ZingTruyen.Info

Muốn học tỷ

Chương 20: Tiểu mẫu cẩu

MeiGuiMei

"...ah..hah...quá sâu...nhẹ chút..."

Mái tóc dài xõa tung, cơ thể không ngừng nhấp nhô lên xuống, tiểu huyệt non nớt dùng sức nuốt gậy thịt thô to cứng rắn. Eo nhỏ của Bạch Tinh bị hai bàn tay giữ lấy không ngừng kéo mạnh xuống làm cho côn thịt dũng mãnh vào càng sâu.

Cô ngửa cái cổ trắng nõn, con ngươi dần tan rã, hoa huyệt run rẩy co rút vì khoái cảm.

"....ư....thả lỏng....chị sắp cắn đứt côn thịt của tôi rồi"

Cửu Kỳ dùng tay tát mạnh vào bầu vú quá khổ của người trước mặt.

Đúng là tiểu tao hóa ngực lớn, áo ngực bị cậu cởi ra, hai bầu ngực không còn trói buộc liền theo động tác nhấp nhô của cô mà không ngừng nhảy nhót trước mắt cậu, thật muốn bóp nát chúng nó.

Nghĩ là làm cậu dùng tay bóp một bên ngực, không ngừng siết chặt trong lòng bàn tay, ngực học tỷ nở nang đến nỗi một bàn tay bóp không xuể, da thịt trắng nõn tràn ra khỏi kẻ tay cậu.

Hình ảnh sắc tình này kích thích thị giác của Cửu Kỳ, cậu chơi vú của học tỷ càng mạnh bạo.

Bạch Tinh mất hồn nhìn hai nhũ thịt của mình một bên bị học đệ dùng tay xoa nắn thành muôn hình vạn trạng một bên bị cậu vùi đầu vào mút cắn, đôi lúc còn phát ra tiếng chụt chụt dâm đãng.

Lưỡi cậu linh hoạt như rắn nước mạnh mẽ cuốn lấy hạt đậu căng cứng trước ngực cô, hàm răng lúc mạnh lúc nhẹ cắn nuốt đầu vú.

Bỗng nhiên không một lời cảnh báo, Cửu Kỳ dùng răng cắn chặt đầu vú kéo nó dài ra rồi lại thả bắn nó trở lại, cảm giác râm ran nơi đầu vú đầy kích thích Bạch Tinh rên rỉ ra tiếng.

"Tại sao ngực lại lớn như vậy hả? Có phải bị đàn ông bóp lớn không? Nói...có bao nhiêu thằng bóp nó rồi?"

"...a~~ahh"

Đáp lại lời Cửu Kỳ chỉ có những tiếng rên nũng nịu của học tỷ. Cậu biết cô có bao nhiêu sạch sẽ bao nhiêu thuần khiết, chưa có thằng đàn ông nào phát hiện cô, màng trinh của cô bị cậu dùng chính côn thịt của mình xuyên thủng. Nhưng cậu vẫn không nhịn được mà muốn nghe chính miệng học tỷ xác nhận, chính miệng cô nói chỉ có mình cậu, cô thuộc về cậu.

Không nghe được câu trả lời của Bạch Tinh, cậu như trừng phạt mà nâng hông thúc càng nhanh càng mạnh vào hoa huyệt.

Tao huyệt của cô như được làm từ nước, theo mỗi cú đâm của cậu dâm thủy chảy ra càng nhiều, làm ướt đẫm hạ bộ của hai người.

Cái động nhỏ của Bạch Tinh bị dương vật của học đệ như máy đóng cọc mà dập tơi bời. Tiếng côn thịt cậu rút cắm trong cái động đầy nước của cô ngày càng dữ dội.

Tư thế nữ trên nam dưới này giúp cho gậy thịt chọc sâu vào chân tâm, mỗi cú thúc của cậu đều giống như muốn đâm thủng đáy huyệt của cô, cô bị cậu dùng nam căn đâm cho cả người bay lên rồi lại ngồi mạnh xuống, không ngừng ăn trọn huynh đệ của cậu

Âm hộ cùng hai bầu ngực bị cậu tấn công cùng lúc, Bạch Tinh như sắp chết ngất vì sướng, tao huyệt cuối cùng cũng không kìm được mà cao trào.

Vách thịt non mềm mại co rút, cắn chặt đồ vật bên trong, một dòng nước ấm áp tưới xối xả lên quy đầu.

Người huynh đệ bị hang động ấm nóng của cô thít chặt, Cửu Kỳ sướng đến xương cụt tê dại, phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.

Nhưng bấy nhiêu đây vẫn không đủ, côn thịt của cậu còn chưa bắn, cậu vẫn chưa đã thèm.

Cửu Kỳ không để Bạch Tinh có cơ hội giảm xốc trực tiếp xoay người cô lại, một tay giữ lấy hai tay cô kéo về sau, để cô chổng mông đứng đưa lưng về phía mình.

Cậu cầm cây gậy cương cứng, cọ xát đầu nấm vào miệng huyệt của cô khiêu khích.

Dâm huyệt vừa cao trào, hết sức nhạy cảm bị đùa giỡn như vậy mật huyệt liền chảy nước, mấp máy đòi ăn.

Bên trong hang động truyền đến từng đợt ngứa ngáy khó nhịn, Bạch Tinh vô thức lắc mông, ép tao huyệt về phía thứ cứng rắn đang chọc mình.

"....ưm...ngứa quá"

Cửu Kỳ nhìn Bạch Tinh giống chó cái dẫu mông cầu thao thì hưng phấn đến đỏ mắt.

Cậu khàn giọng mở miệng.

"Chó cái dâm đãng có muốn daddy dùng gậy thịt gãi ngứa không?"

Bạch Tinh bị tình dục làm cho đầu óc mụ mị, thứ duy nhất còn tồn tại trong đầu cô chính là cơn ngứa ngáy bên dưới. Nghe được câu hỏi của học đệ cô cũng không quan tâm cậu gọi mình là chó cái chỉ ngoan ngoãn trả lời.

"..muốn"

Cửu Kỳ đương nhiên hài lòng với câu trả lời của cô, đưa một tay không nặng không nhẹ mà xoa bờ mông căng tròn của cô.

"Vậy bé cưng mau cầu xin daddy đi"

"Cầu...cầu xin daddy"

"Như vậy không đúng, bé cưng phải nói là cầu xin daddy dùng côn thịt đâm vào tao huyệt, dùng sức thao nát huyệt động của chó cái dâm đãng"

Cửu Kỳ dịu dàng chầm chậm chỉ bảo học tỷ, nếu không phải nỗi dung chỉ bảo quá dâm tục thì cậu thật giống một người thầy hiền lành kiên nhẫn.

Bạch Tinh chịu đựng sự ngứa ngáy dưới thân mà sắc tình nói theo cậu.

"...ưm...cầu xin daddy...mau...mau dùng gậy thịt chơi hư tao huyệt của...của chó cái thèm thao"

Cửu Kỳ hài lòng hôn lên gáy cô, thấp giọng nói vào tai cô.

"Giỏi lắm, hôm nay daddy sẽ dùng côn thịt nện nát lỗ nhỏ của cưng, khiến chó cái dâm đãng sướng đến tiểu ra không dừng lại được"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info