ZingTruyen.Info

multicouple ↬ một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to

33. ghi chép về cuộc sống hằng ngày ( part 1)

_rainnsalt

1. Từ lúc có con gái đến giờ, đồ dùng mà Gia Nguyên mua nhiều nhất ngoài tã bỉm sữa ra thì là xoong nồi, phải có một thế lực thần kỳ nào đó đằng sau chồng cậu chứ người bình thường không thể nào làm cháy xoong nồi nhiều như vậy được.

2. Thật ra Châu Kha Vũ nấu ăn cũng khá là oke, rất biết khẩu vị của con gái, còn từng đi khoe khoang với Hằng Hanh nhà sát vách cơ mà, nhưng trước khi được như vậy đã làm xoong nồi cháy đen bao nhiêu cái thì Vũ tuyệt nhiên không nói, khùng đâu mà nói !

3. Sáng ở công ty làm ông chủ cao lãnh tài ba chỉ tay năm ngón nhiều người thấy, tối về trùm chăn lén vợ săn sale xoong nồi mấy ai hay.

4. Mỗi buổi sáng vào lúc 6 giờ, người ta sẽ nhìn thấy hình ảnh ông bố trẻ bế con ra ban công sưởi nắng, có thể sẽ rất đẹp nếu ông bố đó không phải Hằng Hanh, và cái chân của thằng nhỏ không thò hẳn ra ngoài với câu nói nheo nhéo bên tai, hấp thụ đi con, cố lên sau này phải cao hơn cả Châu Kha Vũ cho bố...

5. Sau đó thì sao, bị vợ ra đập cho một trận chứ sao, làm khùng làm điên để Bột Nếp giật mình khóc re ré.

6. Lâm Mặc đang cân nhắc mua cái cũi quây lớn hơn, ko phải cho Weongnie đâu, là cho mấy bố trẻ kia.

7. AK không có ở nhà: đây là cái nhà.
AK có ở nhà: đây là trại tị nạn.

8. Châu Kha Vũ bị vợ gank, bế con trốn qua nhà anh vợ. Đại gia Brazil bị vợ đuổi, đi qua tìm bạn để trút bầu tâm sự. Hằng Hanh thì may hơn, ôm Bột Nếp qua học kinh nghiệm chăm con, nhưng nói chung là nó vẫn là cái trại tị nạn.

9. Tưởng tượng cái quây cũi có chút éc xong bốn tên đàn ông to như con bò mộng ngồi chính giữa, ông nào cũng ôm chân rồi chụm đầu vào nhau tâm sự như thể thế giới này bắt nạt mấy ổng ghê lắm, Lâm Mặc nhìn mà mắc mệt.

10. Cậu chẳng hiểu cái cũi quây của Weongnie có sự hấp dẫn gì mà khách qua phát là chui tọt vào đó ngồi, dù là chủ nhà đang bận tắm cho con, đang pha sữa hay đang dở tay chuyện gì đó. Kệ, ngồi chiếm chỗ trước đã không mấy thằng tới sau giành mất chỗ đẹp.

11. Weongie tròn 15 tháng tuổi thấy chỗ vui chơi của mình bị chiếm, nhiều lần nhìn ba cầu cứu, mà ba bé cũng hết cách, thế là bé con phải tự thân vận động. Weongnie: ta ta ta tá ! tá !
( dịch: chịu, ai biết tiếng baby thì dịch chứ tác giả không biết )

12. Hằng Hanh dạo này mở rộng quy mô hồ bơi, xây thêm một hồ sóng nhân tạo, một hồ nước nóng matxa nên bận tối mặt mũi. Tuy vậy về nhà vẫn giành bế con với vợ, hay nghĩ ra mấy trò con bò để giỡn với con, con vui thì ít mà khóc thì nhiều.

13. Hồ matxa không dùng cho khách, là xây riêng cho Tư Siêu.

14. Bình thường Santa luôn trong trạng thái tăng động như khỉ nhưng dạo này vướng vào condi tình yêu nên điềm tĩnh hẳn. Bữa Vũ giò dài lén vợ xuống lấy hàng sale 7/7 thì bắt gặp bạn mình ngồi trên ghế đá rải bánh mì cho bồ câu ăn, ánh mắt xa xăm hòa vào hoàng hôn cuối trời đầy chiêm nghiệm, Vũ hoảng Vũ sốc Vũ đánh rơi luôn cây kem đang gặm dở trong mồm.

15. Hôm nay cũng giống mọi ngày, Vương Chính Hùng tiếp tục bị vợ đuổi ra khỏi nhà.

16. Con gấu cô đơn đứng í éo gọi vợ ơi, Châu Kha Vũ đi qua liền cười khẩy, quả báo nhãn tiền, ai bảo lúc trước khịa bố mày.

17. Công viên dưới nhà là địa điểm lý tưởng cho một buổi chiều mát mẻ muốn đi hóng gió. Như Gia Nguyên ngồi bên xích đu, múc một muỗng kem macca vui vẻ nhìn chồng vắt chân lên cổ đuổi theo con gái, hay Lâm Mặc ôm Weongnie ngồi xích đu kế bên, đang suy nghĩ có nên call với yobo hay không. Hoặc là đôi vợ chồng nhà đại gia Brazil, vợ ngồi trên ghế, tay cầm ly nước ô mai chua ngọt, nhịp chân nghe nhạc, chồng ngồi bên cạnh hai tay hai cái quạt thổi mát cho vợ yêu. Không thì là Santa ngồi bên thềm đá cho bồ câu ăn, ánh mắt hôm nay chiêm nghiệm hơn hôm qua, chẳng biết cua được anh Riki chưa mà hay cười ngu một mình.

18. Thao Thao ngẫm lại hồi sáng thái độ cũng hơi quá thật, đang suy nghĩ có nên xin lỗi chồng yêu không thì quay sang bắt gặp vẻ mặt của con gấu kia liền tắt hứng. Chả hiểu sao nhưng mà nhìn mắc ghét quá, ngồi dịch người ra đi không thấy nóng à ?

19. Giải Giải dù vai em nhưng lại rất ra dáng làm chị, ngoài những lúc đánh anh u đầu ra thì có cái gì cũng đều đi lại chia cho Weongnie một phần. Bố em sờ cằm suy nghĩ, con gái cuối cùng cũng lớn rồi, tặng cho con bé một đứa em thôi.

20. Ngồi một lúc, nhà Hằng Siêu cũng bế Bột Nếp xuống nhập bọn. Bé con mới ti sữa xong, cái mặt tươi như hoa hóng chuyện ghét không chịu được, có lẽ sau này sẽ là phiên bản 2.0 của ba Siêu rồi.

_ hết part 1.

____

- hơi xàm xí tẹo, đọc cho zui thôi nha mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info