ZingTruyen.Info

Nam The Phao Hoi Mang Thai Con Cua Ten Nha Giau Edit

Edit: Ayame
CÁC BẠN ĐỌC TRÊN WPAD CHÍNH CHỦ DÙM MÌNH NHA :(
(Do quá mệt mỏi với bọn reup nên thôi mình up lên đây luôn, bê đâu nhớ để lại dòng này giúp mình.)
Có gì sai sót bạn có thể cmt góp ý nhẹ nhàng với mình để mình có thể sửa ạ, mình cảm ơn.
.

Nguyên Triều Vũ thử đăng nhập vào tài khoản weibo có 312 vạn fans của mình xem thử. Đây là lần đầu tiên hắn được tận sờ tận tay một tài khoản V. Ở nút thông báo hiện lên số 99+, hẳn là rất lâu rồi không động đến.

Mở thử phần tin nhắn, cảm thụ một chút cái gọi là sự hâm mộ từ fans.

Xem xem các bé fans thân yêu tag tên mình rồi khen ngợi gì nào.

Nguyên Triều Vũ hôm nay đã ngã ngựa: @Nguyên Triều Vũ thẩm mỹ thất bại, chắc chắn đang ở nhà khóc huhu đây mà! Hâhhahha

Nguyên Triều Vũ hôm nay đã ngã ngựa: @Nguyên Triều Vũ còn chẳng dám ra mặt nói mình không phẫu thuật! Fandom của anh ta đừng có mà biện hộ! Anh ta mà dám tham gia hoạt động, tôi nhận làm bố luôn!

Nguyên Triều Vũ hôm nay đã ngã ngựa: @Nguyên Triều Vũ
chết mã 72: @○○ Nguyên Triều Vũ ngươi lại tự đề cao bản thân à? Bộ không thấy nhục hay gì?

Lướt thêm vài cái nữa, bên dưới đều là thuỷ quân được thuê đang chuyển phát lại weibo.

Mấy ngày trước anh Trần có đăng lên một tấm hình, thế nhưng xấu hổ thay, một ngàn lượt share đều là thuỷ quân được thuê, tên người dùng cũng chẳng thèm nghĩ, trực tiếp đánh số thứ tự, rất khó không cho người ta hoài nghĩ mình mua thuỷ quân.

Hầu hết bài viết trên Weibo đều là quảng cáo, truyền bá tác phẩm và giao lưu giữ tình cảm với fans. Tựa như một weibo của công ty chuyên share mấy cái quảng cáo vậy.

Biến mất ba tháng, không hề giao lưu với fans, dựa vào sắc đẹp mà hấp dẫn đại bộ phận fans qua đường. Trực tiếp đi trên con đường hắc hồng mà nổi tiếng.

Nguyên Triều Vũ tự tra tên mình trên siêu thoại,vui sướng phát hiện có rất nhiều fans đu mình còn viết bài tâng bốc để hút fans cho mình.

Hắn kiên nhẫn nhấn like từng bài một. Còn có một bạn fans vẽ tranh  cho hắn vào sách cũng được hắn ủng hộ một like.

Nguyên Triều Vũ còn bình luận lại, sách vở thì nên ghi chép công thức, chớ nên vẽ vời. Mong em học tập thật tốt, đừng giờ học lại vẽ tranh nhé.

Nguyên Triều Vũ lại tự tra tên mình, phát hiện một account marketing đăng một tin nóng về mình. Nói hắn dùng quy tắc ngầm với Đông Phương Bác Diễn, sau đó bị anh ta phong sát.

Ặc, mấy người đề cao nguyên chủ quá đó, quả thực là nguyên chủ xài quy tắc ngầm, hơn nữa còn xài hao cơ. Nhưng việc đó không làm ảnh hưởng đến sự nỗ lực đóng phim của nguyên chủ.

Nguyên Triều Vũ liền chụp màn hình lại gửi cho anh Trần, hỏi: Có thể cho người xoá tin này được không? Có vẻ hơi ảnh hưởng đến danh dự của em.

Anh Trần: Không thể xoá! Đã không có tác phẩm nổi bật nên phải dựa vào nó để tìm cảm giác tồn tại đó!

Nguyên Triều Vũ nghĩ thầm, không phải anh nói tui là nhân vật nổi tiếng sao? Đúng là không tin được miệng lưỡi đàn ông mà!

Hotsearch thứ năm trên weibo là do Phong Tiếu sai người mua. Nguyên Triều Vũ tò mò ấn thử, là vụ Phong Tiếu quay phim tới cảnh cưỡi ngựa bị ngã, bị gãy tay nhubgw không đòi đi viện mà kiên trì quay nốt cảnh cuối. Vụ này lên weibo được mấy tài khoản marketing thay phiên share, fans sôi nổi khen chuyên nghiệp quá.

Trên hình là cảnh Phong Tiếu nằm trên cáng được bệnh viện đưa đi, còn hướng về máy ảnh gượng cười.

