp từ từ. Vật của cô ra vào trong nàng ma sát, lúc trống rỗng, lúc lại bị nhồi đầy có khi muốn xuyên qua cả tử cung.

Cô bé gào khóc:"Ah....Đừng! Đau quá......Tha cho tôi. Hức.....Dừng lại đi! Tôi chết mất...ư.." Chaeyoung không trả lời, cô chỉ im lặng tận hưởng mình bên trong nàng. Thật thoải mái!

Có thể nghe được tiếng nhớp nháp của chất dịch ở nơi đó. Còn cả tiếng da thịt đập vào nhau"ba..ba..ba". Cơ thể mình thì bị cô động chạm hết nơi này đến nơi khác, hai tay thì bị trói chặt trên đầu, chân thì đá đạp loạn hai bên mà vẫn không làm được gì cô, tình cảnh này khiến nàng cảm thấy bất lực hơn bao giờ hết. Lisa xấu hổ muốn chết đi cho rồi, khi không lại bị cưỡng bức..... vậy mà nơi đó của nàng lại không ngừng tiết ra chất dịch nhầy làm vật của chị ta chui vào trong dễ hơn, cũng ma sát trơn tru hơn. Riêng Lisa lại cảm thấy sưng rát ở nơi đó. Một lần cô mạnh mẽ tiến vào là một lần nàng đau đớn.

"Đừng mà... đồ tồi...hức... A.."

Lisa chỉ khóc rồi giãy dụa chứ không thể làm gì hơn, mà càng giãy dụa lại càng kích thích cô thêm. Chaeyoung thấy biểu hiện của Lisa thật mê người khi chịu đựng dục vọng của cô, cô thỏa mãn đưa tay xoa má nàng thì nàng quay sang cắn một phát thật mạnh lên tay cô. Điều đó càng khiến Chaeyoung điên cuồng "tra tấn" nàng hơn. Buộc nàng phải nhả tay cô ra mà thở dốc rên rỉ.

Nàng đạp cô ra lại bị cô bắt lấy chân gác lên bờ vai rắn chắc rồi hai tay cô bám lấy eo nàng cường bạo nàng mạnh mẽ hơn. Thuận tiện cô xoay đầu sang một bên đưa lưỡi liếm láp gặm nhấm bắp chân nhỏ bé mềm mại kia lại càng làm Lisa kích thích nhiều hơn. Chị ta đang làm cái gì vậy? Lisa ngượng chín mặt nhìn hành động đáng xấu hổ kia của Chaeyoung, chị ta thực sự là yêu nghiệt khiến cho nàng dù đang bị cường bạo cũng phải thừa nhận vẻ đẹp quyến rũ khiến người ta sôi máu kia của chị ta. Chiếc giường cũng vì sự hung hăng của cô mà phát ra tiếng cọt kẹt.

"đau.....đau quá....aggg" Lisa đau và sợ đến run cả người nhưng hai tay nàng đã bị trói, chẳng biết bám vào đâu, chỉ có thể nắm chặt hai bàn tay, co chân cong người mà chịu đựng, nếu cái thứ đó mà nhỏ một chút thì cũng đỡ, đằng này.....nó vừa to dài lại thô.

Cái tư thế này làm cô dễ dàng xâm nhập vào sâu hơn nữa. Tốc độ càng ngày càng nhanh, nàng dần dần cảm thấy đau đớn xen lẫn tê dại chạy loan ra khắp cả người. Khoái cảm ập lên người con gái nhỏ bé. Nàng chỉ còn có thể cắn răng mà khóc trước sự thô bạo của cô. Đại vật vẫn còn rút ra thúc vào mạnh mẽ bên trong cơ thể mềm mại kia. "Bố mẹ.. anh chị... cứu con với..."

Hai tay bị trói chặt đến hằn dấu, máu không lưu thông khiến bàn tay trắng bệt. Khắp người nàng bị cô cắn mút đến bầm tím, mồi hôi nhể nhại. Lisa bị cô chà đạp trông thảm hại lắm rồi, vậy mà hình như cô vẫn chưa có ý định dừng lại.

Cơ thể Lisa trắng nõn giờ đây ửng hồng một mảng, khắp nơi đỏ bầm bởi những lần hôn sâu lên từng tấc da thịt của cô. Khuôn mặt tội nghiệp cau mày híp mắt cắn chặt răng nhìn cô.

Một màn này làm nổi lên thú tính trong người Chaeyoung khiến cô như điên dại mà ra vào trong nàng. Cô rút ra đâm vào thật mạnh lấp đầy trong nàng, đầu vật chạm tử cung mạnh mẽ khiến nàng không kiềm được nữa mà mở miệng rên rỉ.

"Hm! Rên đi, to lên nào."Chaeyoung phát vào mông nàng một cái khiến Lisa giật mình mở to đôi mắt ngấn nước.

"Hah.. Không...ah..."

Lisa như chết ngạt trong cơn tình, chỉ ngoi lên vừa kịp thở thì Chaeyoung lại nhấn nàng xuống đáy bể dục vọng, không chừa đường thoát cho nàng.

