ZingTruyen.Info

[Chaelisa-Futa] Nàng Sói Và Cô Thợ Săn

Chap 13: Đêm trăng tròn(H)

T_Blinkute

"Này, em sao vậy? Sao nóng quá... em sốt rồi." Cô bế Lisa vào phòng ngủ, đặt nàng lên giường rồi đi lấy khăn nhúng nước lau mình cho nàng hạ nhiệt. Lisa nóng đến thở hồng hộc tự động hóa trở lại thành sói rồi nằm cuộn tròn lại. Thấy vậy Chaeyoung lo lắng không thôi, sợ Lisa nóng, cô gom áo quần của Lisa để sang một bên, bế thân sói nàng lên ôm vào lòng để nàng truyền nhiệt bớt sang cô. Lisa mê man đến chiều tối nàng mới mơ màng tỉnh dậy, hóa trở lại thành người.

"Dậy rồi hả? Em cảm thấy thế nào rồi?".

"Tôi ổn rồi, không sao. Cơ mà mấy giờ rồi?"

"7 giờ tối."

"Cái gì? Không ổn rồi tôi phải về thôi." Lisa vội xuống giường đi chao đảo về phía cánh cửa.

"Lisa, em chưa khỏe mà, hey... cẩn thận.."

Lisa mở cửa chính nhìn ra ngoài trời, nàng có cảm giác bất an rồi chợt nhớ ra cái gì đó, nàng quay lại hỏi.

"Chaeyoung hôm nay là ngày mấy vậy?"

"Ngày 15, sao vậy? Em vào trong nghỉ đi, sáng mai rồi tôi đưa về."

"Chết chắc rồi...." Lisa lo lắng cắn cắn môi. Đêm trăng tròn vào khoảng từ ngày mười bốn đến mười bảy mỗi tháng âm lịch, khi đó người sói sẽ trở nên hoang dã, dữ dằn cộc tính hơn và cũng có thể là ham muốn mạnh mẽ hơn. Ngày 15 tháng 3 hôm trước nàng đã an toàn ở trong nhà cùng những người sói khác nhưng nàng vẫn cảm thấy khó chịu trong người, ngoài cảm giác dễ cọc cằn thì nàng còn cảm thấy cơ thể nàng khao khát một cái gì đó mà trước giờ nàng chưa bao giờ có trong đêm trăng tròn, nàng cũng nghĩ đến Chaeyoung nhiều hơn và điều này khiến nàng nghi ngờ về việc ham muốn của mình trong đêm trăng tròn. Nàng còn lén mượn trộm cả tiểu thuyết "người lớn" của Anna để xem.

"Chết chắc cái gì?"

"Hôm nay là trăng tròn..." nàng nhìn Chaeyoung, trong lòng dấy lên sự hoang mang.

"Thì sao? Em có gì bất ổn ư?"

"Ừm." Mặt Lisa lại bắt đầu đỏ hơn.

"Nếu tôi bị ánh trăng chiếu vào thì sẽ hóa thành nửa người nửa sói và sẽ giết hết bất cứ ai gần đó... tôi sẽ trở nên rất đáng sợ."

"Vậy em không ra ngoài là được chứ gì."

"Chắc chắn là tôi sẽ không ra ngoài rồi, tôi sẽ có hơi cộc cằn một tí nhưng mà..." Lisa ngượng ngùng, cơ thể lại nóng ran lên.

"Năm nay tôi 18 tuổi, là sói trưởng thành rồi... về phần sinh lý...tôi." nàng ấp a ấp úng không biết nên giải thích thế nào.

"Em làm sao nào?"

"Ham muốn hoang dã." Lisa cúi gằm mặt xuống không dám nhìn Chaeyoung.

"... vậy là... em.. chuyện đó hửm?" Chaeyoung dường như hiểu ra, cô cũng hơi bối rối nhưng cô không thể "làm vậy" với nàng nữa.

