ZingTruyen.Info

Nam Phu Ta Day Khong Muon Phien Phuc Dam My Hoan

Dường đây chính là thời khắc căng thẳng nhất, không khí như đông cứng cả lại thì tiếng chuông hết giờ ra chơi vang lên như mọi chuyện vừa xảy ra là một thứ gì đó mơ hồ như trí tưởng tượng.

 
" Thôi chị đi trước nha! Chị còn một vài việc phải chuẩn bị!" Lưu Minh quay lại nói với Tử Nguyên chỉ một câu duy nhất rồi rời đi quá đổi nhanh chóng, để lại cậu thất thần  ngỡ ngàng. 

" Tử Nguyên! Em cũng nên về lớp đi, giờ về anh sẽ đón em." Nam Bình nhìn cậu còn đang đắm chìm trong vũ trụ tư duy 'kỳ thú' của mình, khẽ thầm thì bên tai Tử Nguyên khiến cậu giật mình, lùi xa đi vài bước đủ để thấy khuôn mặt vui vẻ khi chọc ghẹo người yêu của y. Tuy nhiên có vẻ người của Nam Bình không quá hứng thú với việc đùa cợt của y khi cậu liên tục lắc đầu, với vẻ mặt khá là lúng túng. 

" Không được rồi! Em còn có hẹn, thôi mai mình gặp nhé" Nói xong liền cất bước đi nhanh, không để cho Nam Bình có cơ hỏi ú ớ hỏi thêm câu nào, vì thế nên y đành ai oán nhìn em họ của cậu đang đứng bên cạnh, nhìn căng thẳng đến mức có thể coi là khả năng giết người tiềm tàng. 

" Anh đừng nhìn tôi, tôi không có biết gì về mấy vụ biến mất của anh họ đâu, dù sao thì anh ấy cũng thay đổi khá nhiều rồi, đến nỗi cả tôi cũng chẳng hiểu nổi" Bianca nhíu mày khó chịu khi phải làm cái tâm của sự chú ý, rủ mái tóc che đi một nửa gương mặt, bỏ tay vào trong túi quần khó khăn rời bước. 

"..." Nam Bình hơi mím môi, đôi mắt của y hơi biến đổi một chút nhưng nhanh trở về với bình dị thường ngày. Nam Bình cười với mọi người xung quanh như một câu nói 'mọi chuyện sẽ ổn' và nó thành công khiến dân tình trở về như cũ, nhốn nháo và vui vẻ tuy nhiên vẫn có một số người lo lắng bàn chuyện với nhau, chầm chậm di chuyển về lớp. 
 
Trong khi mọi sự đang dần trở về như cũ, một người cười khẩy đóng cái laptop trên đùi mình lại. 
" Sao cứ mỗi lần tôi đi xa lại có chuyện hay xảy ra nhỉ?" Thiên Chấn dựa người lên chiếc ghế da của chiếc xe hắn ngồi, như đùa giỡn nói ra với ánh mắt mơ màng nhìn bên ngoài cửa sổ. Người trợ lí đang tập trung lái xe của hắn chỉ im lặng thở dài, anh ta vừa mới giải quyết xong một chồng việc làm và cuộc họp vừa hủy do Thiên Chấn không muốn đi! Phải, chỉ đơn giản là không muốn đi, một câu nói mà khiến anh phải nghe đủ thứ than phiền trên đời, nay đang trong xe nóng nảy cả người còn bị cậu thiếu gia tổ tông khủng bố, muốn lao ngay vào cột đèn cho xong. 

" Làm ơn đưa tôi trở về trường, có vẻ như hôm nay lại có thêm việc làm rồi" Hắn lại cười, vài tiếng cười cứng nhắc lạnh tanh vang lên khiến anh chàng thư ký im lặng thương cảm cho kẻ lại gây hứng với cậu thiếu gia nhà anh. 

" Vâng!" Anh vẫn nghiêm mặt trả lời rồi động tay chuyển hướng đi. 

Không biết mối hiểm họa tiềm tàng đang đến nhanh, con mèo lười đang nằm trên bàn tập trung  ngủ. Có vẻ từ 'tập trung' hơi dư thừa nhỉ? Không, nếu ngủ bình thường thì dễ nhưng khi có hàng chục đứa con gái lãi nhãi bên tai mấy cái thứ kì quái như đam mỹ thì ngủ cũng có thể gặp ác mộng đó! Tử Nguyên ngao ngán như đầu hàng dùng cuốn sách về vật lí của mình đặt lên đầu, ngáp dài một cái, mắt hơi liếc lên cô em họ bận rộn làm 'đàn chị trong ngành'. 