"Lừa người, gãy tay mà làm như đứt chân đến nơi, còn nằm cáng nữa." Nguyên Triều Vũ bĩu môi. Không hổ là người đã hại nguyên chủ đủ thảm, da mặt dày hơn cái tường nữa.

Nguyên Triều Vũ lướt xuống phần bình luận, có vài bình luận trào phúng Phong Tiếu mượn cơ hội lăng xê bản thân, đều được hắn nhấn nút like.

......

Quả nhiên hôm sau Đông Phương Bác Diễn không hề tới, hắn đã mời một người đến dạy.

Cô giáo mới tới này cũng đã có tuổi, tóc mai đã bạc phơ. Nghe nói là dạy hí kịch ở một học viện rất nhiều năm, từng đào tạo ra nhiều vị ảnh đế ảnh hậu. Nguyên Triều Vũ không khỏi lên tinh thần, dốc lòng thỉnh giáo.

Cô giáo lại nói: "Không vội, chúng ta diễn thử một đoạn, xem trình độ của em đến đâu."

Cô giáo kêu Nguyên Triều Vũ diễn thử lại một phân cảnh trong vở Romeo và Juliet.

Nguyên Triều Vũ ngại ngùng nói: " Cô giáo ơi, ngại quá, em chưa từng xem qua vở kịch này."

Cô giáo nghe vậy liền lấy ipad, mở vở kịch, tươi cười nói: "Không sao, em nhìn qua lời thoại của Juliet rồi diễn lại là được."

Vừa nghe thấy lời thoại, thực sự nhịn không nổi. Nguyên Triều Vũ lắp bắp trình bày lời thoại về tình yêu.

Ngay lập tức cô giáo liền chỉ ra vấn đề của hắn: "Không được, không có cảm xúc."

Nguyên Triều Vũ nghe vậy liền gật đầu như gà mổ thóc. Cô giáo thấy vậy liền giảng lại một lượt, tại sao Juliet yêu Romeo, vì sao lại có thể thẳng thắn phát biểu suy nghĩ trong lòng mình.

Cô giáo cường điệu nói: "Có lẽ nguyên nhân là do văn hoá Trung Quốc, phương thức biểu đạt cảm xúc của chúng ta khác so với phương tây, em cố gắng họp tập để có thể biểu đạt chính xác."

Nguyên Triều Vũ bị nói đến lú cả não, nghĩ thầm, cô làm giáo viên dạy kịch mấy chục năm còn không hiểu, em độc thân hai mươi mấy năm thì có thể hiểu sao?

......

Anh Trần cùng đoàn đội《 Tần Nga Mộng Đoạn Tần Lâu Nguyệt 》 thảo luận địa điểm quay chụp, Nguyên Triều Vũ cũng vì vậy mà bị xách cổ lên công ty chọn trang phục.

Quản gia đã chuẩn bị sẵn xe Lincoln để Nguyên Triều Vũ tiện đi lại. Nhưng Nguyên Triều Vũ lại cảm thấy chọn chiếc xe đó quá là khoa trương, không muốn dùng. Quản gia lại đề xuất một chiếc Bentley.

"Ngươi xác định đây là chiếc rẻ nhất hả?" Nguyên Triều Vũ nói.

Quản gia trả lời: "Dạ, đây chính là chiếc xe rẻ nhất có mặt tại Đông Phương gia."

Nguyên Triều Vũ ngồi trên chiếc Bentley, chung quanh đều là kính chống đạn, còn có bảo tiêu ngồi kè kè trên dưới. Bốn chiếc xe chống đạn khác bao quan chiếc Bentley. Nguyên Triều Vũ thầm nghĩ, đi như vầy bộ không tắc đường hả?

Đến nơi, Nguyên Triều Vũ bị ánh vàng rực rỡ làm hoa cả mắt. Hắn không nhịn được, chất vấn trong lòng: "Đây là nơi nào? Công ty trước đây không phải ở chỗ này."

Lão William xuống xe, nho nhã lễ độ mở cửa xe, bảo vệ cửa xe thượng bộ.

"Thái thái, công ty ngài sẽ sát nhập vào tập đoàn Đông Phương Thịnh Thế sau, địa chỉ công ty đã được chuyển tới tổng bộ tập đoàn ở tầng 17.

"Ừm, cũng phù hợp với cốt truyện." Nguyên Triều Vũ xuống xe.

Nguyên Triều Vũ mặc một áo khoác lam dài quá mông, bên trong mặc áo thun. Combo phục trang minh tinh gồm muc lưỡi trai, kính râm, khẩu trang cũng mang đầy đủ. Phía sau còn có một vị quản gia mặc áo bành tô và hơn hai mươi bảo tiêu.

Trong phạm vi trăm mét chỉ có mỗi đám người Nguyên Triều Vũ, chậm rãi đi vào lầu một toàn cao ốc Đông Phương.

Nguyên Triều Vũ nghĩ: Hoành tráng vãi chưởng, thêm quả nhạc nền BGM nữa là perfect!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info