"Phải có cách nào đó để chặn việc này chứ nhỉ? Ở nhà em mỗi khi trăng tròn thì sẽ làm gì?"

"Họ sẽ không ra khỏi nhà và uống thuốc để ngăn sự bộc phát của bản thân."

"Rồi thuốc của em đâu?"

"Tôi không mang theo, tôi quên mất hôm nay là ngày trăng tròn."

"Vậy bây giờ em tính thế nào?"

"Grr..Làm sao tôi biết được chứ?" Lisa bắt đầu khó chịu khi cô cứ hỏi nàng mãi.

Thấy biểu hiện Lisa cộc cằn, Chaeyoung cũng hơi lo lắng.

"Tôi có nên cách li em trong phòng cho đến sáng mai không nhỉ?"

"Cái gì? Chị điên à? Chị muốn nhốt tôi?" Giọng của Lisa càng to hơn khiến Chaeyoung giật mình.

"Lisa, bình tĩnh nào, tôi không có ý đó." Chaeyoung nhận thấy được Lisa đã bắt đầu thay đổi. Nhưng chính cô cũng chẳng biết làm thế nào.

"Vậy em ở ngoài này, để tôi tự nhốt mình trong phòng nhé?"

"Sao chị lại cố né tránh tôi? Chị nghĩ tôi là quái vật sao? Grr" Lisa cau mày nhìn Chaeyoung, nàng khó chịu khi thấy cô cứ né tránh mình như vậy mà mình đã làm gì chị ta đâu.

"Tôi đâu có ra ngoài ánh trăng, tôi đâu có biến thành ma sói? Sao chị lại sợ như vậy?"

"Nhưng..nhưng em đang giống như muốn nhào vào cắn tôi vậy."

Ý thức được những gì Chaeyoung nói là đúng. Nàng mới nghĩ lại nãy giờ hình như nàng hơi cộc cằn với cô. Nàng lại khôi phục về trạng thái ban đầu.

"Tôi..tôi.. xin lỗi chị." Lisa ngượng ngùng nói.

"Không sao, có phải lỗi của em đâu, vậy bây giờ em xác định là em có ổn không?"

"Không." Trong Lisa lại dâng lên sự ham muốn, nàng nhìn Chaeyoung, nhìn cơ thể, nhìn bờ môi của cô, nàng ngứa ngáy muốn làm gì đó với cái người kia.

"Lisa.!"

"Hả? Vâng?" Lisa ngước lên nhìn cô ngơ ngác.

"Làm gì nhìn tôi dữ vậy, tôi hỏi em không ổn thế nào?"

"Tôi.. tôi.." nàng tiến lại gần Chaeyoung, đưa tay ra sờ cơ ngực, cơ bụng của cô. Chaeyoung tính hỏi nàng định làm gì thì nàng cắt ngang nói trước cô.

"Tôi muốn chị."

Chaeyoung bắt lấy cánh tay đang sờ soạn lung tung của Lisa, hơi thở bắt đầu bất ổn.

"Không được, đừng cho tôi cơ hội. Tôi tôn trọng em và tôi không muốn phạm đến cơ thể em nữa. Tôi không muốn em bị tổn thương.."

"Nhưng tôi đâu có tổn thương, tôi chỉ là muốn chị thôi." Ham muốn nguyên thủy đã khiến Lisa không còn ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình. Hai tay nàng cố thoát khỏi bàn tay của cô nhưng không được, nàng liền áp mặt vào cơ ngực cô.

"Lisa..., bình tĩnh lại nào...tôi rất nguy hiểm." Chaeyoung lùi lại, cố giữ khoảng cách với Lisa. Cô đã tự hứa là sẽ không "phạm" đến nàng nữa. Bây giờ cô phải nhịn, nhịn và nhịn chứ thật ra cô cũng muốn nàng lắm.