Cô thở dốc, tay bám chặt eo nàng, cúi người xuống hôn môi nàng nuốt hết những tiếng rên rỉ non nớt của nàng trong khi thân dưới vẫn còn đang mạnh mẽ chà đạp cô bé.

Bất lực nằm yên để cô hành hạ, nước mắt nàng vẫn chảy vì khoái cảm và mệt mỏi, đau nhứt đã cùng một lúc bao trùm lên cả người. Sự tê dại quá mức khiến Lisa chịu không nổi mà lại trào nước mắt.

Chaeyoung vẫn tiếp tục công việc của mình, cũng đã rút ra thúc vào gần cả trăm lần mà nàng vẫn không thể nuốt trọn cô:"Không vào hết được, em vẫn không đủ chỗ cho tôi sao? Thật nhỏ bé, rất khít, làm tốt lắm nhóc con." Chaeyoung nhìn nàng nhếch môi.

"Đồ biến thái! Đủ rồi.. ah."

Lisa tức giận trừng mắt nhìn cô, hai gò má, đôi mắt, cái mũi với cái miệng của nàng đỏ hoe cộng thêm vẻ mặt hờn dỗi trông rất đáng yêu.

"Không phải là em là người khiến tôi trở nên như vậy sao?" rồi cô lại tiếp tục công việc của mình. Bên trong Lisa như có sự tê dại khó tả nào đó chạy loan ra khắp người theo từng đợt ra vào của cô.

Được một lúc nữa thì bỗng Lisa co rút còn Chaeyoung thì nắm chặt cái eo thon nhỏ của nàng kéo về phía cô, đồng thời dùng gậy th*t đẩy sâu vào. Chaeyoung lúc này muốn biết cảm giác được nàng nuốt trọn vào là thế nào, cô mặc cho Lisa khóc lóc cầu xin mà nhồi đầy vào hết bên trong nàng.

"Ah....đừng...sẽ thủng mất..dừng..Aa " Lisa nhăn nhó hét lên trong đau đớn, nàng cong người lại như một con tôm. Chaeyoung đâm sâu vào làm cho nàng hoàn toàn bao trọn lấy vật to lớn, cô gầm nhẹ rồi bắn ra tinh hoa nóng bỏng của mình đầy vào sâu bên trong.

"Aaaaa... hahhhh"

Lisa mất hồn hét lên sau đó mềm nhũn nằm trên giường co mình lại, hai hàng nước mắt đã khô cạn, mồ hôi nhễ nhại. Chaeyoung đã rút vật của mình ra, trên đó còn dính vài vệt máu. Chất lỏng màu trắng pha lẫn máu đỏ tuôn ra từ bên trong hoa tâm chảy xuống nệm, còn vật đó tuy đã ra rồi nhưng nó vẫn còn cứng ngắc. Còn Lisa yếu ớt nằm trên giường, không biết bản thân còn sống hay không.

"Vẫn chưa đủ" cô nói. Lisa mệt mỏi co giật vừa thở hổn hển, vừa nói:" Xin chị...Đừng hành hạ tôi nữa...làm ơn."

Lisa còn đang hít lấy không khí thì nàng đã thấy bóng dáng Chaeyoung phủ lên người mình. Cô nhướng người lên cởi trói cho nàng, Lisa run rẩy, toàn thân chẳng còn sức lực, để mặc cô sắp xếp.

Lisa nhẹ người tưởng tất cả đã kết thúc thì Chaeyoung đột nhiên lật người nàng lại để nàng nằm sấp, cô kéo tay nàng ra sau lưng rồi nắm chặt cố định ở đó. Nâng mông Lisa lên, bắt nàng chu mông về phía mình rồi cúi xuống nói khẽ ở vành tai nàng:"đây là sự trừng phạt dành cho em" dứt câu cũng là lúc cô lại thúc vật ấy sâu vào người Lisa. Tay Lisa ở phía sau bị kéo về phía cô khiến cơ thể nàng cũng bị giật lùi ngược về sau, cùng lúc đó Chaeyoung nhân cơ hội mà thúc vật của mình về phía trước, chôn nó sâu bên trong Lisa, đau đớn và tê dại bất ngờ lại một lần nữa tìm đến nàng.

"Aa"

"Tôi không nghĩ là em có thể chịu đựng lâu đến vậy, nhóc con lì lợm." Cô nói rất đúng, vì nếu là một cô gái con người bình thường thì chắc chắn nàng đã ngất đi từ sớm chứ không phải còn thoi thóp đến tận bây giờ.

"Hah..ah..xin chị, xin chị dừng lại đi...."

"Ah....đủ rồi.... chị...giết tôi mất ưm..ahm..ah.."

"Ừm! Rên rỉ nữa đi nào bé con."

