ZingTruyen.Info

Nam Phụ Ta Đây Không Muốn Phiền Phức! {Đam Mỹ} [Hoàn]

Chương 74

IrisMyano

CANG TỬ NGUYÊN TÔI KHÔNG GAY- Cậu nghĩ nhưng chẳng thể nói ra vì lúc nảy tên ngốc khốn nạn kia đã hại cậu vố đau này.
" Cậu biết không, tôi và anh ấy đã trải qua rất nhiều biến cố! Nhưng dù sao bây giờ cũng đã về chung nhà"  Phi Luận cười nhẹ, như mường tượng điều gì đó mà mặt mày lại hơi đỏ lên. 

" Nghe có vẻ thú vị, anh nói thử xem" Tử Nguyên thấy biểu tình nọ lạ lùng liền tò mò hối thúc.

" Không có gì nhiều, anh ấy lúc đầu không yêu tôi, còn coi tôi là thế thân của một em gái nọ, đến khi em ấy xuất hiện liền quẳng tôi sang một xó, tôi thực sự lúc đó hận anh ta lắm, cái bỏ đi biệt tích luôn. Xong cái tên đần đó đi tìm, xin lỗi đủ thứ rồi sau nhiều nổ lực với anh ta xém bị nả súng mất mạng, chúng tôi lại về với nhau!" Cái nị ma gì chứ? Nghe như bộ đam mỹ ngược văn ấy! Xin hỏi tao có phải còn đang ở trong ngôn tình không tác giả?

" Anh có số điện thoại không?" Tử Nguyên móc điện thoại từ túi ra, Phi Luận nhìn cậu hứng thú vậy nhận thấy có người tâm sự liền nhận lấy của cậu mà bỏ số mình vào. 
" Cái gì mà trao đổi nhanh vậy..." Bianca nhăn mặt, đúng là nằm dưới với nhau thì dễ nói chuyện. 
" Suỵt! Không phải chuyện của em" Cậu hừ một cái như hờn giận nhưng sau đó lại mỉm cười tươi nhìn dãy số trên màn hình. UwU có bạn rồi!

"Úi giời có trai cái bỏ em gái vào một góc luôn!" Bianca tặc lười một tiếng rồi lại hướng tập trung về màn hình sân khấu. Nàng huých nhẹ khuỷu tay người anh họ, nhắc nhở cậu cũng đừng quá phân tâm. Chồng anh ở trên kia kìa!

" Và bây giờ, trang phục thiết kế bởi tài năng trẻ Lương Nam Bình" Song Linh kéo dài âm ngữ cuối, là kịch tính!
Ánh đèn lóe sáng theo sau bước chân của cô người mẫu duyên dáng, mái tóc đen dài mượt mà tung bay sau lưng cô nàng theo từng nhịp chân, chân váy đen ngắn lộ đùi thon dài và chiếc áo len thùng thình nhưng tô vẽ đáng yêu khoác lên thật nhí nhảnh và tuổi teen với chiếc mũ beret xanh lục. 

"Anh họ à! Anh có thấy bộ đồ nhìn thật đẹp không?" Bianca nhìn sang cậu. 
Tử Nguyên gật đầu nhưng không nhịn được thấy gì đó quen quen, mấy cái phụ kiện này, màu sắc tuy hơi khác nhưng...giống cái mà được miêu tả là tặng cho nữ chính Hoàn Anh. Tác giả giải thích là vì quá thích người con gái nọ, y đã tốn công thiết kế một bộ đồ đặc biệt cho cô với tông màu mà chính y thấy có vẻ hợp sự kiêu xa và tuyệt đỉnh của nữ chính. Nhưng Nam Bình đến nhìn cũng không thèm nhìn Hoàn Anh cơ mà? Sao lại thế này? Vả lại còn là màu khác nữa? 

Trong khi cậu còn suy nghĩ, ngơ ngát nhìn từng người mẫu ra chỗ đứng, 3 cô người mẫu của Nam Bình đều mang màu sắc chủ đạo sáng sủa cùng chút gì đó đậm màu lịch thiệp, nam nhân đứng sau tấm vải đỏ luôn luôn nhìn vào cậu không rời. Y thực sự muốn tặng Tử Nguyên gì đó nhưng thiết kế đồ nam nhân quá màu mè sẽ rất kì quặc. Tuy vậy cậu luôn vui vẻ và hạnh phúc lại còn lịch sự chậm rãi, sống bên cạnh Tử Nguyên, y cũng dần cảm thấy đời thanh thản. 