"Chị làm sao nguy hiểm bằng tôi bây giờ? Bỏ tôi ra đi." Lisa cố vung ra, nhưng vẫn không được nên nàng cắn tay cô. Chaeyoung nhanh chóng buông tay ra trước khi bị nanh sói ghim vào, cô chưa kịp lùi lại Lisa đã bất ngờ xông đến, nhảy lên người và ôm cổ Chaeyoung, hai chân quấn quanh hông cô thật chặt. Chaeyoung bị bất ngờ nhưng phản xạ của cô lại là đỡ lấy Lisa vì sợ nàng ngã. Một tay cô đỡ dưới mông, một tay đỡ sau lưng Lisa. Mất thăng bằng khiến cô ngã xuống chiếc ghế sofa bên cạnh, cô nằm dài trên ghế một chân để chạm đất còn Lisa thì ngồi đè lên cô.

Cô nàng được nước lấn tới, hai tay nàng ôm mặt Chaeyoung đồng thời nhướng người lên hôn môi cô cuồng nhiệt. Lisa đã bị ham muốn chiếm hữu, nàng chẳng còn biết ngại ngùng, điều duy nhất nàng biết bây giờ là phải thỏa mãn dục vọng của mình. Còn Chaeyoung thì cố gỡ Lisa ra khỏi người mình nhưng rồi... ngực nàng dán vào cô, cọ xát. Đôi môi nàng cuốn lấy môi cô khiến cô gần như mất cả lý trí. Tay nàng đặt lên ngực cô, khiêu khích ve vãn.

"Hừm.. Lisa... khoan đã nào."

Cơ hội đến, Chaeyoung vừa mở miệng, Lisa nhanh chóng đưa lưỡi mình vào hòa quyện cùng lưỡi cô. Ba lần ân ái lúc trước cũng khiến Lisa học hỏi được không ít, nàng bắt chước Chaeyoung dùng lưỡi dây dưa. Nàng nằm trên người cô, ngón tay ve vẩn cần cổ, xuống xương quai xanh rồi xuống ngực, xuống bụng cô. Chaeyoung thở dốc, lí trí cuối cùng đã mất, Chaeyoung để mặc cho Lisa phá phách trên cơ thể cô.

Ngón tay Lisa lại trượt xuống quần cô. Chaeyoung thở hắt ra một hơi. Nàng ngừng hôn cô, cả hai nhìn nhau trong lòng sôi trào.

"Con bé hư hỏng, em học ở đâu ra mấy thứ này?"

"Trong sách.." Lisa đỏ mặt, nhìn cô gái mình vừa hôn, tay nàng vẫn tiếp tục trượt xuống dưới cho đến khi chạm vào một vật cứng rắn. Nàng luồn tay vào bên trong quần cô, bóp nắn "nó"

"Hừm... sách nào lại viết ba cái này?" Chaeyoung thoải mái nhìn Lisa.

"Tiểu thuyết người lớn." Lisa trả lời tỉnh bơ.

"Em vẫn còn đọc cái đó?"

"Tôi cũng đủ tuổi rồi còn gì?" Nàng bóp mạnh, trừng mắt lại với Chaeyoung.

"Ah...Nhưng em nhìn vẫn chỉ như cô bé 13 tuổi thôi, bé con à. Em không nên làm như vậy... " hiển nhiên Chaeyoung đã bị nàng quyến rũ thành công, cô không ngăn nàng nữa mà để yên cho cô nhỏ sờ soạn. Mùi dục vọng nồng nặc tỏa ra khắp người cô, đôi mắt xanh sâu hút bên trong là ngọn lửa ham muốn. Lisa à em chết chắc rồi, tôi đã cho em cơ hội chạy thoát rồi mà em lại bỏ lỡ.

"Có sao đâu? Tôi với anh cũng không phải là chưa làm chuyện đó." Vật đó đã cứng nhô lên trong sự kích thích của bàn tay nhỏ bé kia. Chaeyoung liền đưa nó ra ngoài, cây gậy to lớn đứng sừng sững.