Chaeyoung cười xấu xa, cô buông một tay ra để thả lỏng, tay còn lại nắm chặt hai tay của Lisa giật mạnh lại sau đó ra vào cuồng nhiệt hơn. Cô ngửa mặt lên thỏa mãn thở dốc, mắt vẫn không rời cô bé phía dưới, cảnh tượng này hệt như cô đang phi ngựa. Rồi cô lại giơ tay nắm lấy cằm Lisa bắt nàng ngửa mặt lên đồng thời cô cuối mặt xuống đặt môi lên môi nàng hôn hít luồng lưỡi vào càn quét trong khoang miệng Lisa một lúc đến khi nàng sắp hết hơi thì mới nhả ra. Rồi cô lại dời tay xuống nắm lấy một bên ngực đang nhảy lên xuống của nàng xoa nắn. Xong lại sờ loạn xuống đánh nhẹ lên mông nàng rồi nắn bóp bờ mông đỏ hồng ấy.

"Ah....không....hức.."

Đến giờ nàng mới hiểu được thế nào là "xấu xa trên giường" mà chị nàng nói. Việc này là quá tàn nhẫn với nàng, làm sao nàng có thể chịu nổi cái việc kinh khủng này?. Đây không phải là Chaeyoung dịu dàng mà nàng biết, trước mắt nàng là dục vọng to lớn của một bạo thú... một người phụ nữ cường hãn, lại trúng phải tình dược thì....

Lisa nhăn nhó khóc lóc, nàng xoay qua xoay lại vùng vẫy muốn thoát ra. Nhưng nàng đâu biết hành động đó lại làm bên trong xoay qua xoay lại cọ sát với vật to lớn kia kích thích thêm Chaeyoung.

"Sao vậy? Không chịu nổi nữa à? Em khít chặt như vậy làm tôi cũng không chịu nổi....." Chaeyoung buông tay nàng ra khiến cả cơ thể nhỏ bé mất thăng bằng mà ngã nhào xuống giường, Lisa vội chống tay nâng đỡ cả người lên thì Chaeyoung sớm đã phủ lên người nàng, hai tay chống hai bên người Lisa khiến nàng hoàn toàn nằm trong lòng cô. Cơ hội đến, Lisa chống hai tay run run lên đồng thời nhúc nhích đầu gối bò lên phía trước, bên trong vật kia đã ra ngoài được một nửa nhưng không may Chaeyoung nhanh tay hơn ôm nàng lùi về đồng thời đẩy cây gậy vào tận sâu bên trong.

"Ư... Hahhhh. Không.." tay Lisa bấu chặt lấy tấm ga giường, đầu gối cũng kiềm chặt lấy giường mà chống cự không muốn cô kéo về. Níu lấy lớp vải trong lòng bàn tay, kéo đến bung cả tấm trải giường lên,  nàng vẫn tiếp tục dùng một chút sức lực còn lại mà rướn người lên cố thoát ra, là bây giờ hoặc không bao giờ nữa... Nhưng đáng tiếc sức lực Chaeyoung và nàng chênh lệch rất nhiều.

"Muốn chạy đi đâu hả bé con? Vẫn còn sức để chạy à?" lời nói đục ngầu thoáng bên tai Lisa còn có tiếng cười trầm.

"Thấy tôi buông thả cho em thoải mái một chút thì muốn chuồn đi? Xem ra em thích tôi trói em lại hơn nhỉ?"

"Không..không.. Đừng trói tôi... Tôi sai rồi.. Đừng... A..." cổ tay nàng trong chớp mắt bị Chaeyoung bắt lấy trói ra sau lưng, không có gì để chống đỡ, mặt và vai nàng bị úp sấp trên giường, chỉ có mông là bị bắt chu chổng lên để cô dễ dàng "làm việc" hơn. Chaeyoung lại chống hai tay hai bên người nàng đem nàng bao vây lại trong lòng mình. Nhìn thân thể bé nhỏ trắng hồng bị cô làm đến chết đi sống lại này máu cô lại sôi lên. Cô đẩy vào thật nhanh...

"hưm...hahh..làm ơn... Nhẹ nhàng một chút...." Lisa tuyệt vọng lại bật khóc. Phía dưới cảm giác đau rát lại truyền lên, khó chịu đến chết mất.

"Nhóc con à em thật tuyệt... Sướng chết tôi...." cô cuối xuống gặm cắn vành tai bé nhỏ kia.... Lâu như vậy rồi mà sự chặt chẽ vẫn còn bóp chặt lấy cô khiến cô đam mê.

Từ buổi chiều đến bây giờ đã tối. Trong ngôi nhà nhỏ không ngừng phát ra tiếng thở dốc khàn đặc của người phụ nữ và tiếng khóc rên nức nở non nớt của cô gái bé nhỏ.

"Ai đó... cứu tôi với..." Lisa chịu không nổi lại mềm nhũn người để mặc cô muốn làm gì thì làm, nàng quá mệt mỏi rồi. Cô thì vẫn còn sinh lực tràn trề, cuồng nhiệt muốn nàng hết lần này đến lần khác đến khi nàng chịu hết nổi mà ngất đi, để lại mỗi cô gái đang còn tỉnh táo hăng say với công việc đang làm của mình. Đêm nay là một đêm dài khoái lạc của cô...

Mình cover lại có chỗ nào sai sót thì các bạn cứ cmt ngay chỗ đó mình sẽ sửa ngay.❤

Update đều đặn nha:33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info