" Anh nhìn em cái gì?" Bianca hừ một cái. Kiêu ngạo với ai vậy hả? 
" Em mới giận anh cái gì đó?" Tử Nguyên 'xi' đáp trả rồi khoanh tay để dưới cằm với tướng ngồi nằm dài trên bàn kinh điển của học sinh mỗi lần thức khuya xem phim. 
" Dám bỏ rơi em gái mình còn dám cằn nhằn em nữa?" Nàng giơ nắm đấm giả vờ như sắp đánh cậu nhưng Tử Nguyên lại không sợ vì cậu biết nàng sẽ không làm thế. Bianca nhìn người nằm đó biểu môi với mình, cụt hứng trở về dáng ngồi quý tộc của mình với hai chân gác thẳng lên bàn không kiên dè con nhà thằng nào cả. 

" Xin lỗi mà! Do tình huống ấy nếu ở lại thì ngượng lắm!" Tử Nguyên kéo kéo tay áo của nàng, im lặng kêu gọi sự thương xót.
" Được rồi, được rồi, anh mà cứ nhìn em hoài như vậy Nam Bình sẽ tiếp nối anh mà lườm em suốt ngày cho xem" Bianca kéo cuốn sách phiền phức trên đầu cậu xuống che đi cái đôi mắt cố gắng làm dạng 'cún con' tuy hơi thất bại của Tử Nguyên. 
" Nam Bình làm gì nhỏ mọn như vậy?" Bênh vực x 3.14

" Ừm!" Nàng kéo dài âm tiết, trề môi dưới đầy khinh bỉ. 
" Chào!" Một tiếng nói trầm ấm ở ngay trước mặt khiến Tử Nguyên nhíu mày ngước lên. Lập tức ngay sau đó khi thấy hiện diện kì lạ kia, cậu không nhịn được bật dậy ngồi thẳng lưng. Người kia cười trầm thấp nhìn cậu ôm trái tim đang đập như muốn phá tung lồng ngực, đôi mắt nâu tĩnh lặng nhìn từng động tác của Tử Nguyên.
" Anh từ đâu xuất hiện vậy?" Bianca nhìn anh mình có phần hơi quá lố, chậm rãi nói ra. 
" Tôi nãy giờ vẫn ngồi đây, chỉ là hai người quá tập trung thôi"  Thiên Chấn dựa người lên cửa sổ, nhếch môi. Nhìn mặt thật muốn đánh chết đi được! 

Còn đang định phản bác lời nói hết sức vô lí của hắn tuy nhiên lại có tiếng gõ cửa, Tử Nguyên quay đầu về nơi phát ra âm thanh, Lưu Minh ngồi trên cành cây lúc trước cô đã đứng dọa cậu. Cô nàng đá chân như mình đang ngồi trên một nơi an toàn lắm, quay đầu vẫy tay với cậu, Tử Nguyên lần thứ hai bị dọa xám mặt, mở cửa sổ ra nhìn tóc Lưu Minh bay trong gió che mất luôn mặt cô. 

" Chơi trò gì máu vậy hả chị?" Tử Nguyên không nhịn được trừng lớn mắt với người kia. 
" Thử không chú em rồi biết máu lửa thế nào!" Lưu Minh cười lớn, thuần túy bỏ đi mấy ánh nhìn của kì lạ của bạn bè trong lớp cậu, thậm chí còn mạnh mẽ lắc mình làm cành cây đung đưa như muốn rụng rời.  
" Vô đây không té bây giờ" Cậu không đùa với con người này nữa, dùng cử chỉ tay bảo cô nhanh vào. 
" Ok tới liền" Cô đứng dậy, chạy nhanh tới phóng người ôm lấy cậu trước khi cành cây vừa vì lực đạp đá của Lưu Minh vừa vì gió mạnh gãy xuống. Sức nặng của cô làm Tử Nguyên ngã về sau khiến Bianca phải chủ động đỡ cậu cùng với cô nàng nháo nhào kia.
" Hú hồn!" Lưu Minh ha ha cười. 
" Ồ! Sao anh lại ở đây nhỉ? Tôi tưởng giờ anh phải ở cuộc họp quan trọng chứ!" Cô nhìn sang Thiên chấn đang nhíu mày nhìn mình vừa phủi phủi những hạt bụi không tồn tại vừa nói. Tuy nhiên điều này càng làm hắn khó chịu! 

Cô nàng dị hoặc này từ cái rạp xiếc nào bước ra vậy? 

________________ 
Con tg đã trở lại và ăn hại hơn xưa!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info