"Vậy em tính làm gì tiếp theo đây?" Chaeyoung nhếch môi, khuôn mặt tà mị hỏi. Ánh đèn dầu vàng cam chiếu lên hai con người trên ghế, Lisa đỏ mặt nhưng nàng vẫn tiếp tục, nàng lùi lại quì gối trên ghế giữa hai chân Chaeyoung, một tay thì không đủ nắm hết vật đó của cô, nàng đành dùng hai tay. Lisa nắm chặt nó rồi cuối xuống há miệng ngậm mất đỉnh đầu của nó. Hai tay ma sát lên xuống trên phần thân cứng cỏi. Do vật quá to, nàng không thể ngậm được dù chỉ là một nửa nó, nên chỉ gậm liếm phần đầu.

"Hừ... em...hahhhh" giọng cô khàn đặc rên lên một tiếng, nhìn hành động càn rỡ của Lisa mà thở dốc, không nghĩ là nàng lại dám làm thế này. Nhưng cũng không phải không tốt, nàng làm cô rất thoải mái, ánh mắt thỏa mãn nhìn Lisa đang liếm mút của mình. Nàng liếm đến khi gậy của cô được bao trọn bởi nước bọt trong suốt mới nhả ra. Nàng giơ tay tính cởi đồ nhưng..

"Ơ.. quần áo tôi đâu?"

"Vì lúc nãy em là từ sói hóa lại thành người, chưa kịp mặc quần áo vào đã vội chạy ra ngoài, bé con ngớ ngẩn."

Vậy nên Lisa cũng không cần phải cởi gì nữa mà tìm tư thế thích hợp để đưa vật đó vào bên trong nàng.

Chống hai tay lên cơ bụng săn chắc, Lisa dịch tới dịch lui tìm cách đưa vật của cô vào vì lần này là nàng chủ động, tuy xem qua sách nhưng không có hình ảnh minh họa, nàng cũng chẳng biết phải làm thế nào.

Nhìn Lisa quần tới quần lui trên cơ thể mình, Chaeyoung thấy nóng lòng. Cô không cầm cự được nữa mà Lisa thì cứ không chịu bắt đầu, Chaeyoung mất kiên nhẫn, cô bảo nàng lại ngồi lên bụng anh như lúc nãy đi. Lisa thắc mắc nhưng cũng làm theo.

Sau đó hai tay cô bám vào eo nâng nàng lên trên đỉnh đầu vật của mình. Rồi hạ nàng từ từ xuống, cho vật đó từ từ chui vào bên trong.

"Ah... Chaeyoung..., tôi sắp rách. Ư..." Lisa bám lấy cánh tay Chaeyoung bên hông nàng, nức nở nói.

"Yên nào, bót thế này làm sao mà vào hả? Thả lỏng đi, em muốn bóp nát tôi sao?" Chaeyoung cau mày, tiếp tục đưa cây gậy của mình vào trong, tay cô di chuyển ra sau mông nàng, tách cặp mông đầy đặn ra rồi kéo lên làm căng cửa huyệt. Ấn ấn nàng xuống để dương vật to lớn chui vào từ từ, nhưng rồi vẫn bị kẹt lại.

"Lisa, sợ đau không?"

"Hưm...Sợ... Sao vậy?"

"Sợ thì mở rộng đùi em ra một chút, sao hôm nay em nhỏ vậy? Khó vào quá."

"Tôi vẫn vậy mà. Do chị to hơn thôi, ah..."

Lisa chịu không nổi sự to lớn của cô, đáng lẽ cô phải để nàng quen với khích thước này đã nhưng cô quá hấp tấp, làm đau nàng khiến nàng vùng vẫy muốn rút ra một chút. Chaeyoung lại tưởng nàng muốn thoát ra thật, cô liền nhanh chóng kéo nàng ngồi xuống để vật đó vụt sâu vào trong, đâm vào miệng tử cung. "Ah~~, cuối cùng cũng vào được rồi, quá chật nhưng sảng khoái không kém". Chaeyoung thở hắt ra.

