ZingTruyen.Info

multicouple ↬ một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to

15. tầng 23 chung cư Jude có gì ?

_rainnsalt

Tầng 23 có sáu căn hộ, hiện tại đã có 5/6 căn có người chuyển vào sống.

Gia Đình thứ nhất: Chủ hộ Châu Kha Vũ.

Đây là gia đình chuyển vào sống thứ hai của tầng 23 sau khi chung cư xây xong, nghe nói căn hộ này là quà mừng cưới của ba mẹ.

Châu Kha Vũ hiện là CEO của công ty YJ, giàu nứt đố đổ vách. Vợ bạn là Trương Gia Nguyên, hiện đang làm biên tập cho một tờ báo khá có tiếng. Hai người trước kia học chung trường nhưng khác lớp, nghe nói chuyện tình của hai người đến giờ vẫn còn được tụi học sinh khóa sau rỉ tai nhau vì độ lâm ly bi đát như phim truyền hình.

Kết hôn ba năm, con gái Giải Giải vừa đón sinh nhật hai tuổi vài tuần trước. Châu Kha Vũ bình thường ở công ty ít nói trầm tính, vậy mà về nhà không những nói nhiều như sáo mà còn bà tám hơn cả vợ mình. Duyên phận đẩy đưa thế nào, đám anh em lúc trước chơi chung với Châu Kha Vũ đều lần lượt chuyển vào làm hàng xóm của bạn mặc dù chẳng ai bảo ai.

Giàu, yêu vợ, thương con, mỗi tội mặt hơi dày và hay xúi dại con nghịch ngu với mình. Dạo này đang gạ vợ làm thêm đứa nữa nhưng vợ nhất quyết cự tuyệt, thích thì tự ông đi mà đẻ. Nên thôi, Châu Kha Vũ vẫn đang tìm cách, tự hứa với bản thân rằng mùa hè năm sau Giải Giải nhất định sẽ có em.

Gia đình thứ 2: Chủ hộ AK Lưu Chương.

Gia đình này chuyển vào ngay sau nhà Châu Kha Vũ, ở phòng đối diện. Cả AK Lưu Chương và vợ mình Lâm Mặc đều không ngờ lại ở chung tòa và còn cùng tầng với nhau.

AK Lưu Chương vốn là một rapper vô cùng nổi tiếng, lăn lộn trong showbiz từ khi tốt nghiệp cấp 3, ranh ma như cáo già. Tuy vậy khi ở nhà liền biến thành con vịt mặc cho vợ muốn vặt bao nhiêu lông thì vặt. Quen với Mặc Mặc vợ yêu của mình thông qua bạn học Châu Kha Vũ, nếu AK là bạn trong băng đám chơi chung với nhau thì Mặc Mặc là bạn cùng lớp với Kha Vũ, ngồi bàn trên.

Lâm Mặc hiện có một studio chụp ảnh nghệ thuật khá nổi tiếng, đang cân nhắc mở thêm chi nhánh thứ hai. Vì được nhà chồng rất cưng nên mỗi khi về thăm ông bà nội AK chính thức được đá ra chuồng vịt chơi một mình. Con trai Weongnie tròn 15 tháng đáng yêu như bông hoa nhỏ, trông giống y hệt Lưu Chương mặc dù dạo này bé nghỉ nhận bạn là ba do bạn hay đi lưu diễn suốt. Áy náy lớn nhất của Lưu Chương chính là lúc vợ sinh không thể ở bên cạnh, phải đến hai ba ngày sau sinh bạn mới về được với vợ do không có vé máy bay cộng thêm concert ko thể nào hủy được. Tuy Lâm Mặc ko trách chồng nhưng Lưu Chương vẫn tự ôm áy náy vào người, nay còn thêm chuyện con ko nhận ra bố nên chính thức sụp đổ.

Gia đình thứ ba: Chủ hộ Ngô Vũ Hằng.

Gia đình tiếp theo chuyển đến vào mùa hè hai năm trước, lúc mà Giải Giải nhà Châu Kha Vũ sắp chào đời.

Ngô Vũ Hằng vừa là bạn cùng lớp vừa là anh em trong hội nhóm của AK, vợ bạn là Phó Tư Siêu, hàng xóm từ khi còn xíu xiu của Hằng.

Đôi mắt nai ươn ướt lúc nào cũng ngơ ngác chính là vũ khí giết người của Hằng Hanh, ngày xưa bạn dụ được vợ cũng nhờ cái này. Hồi còn đi học chơi bời ghê gớm , mà lấy vợ về xong tu tâm dưỡng tính, ngoan hiền đúng chất. Chỉ có Kiều Kiều của bạn sợ bạn bị lừa thôi chứ đố ai lừa được bạn, đừng nhìn vẻ bề ngoài ngây thơ con nai tơ kia, lúc trước đi học, không biết tụi Châu Kha Vũ cùng AK Lưu Chương đã ăn bao nhiêu cú lừa từ Hằng Hanh vì can tội nhẹ dạ cả tin. Mà trên đời này, cũng chỉ có Phó Tư Siêu trị được Ngô Vũ Hằng, bé đánh nhau như cơm bữa, lớn thì gọi dạ bảo vâng, cuộc đời Hằng Hanh là những tháng ngày quay xe ko biết mệt.