" Thiếu gia!" Cô trợ lý nhìn vị chủ nhân của mình như thất thần nhìn về một phía khán đài miệng mỉm cười tự nhiên thấy lạnh sóng lưng mà gọi. 
" Sao?" Nam Bình liếc nhìn cô nàng lớn tuổi hơn. 
" Cuộc thi đã sắp hoàn thành! Ngài nên thay đồ đợi nhận thưởng" Cô trợ lý cúi người.
" Không cần! Tôi sẽ mặc bộ này ra nhận luôn" Y nhẹ cất lời, đôi mắt lại dịch về phía Tử Nguyên, lần này cậu dường như cũng thấy y, cười nhe răng vẫy vẫy tay. Trụy tim quá! Nam Bình nắm chặt cái rèm, tự nhiên nhìn rất giống em gái núp lùm theo dõi crush. 
" Nhưng mà thiếu gia..." Cô nàng định khuyên ngăn lại nhận được cái trừng của y, lủi thủi đứng xa ở đằng sau. 

Sau khi kết thúc, không quá bất ngờ khi vị nam chính ôn nhu đã thắng giải, dù gì anh ta cũng là nam chính...

 Giải thưởng rất phổ biến, là tiền với cái cúp trong suốt hình cô gái uốn éo với tấm lụa. Cậu xâm soi chiếc cúp trên tay, hết nhìn trái rồi nhìn phải cuối cùng mới trả về tay y. 

" Anh tài năng thật đó!" Ít nhất người ta còn làm được gì đó cho đời, Tử Nguyên không có quyền phán xét khi óc bã đậu cậu chẳng làm được gì! 
" C...cảm ơn em!" Hạnh phúc đến lời đa tạ cũng khó nói. 

" Giờ cũng tối rồi...em có muốn đi ăn cùng anh không?" Y ngại ngùng nói, mặt đã ửng đỏ từ khi nào?
" Cũng được" Tử Nguyên nghĩ về cái bụng toàn đồ ăn vặt của mình liền gật đầu, Bianca nhìn trái tim hồng hồng bay xung quanh Nam Bình... Cái gì vậy? Còn có cánh nữa? 

" Em thấy mình nên về thì hơn!" Nàng giơ tay đưa ý kiến. 
" Gì? Sao?" Cậu nhíu mày nhìn nàng ngập ngừng như học sinh phát biểu. 
" Tại em còn việc phải làm" 

" Việc gì?" 
" Kệ em" Bianca khoanh tay, trề môi nói. 

"Vậy anh về với em" Người anh trai gương mẫu quá không tốt đâu! Nhìn con người bên cạnh cậu vừa nghe lời này liền trở nên ảm đạm. 

" Không không, hai người cứ ăn đi, em đi về nhà làm xong chuyện sẽ ăn sau" Sợ anh họ mình lại lắm lời hiểu ít, Bianca ba giò bốn cẳng chạy thẳng đi không quay đầu lại. 

Tử Nguyên nhìn người con gái chạy đến nam tính làm sao, quay lại nhìn Nam Bình mà chính mình phải cười gượng, ngược lại với tâm trạng có chút mất mặt của cậu thì y rất vui vẻ với kết quả cuối cùng. Thế là hai người cất bước đi đến quán ăn gần đó! Chọn đại món nào đó cho no bụng rồi ngồi đợi. 

Trong khi bàn xung quanh các nữ nhân không kiềm được liếc nam chính trước mặt đến trăm lần, anh ta vẫn nhìn chằm chằm cậu và cười đến ấm lòng. Thế là mấy chị em lại phóng ánh mắt ghen tị về phía Tử Nguyên, khiến chàng ngốc tội nghiệp oan ức muốn khóc. 

Tôi đã làm gì đâu???

_____________________________________ 

Thưa các chế, con tác giả kiệt sức muốn chết rồi! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info