"Ah... Chaeyoung! Đau..đau quá.." Lisa thốt lên, hai bàn tay nàng nắm chặt lại chống trên bụng cô, nàng chưa ngồi xuống hẳn vì gậy còn chưa vào hết thì đã chạm mốc rồi. Chaeyoung thấy vậy cũng để yên một hồi cho nàng quen dần với kích thước to lớn kia. Vật to lớn được đưa vào làm mất cả âm môi.

"Hức... đau quá, Chaeyoung... thả tôi ra." Lisa bắt đầu ngọ quậy, vặn vẹo gỡ tay cô ra khỏi eo mình. Nàng vặn vẹo như vậy làm bên trong xoắn qua lại vật của cô, khiến cô càng thêm muốn nàng.

"Lisa, ngồi yên... nếu không tôi sẽ không khống chế được...." mặt Chaeyoung nghiêm túc hẳn ra làm Lisa có chút giật mình, nàng nhìn cô rồi nghe lời, không động đậy gì cả. Sau đó cô nâng eo nàng lên, đưa vật đó ra ngoài khiến Lisa nhẹ nhõm :"Ah.." một tiếng. Chưa ra hết cô lại đẩy nó vào trong khiến Lisa căng thẳng, đau đớn một lần nữa ùa về khiến Lisa rưng rưng nước hai hốc mắt.

"Á! Đừng..." rồi Chaeyoung lại nâng nàng lên, rồi lại một lần nữa kéo nàng xuống. Vật của cô cứ như vậy ra vào trong nàng.

"Hah...từ từ thôi..."

"Không phải em muốn vậy sao? Tôi đang chỉ em cách để làm đấy." Chaeyoung nhếch môi.

"Không, tôi không cần, á... chị bỏ ra đi." Lisa hét lên, Chaeyoung cười cười bỏ tay ra khỏi eo Lisa để nàng tự ý hành động, tay cô đặt hai bên đùi Lisa vuốt ve làn da mịn màn của nàng. Lisa ngại ngùng định hình lại một chút rồi hít vào một hơi, bắt đầu ngồi lên xuống thật chậm.

"Ưm...hư.." tự cảm nhận vật to lớn ra vào bên trong mình, Lisa cảm thấy đau đớn được vơi đi vài phần, sự dễ chịu càng rõ hơn. Lisa cứ từ từ lên xuống như vậy mà Chaeyoung thì cần nàng nhanh hơn.

"Lisa, nhanh lên một chút được không?" Giọng cô khàn đặc nhuốm mùi vị ham muốn thốt lên, thấy nàng rề rà như vậy cô thật muốn đè nàng ra để cô làm cho nhanh.

"Được." Lisa tăng thêm lực lên xuống, nhún nhún trên người cô. Chaeyoung cảm thấy dễ chịu hơn nhưng hình như vẫn chưa đủ. Càng ngày cô càng muốn nàng nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Động tác rề rà của nàng làm cô như phát điên lên.

"Lisa em không ngồi xuống được sao?" Nhìn Lisa ngồi xuống nuốt được mới gần một nửa của cô thôi thì nàng đã chòm lên rồi. Điều này khiến Chaeyoung khó chịu chết đi.

"Không, tôi không có đủ chỗ..."

"Không đủ chỗ hay là em không dám ngồi? Để tôi làm cho..." Chaeyoung vừa nhấc tay lên Lisa lại đè tay cô xuống nói.

"Được rồi, tôi làm tôi làm mà chị không cần phải động tay đâu." Lisa cảm thấy sợ hãi khi phải để Chaeyoung hành động, năng lực của cô nàng rõ hơn hết, nàng vẫn chưa hưởng thụ đủ, nếu để cô làm thì nàng chỉ có chịu đựng thống khổ mà thôi.

