ZingTruyen.Info

My Boyfriend Is A Monster Billdip

"Chào mừng đến với nhà giam hành tinh Agkeyel"
Sự đau đớn xuất hiện chỉ trong vài giây trước khi nó nuốt chửng lấy hắn . Mỏm đá nơi hắn đang đứng ra sức bấu chặt lấy bàn chân của hắn. Hắn cảm thấy lạnh lẽo muốn đóng băng trong khi cái nóng ở nhà giam như lửa thiêu đốt. Mỏm đá trơn tuột nhưng hắn không thể buông tay nếu không sẽ rơi vào ngọn dung nham nóng chảy kia. Hắn thét lên khi da thịt bị lũ quỷ con đốt cháy xém và teo quắt lại, da hắn tróc thành từng mảng và vẩy của nó tới xuống sàn. Hàng ngàn lưỡi dao sắc nhọn đâu sâu vào nơi da thịt hắn khiến hắn thét lên đầy đau đớn. Nỗi đau như xé toạc cơ thể của hắn ra thành triệu mảnh. Bên dưới là lũ quái thú, những kẻ đã từng coi hắn là "thủ lĩnh" đang nhìn hắn với ánh mắt kì dị thèm khát được xẻ thịt hắn . Những gì ở nơi này chỉ còn tiếng thét của hắn trong cái quang cảnh dung nham đỏ rực nóng chảy cuồn cuộn như dòng sông ngay dưới nơi mà hắn đang đứng.
_" Hành vi phá nát một thành phố của ngươi không chấp nhận được, Bill Cipher " - Bá tước của lũ quái vật gõ gõ cây gậy xuống đất, xung quanh gã tỏa ra thứ ánh sáng màu đen hắc ám mà cất chất giọng nặng nề như muốn xuyên thủng tai hắn.
_" Coi như đây là hình phạt cho những kẻ muốn trái với quy tắc mà ta đã đặt ra !!!"
Đúng, hắn đã từng xâm chiếm thành phố Gravity Falls sau đó bị nhốt trong bức tượng. Chính bức tượng đã bảo vệ hắn khỏi cái nhà giam này . Để rồi khi hắn ra khỏi pho tượng ấy thì sẽ có một nơi đợi sẵn cho hắn .
Nơi này không phải là địa ngục những tại sao nó lại trở thành một cái địa ngục đúng nghĩa. Nơi này cho hắn thấy rằng hắn phải chốn cả cuộc đời của mình ở nơi ghê tởm này. Hắn phải trả giá cho đến tận cùng thời gian cho những việc làm mà hắn đã phạm phải . Ở đây hắn chẳng là gì hết và nỗi đau đớn càng tăng lên bội phần khi hắn có thể thấy được người yêu của mình hiện tại đang thế nào: Dipper đang quằn quại vì sự đau khổ khi hắn bỏ đi, cậu chìm trong cơn điên loạn, gào thét tên hắn. Cậu đang hoàn toàn mất phương hướng và cái giây phút cậu bị nhốt vào bệnh viện tâm thần đã khiến trái tim con quỷ đang đau đớn lại càng đau đớn hơn bội phần. Máu của hắn nhỏ xuống đất là cái giá phải trả cho việc làm đã xâm phạm một hành tinh khiến da mặt hắn nhợt nhạt như đã rút hết máu. Ngoài sự đau đớn khủng khiếp, hắn chẳng còn cảm giác được điều gì. Có thể hắn đã từng yêu, từng nhìn thấy điều gì đó ngọt ngào những giờ đây đối với hắn tất cả đã biến mất. Hắn đáng bị như vậy . Một chuỗi kí ức thay phiên nhau trần về trí óc của hắn khiến hắn thôi vùng vẫy gào thét. Phần lớn những kí ức ấy đều là cậu, giấy phút hắn nhớ lại nụ cười của cậu khiến hắn bất giác khiển miệng cười trong nỗi đau đớn về thể xác mà hắn đang phải chịu đựng .
---------------------------------
_" Dậy đi chàng trai trẻ !"- Ông quản giáo lay lay vai hắn dậy trong phòng nhỏ nằm ở giữa khu nhà giam
_" Tại sao tôi không còn cảm thấy đau nữa ? Tại sao tôi không bị tra tấn nữa ? "
_ " Cậu trai trẻ ! Hành vi của cậu chỉ bị kết án có một năm thôi , giờ cậu đã không còn phép thuật nữa !!!"
Ông quản giáo quay đầu lại, không quên gửi hắn một câu nhắc nhở :" Đừng phạm phải sai lầm nào nữa ! "
Hắn nhìn lại người mình, đã được sửa sang như chưa từng trải qua nỗi đau đớn nào
_" Dipper ! Anh đến đây !!!"
--------------------End chap-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info