ZingTruyen.Info

[Muzan x Tanjirou] Cuối cùng em đã đến.Ta đã đợi em rất lâu

Thông báo nhỏ của Zeno

Qinh101105

Hello, xin chào tất cả mọi người, mình là Zeno!

Như các bạn đã biết, mình là người beta cho bộ fic này của Nhi và rất có thể trong tương lai sẽ Beta cho nhiều bộ khác của bạn ấy. Hôm nay mình ngoi lên đây là muốn thông báo cho các bạn vài việc, mong mọi người dành ra một chút thời gian nhé, thanh kiu ❤

1. Về việc tại sao mọi người thường xuyên nhận được thông báo ( hoặc không ) về chương mới cập nhật nhưng đến khi vào lại không có điều gì mới xảy ra cả. Thì mình xin trả lời các bạn rằng đó chỉ là thông báo chỉnh sửa và re-up lại chương thôi, không có gì đặc biệt đâu. Nếu làm các bạn khó chịu hay hụt hẫng thì mình xin lỗi nhé!

2. Còn nếu như các bạn hỏi tại sao mình lại không Beta trước khi Nhi đăng đi mà lại để sau khi Nhi đăng rồi mới mò vào Beta thì mình thú nhận rằng dạo này mình khá bận. Mình cũng là một tác giả trên Wattpad hơn nữa thời gian mình tham gia và số tác phẩm cũng nhiều hơn Nhi nên đồng nghĩa với việc công việc cần phải hoàn thành cũng nhiều hơn, dẫn đến chậm trễ thời gian của mọi người, mình thành thật xin lỗi.

3. Bonus thêm một vài lí do về việc Beta trễ là do mình và Nhi có đôi khi đều lười =)) Nhi thì lười để mãi đến áp ngày đăng mới viết còn Zeno thì lười đăng nhập vô acc của Nhi kiểm tra. ( Haha đây là 1 câu chuyện buồn )

4. Thật chất thì truyện của Nhi không có quá nhiều chi tiết cần Beta, vì Nhi sử dụng PC ( máy tính ) để sáng tác nên sẽ dễ dàng hơn để kiểm tra và check lại lỗi. Còn mình thì sử dụng android ( điện thoại ) để Beta lại các dấu câu, các đoạn văn sao cho hợp lý nên khá là lâu, điều này say này mình sẽ cố khắc phục.

5. Mọi sự thay đổi trong fic đều có sự cho phép của Nhi, nếu mọi người có thắc mắc thì hãy inbox vào acc Zeno_chan để mình giải đáp thêm.

Một lần nữa cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Pai pai và hẹn gặp lại ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info