Nói rồi Lisa hồi hộp ngồi chầm chậm xuống, đến khi cảm nhận được vật ấy đã chạm đến tử cung thì nàng nhạy cảm rùng mình một cái rồi lật đật ngồi chòm lên.

"Làm gì vậy?"

"Tôi..tôi chưa quen, đợi một chút." Lisa ngượng ngùng một lần nữa làm lại như lúc nãy nhưng kết quả cũng không khác gì. Chaeyoung bực bội không thôi, cô gấp gáp đặt hai tay lên eo Lisa lần nữa, rồi ấn mạnh nàng xuống đồng thời nâng mông mình lên để thúc vật đó vào sâu trong Lisa. Nàng vừa bị bất ngờ, vừa bị đâm trúng nơi mẫn cảm nên hét toán lên.

"Á... Chaeyoung chị làm gì.."

Chưa kịp nói xong cô lại rút ra rồi đâm vào tiếp, làm cho Lisa đau đớn xen lẫn tê dại. Cứ tưởng mình sẽ được thỏa mãn nhưng lại bị cô hành cho chảy nước mắt, đổ mồ hôi.

"Dừng...dừng lại, ah.." Lisa vỗ vỗ lên tay Chaeyoung bên hông ý bảo cô dừng đi nhưng đâu có dễ.

"Em muốn thế này mà, đúng không? Cái này... giống cưỡi ngựa không? Hửm bé con?". Chaeyoung hung hăng đánh tới tấp bên trong Lisa khiến cô nhỏ chịu không nổi mà ngã lên người cô. Nàng nhìn cô với đôi mắt ướt đẫm, hai tay bám lên ngực cô.

"Hưm... Chaeyoung tôi sai rồi, á..dừng lại đi..". Chaeyoung vẫn tiếp tục dùng lực thân dưới ra vào. Lisa mệt mỏi thở hồng hộc chờ đau đớn qua đi, khoái cảm bắt đầu rõ hơn làm Lisa cất lên tiếng rên rỉ yêu mị.

"Tôi cần em làm như thế này này, xem ra tôi sẽ phải dạy em nhiều hơn nữa về vấn đề giường chiếu rồi."

Nàng mềm mại nằm xụi lơ trên cơ thể vạm vỡ của Chaeyoung để mặc cho cô làm gì, nàng chỉ cần cảm nhận và hưởng thụ. Chaeyoung kề sát mặt lại hôn lên trán Lisa rồi đến mũi, rồi xuống môi, cuối cùng cô ngậm lấy tai nàng. Chạm đến nơi mẫn cảm khiến Lisa run người một cái, xong cô nhả ra rồi thở gấp:" Hm...nhớ cho rõ những gì đêm nay tôi làm với em, nhớ cho rõ tôi ở trong em như thế nào...." tốc độ càng ngày càng nhanh, càng hoang dã hơn.

"Ahhhh... nhẹ thôi Chae..hưm..ư" Lisa chịu không nổi đâm ra nức nở, tay bấu vào vai Chaeyoung phát ra âm thanh rên rỉ non nớt.

"Nhớ cho rõ quyến rũ tôi thì sẽ có kết quả như thế nào....đồ hư hỏng" tay cô chuyển từ eo xuống mông Lisa xoa nắn sau đó vỗ nhẹ một cái khiến nàng thẹn đỏ mặt.

"Chị..chị làm gì vậy?"

"Phạt em."

"Hưm...ưm..." Lisa ngượng ngùng vùi mặt vào ngực cô.

"Cũng biết ngại sao? Lúc nãy muốn tôi lắm mà."

"Ah...chị im đi." Lisa lấy tay bịt miệng Chaeyoung khiến cô buồn cười, cô lấy tay nàng xuống để lên cổ mình, cười nói.

