ZingTruyen.Info

Nam The Phao Hoi Mang Thai Con Cua Ten Nha Giau Edit

Edit: Ayame
CÁC BẠN ĐỌC TRÊN WATTPAD CHÍNH CHỦ DÙM MÌNH NHA :(
NẾU KHÔNG CÁC BẠN CÓ THỂ FL FBVÌ MÌNH CẬP NHẬT BÊN ĐÓ NHANH HƠN Ạ 🥰 ( đừng đọc lậu ở web khác nha mình buồn là mình không up nữa đâu 😞)
LINK FB❤️: https://www.facebook.com/ayame.kajou.520

Nguyên Triều Vũ có cảm giác quái quái, lại không thể nói được nơi nào kỳ quái.

Theo như nguyên tác, đáng lý giờ này nguyên chủ vẫn đang dưỡng thai bên Thuỵ Sĩ.

Vậy mà hiện tại Nguyên Triều Vũ lại trở về thành phố S, còn đang tiến vào gia trạch của Đông Phương thế gia, tuy là một thay đổi nhỏ nhưng cũng làm Nguyên Triều Vũ đối với tương lai phía trước vô cùng sầu não.

Chính tại giây phút này, Nguyên Triều Vũ cảm thấy Đông Phương Bác Diễn không giống cái loại hết thuốc chữa mà nguyên tác miêu tả.

Nguyên Triều Vũ khôi phục tinh thần, tự giác nhích qua một bên, móc di động ra nghiên cứu Wechat của nguyên chủ.

Lúc trước lướt thử vòng bạn bè của nguyên chủ đúng là được mở mang kiến thức.

Hiện tại lại phát hiện lịch sử trò chuyện của nguyên chủ trên Wechat, đủ các group hội nhóm chuyên bàn tán mấy chuyện thị phi trong giới.

Ngã Tùy Phong Yên Khứ group.

Vĩnh Tường nữ sĩ: Nghe nói Lý ảnh hậu ở đoàn mình mang thai đấy!

Lạc Lạc Kê: [ biểu tình ] tin tức đáng tin cậy không?

Vĩnh Tường nữ sĩ: Tin tức đáng tin cậy, nam thứ của đoàn phim《 Ngươi Đặc Biệt Hảo 》với tôi cùng chung người đại diện mà, người đại diện hóng được nên kể cho tôi. Nói rằng cô ta với đạo diễn thân thiết lắm, mấy hôm quay sáng còn cùng nhau đến muộn.Mấy hôm trước đạo diễn cùng Lý ảnh hậu cùng biến mất, làm đoàn phim bị đình công ba ngày.Nghe nói là đi khám thai!

Theo kịch bản, đáng lẽ hôm nay nam nữ chính phải diễn dưới trời mưa to, đạo diễn vì cô ta mà sửa kịch bản, đổi thành trời âm u kèm sấm chớp.

Chín phần mười là có chửa!

Lạc Lạc Kê: Lý ảnh hậu hành động nhanh thật, vị đạo diễn đó trông cũng không đến nỗi, tuổi cũng khá trẻ, lại còn không có bụng bia.

Tiểu Hoành Phiêu: Đạo diễn còn có cơ ngực,tui có ảnh chụp đó, đàn ông cực kỳyy. Tui bị muỗi cắn, đạo diễn còn đưa tui thuốc mỡ đó, không nghĩ tới bị cô ta cuỗm mất rồi. [khóc một dòng sông]

Lạc Lạc Kê: tui từng cùng vị đạo diễn đó tham gia trương trình, ra dáng thân sĩ lắm, tui cũng thích, huhuhu.

......

Nguyên Triều Vũ không hiểu nổi giới giải trí nữa rồi, loạn quá. Nguyên Triều Vũ click thử vào tên của mấy người trong group, sau đó tra thử trên Baidu*, hầu hết đều là minh tinh tuyến ba, bốn.

(*) dạng như công cụ tìm kiếm google của Trung quốc

Cái người có nghệ danh là Tiểu Hoành Phiêu kia tên thật là Tống Chí Huy, trở nên cực kỳ nổi tiếng chỉ qua một bộ phim, có rất nhiều fan hâm mộ, làm muôn vàn thiếu nữ gọi "chồng".

Tuy cùng chung đoàn, nhưng nguyên chủ cùng Tống Chí Huy cũng không có hiềm khích. Lúc trước ở đoàn phim 《 Ngã Tùy Phong Yên Khứ 》 , nguyên chủ cùng Tống Chi Huy diễn hai em trai của nam chính.

Nguyên Triều Vũ cảm thấy Tống Chi Huy người không tồi, cậu ta nhờ một bộ phim mà nổi như cồn, khó khăn lắm mới vào được, không phải loại tiểu nhân nhờ thế lực chống lưng.

Nhưng nguyên chủ không biết nhìn người, lại đi kết thân với thằng tiểu nhân Phong Tiếu.

Đông Phương Bác Diễn bỗng nhiên nói: "Không nên suốt ngày cầm di dộng, hỏng mắt đấy."

Nguyên Triều Vũ nói: " Em chỉ nói chuyện phiếm với bạn thôi mà."

Đông Phương Bác Diễn: "Di động có phóng xạ, đối với thai nhi không tốt."

Nguyên Triều Vũ: "......"

Vừa mới rồi còn cảm thấy hắn giống người bình thường!

Đúng là ảo giác mà!

Đông Phương Bác Diễn: "Nếu cậu không chơi di dộng nữa, sau đó thuận lợi sinh ra người thừa kế. Tôi sẽ thưởng cho cậu 10 tỷ."

Nguyên Triều Vũ tiếp tục chơi di động cũng không ngẩng đầu lên: "Ờ."

Nguyên Triều Vũ nằm không cũng kiếm được 230 vạn nên cũng không mấy mặn mà với 10 tỷ của Đông Phương Bác Diễn. Tui có tiền, tui ngang ngược đó! Làm gì nhau!

Đông Phương Bác Diễn: "......"

Hắn nhớ tới bác sĩ tâm lý nói khi mang thai sẽ hỉ nộ vô thường, sẽ làm những chuyện ngu ngốc, làm sao bây giờ? Chịu đựng đi, chẳng nhẽ lại đánh đứa nhỏ không nghe lời này?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info