Ngô Vũ Hằng ngoài việc yêu vợ ra thì hiện là ông chủ hai hồ bơi lớn nhất nhì khu này, mỗi ngày hè đều kiếm bộn tiền từ lũ nhóc, ko thì là tiền cho thuê tổ chức đám tiệc, Phó Tư Siêu là giảng viên thanh nhạc của đại học quốc gia, hiện đang nghỉ thai sản. Đợt vừa rồi, Hằng Hanh cùng vợ mình đã chào đón đứa con đầu lòng - Bột Nếp nhỏ ở chung cư này.

Gia đình thứ tư: Chủ hộ Hồ Diệp Thao.

Là người chuyển vào muộn nhất, do lấy vợ trễ sau các anh em. Oscar rơi vào lưới tình với vợ mình khi vô tình gặp em trong lúc hai trường giao lưu đi văn hóa. Ngồi trên khán đài, con gấu Brazil chính thức đổ cái rầm trước chàng trai tóc dài nhảy múa trên sân khấu, trầy vây tróc vẩy theo đuổi, cuối cùng cũng rước được chàng về dinh.

Ghét ăn ngọt nhưng vợ lại mở tiệm bánh ngọt, lúc đầu còn trù ẻm làm ăn thua lỗ để ở nhà bạn nuôi nhưng xui xẻo thế nào, việc làm ăn của Thao Thao ngày càng khấm khá, thậm chí lúc Oscar rảnh cũng bị bắt ra quán bán phụ nhân viên.

Vốn là rapper giống AK Lưu Chương nhưng giờ chuyển sang soạn nhạc, giàu to nhờ ngày ngày bán bản quyền, cư dân tầng 23 vô cùng vinh dự tặng cho bạn biệt danh đại gia Brazil dù nhà đứa nào cũng giàu nứt đố đổ vách, chủ yếu là con gấu này rất hào phóng vung tiền mỗi khi cao hứng. Vợ có em bé, lì xì, siêu âm con là con gái, lì xì đậm hơn. Cùng với mấy thằng trên kia, thú zui của Oscar là đi chọc cẩu độc thân Santa vì người ta vẫn còn đơn chiếc, mà cũng chỉ dám chọc trong group thôi chứ ở ngoài không dám vì sợ vợ nhéo tai.

Dạo này còn lôi đâu một đống sách chăm sóc người mang thai rồi cấm này cấm kia khiến vợ cạch mặt, hiện đang vô cùng đau khổ.

Gia đình thứ 5: Chủ hộ Uno Santa.

Nói là gia đình cho zui thôi chứ bạn này vẫn còn độc thân và hiện đang tìm ( gạ) người ở ghép. Là người đầu tiên nhìn thấy vẻ đẹp đắc địa của căn hộ nên chuyển tới sống, ban đầu độc thân vui tánh lắm nhưng từ khi lũ bạn trời đánh từ trên trời rơi xuống không thiếu một thằng, suốt ngày bô lô ba la về nỗi đau đơn chiếc của bản thân thì chính trở thành độc thân toxic. À mà toxic với người lớn thôi chứ cưng tụi bé con lắm, nhất là Weongnie nhà bạn rapper AK vì bé con khôn đáo để.

Bí mật nhỏ là đang để ý thầy giáo dạy vũ đạo ở trung tâm, hơn mình 5 tuổi, thầy ấy lúc bình thường thì dễ thương cute bông mềm như con mèo nhỏ, nhưng lúc dạy nhảy hay luyện vũ đạo liền biến thành một con người hoàn toàn khác, hoang dã, thu hút, và đầy cá tính. Chính vì những điều này mà Santa đã đổ anh đồng nghiệp của mình không lối thoát.

Chưa dám kể điều này cho đám anh em cây khế của mình vì sợ tụi nó chọc quê, thực hiện phương châm một dính người hai đeo bám ba mặt dày đối với crush mà thấy chưa có hiệu quả lắm, đang cân nhắc đổi phương châm. Có một điều Santa ngố không biết rằng nếu người ta mà không có ý với bạn mà bạn cứ đeo bám thể nào cũng được một vé vô sở cảnh sát vì can tội quấy rối tình dục.

Nhưng mà crush của Santa thì không như vậy, nhìn thì thấy anh ấy cũng khá hưởng thụ cách dinh người này, có mỗi Santa ngố là nhận không ra, bảo sao ế đến bây giờ.

Gia đình thứ 6: Chưa có.

Nhân tố thứ 6 sẽ sớm xuất hiện trong tương lai, hứa hẹn sẽ quẩy banh nóc với hàng xóm của mình. Cùng đón chờ nghen.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info