"Ôm cổ tôi."

"Ah...chi..vậy..?"

"Dời chỗ, hừm... ở đây bất tiện quá." Lissa nghe lời ôm lấy cổ Chaeyoung, cô ngồi bật dậy, tay đỡ lấy lưng Lisa để nàng không ngã ra phía sau. Nhưng do bật dậy làm vật đó chui sâu hơn vào người Lisa khiến cô nhỏ run rẩy.

"Á!" Nghe Lisa hét lên như vậy, Chaeyoung cũng biết được nguyên nhân nhưng cô vẫn giữ nguyên tư thế, vẫn kiềm chặt nàng như vậy mà cười cười. Lisa thở hổn hển, nhướng người lên để không bị đâm nhưng tay Chaeyoung cứ kiềm chặt nàng.

Quyết định tìm chỗ mới, Chaeyoung hai tay nâng hai đùi của Lisa lên hai bên hông mình kêu nàng kẹp chặt lấy. Buông một tay xuống chống lên ghế lấy đà đứng dậy, một tay cô ôm Lisa thật chặt. Lisa mà buông tay ra là sẽ tuột xuống và bị cô xuyên thủng mất, nghĩ vậy Lisa liền ôm chặt lấy cổ cô cố nhướng người lên.

"Ngoan nào, không sao đâu." Chaeyoung đứng dậy vừa đi đến nhà bếp vừa kéo nàng xuống để chui sâu vào trong.

"Hưm...chị đừng đâm nữa... tôi chịu không nổi..hức.."

Đặt Lisa xuống bàn ăn trong khi nơi đó của hai người vẫn không tách rời. Thật vừa vặn vì cái bàn cao vừa đủ, cô không cần phải khụy xuống hay nhón lên để đưa "nó" vào trong Lisa.

"Em muốn thỏa mãn mà, đúng không? Đêm nay tôi sẽ tiếp đãi tận tình." Vừa nói xong Chaeyoung lại đẩy vào bên trong, đẩy đến Lisa ngã luôn ra bàn.

"Wahhh... ahh." Lisa bị đẩy ngã ra bàn, mồ hôi tuôn nhễ nhại. Chaeyoung liên tục đâm sâu vào trong, mang theo khoái cảm lan tràn khắp người Lisa. Cô đưa tay ôm lấy hai chân nàng gác lên vai mình rồi tăng lực đẩy cùng tốc độ. Cũng lâu rồi cô chưa làm chuyện đó với nàng, giờ lại cảm thấy thèm.

Lisa chịu không nổi liền chống tay lên bàn, ngồi dậy nhưng rồi cũng lại bị đẩy ngã ra. Chaeyoung hung hăng đến nỗi chiếc bàn cũng rung rinh theo, ly nước đặt trên bàn phía trên đầu Lisa cũng sắp rơi xuống đất. May thay Chaeyoung nhanh tay nhóm người lên bắt lấy ly, đồng thời đẩy cự thú vào sâu hơn nữa làm Lisa nhói lên.

"Aaaaaáa...aaa...." bàn tay nhỏ bé cùng hai chân nàng đấm đá lung tung, quơ quào trên người Chaeyoung cố đẩy cô ra. Nước mắt tràn ra vì đau đớn, nàng cắn môi chịu đựng. Thấy vậy Chaeyoung giật mình đứng thẳng dậy đặt ly nước lên bếp rồi hơi rút vật khủng ra, tay cô đặt lên môi Lisa vừa xoa nhẹ vừa lo lắng nói:

"Em không sao chứ? Tôi xin lỗi, đừng cắn nữa, ngoan nào, nhả ra đi..." Cô rút vật đó ra một chút khiến Lisa nhẹ người, nàng cũng thôi cắn môi. Mùi vị máu tanh từ đôi môi ngọt ngào của Lisa tràn ra, Chaeyoung nhìn thấy mà xót xa cuối xuống ngậm lấy môi nàng, mút hết những chất lỏng đỏ tươi đi rồi mới nhả ra. Rồi lại mút hết những giọt nước mắt trên má nàng.

"Chị...ăn hiếp tôi..hức"

"Tôi xin lỗi, ngoan, đừng khóc nữa, tôi xin lỗi." Thấy Lisa khóc Chaeyoung lại càng tự trách, quên cô nhỏ bé không thể chứa hết cô. Cô tính rút ra vì sợ mình lại làm đau nàng nhưng ba phần tư cơ thể cô lại kêu gào muốn nàng chết đi được.

"Không sao...chị tiếp tục đi...nhẹ thôi."

"Ừm." Cô cuối xuống hôn lên đầu nàng rồi từ từ đưa nó vào trong, rồi nhẹ nhàng rút ra.....rồi lại tăng tốc từ từ cho nàng kịp thích ứng. Dường như tìm lại được khoái cảm khiến Lisa lên đỉnh rồi tuôn trào. Thấy vậy Chaeyoung cười cười.

"Thỏa mãn chưa?"

"Ừm.." Lisa ngượng ngùng không dám nhìn cô.

"Nhưng tôi thì chưa. Em còn chịu được nữa không?"

"Được.."

"Được rồi.." Chaeyoung lại bắt đầu tăng tốc, tay cô chống lên bàn, tay Lisa bám lấy tay cô, chịu không nổi mà rên rỉ to hơn. Khuôn mặt đáng thương nhễ nhại mồ hôi, nàng cau mày thở dốc, hai chân kẹp chặt lấy hông cô.

"Hah...chị to quá...ư.. Nóng quá..."

"Biểu hiện của em thật làm tôi tự hào, bé con." Chaeyoung đưa tay sờ nắn đồi ngực trắng đang nhảy nhót lên xuống trên người Lisa, vuốt ve hạt nhỏ mẫn cảm. Rồi cuối xuống cắn mút cần cổ trắng ngần của nàng.

"Hưm...AH.....AH... Tôi chịu không nổi..." Lisa bị khích thích, ngẩn mặt lên rên rỉ điên cuồng. Hai tay bám lên vai săn chắc của cô.

"Lisa...muốn tôi ra ở đâu? Em có mang thuốc không?"

"Tôi..tôi..."

"Nhanh lên đi..."

"Có. Bên trong, ra bên trong tôi."

"Như em muốn.."

Chaeyoung điên cuồng chạy nước rút trong Lisa, đâm thúc tới tấp vào tử cung nhạy cảm làm cô nhỏ chịu không nổi mà bấu cào tạo nên mấy đường trầy sướt rỉ máu trên lưng cô. Nhưng cô không quan tâm, điều khiến cô chú ý lúc này là ra bên trong Lisa.

"A..a.."

"Hm..."

Cùng một lúc cả hai chất lỏng tình ái hòa vào nhau giữa khung cảnh ướt át ám muội. Chaeyoung rút gậy gộc ra khỏi người Lisa rồi tựa đầu lên trán nàng thở hổn hển.

"Mệt chưa?" Chaeyoung cười cười hỏi.

"Ừm."

"Thỏa mãn chưa?"

"Rồi.."

"Nữa không?"

"Hả? Ý chị wah...."

Chưa kịp hỏi rõ Chaeyoung đã bế nàng lên đi vào phòng ngủ rồi đặt nàng lên giường cô kéo rèm cửa sổ gần giường lại tránh ánh trăng rọi vào. Sau đó bóng dáng Chaeyoung cao to lại một lần nữa úp xuống Lisa nhỏ bé, dây dưa cùng nàng. Sức lực Chaeyoung quá to lớn, cô rong đuổi hết lần này đến lần khác bên trong Lisa mặc cho nàng cầu xin. Cứ ôm nàng mà làm đến khi cô nhỏ chịu không nổi mà ngất lịm đi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info